ตุ๊กๆ รับเสียว แวะเย็ดกับคนขับควยม้า หนูชอบค่ะคนขี้เงี่ยน

e0b895e0b8b8e0b98ae0b881e0b986 e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a7e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1 65c6fa6be9abd

เรื่องเสียว ตุ๊กๆ รับเสียว แวะเย็ดกับคนขับควยม้า หนูชอบค่ะคนขี้เงี่ยน

เมืองหลวงนี่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ยากต่อการทำความเข้าใจจริงๆ เลยนะคะ เพราะว่าฉันเองได้เจอกับเรื่องเสียวตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในเมืองกรุงเลยก็ว่าได้ค่ะ นั่นเพราะว่าฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองเพราะว่าต้องมาหาสมัครงานค่ะ แต่ว่าเขตที่ฉันอยู่คือเขตชานเมือง มันเป็นเขตที่อาจจะเรียกว่าจุดเสื่อมโทรมของเมืองหลวงเลย ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นที่สลัมแบบนี้นั่นเอง

ฉันนั่งรถตุ๊กๆ เพราะคิดว่ามันราคาถูกกว่าแท็กซี่ ที่นั่งของมันก็ทำให้ได้เห็นพี่คนขับชัดเจนมาก แล้วตั้งแต่ตอนที่ขึ้น ฉันเองก็สังเกตเห็นว่าเขานั้นมองฉันอยู่แบบแปลกๆ เหมือนจะอ่านกินฉัน รอยยิ้มของเขาดูเจ้าเล่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน ที่ฉันจะได้ลองใจคน สำหรับฉันเองแล้วก็รู้สึกว่าเขาหน้าตาใช้ได้เหมือนกันนะคะ ฉันไม่ใช่พวกรสนิยมสูงอะไรมากแล้ว เห็นสายตาเขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไรอยู่แหละ

ฉันเองก็เลยไม่รีรอที่จะขึ้นรถไปแล้วนั่งให้เขาสามารถมองกระจกหลังอันใหญ่เบิ้มสะท้อนฉันได้ แล้วลองนั่งถ่างขาอ่อยเขาอยู่เรื่อยๆ แล้วตอนนั้นก็เห็นว่าเขาเริ่มที่จะลูบๆ คลำๆ ที่เป้ากางเกงของเขาแล้ว มันทำให้ฉันเริ่มเงี่ยนขึ้นมาบ้างเหมือนกัน ฉันเข้าใจระ ว่าเขาทำงานหนัก อาจจะต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา ไม่ได้ว่าหรืออะไร แล้วมันก็ทำให้รู้สึกว่า พาฉันเงี่ยนไปด้วยดีเหมือนกัน

ฉันเองเลยเลือกที่จะค่อยๆ ชวนเขาคุยไปเรื่อยๆ ลองขยับไปใกล้ๆ แล้วลูบแขนเขาอยู่บ้าง จนกระทั่งตอนที่เขาหันมาแล้วถามขึ้น

“มาจับพี่แบบนี้ อยากจะนั่งรถฟรีเหรอครับ ?”

“แล้วนั่งรถฟรีต้องทำอะไรบ้างละคะ ?” ฉันถาม ยิ้มๆ เพราะรู้แล้วว่าเขาจะทำอะไร พอขับไปเรื่อยๆ เขาก็ยิ้ม มือเขาก็ขยับไปมา จนกระทั่งฉันได้เห็นว่าตอนนี้ขณะที่เขานั้นขับรถไปเรื่อยๆ ตามทาง เขาก็งัดควยขึ้นมากระดกยั่วฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่เล่นๆ เลยทีเดียว

ควยดำ ควยใหญ่ นี่มันคือควยชายแท้ในอุดมคติของฉันเลยทีเดียว

“อยากนั่งรถฟรีค่ะ…หาที่เลยได้มั้ยคะ ?” ฉันโพล่งออกไปแบบนั้น ก่อนที่จะค่อยเริ่มที่จะมองดูควยของเขาไม่วางตา แล้วในที่สุดเขาก็พาฉันเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวแล้วจอดรถที่ริมทาง ฉันเดินลงไปทันที เหมือนกับว่าเรานั้นรู้อยู่แล้วว่าปลายทางมันจะคืออะไร เขาก็ลงรถมาเจอฉัน ทั้งๆ ที่ควยแข็งตั้งโด่อยู่อย่างนั้นแหละ

