ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ

e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a5e0b8b5e0b8a2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2e0b8ade0b8a1 64fbe493a8a3d

เรื่องเสียว ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรนักหรอก ฉันจำได้ว่าเมื่อคืนฉันเมามากๆ และไม่สามารถหาทางกลับหอตัวเองได้ ทางที่ดีที่สุด ก็คือการติดต่อไปยังเพื่อนที่สนิทที่สุด นั่นก็คือ “โก” โกเป็นเพื่อนที่ฉันสนิทตั้งแต่มาเรียนที่นี่วันแรก รับน้อง หรือว่าช่วงกิจกรรมใดๆ เราก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ ท้ายที่สุดแล้ว เราก็เลยกลายเป็นคนที่เข้ากันได้ดี และสามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จนมีใครหลายๆ คนถามขึ้นมาว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่า

ตอนนั้นเขาพูดเองว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันเองก็ไม่ได้ชอบอะไรเขาเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็บอกกับตัวเองว่า จริงไม่ได้ติดอะไร ถ้าเป็นเขาเอง ฉันก็ว่าคบได้

ฉันโทรหาเขาราวๆ ตี 1 เพราะว่าหารถกลับไม่ได้ และไม่สามารถกลับไปห้องได้ เพื่อนๆ ก็ไปกับผู้ชายหมดแล้ว เหลือแค่ฉันเท่านั้น สุดท้ายก็กลายเป็นโกนี่แหละที่มารับฉัน และทำให้ฉันมีที่ซุกหัวนอนในคืนนั้น ภาพสุดท้ายที่จำได้ก็คือฉันทิ้งตัวเองลงนอนคว่ำบนเตียง แล้วหลับไปแบบภาพตัด เป็นคืนที่เมาเหมือนหมา เพราะว่าเพื่อนเทเหล้าให้หนักเหลือเกิน ท้ายที่สุดแล้วฉันเองก็ไม่ได้สติใดๆ กลับมาอีกเลย ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดก็ตาม

แต่กลับกัน ฉันฝัน ฝันว่ากำลังถูกเขาเย็ดหี ในฝันเป็นฝันที่ดีมากๆ เสียวหีจนเหมือนได้ร้องครางออกมาลั่น เห็นควยใหญ่ของเขาเข้าออกในรูหีของตัวเอง แล้วเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ จนเหมือนช่วงเวลาหนึ่งที่ฉันกระตุกตื่นขึ้นมา มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันเองกำลังไม่ได้สติ แต่ความเสียวหีจังไม่ได้หายไปไหนเลยในช่วงเวลานั้น ฉันค่อยๆ ตั้งสติ ลืมตาขึ้นมาในแสงสลัว ก่อนที่จะได้เห็นว่า ความเสียวหีที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ไม่ได้ฝันไปจริงๆ

ฉันเองพยายามแล้วที่จะบอกว่าฝัน แต่ว่าเสียงที่แสนมูมมามและตะกละตะกลามรวมทั้งความเสียวซ่านที่หนักแน่นนั้น ทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปจนหมด ไม่สามารถที่จะเรียกอะไรออกมาได้อีกแล้วนอกจากเสียงคราง…เขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ แต่กลับบอกกับใครต่อใครว่าฉันเป็นเพื่อนสนิท

บ้าบอไปแล้ว แถมยังเลียแบบเสียวซ่านขนาดนี้ มันเกินกว่าสิ่งที่คนเป็นเพื่อนกันจะทำไปแล้ว

และอย่างที่ฉันบอก

ว่าฉันไม่คิด อะไรทั้งนั้น ถ้าเป็นเขา

มือเอื้อมไปลูบหัวของเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงเสียงครางออกมาแล้วเด้งเอวใส่ปากของเขา ตอนนั้นเขาเหมือนชะงักไป แต่ว่าฉันเองกลับไม่ได้มีท่าทีใดๆ นอกจากเสียงคราง เลยทำให้เขากดใบหน้าลงไปเลียหีให้ฉันต่อ จนกระทั่งช่วงเวลามันผ่านพ้นไป เนื้อตัวของฉันชาปลาบไปทั้งร่างกาย เขาเงยหน้าขึ้นมาถาม

“ขอเย็ดได้ไหม ?”

