ตีท้ายครัว เสียวกับแฟนเพื่อน

e0b895e0b8b5e0b897e0b989e0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980 64fc816582fef

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว เสียวกับแฟนเพื่อน

หวัดดีคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง คือผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงในเมื่อเราสนิทกันมาก เราชอบมานั้งกินเบียร์ด้วยกันที่บ้านเพื่อนผมเป็นประจำและบางวันแฟนเพื่อนผมก็จะอยู่ด้วย
ผมกับเพื่อนอายุ 23 ส่วนแฟนเพื่อน อายุ 19 ยังเรียนอยู่ ม.ในกรุงเทพ ฯ เสา-อาทิตย์ จะลงมาอยู่กับเพื่อนผม เธอชื่ออุ้ม!!!
เราสามคนสนิทกันมาก

ผมไปกินเบียร์กับเพื่อน ที่บ้านเพื่อนผมทีไร เวลาผมปวดฉี่ เข้าไปฉี่ในห้องน้ำ ผมก็จะเห็นกางเกงในของอุ้มตากอยู่ ผมลองดมดูกลิ่นหีของอุ้มกลิ่นมันช่างหอมยั่วยวนใจผมเหลือเกินครับ โดยเฉพาะเวลา วันศุกร์ตอนเย็น อุ้มเพิ่งจะมาถึง เธออาบน้ำแล้วก็ไม่ได้เก็บ เวลาดมแล้วได้อารมณ์จริงๆ ผมก็ชอบแอบมองอุ้มอยู่แล้ว เพราะอุ้ม ขาวมาก ตัวเล็กๆ อวบนิดๆ แต่ผมไม่ได้คิดไรมากกว่านี้เลย!!

แต่พักหลังผมได้ไปกินเบียร์ที่บ้านเพื่อนอีก เวลาก็ดึกมากแล้วล่ะครับ ผมใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดี่ยว ถอดเสื้อ ไม่ได้ใส่กางเกงใน (บ้านอยู่ใกล้กัน) ผมสังเกตุอุ้มเวลาผมมาเธอชอบ เหร่มาทางเป้ากางเกงผมบ่อยครั้ง

แต่ผมก็ไม่ได้ทักอะไร มีแต่จะนั่งยกขาขึ้นเพื่อให้อุ้มเห็นอะไรๆ ได้ถนัดตามที่เธออยากจะเห็น บางวันเวลาตอนเย็นๆ ผมเตะบอลกับเพื่อนเสร็จ ผมก็จะอาบน้ำที่บ้านเพื่อนเนี่ยแหละประจำ ทุกครั้งที่เล่นบอลเสร็จ อุ้มก็จะไปล้างจานอยู่หลังบ้านพอดี เพราะหลังบ้านมีรูห้องน้ำอยู่ (เพราะผมเคยแอบดูอุ้มอาบน้ำ) ผมก็ไม่รู้ว่าอุ้มแอบดูผมอยู่หรือป่าว

แต่ที่แน่ๆ ผมสาวควยของผมให้แข็งและทำเหมือนจะชักว่าวเผื่ออุ้มเห็นแล้วอาจจะอยากก็ได้ แล้วโชคก็เข้าข้างผม
วันนั้นผมลืมเอกสารงานไว้ที่บ้านเพื่อนพอดี และเพื่อนก็ไม่อยู่บ้านซะด้วยซิ ผมเลยรีบโทรหาเพื่อนผม ถามว่าจะกลับเมื่อไร เพื่อนผมบอกว่าเย็นๆ โน่นมีอะไรป่าว ผมเลยบอกจะเอางานไปส่งตอนนี้ เพื่อนผมเลยบอกว่าไปเอาเลย อุ้มอยู่เดี๋ยวโทรบอกอุ้มให้ ผมเลยโล่งใจ

ประมาน 10 นาทีผมไปที่บ้านเพื่อน บ้านปิดเงียบ ผมเลยเคาะประตูเรียก แล้วอุ้มก็บอกให้เข้ามาเลยไม่ได้ล๊อคประตูผมเดินเข้าไป เห็นอุ้มนั่งเล่นคอมอยู่อุ้มบอกว่า พี่ปิ๊กหาเลยอุ้มหาให้แล้วไม่เจอ ผมก็บอกว่า พี่เอาวางไว้บนโต๊ะเนี่ยแหละเมื่อคืนยังเห็นอยู่เลย

