ต่อคิวเย็ดสาวร่านควย ขี้เงี่ยนแบบนี้ ต้องเย็ดให้ร้องขอชีวิต

e0b895e0b988e0b8ade0b884e0b8b4e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b882e0b8b5 64fbf282e6b6f

เรื่องเสียว ต่อคิวเย็ดสาวร่านควย ขี้เงี่ยนแบบนี้ ต้องเย็ดให้ร้องขอชีวิต

เรื่องเสียวในวันสงกรานต์ที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านนี้เอง เป็นวันสุดท้ายของสงกรานต์ ที่ผมกับเพื่อนอีก 4 คน ไปเที่ยวบ้านของแฟนหนึ่งคนในกลุ่ม ซึ่งเธอคนนั้นก็พาเพื่อนมาด้วยอีกคนหนึ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ จึงมีผู้ชายทั้งหมด 5 คน และผู้หญิงสองคน

เรานั่งกินเหล้าและตั้งเตาหมูกระทะกันตามปกติ ก่อนที่เพื่อนของผมกับแฟนมันจะเกิดความเงี่ยนแล้วขับรถออกไปเย็ดกัน แต่บอกพวกเราว่าพาเมียไปทำธุระ ทำไมผมจะไม่รู้ พวกมันเย็ดกันบ่อยจะตายห่า สุดท้ายก็เหลือผมกับเพื่อนอีกสามคน และเพื่อนของแฟนเพื่อนผมอีกทีหนึ่ง พอเราเริ่มเมา บทสนทนาก็กลายเป็นเรื่องเสียวเสียอย่างนั้น เรื่องใต้สะดือถูกหยิบยกมาเป็นประโยคสนทนา จนสุดท้าย ไปๆ มาๆ เราก็ดันได้รับคำท้าจากสาวสวยคนเดียวในกลุ่ม ให้มารุมเย็ดเธอเสียอย่างนั้น

ผมทั้งหมดเลยลากเธอเข้าไปในห้อง แล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของเธออก ไอ้ เมฆ คือคนแรกที่ได้เย็ดหีของเธอ เพราะว่ามันเปิดประเดิมด้วยการเลียหีของเธอจนร่างกายสั่นระริก ร้องลั่นด้วยความเสียวหี แต่ไอ้เมฆก็ไม่รอช้า ยึดครองปากของเธอไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยการที่มันเอาควยไปยัดปากของเธอทันที แล้วเมื่อเธออมควยให้มัน มันก็เริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างไม่รีรอ พร้อมๆ กับไอ้เมฆที่เริ่มเย็ดหีของเธอ แล้วยังคงครางด้วยความขิง ว่าเธอหีชมพู แถมยังฟิตแน่น ตอดควยตุบๆ ด้วย

ส่วนผมกับไอ้หนึ่ง ก็ได้แค่มือของเธอไปก่อนที่เอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปตามจังหวะของเธอ ทุกๆ อย่างขึ้นอยู่กับไอ้เมฆ ยิ่งมันเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ สุดท้ายไอ้ห่าเมฆก็ขึ้นสวรรค์ไปก่อน กระหน่ำเย็ดหีของเธอจนหน้าดำหน้าแดง แล้วแตกในไปเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อเห็นว่าเป็นอย่างนั้นแล้ว ผมเลยไม่รอช้าที่จะไปต่อคิวทันที ผมไม่สามารถจะยืนมองดูคนอื่นเย็ดเธอแล้วให้เธอชักว่าวได้แล้ว

ตอนนี้หีชมพูของเธออยู่ตรงหน้าของผมแล้ว น้ำควยของไอ้เมฆที่แตกในค่อยๆ ย้อยตามร่องหีสวยของเธอลงมา แต่ผมไม่ได้สนใจอะไรนักหรอก เมาด้วย เงี่ยนด้วย มีน้ำควยช่วยหล่อลื่นก็น่าจะกระแทกมันดี ผมค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของเธอด้วยความเงี่ยน ก่อนจะเอาลำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอเบาๆ จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง แล้วผมก็ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