ฉันเดินตรงเข้าไปคว้าลำควยของเขาชักรูทันที

ควยสะอาดเอาเรื่องเหมือนกันนะวันนี้ ฉันเองยิ้มๆ แล้วนั่งลงไปก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที คนจริงเขาไม่เล่นตัวหรอกค่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดควยดังเด่นชัดขึ้นมา ซอยเปลี่ยวที่นี่เป็นใจเหลือเกิน มันเลยทำให้ฉันเริ่มดูดควยของเขาแบบไม่ต้องสนใจใคร มันเป็นเวิ้งกว้างที่ลึกมาพอสมควร นี่คือจุดเด่นของสลัมสินะ ฉันค่อยๆ เริ่มเล้าโลมร่างกายของเขาต่อไปเรื่อยๆ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งทำทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นเสียวซ่านขึ้นมาได้จนกระทั่งเขาเหมือนจนทนไม่ไหว หรือว่าฉันเองทำอะไรไม่เร็วพอ

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะโดนเขากระแทกควยควยกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาจนสำลัก จนต้องยอมแพ้แล้วผลักเขาออกไป

“ถอดกางเกงสิ พี่ไม่ไหวแล้วเนี่ย…จะออกอยู่แล้ว” ท่าทีของเขาร้อนรน น้ำคำดูเร่งรีบ แต่ฉันก็เข้าใจแหละ เจอลีลาการอมควยของฉันไปหน่อยใครมันจะไม่ติดใจกันล่ะ ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงลงทันทีแล้วหันหลังให้เขา เพื่อโน้มใบหน้าไปทางรถ หาอะไรก็ตามที่จะสามารถจับได้ แล้วทรงตัว ย่อขา ยกสะโพกขึ้นไปเล็กน้อย ในขณะที่เขาเองก็ไม่ได้ปล่อยจังหวะให้ฉันนั้นแวะพักอะไรเลย เขาค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยสอดส่ายไปมาที่รูหีของฉันเหมือนจะควาน จนเมื่อเจอโพรงสวาทแล้วเขาก็กระแทกควยพรวดพราดเข้ามาทันทีจนสุดลำควย

“อ๊ะ อา…เสียว เสียวฉิบหายเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ลำควยดุ้นนั้นดันเข้ามาเต็มรัก รูหีของฉันตอดควยเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่ได้เว้นช่องไฟให้ฉันเลย เร่งเร้าจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุดันและดุเดือน จนเหมือนร่างกายของฉันจะแตกเป็นเสี่ยงๆ

แต่มันเสียวหีจริงๆ ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ เหมือนกับว่ามันเป็นอะไรที่ฉันต้องการ

เสียวหีจนตัวสั่น ยืนเกร็งจนสองขาแทบจะอ่อนแรงไปหมดในเวลานี้ เขาค่อยๆ กอดเอวของฉันเอาไว้แล้วกระชากร่างกายเข้ามา ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อเสียงครางดังขึ้นมาเต็มที่น้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในเข้ามาพร้อมกับสัมผัสที่ลำควยของเขากระดกเกร็งแน่นในรูหีของฉัน

เสียงครางของเขามันช่างฟังดูเสียวและทุรนทุรายสุดๆ เลยเหมือนกับว่าเขาจะขึ้นสวรรค์ไปจริงๆ จนกระทั่งได้รู้ว่าเขาเองไม่ได้เย็ดใครมานานแล้ว เป็นปีได้ พอได้เย็ดฉันก็เลยรู้สึกมีความสุขมากๆ เลย เพราะฉะนั้น วันนี้ฉันก็เลยได้นั่งรถฟรีกลับไปที่พัก ก่อนที่จะโดนขอเบอร์เอาไว้ เพราะเขาบอกว่า ถ้าฉันพร้อมที่จะเสียวไปกับเขาแบบนี้

ฉันก็จะมีรถรับส่งฟรีตลอดชีวิต ไม่ใช่แฟนกันก็ได้ เย็ดกันก็พอ

ฉันว่า…ข้อเสนอนี้มันก็น่าสนใจดีนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง ผมมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ว่าผมติดใจรุ่นน้องคนนี้มากเลยครับ ก็จะอะไรซะอีก น้องเค้าน่ารักครับ ผมชอบเธอมานานมากแล้วน้องคนนี้ชื่ออ้อม เรียนโรงเรียนมัธยมที่เดียวกับผมครับ เค้าเด็กกว่าผม 2 ปี อายุ 15 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.4 เป็นคนหัวอ่อน เรียบร้อย อ่อนหวาน ผิวขาว สัดส่วนถึอว่าเซ็กซี่ใช้ได้เลยครับ เหมือนเด็กญี่ปุ่น มีอย่างละนิดอย่างละหน่อย ตัวเล็ก นมก็ไม่ใหญ่โตมากแต่ก็ถึอว่ามีมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ก้นสวย เอวคอด หน้าตาก็เรียกได้ว่าสวยเลยครับ ปากเล็กสีชมพูอ่อนๆ แก้มแดง…

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าทำให้ควยแข็ง เป็นไงล่ะ โดนเย็ดเข้าไปจนแตกในเลยนะ ประสบการณ์เสียวของผมมันมีมาเรื่อยๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเป็นเสือผู้หญิง ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตาม ถ้าผมอยากได้ก็ต้องได้ ความเป็นลูกชายกำนันของผมมันไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าผมหน้าตาไม่ดีก็คงไม่มีใครอยากจะโดนผมเย็ดหรอกครับ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมผ่านผู้หญิงมาแล้วหลายสิบคน ทั้งในหมู่บ้าน นอกหมู่บ้าน หรือว่าในตัวจังหวัดที่ผมไปเที่ยว เรียกได้ว่าควยไม่ทันแห้งก็ได้เย็ดหีใหม่แล้วแบบนั้นเลย แล้วในวันนี้ ผมก็ได้เห็นคนที่ผมจ้องมานานแล้ว เธอชื่อว่า “กาน” กานเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม แต่เราเรียนคนละห้องกัน ผมก็จะเรียกมันว่าอีกานแบบนี้แหละ มันชอบกินยาดอง วันนี้ผมเลยเจอมันที่ร้านยาดองก่อนที่จะเข้าไปนั่งคุยด้วยแล้วเลี้ยงมันกับเพื่อนทั้งโต๊ะ มันสวยขึ้นกว่าสมัยเรียนเยอะ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ แต่ว่าพอยิ่งโตผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันสวยวันสวยคืนจริงๆ แต่ว่ามันกินเหล้าดุฉิบหายเลย ผมเลี้ยงเหล้ามันกับเพื่อนจนคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับอี๊ดสาวข้างบ้าน ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่ง ที่มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆบ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออี๊ด บ้านผมกับอี๊ดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อี๊ดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนม กันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อี๊ดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่เลย ครับ อี๊ดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับอี๊ดชอบใส่มาก อี๊ดบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอี๊ดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอี๊ดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่เธอสาวออกไปทำงานข้างนอกเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอี๊ดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…

เรื่องเสียว จัดอันดับ 8 สุดยอดเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้หญิงแล้ว การช่วยตัวเองโดยไม่ใช้อุปกรณ์ ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดหรือเพลิดเพลินกับการช่วยตัวเองได้ยากกว่าผู้ชาย เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ตัวช่วยที่ดีเข้ามาเป็นแขกรับเชิญในการช่วยตัวเองนั้น ก็จะทำให้สาว ๆ อย่างเรานั้นสามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับการช่วยตัวเองและถึงจุดสุดยอดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วย บางคนอาจจะฟินจนถึงขั้นที่ว่าไม่ง้อการมีแฟนเลยก็ได้นะคะ แต่ว่า sex toy สำหรับผู้หญิงที่น่าสนใจนั้นจะมีอะไรกันบ้าง ทางเราได้มีการจัดมานำเสนอให้พิจารณาเลือกใช้กันค่ะ 1. Dildo ถือเป็น sex toy สุดคลาสสิคสำหรับผู้หญิงที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และมีมากมายหลากหลายขนาดให้เราสามารถเลือกตามความพึงพอใจ ดิลโด้คือ sex toy จำลองอวัยวะเพศชายที่สร้างขึ้นจากซิลิโคน ซึ่งดิลโด้ที่มีคุณภาพ ควรจะผลิตโดยซิลิโคนเกรดการแพทย์…