ผมเลยหาเป็นการใหญ่โดยที่ไม่ได้สังเกตุเลยว่า อุ้มแต่งตัวยังงัย อุ้มใส่สายเดี่ยวไม่น่าจะใส่เสื้อใน เพราะนมอุ้มยุบลงมาก ผมเลยมีความคิดชั่วๆ มาในหัว ผมบอกอุ้มว่า พี่ขอดูในลิ้นชักคอมหน่อยน๊ะ อุ้มก็บอกว่าได้ แล้วขยับเก้าอี้เฉียงออกมานิดนึง แต่อุ้มยังนั่งเล่นคอมอยู่ เวลาผมก้มเปิดลิ้นชักดู โอ้โห!อุ้มใส่กางเกงขาสั้นคับ

กางเกงบางๆ สั้นๆ ขากางเกงบานๆ สีขาว เธอนั่งไขว่ห้างแล้วสลับขาผมแกล้วพูดว่า อื้ม! ขาขาวเนอะอุ้มเนี่ยสวยจัง! อุ้มหันหน้ามาอมยิ้มให้ผม จ้องตาผมแล้วหันไปเล่นคอมต่อ
แล้วบอกผมว่า สวยแต่ขาหรอ!

ใจผมเต็นแรงขึ้น ผมบอกว่า อุ้มสวยไปหมดแหละ ทั้งขาวทั้งน่ารัก ยิ่งเวลาแต่งตัวอย่างนี้ ยิ่งน่าาาาาาา….ไปใหญ่
อุ้มหันมายิ้มหัวเราะ แล้วบอกว่า น่าอะไร
“ก็น่ารักงัย ผมบอกพร้อมหัวเราะ ผมแหย่อุ้มว่าอยากเห็นอย่างอื่นบ้างจริงๆ ว่าจะน่ารักป่าว แล้วผมก็ยิ้มๆ อุ้มเลยย้อนผมว่า “ทะลึ่ง แล้วจ้องตาอมยิ้มให้ผม

เราจ้องตากันนิ่ง แล้วยิ้มๆ ให้กัน แต่มือผมมันไม่นิ่ง มันลูบขาขาวๆ ของอุ้มอยู่ อุ้มก็ไม่ว่าอะไร ผมยิ่งได้ใจมาก ผมก้มไปจูบปากอุ้ม เรานัวเนียกันอยู่ซักพัก อุ้มบอกว่าเดี๋ยวก่อน เดี๋ยวล๊อคประตูก่อน แล้วอุ้มก็มานั่งตรงโซฟา ผมเดินเข้าหาอุ้มให้เป้าของผม อยู่ตรงหน้าเธอ เธอจ้องตาผม แล้วก็ปลดเข็มขัดผมออก ควักควยขึ้นมาสาวเล่นสนุกมือเธอเลย

อุ้มชักเริ่มแรงขึ้นจนผมเงี่ยนทนไม่ไหว ผมยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาข้างๆ ตัวอุ้ม อุ้มเริ่มออกลีลา เธอเลียเบาๆ ที่หัวควยผม มันรู้สึกดีจริงๆ ทั้งเลียทั้งสาวไปพร้อมกัน เธอสุดยอดจริงๆ ผมไม่นึกว่าเธอจะลีลาดีขนาดนี้

เพราะเพิ่งรูจักกันตอนคบกับเพื่อนผม แต่เท่าที่เห็นเธอเป็นคนนิ่งๆ สนุกสนานอุ้มเลียของผมจนน้ำแทบแตก ผมเลยบอกพอก่อนเดี๋ยวแตก ผมจับเธอถอดเสื้อเปลื้องผ้าจนหมด นมเธอไม่ค่อยใหญ่เท่าไร แต่ด้วยความขาวและลีลา ยิ่งทำให้ผมยิ่งอยากเอาอุ้มเร็วๆ ผมดูดนมไซ้รคอเธอ ปลุกเร้าอารมณ์ให้เธอแบบถึงใจ อุ้มร้องครางได้อารมณ์มาก