แม้ว่าจะโดนเพื่อนของผมเย็ดไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ว่ารูหีของเธอเองก็ยังคงฟิตแน่นเหมือนที่ไอ้เมฆบอกเอาไว้ไม่มีผิดเลย

ผมดันควยเข้าไปจนสุดทาง น้ำลื่นๆ ในรูหีของเธอนั้นทำให้ผมเสียวควยไม่ใช่น้อย ก่อนที่จะเริ่มขยับควยถี่ๆ ในระยะสั้นๆ กระตุ้นความเสียวซ่านของเธออย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอดังอู้อี้อยู่ในลำคอตลอดเวลา ยิ่งผมได้เห็นว่าเธอเสียวหี ผมก็ยิ่งกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับยกขาของเธอทั้งสองข้างนั้นขึ้นมาพาดบ่า แล้วเริ่มตอกควยเข้าไปแรงขึ้นกว่าเดิม

น้ำเงี่ยนลื่นๆ ในรูหีของเธอนั้นทำให้ผมรัวกระแทกได้มันควยมากๆ ซึ่งยิ่งผมกระแทกเข้าไหร่ ไอ้สองกับไอ้ยาก็ได้รับผลประโยชน์ไปด้วย เพราะว่าเธอยิ่งดูดควยไอ้ยาแรงขึ้น พร้อมกับชักควยไอ้สองแรงขึ้นไปตามๆ กัน เราสามคนมองหน้ากันด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่

ไอ้สองกับไอ้ยา ที่ตอนแรกกะว่าจะเย็ดหีของเธอต่อจากผม ตอนนี้มันทนไม่ไหวแล้ว เพราะผมเห็นสีหน้าของมันบิดเบี้ยว ก่อนที่ไอ้สองมันจะส่งเสียงครางออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกคามือของเธอที่ชักควยของมันไม่หยุดแล้วแอ่นร่างกายด้วยความเสียวเพราะว่าเธอชักไม่หยุด ส่วนไอ้ยาก็หลับตาแน่น กัดฟัน ดันควยเข้าไปในปากของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอตามๆ กันไป ซึ่งเธอเองไม่มีท่าทีปัดป้องเลย กลับดูดกินน้ำควยของไอ้ยาอย่างเอร็ดอร่อย ซ้ำยังเอามือป้าบย้ำควยของไอ้สองไปกินด้วย

เป็นผู้ชายนี่เวลาผู้หญิงกินน้ำควยมันโคตรมีความสุขเลยจริงๆ

เมื่อเห็นอย่างนั้นแล้ว ผมเลยไม่รีรอ ที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย ทั้งๆ ที่ผมได้เย็ดเธอเป็นคนที่สอง แต่กลับแตกในคนสุดท้ายของกลุ่มเพื่อนเลยทีเดียว

ผมดันควยย้ำๆ เข้าไปด้วยความสุข ตอนที่น้ำแตก ส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่อายใคร ก่อนที่จะมองดูร่างกายของเธอนั้นที่นอนหมดแรงไปต่อหน้าต่อตาของผม แล้วหลับไปเสียอย่างนั้น

