ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง…

e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b881e0b8b3e0b8a5 654e1d48033d5

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง…
เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า เป็น เรื่องในอดีตที่หลาย ๆ คน เคยพบเห็นมา ตอนเป็นเด็กสัก 7-8 ขวบ ก็เคยมีประสพการณ์แบบนี้
ตอนนั้นได้ยินแต่เสียง แต่เด็กขนาดนั้นก็พอจะรู้แล้วว่าพ่อกับแม่กำลังทำอะไรกันอยู่แฟนก็ เคยมีประสบการณ์แบบเดียวกัน เธอเล่าว่าสมัยนั้นเขาไม่ได้มีลีลาเหมือนเราหรอก แค่เปิดผ้าถุงแล้วก็บรรเลงถึง ตาตัวเองบ้าง เช้ามืดวันหนึ่งกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับแฟนในผ้้าห่ม เจ้าตัวเล็กเพิ่ง 4 ขวบ ที่นอนอยู่ข้าง ๆ ตื่นขึ้นมาตอนไหนก็ไม่รู้ ปีนขึ้นขึ้นขี่หลังพ่อมันเลย
วันนี้ มันเป็นหนุ่มแล้ว แต่มันคงจำไม่ได้หรอก เพราะไม่เคยเห็นมันพูดเรื่องนี้เลย ผม เองตอนเด็กก็เคยเห็นแบบนี้เลยไม่กล้านอนคนเดียวกลัวผีแต่พอตอนดึกได้ยิน เสียงพ่อกะลังล้วงหีแม่เสียงดังมากผมเลยตื่นหรี่ตาดูพ่อกะลังเล้าโลมแม่ แม่นอนข้างผมแต่ล้อนจ้อนขาวโพนเลยผมเองก็ไม่กล้าดูมากกลัวโดนจับได้พอพ่อ เล้าโลมสักพักก็ได้ยินเสียงเย็ดดังพอควร แต่ว่าของพ่อแม่เราจะเอากันจนเสร็จเลย ได้ยินเสียงหีแม่โดนทะลวงดังแชะๆโคตรได้รมแล้วก็ตื่นเต้นมาก
ผม เองก็เคยเจอคล้ายๆแบบนี้ครับ แต่เป็นพ่อแม่ของแฟนผม บ้านแฟนเป็น
แฟลต ทหารครับ ผมไปนอนบ้านแฟน ไอ้เราก็อยากเอากับแฟนแต่ก็เกรงใจ เลย
กำลัง หลับๆ อยู่ดีๆ รู้สึก มีเสียงผ้าห่มถูกับเนื้อครับ เลยลืมตาดูเห็นพ่อแม่แฟนกำลัง
ฟัดกันเลยครับ ซักพักก็ขึ้นกระแทกเสียงดังผับ..ผับ..ก็เลยนอนตะแคงดู ได้ยินเสียง
แม่ แฟนครางนิดๆ แล้วก็เสียงลมหายใจยาวๆ ส่วนพ่อแฟนครางโอย…เบาๆ ครับ ผมตื่นเต้นมาก
ส่วนแฟนผมเค้าเป็นคนรู้สึกตัวง่ายอยู่แล้ว เค้าก็ได้ยินเหมือนผมเพียงแต่ไม่ได้หันไปดู
ประมาณครึ่งชั่วโมง เสียงเร็วๆ ขึ้น แล้วเป็นเสียงแบบหนักๆ เลยครับ ผมโคตรอยากเลย
แต่ก็ไม่กล้าเอากับแฟน คืนนั้นนอนทรมานมากเลยครับ หลังจากนั้นผมถามแฟนว่า
ได้ยิน บ่อยหรือป่าว เค้าบอกว่าก็เมื่อก่อนเกือบทุกวัน แต่เดี๋ยวนี้ไม่ทุกวันแล้ว ผมก็
ถามอีกว่า แล้วแอบดูบ้างมั๊ย เค้าก็บอกว่าดูบ้าง ส่วนมากแม่จะเป็นคนร้องคราง
มีคืนนั้นแหละที่พ่อคราง โอย…
มี ใครเคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้อีกบ้างครับ ช่วยเล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนเมียจนเพลียเจี๊ยว หวัดดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็เยอะแล้ว พอดีเพิ่งมีประสบการณ์เสียวเกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ก็เลยอยากที่จะมาเล่าแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังดู เรื่องมีว่า ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้างบางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมีต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู ผมก็ถามอีกว่าถ้าน้องทำกับคนอื่นจะให้พี่ดูไหม เธอก็ว่าถ้าพี่อยากดู น้องก็ให้ดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องกิ๊บ (ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องกิ๊บเป็นคนหน้าตาดี…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยนชวนผมกับเพื่อนไปรุมเย็ด งานนี้ทีเด็ด เจอสาวหีชมพู อู้หู แตกใน! เรื่องเสียวสมัยนี้หาง่ายเหมือนกับซื้อขนมตามร้านขายของชำเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าล่าสุดเมื่อคืน ผมกับเพื่อนสนิทของผมก็ไปมีความสุขกันมา บอกก่อนว่าเพื่อนของผมเป็นผู้ชายนะครับ และความสุขของผมก็ไม่ได้แปลว่าเราไปเย็ดกันมานะครับ แต่ว่ามีสาวคนหนึ่ง นัดผมผ่านแอปฯ นัดเย็ดมา แล้วขึ้นข้อความว่า อยากลองโดนรุมเย็ด ผมก็เลยอาสา เพราะว่าเพื่อนสนิทของผมเองมันก็พูดๆ ว่าอยากลองดูเหมือนกัน และเมื่อไปเจอเธอที่โรงแรมที่เรานัดกันเอาไว้ ต้องบอกเลยว่า เธอโคตรจะตรงปกเลยทีเดียวละครับ ผมบอกเลยว่าเธอนี่ถ้าไม่ติดความร่าน คือผู้หญิงที่ผมอยากได้มาเป็นแม่ของลูกเลยทีเดียว หน้าเรียวสวย ปากนิดจมูกหน่อย ตาคมโฉบเฉี่ยว รูปร่างกำลังดูดีเลยทีเดียว แต่พอเรามาเจอกันแบบนี้ ผมเลยต้องตัดความชอบออกไปก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มแปลกหน้า จอดรถเสีย เลยต้องเสียน้ำข้างป่า ฉันไม่เคยคิดเลยว่าในเวลาคับขันมันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนที่ไม่ได้ฝักใฝ่อะไรเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ และอีกอย่าง ฉันเองก็เป็นพวกที่ค่อนข้างจะดูแลรักษาตัวเองได้ ยกเว้นเรื่องรถจริงๆ ประสบการณ์เสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันต้องออกเดินทางเที่ยวต่างจังหวัด และคิดว่าตัวเองเช็ครถคู้ใจได้ดีมากพอแล้ว แต่พอมาถึงกลางทางในช่วงขึ้นเขา รถของฉันก็เกิดปัญหาขึ้นมา ช่วงนั้นเป็นทางขึ้นเขายาวๆ ฉันพยายามที่จะถอยรถออกมาเลียบข้างทาง เพราะว่าฉันขึ้นไปต่อไม่ได้แล้วนั่นเอง สุดท้ายก็ได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาและเขาเองก็ช่วยดูแลรถให้ แต่ว่ามันเป็นปัญหาที่ระบบช่วงล่าง เขาไม่ได้เก่งมากพอที่จะทำ สุดท้ายฉันก็ได้เสียเงินก้อนใหญ่ เพื่อที่จะให้รถมายก รถของฉันไป และผู้ชายคนนั้นก็ต้องพาฉันซ้อนรถขึ้นไปด้วย เพราะว่าฉันไม่ได้มีความรู้ กลัวว่าจะโดนโก่งราคา เขาบอกแค่เพียงว่าให้ไปรอที่อยู่ เขาจะแวะที่ระหว่างทางเพื่อกินอาหารนิดหน่อย น้ำใจของเขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ เลยบอกกับเขาไปว่าถ้าอยากจะแวะหาอะไรกินที่อิ่มๆ “กินฉันไหม…