ทำให้ผมพอเดาออกว่า ประสบการณ์อุ้มเนี่ยไม่ธรรมดาแน่ๆ
ผมรุกเร้าจนอุ้มบอกว่า”พี่ปิ๊กทำอุ้มเหอะ อุ้มอยากมากแล้ว ผมจับพลิกตัวอุ้มให้อยู่ในท่าหมา อุ้มเกาะพนักพิงโซฟาอยู่ ผมยืนอยู่กับพื้น (นึกท่าออกมั้ยคับ) เธอโก่งก้นขาวๆ อวบๆ ของเธอได้ถึงใจผมมาก ผมทนไม่ไหวรีบจับควยผมยัดเข้าอย่างเร็ว ผมกระแทกซอยอยู่นาน ผมมองดูก้นขาวๆ อวบๆ ของอุ้มกระเพื่อมๆ มันมันส์จริงๆ คับ ประกอบด้วยเสียงคราง เธอสุดยอดจริงๆ ผมบอกว่าอุ้มขึ้นให้พี่หน่อยน๊ะ….!

หอุ้มบอกว่านอนลงซิค่ะเดี๋ยวอุ้มทำให้ เสียงเธอพูด ยิ่งได้อารมณ์เลย ผมนอนลงอุ้มเริ่มขึ้น ผมบอกว่าหันหน้าไปทางขาพี่น๊ะ พี่ชอบมองตูดอุ้มน่ะ อุ้มหัวเราะแล้วทำตามที่ผมบอก เธอขย่ม โยก ควง โชว์ลีลาที่ชายทุกคนเฝ้าฝัน
เธอโยกไป หันมามองหน้าผมไป ทั้งเสียงร้องที่เสียวขึ้น ทำให้ผมแตกจนได้ เธอเกร็งตูดขมิบควยผมไว้ ตอดเป็นจังหวะ เธอนอนฟุบลงไปตรงหว่างขาผม

ประมาณ 1-2 นาที เมื่อเธอลุกขึ้น หีเธอหลุดออกจากควยผม ทำให้น้ำกามของผมและเธอไหลออกมา เป็นภาพที่สวยจริงๆคับ เรานอนคุยกัน เธอบอกว่าอย่าบอกพี่ต้องนะ แล้วอุ้มจะให้พี่ปิ๊กเอาอุ้มอีก อุ้มแอบดูควยของพี่ปิ๊กมานานแล้ว เวลาพี่ต้องเอาอุ้ม อุ้มยังคิดว่าเป็นพี่ปิ๊กเลย จากวันนั้น อุ้มจะแอบมาหาผมบ่อยๆ โดยที่นัดไปเจอกันในที่ต่างๆ เราแอบเอากันมาจนถึงทุกวันนี้เลยคับ^^

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ สาวทำคลิปขายสุดเงี่ยน เย็ดกันสองคนไม่พอ ลากตากล้องมาแจม โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ ผมยอมรับเลยว่าเงี่ยน เงี่ยนฉิบหาย กับงานที่ตัวเองทำอยู่ ตอนที่ หนิงหนิง ประกาศรับสมัครตากล้อง ผมรีบสมัครโดยไม่คิดอะไรมากเลย เพราะว่าเธอคือคนที่ทำคลิปขายในด้านมืด และเรื่องเสียวแต่ละเรื่องที่เธอทำนั้นก็เสียวควยสุดๆ ผมชักว่าวน้ำแตกเพราะเธอหลายครั้งแล้ว และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่เธอหาตากล้อง จากที่เคยตั้งกล้องถ่ายเฉยๆ มันจะทำให้ผมนั้นได้รับคัดเลือก ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น และมุมมองการถ่ายที่มีงานศิลป์เต็มที่ในนั้น แล้วในตอนนี้ผมก็โคตรเงี่ยนเลย ทำไงได้ละครับ…