หวังว่าสงกรานต์ปีนี้ จะเป็นความทรงจำที่ดีของเธอก็แล้วกัน

แล้วถ้าอยากจะมันอีก…ก็แค่เรียก

ไม่ต้องรอสงกรานต์…ก็เย็ดกันได้ตลอดนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ร้องลั่น ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว เมื่ยเคยแล้วต้องอยากอีก ”น้องเมียทั้งสอง” เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดมาได้สองปี แล้ว เป็นช่วงสงกรานต์ ที่ต้องมีการรวมญาติกัน พี่น้องใครบ้านใครก็กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อเยี่ยมแม่เหมือนกัน แฟนผมเราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้ว เป็นคนหุ่นดีแ่ต่หน้าอกไม่ใหญ่ แต่ตรงนั้นนะสิเต็มไม้เต็มมือ ถ้าไม่ฉีกแข้งฉีกขา แคมจะเรียบติดกัน ทุกครั้งที่ผมเห็นเธอแก้ผ้า แล้วไปเห็นของเธอเป็นต้องได้เสียทุกครั้งไป ผมกับแฟนอยู่กันมาเกือบ 10 ปี แต่เราน่าจะเย็ดกันนับครั้งมากกว่าคู่ที่อยู่กันมา 30 ปีแน่เลย เพราะผมเป็นคนเซ็กส์จัด แฟนผมก็จัดให้ได้ทุกเวลา ทุกท่วงถ้า ทุกทางที่เข้าไปได้ ก่อนนอน ตอนเช้า ตอนบ่าย…

เรื่องเสียว กลับบ้านมาเงี่ยนๆ เจอน้องเมีย ก็เลยจับเย็ดไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวใครว่ามันจะห้ามใจกันได้ล่ะ ผมเหนื่อยมาทั้งเดือน งานก็เยอะ บ้านก็ไม่ค่อยได้กลับ เมียก็ไม่ค่อยให้เย็ด พอกลับบ้านมาเจอน้องเมียนอนอยู่บนโซฟา อารมณ์เงี่ยนมันก็ปรากฏขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้จริงๆ ผมพยายามที่จะไม่รู้สึกแล้ว แต่ว่ามันก็สุดความเงี่ยนจริงๆ เธอนอนอยู่ตรงนั้น เสื้อสายเดี่ยวสีชมพู รัดร่างกายของเธอให้นูนเด่น นมใหญ่ตั้งเต้า ร่องนมชิดสวยงาม กางเกงสาขั้น ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย เหมือนเธอตั้งใจอ่อยผมเสียด้วยซ้ำ เนินหีใหญ่อวบอูมนูนขึ้นมาเด่นชัดเสียขนาดนั้น ผมอดใจไม่ไหว เดินเข้าไปแล้วจับนมของเธออย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ก่อนที่จะคร่อมร่างของน้องเมียเอาไว้ เธอลืมตาตื่นขึ้นมา ผมรวบข้อมือทั้งสองข้างของเธอมาจับเอาไว้ “พี่จะทำอะไรหนู…” “พี่อยากเย็ดหนู เป็นเมียพี่ได้ไหม…

เรื่องเสียว เสียวเอาตัวเข้าแลก..เสียน้ำรัก แทนค่าเช่า ฉันได้ชื่อว่าเป็นแม่ม่าย เพราะสามีตายตอนที่เราแต่งงานกันได้ไม่ถึงปี ฉันอายุแค่ 27 ปีก็ต้องเป็นม่ายซะแล้ว เพิ่งจะได้ลิ้มลองรสชาดการโดนเย็ดได้ไม่นานก็มามีอันป็นไป ตอนนี้รู้สึกเหงาและมีความต้องการทางเพศสูงมาก ฉันไม่มีลูก อยู่ตัวคนเดียว กลางคืนนอนคนเดียวก็เกิดความเงี่ยนอยากโดนเย็ดเป็นประจำ ก็อาศัยหนัง x แล้วก็ ช่วยตัวเอง แต่ยังไงก็ไม่สุดยอดเหมือนโดนควยจริงๆ เย็ดหรอกนะคะ สามีฉันทิ้งบ้านเอาไว้ให้หนึ่งหลัง และมีคอนโดให้เค้าเช่าอยู่หลายห้อง ทำให้ดิฉันไม่ลำบาก ไม่ต้องออกไปทำงานหาเงิน เดือนๆ หนึ่งก็คอยเก็บค่าเช่า และเดือนนี้ก็เหมือนกับทุกๆ เดือน เมื่อมาถึงคอนโดดิฉันเรียกเก็บได้ทุกห้อง มีห้องหนึ่งพวก เด็กวัยรุ่นพักอยู่…

เรื่องเสียว เด็กกว่าแล้วไง เย็ดเป็นแล้วกัน เรื่องที่ผมจะเล่าตอไปนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งผมไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งครับ ร้านนี้คนเข้าเยอะมาก เปิดตั้งแต่ 4 โมงเย็นจนถึง 3 ทุ่ม ลืมบอกไปว่าผมเรียนอยู่ครับ อายุ 17 อยากทำงานเพื่อเก็บเงินไว้ซื้ออะไรเล่นๆไม่ได้จริงจัง และการที่ผมไปทำงานครั้งนั้นก็ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่นิดผู้จัดการร้าน เธอคือหญิงสาววัย 39 ที่เซี๊ยเอามากๆ หน้าเด็กอย่างกับอายุ 29 ตัวสูงประมาณปากผม หุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูด พี่นิดเป็นคนนิสัยใจคอดีมากๆครับ น่ารัก อ่อนหวาน พูดเพราะ ใจดี เรียบร้อยสุดๆจนผมอดคิดจินตนาการไม่ได้ว่าเวลาพี่นิดอยู่บนเตียงมันจะต้องแซ่บแน่ๆ…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว เป็นพี่เป็นเพื่อน…ทำอะไรก็ได้ ช่วยหนูด้วย หลังจากที่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ได้สามปีกว่า ตอนนั้นก็อยู่ปีสามในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ พอเป็นรุ่นพี่ก็ย่อม จะมีดีกรีความซ่าเพิ่มขึ้นอยู่แล้วแหละครับ จีบน้องๆ ไปเรื่อยเปื่อยตามประสา ไม่นานนักผมได้เจอรุ่นน้องปีหนึ่งคนหนึ่งใน งานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ผมก็เข้าไปพูดคุยตามสูตรเบื้องต้นของการจีบนั่นแหละครับ เธอน่ารักมาก หน้าอกใหญ่ ไว้ผมยาว มีลักยิ้มทั้งสองแก้ม (เธออายุ 18 ครับ) หุ่นดีพอควรเลยทีเดียว แต่ตัวเธอออกจะเตี้ยไปสักหน่อย (สูงประมาณ 160 ครับ) ผมพยายามพูดคุยติดต่อกับเธอทุกวัน เผื่อวันใดเธอจะเห็นใจบ้าง แล้วมันก็เป็นจริงครับ เธอเริ่มมีไมตรีจิตกับผม ทำให้ผมปลื้มและมีกำลังใจในการจู่โจมจีบมากขึ้น…

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ ไม่ต้องเกี่ยงกัน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวเพื่อนแม่ เริ่มเรื่องกันเลยดีกว่านะครับ ผมอายุ 20 แล้วครับ วันนึงแม่ผมมาบอกว่า ครอบครัวเพื่อนแม่จะมาค้างที่บ้านซัก 2-3 คืน เพราะว่าเขามาจากกรุงเทพฯ แล้วเขาจะกลับมาเยี่ยมญาติที่อุดร เลยมาค้างบ้านผมพอ ถึงวันผมก็ไปรับได้เจอทั้งพ่อแม่และลูกสาวครับ ขอย้ำลูกสาวหน้าตาหมวยๆขาวๆ น่ารักดีครับอายุ 18 แล้ว แล้วผมก็พามาบ้านผมชื่อจูนครับผมพาไปดูห้องห้องนอนนั้นเป็นของ ผมเองครับแล้วเพื่อนแม่บอกกับผมว่าให้รู้จักกันไว้นะ เพื่อนของแม่ขอผมให้ผมพาไปเที่ยวหน่อยผมก็ไม่ขัดข้อง พอถึงตอนเช้าผมตื่นมาดูเวลา 11 โมงแล้วผม เลย (ผมนอนห้องแม่) ไปหยิบเสื้อที่อยู่ ในห้องผมพอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นแหละแม่เจ้าโว้ยผมเห็นจูนกำลังเปลี่ยนเสื้อ อยู่ กางเกงในสีขาว…