มาถึงขนาดนี้ ถ้าฉันไม่ยอมคงเป็นคนที่โง่มากๆ เพิ่งฝันเห็นเขาในฝันอยู่เลยด้วยซ้ำ และทันทีที่เขาเห็นว่าฉันพยักหน้า ลำควยของเขาก็ถูกควักออกมาจากกางเกงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ จับมันยัดเข้ามาในรูหีของฉันในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวใดๆ ความเสียวซ่านในช่วงเวลานั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เขาไม่ได้รอให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมหรืออะไรก่อน นอกจากค่อยๆ โนควยเข้ามาจนสุลำ รูหีตอดควยของเขาแน่นเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

เขาค่อยๆ ดันร่างกายเข้ามาแล้วกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างที่เขาทำในฝัน

และมันเหมือนฝันจนน่าตกใจ ควยใหญ่ของเขาแน่นรูไปหมด ไม่ต้องขมิบเกร็ง รูหีก็ตอดควยของเขาอย่างเต็มที่ ตอนนี้เรียกได้ว่าฉันสร่างเมา ตาสว่างขึ้นมาเลยทันที ทุกๆ อย่างมันทำให้ร่างกายของฉันเสียวซ่านไปหมด โอบกอดเขาที่โน้มร่างกายลงมา

เสียงลมหายใจและเสียงกระซิบถามของเขาว่า เสียวไหมๆ มันดังอยู่ตลอด และฉันก็ตอบเขา

เสียว เสียวที่สุดเลย…โคตรจะเสียวหีเลยในตอนนี้

แตกในได้ไหม ? เขาถามขึ้นมาอีกครั้ง

ไม่รู้ว่าฉันเสียวเกินไปหรือว่าร่างกายมันกำลังต้องการกันแน่ เพราะว่าในตอนนั้น ฉันเองพยักหน้ารับเขาไปอย่างว่าง่าย ทำให้เขานั้นหอแก้มของฉันฟอดใหญ่ แล้วกระหน่ำควยเข้ามาปลอบประโลมความเงี่ยนของฉันอย่างเต็มกำลัง ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นเรื่อยๆ ในจังหวะสุดท้ายที่เขากระแทกควยเข้ามามิดลำกล้อง

น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน แต่ฉันยังคงกอดเขาเอาไว้แบบนั้นเพื่อรีดน้ำควยหยดสุดท้ายออกมา

เขากระซิบ…ถ้าวันหลังเมาแล้วมานอนห้องกูได้นะ

ฉันกระซิบกลับ

ถ้ามาแล้วโดนเย็ดแบบนี้ รอบหน้าไม่เมาก็มา

Recommendations

เรื่องเสียว เลียหนึ่งได้ถึง สาม เสียวกลางวัน สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…

เรื่องเสียว พี่ครับ อย่ามายั่ว เดี๋ยวจับเย็ดนะครับ เพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม เป็นวันที่ผมสามารถเข้าผับได้อย่างถูกกฎหมาย ผมและเพื่อนๆ สองสามคนจึงมาเลี้ยงวันเกิดที่นี่ และมันเป็นการปลดปล่อยตัวตนที่ดีมากๆ เลยทีเดียว ไม่จำเป็นต้องกลัวตำรวจจะเข้ามาตรวจบัตรแล้ว ตอนนี้ผมสามารถยื่นบัตรให้ตำรวจได้ทันทีเลยทีเดียว แต่เพราะที่แห่งนี้คือสถานที่ของคนที่รักความสนุกมารวมตัวกัน แสง สี เหล้ายา ทำให้ทุกๆ คนดูมีความสนุกและสนุกสนานกัน ในตอนนั้นมีรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง มาเต้นยั่วๆ ผมอยู่ใกล้ๆ บดเบียดร่างกายใกล้เข้ามาแล้วเอ่ยคำทักทาย ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าประหม่าสุดๆ เพราะว่าผมเองไม่เคยมีประสบการณ์ที่ถูกรุกไล่ขนาดนี้มาก่อนเลย เลยทำให้ผมยืนตัวแข็งไปพักหนึ่ง พี่เขาก็มาชนแก้ว มาชวนกินเหล้า เปิดเหล้าเลี้ยงเมื่อรู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของผม ก่อนที่จะมาเต้นร่วมวงด้วย จากเดิมที่ผมยืนแข็งไม่กล้าเต้น…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ รูปปึกใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าของเขา สีหน้าของเขาดูแย่และซีดเผือดขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านั่นคือความลับที่ฉันตามหามาตลอดสามสี่เดือนที่ผ่านมา เรื่องเสียวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง…และผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของฉันเอง ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ สี่เดือนก่อน ฉันสัมผัสได้ว่าแม่ของฉันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่แม่ควรจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วเชียว และพ่อเองก็มีคำพูดมากมายที่ทำให้ฉันรู้สึกคิดมาก “จะทำอะไรนึกถึงลูกบ้างนะ…ผมไม่เป็นอะไรหรอก” ไม่ก็ “เราควรจะทำให้มันถูกต้องนะ แบบนี้มันไม่ดีต่อใครเลย” พ่อเป็นคนสุภาพเสมอ เขาใจเย็น และมีเหตุผล ต่างกับแม่ราวฟ้ากับเหว ที่เธอเป็นคนหัวรั้น ทว่าปราดเปรื่อง ฉลาดเป็นกรด อีกทั้งในวัย 40 ต้นๆ เธอก็ยังคงสวยราวกับกระดังงาที่พร้อมจะโดนลนด้วยไฟอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่ายามนี้…