เรื่องเสียว เสียวกับสองดุ้นหนุ่มช่างซ่อมแอร์ ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ  นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว เย็ดกับคุณครูสุดหล่อ ในวันกีฬาสี ควยใหญ่ขนาดนี้ น่าจะให้เย็ดตั้งนานแล้ว ถ้าหนูรู้ว่าครูควยใหญ่ขนาดนี้ หนูให้ครูเย็ดตั้งนานแล้วค่ะ แววตาที่แสนเว้าวอนของลูกศิษย์แสนรักพูดขึ้นในตอนที่กำลังนั่งคุกเข่าแทรกกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของผม ในห้องเก็บอุปกรณ์ที่ไม่มีใครสนใจไยดี เนื่องจากวันนี้เป็นวันแข่งขันกิกรรมกีฬาสีกลุ่มโรงเรียน มันเหมาะที่สุดแล้ว ที่คนเงี่ยนสองคน ยอมสละฐานะ ครูกับนักเรียนเพื่อมาอยู่ด้วยกันในชั่วโมงสวาทนี้ ควยของผมแข็งเป็นลำ อยู่ในกำมือของเธอที่เริ่มบีบกำแน่นขึ้นแล้วชักขึ้นลงไปอย่างต่อเนื่อง สายตาของเธอมองดูควยของผมอย่างพิศวง คงแปลกใจ ไม่คิดว่าครูพละศึกษาตัวเล็กๆ อย่าผม มันจะซ่อนควยใหญ่ขนาดนี้เอาไว้กับร่างกาย ผมครางออกมาเบาๆ ตอนที่นิ้วโป้งของเธอนั้นค่อยๆ ไล้วนที่หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลิ้มเลียรสชาติน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของผมอย่างง่ายดายและยินยอม เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่แค่การเปิดใจหรอกครับ มันต้องเปิดควยด้วย ผมเย็ดหีผู้หญิงมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว น้าสาวแอบเล่นเสียว กับผัวหลานตอนหลับ เบา ๆ นะน้าเดี๋ยวเมียผมตื่น ได้สิจ้ะหลาน น้าขอมุดเข้าไปดูดควยเราได้มั้ย เราไม่ได้ตอบอะไรเพราะน้าของเรานั้นไม่ได้รอคำตอบลงไปดูดควยเราทันที น้าสาวเมียแอบมาจับเล่นตอนนอนหลับแต่มาฟังกันเลยครับผมไปทำงานแล้วก็ได้เมียอยู่ที่ทำงานครับเราทำงานอยู่ด้วยกันและเราก็เช่าห้องอยู่กัน 2 คนครับเข้าเรื่องเลยนะครับเดี๋ยวจะยาวคือพอดีน้าสาวของเมียผมเขามาหางานทำครับแต่ก็ยังไม่ได้ไม่มีที่พักเมียผมก็เลยให้มาพักด้วยกันก่อนครับได้งานแล้วค่อยไปหาที่พักใกล้ๆที่ทำงานครั้งแรกที่ผมรู้ว่าน้าสาวเมียจะมาทักก็ทำเอาผมรู้สึกอึดอัดอยู่เหมือนกันครับเพราะนึกสภาพของน้าสาวเมียคงจะเป็นคนมีอายุอะไรแบบนี้ครับแต่ผมเห็นครั้งแรกก็ทำเอาผมตะลึงไปเลยครับเธออายุน่าจะ 30 กว่าๆครับอายุมากกว่านี้ผมไม่กี่ปีเองหน้าตาสวยผิวขาวหุ่นดีเรียกว่าดูดีสวยเลยทีเดียวครับต่างจากที่ผมคิดไว้เลยเธอยิ้มเก่งคุยเก่งครับทำให้ผมรู้สึกสบายใจไม่อึดอัดเหมือนอย่างที่เป็นกังวลในตอนแรกช่วงที่เธอมาพักด้วยกันครับ แรกๆผมก็รู้สึกเกรงนิดๆ ครับแต่เพราะเธอเป็นคนอัธยาศัยดีครับเราจึงเข้ากันได้ง่ายและผมก็เห็นแล้วก็มีสาวสวยๆมาอยู่ร่วมห้องด้วยแบบนี้มันก็ทำให้ผมรู้สึกกระชุ่มกระชวยใจดีสิครับเวลาเธอใส่ผ้าถุงกระโจมอกไปอาบน้ำก็อย่างว่าแหละครับก็อยู่ในห้องเดียวกันมันก็ต้องเห็นแล้วครับมันหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่มันน่ามองมากๆเลยครับผมก็ไม่กล้ามองตรงๆหรอกเกรงใจเมียเหมือนกันก็ได้แต่มองครับก็ยอมรับว่าอุ่นรักสาวเมียคนนี้สุดยอดไปเลยครับรู้สึกจะสวยกว่าเมียผมซะอีกพูดตรงๆนะครับ ผิวพรรณลักษณะรูปร่างดูดีกว่าเมียผมเยอะเลยครับอย่างว่าอะไรครับก็ไม่รู้หรอกครับว่าเธอทำงานอะไรแต่มันก็เสียอย่างนึงครับคือมันทำให้ผมกับเมียไม่มีโอกาสได้ทำการบ้านกันเลยบางทีผมอยากจะทำเมียผมก็ไม่ยอมครับกลัวน้าสาวจะเห็นเพราะนอนในห้องรวมกันผมก็ได้แต่อดทนครับรอว่าเมื่อไหร่เธอจะย้ายออกแต่ก็อย่างว่าแหละครับใจนึงก็อยากให้เธออยู่ต่อก็ได้เห็นขาวอวบๆสวยๆอย่างนี้มันก็กระชุ่มกระชวยใจดีแต่ก็อย่างว่าแหละครับยิ่งเห็นก็ยิ่งคึกมันก็ยิ่งอัดอั้นเลยครับลงที่เมียก็ไม่ได้จะหาโอกาสก็ไม่ค่อยมีกลางวันแล้วก็ไปทำงานกัน ตกเย็นพอกลับมาถึงห้องก็เจอแต่น้าสาวเมียอยู่ด้วยมันก็ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวเลยครับยิ่งดีนะสามีคนสวยมาคอยกระตุ้นความรู้สึกแบบนี้ผมก็ยอมรับครับว่าอัดอั้นสุดๆจนถึงวันหยุดของผมผมกับเมียก็อยู่ที่ห้องครับน้องสาวก็อยู่ด้วยช่วงสายๆ ครับผมก็นอนพักผ่อนเล่นในห้องครับก็ไม่มีอะไรทำส่วนเมียผมกับน้าสาวก็พากันไปนู่นไปนี่ก็ตามประสาผู้หญิงนั่นแหละครับออกไปข้างนอกหาซื้ออะไรกินอะไรตามประสาของพวกเธอครับ ผมกำลังหลับอยู่ครับก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็เหมือนมีคนมาจับเล่นบนตัวผมครับทำไมผมถึงกับเก่งวูบวาบไปหมดเลยทีเดียวสะดุ้งลืมตาตื่นขึ้นมองก็ต้องตกใจครับว่าเห็นเป็นน้าสาวของเมียผมนั่งยิ้มอยู่ข้างๆเธอเพราะเธอเห็นผมตื่นครับแต่ก็โน้มหน้ามาใกล้พร้อมกับเลยบอกว่าอย่าเสียงดังเดี๋ยวเมียผมตื่นเปิดแบบกระซิบบอกผมครับแต่มือเธอก็ยังทำหน้าที่ต่อไปครับเดี๋ยวผมถึงกับทนไม่ไหวหันไปมองทางเมียก็เห็นเธอนอนหันหลังให้หลับอยู่ไม่รู้ว่าพวกเธอกลับมาตอนไหนครับใจนึงผมก็แทบจะอดกลั้นทนไม่ไหวครับแต่อีกใจก็กลัวเมียจะตื่นมาเห็นเข้าจึงเอ่ยบอกเธอไปว่าเดี๋ยวเมียผมตื่นมาเห็นพวกมากระซิบใกล้ๆผมว่าเมียผมกินยาแก้ไข้เข้าไปเลยง่วงหลับไม่รู้เรื่องหรอกเท่านั้นแหละครับจุ๊บที่แก้มผมทีนึงผมก็ล้มอบรอบเขาทักมาจูบปิดปากทันทีเลยครับที่ไม่ทันได้พูดอะไรกันอีกเจอแบบนี้ ภาษาเมียก็ยิ่งเย้ายวนใจเหลือเกินผมก็จัดหนักให้เธอสิครับเธอต้องได้เร้าใจสุดๆ ของผมต้องคอยปิดปากไม่ให้มันเสียงดังออกไปกลัวเมียผมตื่นครับไม่งั้นเป็นเรื่องแน่ๆ เพราะผมเองก็หยุดไม่ได้ไปแล้วครับเธอบอกว่าเธอรู้ว่าผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆครับเธอเองอดใจไม่ไหวครับเธอบอกกับผมมากที่จริงก่อนหน้านี้เธอทำงานกลางคืนครับแล้วก็คลุกคลีอยู่กับเรื่องแบบนี้บ่อยๆจึงทำให้เธอขาดมันไม่ได้ครับผมก็ว่าอยู่ครับดูเธอขาวสวยแต่งตัวผิดปกติเหมือนคนบ้านนอกทั่วๆไปครับหลังจากนั้นครับผมไปแอบจัดหนักให้น้าสาวเมียจนเธอร้องลั่นห้องไปเลยครับอย่างที่เมียผมไม่อยู่จนเธอได้งานครับแล้วก็ย้ายออกไปแต่เธอก็แอบนัดผมไปหาอยู่บ้างครับแต่ก็นานๆครั้งก็ยังแอบคุยกับผมเยอะๆว่าถ้าผมไม่ใช่ผัวหลานสาวเธอก็จะจับผมทำผัวเลยอย่างแน่นอน