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…

เรื่องเสียว ครูสาว ”ของลุงใหญ่เหลือเกิน…หนูรับไม่ ไหว…” วันหยุด ทั้งครูบลูม และครูพรันซ์ ต่างคนต่างก็นอนหลับไหลที่บ้านพักของตัวเองเพื่อไม่ให้ใครต้องมาจ้องจับตามอง ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครูหนุ่มครูสาวทั้งคู่ วันแล้ววันเล่า ที่ครูทั้งสองแอบหาความสุขกันตามแต่เวลา และเหตุการณ์จะอำนวย วันนี้ก็เช่นที่เคยเป็นมา ครูทั้งสองจะต้องเข้าตัวเมืองเพื่อไปเที่ยวและซื้อข้าวซื้อของเก็บตุนไว้ ขณะที่ครูบลูม กำลังสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์คู่ชีพอยู่ ตามิตร ภารโรงแกกลับจากตรวจดูความเรียบร้อยของโรงเรียนผ่านมาพอดี เพื่อจะผ่านไปบ้านพักของแกซึ่งอยู่ด้านหลังถัดไปเพียงหน่อยเดียว “เอ้อ…ลุงมิตร จะฝากซื้อของอะไรในเมืองรึเปล่าครับ…” เสียงครูหนุ่มร้องทักขึ้น “คงจะไม่ล่ะครับคุณครู พากันเที่ยวให้สนุกเถอะครับ…” วันนี้ครูบลูมแทนที่จะเดินชมตลาดหรือเข้าร้านอาหารอย่างที่เคย แต่กลับขับรถมาจอดหน้าโรงหนังประจำจังหวัด หนังเพิ่งเปลี่ยนโปรแกรมใหม่จึงมีผู้คนคราคร่ำกันพอสมควร”เดี๋ยวค่อยหาอะไรทานน่ะจ๊ะพรันซ์…พี่อยากดูหนังก่อน ไม่ได้ดูหนังมานานแล้ว” ครูบลูม เดินตรงไปซื้อตั๊วโดยมีครูพรันซ์…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ล่อกันในบ้านทับรอยผัว น้องมีเรื่องที่จะเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในชีวิตน้องชื่อ เจี๊ยบค่ะ… ขอเรียกตัวเองว่าเจี๊ยบนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนเพชรบูรณ์ แต่ทำงานในกรุงเทพฯ ค่ะอายุ 25 ปีค่ะขอแนะนำตัวหน่อยนะค๊ะ เจี๊ยบเป็นคนขาวค่ะรูปร่างสูงมีสามีแล้วค่ะแต่งงานได้สองปีแล้วละกับสามีเจี๊ยบ เรามีความสุขกันดี ยกเว้นเรื่องบนเตียง สามีเจี๊ยบไม่ค่อยมีเวลาให้เนื่องจากเขาทำงานอยู่ต่างจังหวัด เรื่องเซ็กส์เราจะเย็ดกันแทบทั้งวันเวลาที่เขาเข้ามาหาเจี๊ยบปกติเดือนละ ครั้งมาทีก็ 3 – 4 วัน แฟนเจี๊ยบเขาบอกเจี๊ยบว่ารูปร่างเจี๊ยบสวยมากโธ่ก็เจี๊ยบทั้งขาวทั้งอวบนี่ ค๊ะ นมเจี๊ยบนะ36 หัวนมยังแดงอยู่เลยค๊ะสามีเจี๊ยบชอบดูดหัวนมเจี๊ยบ มากเลย ข้างล่างละก็ ไม่ต้องพูดถึงค่ะ สามีบอกว่าเจี๊ยบ หีใหญ่ค่ะ มองเห็นอูมเลย มีขนไม่มากนักหรอกค่ะสามีเจี๊ยบชอบเลียหีเจี๊ยบค่ะ…

เรื่องเสียว สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม เพราะว่าภายนอกไม่มีใครมองเธอแบบที่เธอเป็นเลย การเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน จึงถูกวางความหวังและความฝันเอาไว้มากมาย ท้ายที่สุด การใช้ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการเลยแม้แต่น้อย เธอถูกังคับในหลายๆ เรื่องจนลืมไปแล้วว่าตัวตนของเธอนั้นมีนิสัยอย่างไร ชอบอะไร อยากทำอะไร ตั้งแต่โตมา พ่อแม่จะเป็นคนขีดเส้นทางให้เธอทั้งหมด กระทั่งเรื่องการมีแฟนก็ด้วยเช่นกัน ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เธอต้องการจึงต้องถูกทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไม่อาจจะเปิดตัวได้ ว่าต้องการมากมายแค่ไหน หรือว่าอยากได้มากมายเพียงไร ยิ่งความรักของเธอกลับเป็นหนุ่มนักเลงที่นิสัยวู่วาม ใจร้อน ทำให้ต้องเก็บทุกๆ อย่างเป็นความลับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ เพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท เธอจึงนัดชายคนรักของเธอออกไปที่กระท่อมปลายนา เพื่อที่จะเริงรักกันให้สมใจ…