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้เย็ดแต่แรก ก็ไม่ต้องโดนลากมาข่มขืนหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความอดทนของผมที่หมดลงครับ ผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อว่าน้ำค้าง เป็นผู้หญิงตัวเล็ก น่ารัก ผิวขาว นมใหญ่ ผมยาวประบ่า มองยังไงก็เหมือนเป็นเด็กมัธยมปลาย น่าเย็ดฉิบหาย ทั้งการวางตัวและท่าทางยั่วๆ ของเธอ เจอกันที่ไรก็ทำเอาผมควยแข็งตลอด และเพราะว่าชอบใจ อยากได้อะไรผมก็จ่ายอยู่เสมอครับ เพราะว่าอยากที่จะได้เธอมาเป็นแฟน แต่จนแล้วจนรอด ผมเสียเงินไปเกือบสองแสน ได้จับแค่แขน มากสุดก็ได้แค่กอด จูบเธอยังไม่ให้เลยครับ ถ้าเอาเงินที่ให้เธอไปซื้อกิน ป่านนี้ผมก็คงขึ้นสวรรค์ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วละ และนั่นแหละครับ…ผมไม่เคยคิดที่จะทำอะไรแบบนี้กับเธอเลย ผมจรองจังมาก และให้เกียรติเธอเสมอ แต่พอเธอตอบแทนผมด้วยความไว้ใจที่พังทลายลงเมื่อรู้ว่าเธอนั้นมีคนอื่นที่คุยไม่ใช่แค่ผม…

เรื่องเสียว คุณหมอครับ ผมเงี่ยน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นด้วยความอะไรสักอย่างที่ผมเองก็อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เพราะที่ไปที่มาของมันเกิดจากวันที่ผมนั้นประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งแขนขวาของผมหัก ต้องใส่เฝือก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เกือบเดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้ผมเข็ดอยู่พักหนึ่งเลยกับการขับรถเร็ว การมาอยู่ที่โรงพยาบมันทำให้ผมเจอกับความน่าเบื่อหน่าย และการที่ต้องใช้มือซ้ายที่ไม่ถนัดกินข้าวก็เป็นอะไรที่ลำบาก ส่วนพ่อแม่ของผมนั้นก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอกครับ มีเงิน ก็จ้างพยาบาลพิเศษช่วยดูแลผมไป เพราะว่าท่านเอือมระอาเต็มที่แล้วกับนิสัยแย่ ๆ ของผม ซึ่งแน่นอนว่าเพียงคำขอโทษมันก็อาจจะไม่พออยู่แล้ว แต่การที่ผมได้อยู่กับพยาบาลพิเศษมันก็ทำให้ผมได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ นะครับ เธอชื่อว่า ก้อย เป็นพยาบาลบรรจุใหม่ อายุก็ไม่ได้อ่างจากผมมากนัก แค่ปีเศษเท่านั้นเอง และเธอเองก็จัดการทำทุก ๆ อย่างให้ผมโดยที่ไม่เขินอาย…

เรื่องเสียว สวิงกับสาวข้างบ้านขี้เงี่ยน “สนใจสวิงเมียพี่กับพี่ไหมน้อง ?” มันเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้หลังจากที่พี่ชายข้างบ้านทักทายผมที่รั้วบ้านตอนออกไปรดน้ำต้นไม้ด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจ แต่มันแปลกไปหน่อยไหม ที่อยู่ๆ ก็มาชวนผมไปสวิงขนาดนั้น แต่เขาก็เอาแอปฯนัดเย็ดขึ้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่าเขาเห็นผมในนั้น บอกว่าอยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ เขาก็เลยลองชวนมาสวิงกับเมียของเขา เพราะว่าทั้งคู่มีรสนิยมแบบนี้ สุดท้ายผมเองก็ตอบรับครับ เพราะว่ามันก็อยากจะลองอยู่แล้ว แม้ว่าการเย็ดมันก็แค่เย็ดเหมือนกัน แต่ประสบการณ์เสียวที่ได้จากมันต่างกันอยู่แล้ว สามทุ่มตามเวลา ผมเข้าไปในบ้านของเขาตามที่บอก ก่อนที่พี่ชายจะพาผมเข้าไปในห้องนอน ที่ตอนนี้เมียของเขาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว ทั้งสองคนเดินเข้ามาประกบซ้ายขวาของผมแล้วถอดเสื้อผ้าให้ผม จนสุดท้ายเราสามคนก็เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ผมเองก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่คิดว่าเมียพี่เขาจะซ่อนรูปขนาดนี้ เพราะเธอชอบแต่งตัวเชยๆ ทำให้ผมคิดว่าเธอนั้นไม่ค่อยจะเอาอ่าวเท่าไหร่ แต่พอไม่มีอะไรมาปกปิดแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่านมใหญ่ เนินหีใหญ่อีกต่างหาก…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…