หลังจากฟันแม่เลี้ยงมาแล้ว แม่ผมชื่อ เกตุ อายุ 33 ปีเอง ผมอายุ 15 พี่สาว 17 แสดงว่าแม่ผมได้กับพ่อผมตอนอายุไม่เท่าไหร่ ถึงอายุจะขึ้นเลขสามแล้ว แต่รูปร่างที่เล็ก ขาว หุ่นนางแบบชิดซ้าย ใครเห็นก็ต้องอยากจะล่อแม่ผมให้ได้ ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับผมได้ พอดีช่วงปิดเทอมแม่ผมมารับไปเที่ยวที่บ้านที่แม่เค้าอยู่แถวๆเชียงรายเพราะแม่ผมเป็นคนเหนือ ขาว สวย น่ารัก ผิวพรรณดีมาก รูปร่างน่าฟัดจริงๆ แต่ก่อนที่แม่จะเลิกกับพ่อผมไม่เคยคิดอย่างนี้กับแม่ผมเลย แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นไร อยากจะฟันแม่แท้ๆ บ้าง หลังจากแม่เลิกกับพ่อแม่ก็มีสามีใหม่เช่นกัน เป็นนักการเมืองแถวๆนั้น ค่อนข้างแก่แล้ว…

เรื่องเสียว เร่าร้อน ลีลาเกินเด็ก เพราะความเป็นคนเจ้าชู้เอวไวของผมที่แอบไปเย็ดกับเพื่อนแฟน ลับหลังแฟนตัวจริงเข้า เลยทำให้ผมต้องหันมาแต่งงานกับเพื่อนแฟนแทน ผมอายุ 41 เมียผม 39 แต่งงานกันมายี่สิบเอ็ดปีพอดี ที่แต่งเร็วเพราะเมียผมท้อง เลยรีบแต่ง แต่งตั้งแต่เธอยังไม่ถึงยี่สิบครับ ความจริงแล้วผมชอบกับเพื่อนเธออีกคน แต่ความจริงผมก็ไม่ได้เย็ดกับเธอคนเดียวหรอกครับ ยังมีเพื่อนแฟนอีกคน แต่คนนี้บ่อยมากกว่าคนอื่น หรือแทบจะว่าเย็ดเกือบทุกวัน คือเธอต้องหาเวลาหรือโอกาสมาให้ผมเย็ดได้เสมอครับ ยิ่งสมัยเมื่อก่อน การที่คนเราจะมีอะไรกันได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนทุกวันนี้ ต้องแอบตามป่าบ้าง ตามสวน ตามกระท่อมครับ โรงแรมม่านรูดไม่ได้มากมายเหมือนทุกวันนี้ แต่เนื่องจากเพื่อนแฟนผมคนนี้เธอเป็นคนต้องการมากหรือ เซ็กส์จัดนะครับ เราจึงเจอกันทุกวันตอนเย็นบ้าง…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…