เรื่องเสียว HOSTEL เสียว แค่มานอนพัก แต่โดนผู้ชายควยใหญ่ร่วมห้องจับเย็ดไม่พักเลยทั้งคืน ตอนที่ฉันเดินเข้ามาที่HOSTEL แห่งนี้ มีผู้ชายต่างชาติคนหนึ่งมองฉันแล้วยิ้มๆ มันเป็นรอยยิ้มที่เหมือนไม่น่าไว้วางใจ เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่มันช่วยไม่ได้ เพราะว่าที่พักแถวๆ นี้มันแพง การที่ต้องพักอยู่แบบรวมกันและไม่สามารถมีความเป็นส่วนตัวได้มันก็แลกมากับความประหยัดอย่างที่ฉันเองต้องการ เขาไม่ได้ดูว่าจะเป็นคนไม่ดี แต่เหมือนสายตาของเขามองฉันด้วยความเงี่ยน ประหนึ่งว่าในหัวมีเรื่องเสียวระหว่างฉันกับเขาเต็มไปหมดแล้ว ฉันเป็นสาวไทยแท้ แน่นอนว่าพวกฝรั่งชอบแบบนี้ ตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม ผมดำขลับ ส่วนฉันเองที่มาที่นี่ก็บอกตรงๆ ว่าอยากจะมาเที่ยวและเผื่อได้คนคุยชาวต่างชาติกลับไปบ้าง มันคงไม่ยากเย็นอะไรหรอก เพราะมั่นใจว่าลีลาเรื่องบนเตียงของฉันมันก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แต่การถูกต้อนรับด้วยสายตาแบบนี้มันก็ประหม่าเหมือนกันนั่นแหละ ห้องพักแบบเตียงสองชั้นนี้แบ่งเป็นสองฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะนอนได้สองคนและมีม่านกั้นให้…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว ฉันคิดว่ามันเป็นแค่คำพูดที่ทีเล่นทีจริง ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น จะมีเพื่อนผัวคนไหนล่ะ ที่จะมาพูดกับเราจริงๆ จังๆ ว่าอยากจะเย็ดเราขนาดนั้น และฉันเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก เรื่องเสียวแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นจริงๆ หรอก แต่ฉันคิดผิด มันเกิดขึ้นแล้ว เรื่องความลับ ระหว่างฉัน กับเพื่อนสนิทของผัวฉันเอง มันเริ่มต้นในวันที่เหล้าเป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง เพราะวันนั้น ผัวของฉันดันเหนื่อยจากงานแล้วกินเพียวเร่งรอบ จนเมาหลับไปตั้งแต่ยังไม่ทันหมดกลมแรกด้วยซ้ำ เหลือเพียงเราสองคนที่กินกันต่อ ก่อนที่เพื่อนผัวคนนี้จะบอกว่า ผัวหลับแล้ว เมื่อไหร่จะมาเป็นเมียกู ฉันถามมันว่าเป็นได้ไง มึงเป็นเพื่อนผัวกูนะ แบบนั้นมึงก็เป็นชู้กูสิ…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *