ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13

e0b895e0b8b4e0b98ae0b881 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b895e0b988e0b8ad 64fc8640aed62

เรื่องเสียว ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13

ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมกับติ๊กเด็กสาวแสนใสผิวขาวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่เป็นคนจีน ย้ายมาจากฮ่องกง ที่สนิทกับบ้านผมมากรู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นติ๊กอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมานอกเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ชัดเจน กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้หลังจากเราได้เล่นน้ำตอนวันสงการต์ที่ผ่านมาปี 62 เพราะเธอเล่นด้วยเสื้อสีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นที่บานออกอย่างนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่น้ำขันแรกมันสาดลงบนตัวเธอแล้วคิดดูสิครับว่าทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหนในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปลียกและแนบเนื้อขนาดนั้น ยิ่งเวลาที่เธอก้มลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าทรวงอกมันจะดันออกมาจนยกทรงดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือนว่าติ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเป็นเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนหนึ่งพ่อกับแม่ติ๊กไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้ติ๊กอยู่กับน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านเธอ น้องๆ ของเธอก็พากันนอน ผมกับติ๊กยังนั่งดูทีวีกันอยู่

พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ ติ๊กก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน ติ๊กบอกว่านอนตรงไหนก็ได้ ผมบอกว่ายังงั้นพี่นอนกับติ๊กนะ ติ๊กยิ้มแล้วก็พยักหน้า ผมคิดว่าคืนนี้ต้องฟันติ๊กให้ได้ พอปิดไฟในมุ้งก็มืดมองอะไรแทบไม่เห็น ยังดีที่ผมมีไฟฉายมาด้วย ผมกับติ๊กนอนด้านหนึ่ง น้องสองคนก็นอนอีกด้านหนึ่ง เมื่อทุกอย่างเงียบสนิทผมก็ทำทีว่าเป็นหลับ ผมแกล้งดิ้นเอา ขาก่ายไปติ๊ก เธอยังไม่หลับแล้วเธอก็จับขาผมออก คราวนี้ผมพลิกตัวไปหาเธอแล้วเอามือวางบนอกเธอ แต่คราวนี้เธอเฉย ผมได้ใจเอามือคลำอกเธอ เธอก็ยังเฉย ผมค่อยๆ ดึงเสื้อยืดกับเสื้อในตัวน้อยของเธอขึ้นไปพ้นนม จากนั้นผมค่อยๆ บี้เล่นทั้งซ้ายขวา ตัวเธอเริ่มสั่น ใจผมก็สั่นเพราะยังไม่เคย ผมรู้ว่าเธอไม่หลับผมจึงหอมแก้มเนื้อนวลของเธอทั้งซ้ายขวา เสียงเธอครางเบาๆ ตอนนี้มือเธอเริ่มโอบกอดคอผมแน่นขึ้นทุกที ผมกอดเธอมือหนึ่งอีกมือหนึ่งก็ยังลูบคลำนมเธอเล่นอยู่ ทั้งบีบทั้งบี้ เมื่อละจากนมเนื้อแน่นเป็นกระเปาะปลายยอดสีชมพูคู่นั้นอันหอมหวลไปด้วยกลิ่นอายของความสดในวัยแรกรุ่นแบบนี้แล้ว

ผมก็คลำไปที่เป้าซึ่งครั้งแรกต้องตกใจกับความโตซึ่งเปียกชื้นไปด้วยหยาดรักที่เธอหลั่งออกมาเสมือนคอยท่าแล้วผมก็ดึงกางเกงขาสั้นเอวยืดของเธอออกเบาๆ ผมก็ไม่ต้องเสียแรงดึงอีกครั้ง ผมดึงออกอย่างง่ายดายเพราะเธอช่วยยกก้นให้ด้วย เธอก็คงคิดเหมือนผม พอแก้ของเธอแล้ว ผมก็แก้ของผมบ้าง เสร็จแล้วผมขึ้นทับบนตัวเธอ แล้วจับขาเธอถ่างออกจนกว้าง ผมกระซิบข้าง ๆ หูเธอว่า ติ๊กเป็นของพี่นะ เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ต่อจากนั้นผมก็เอาไฟฉายส่องดูของเธอไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็กก็เด็กอายุเพิ่งยังไม่เต็ม 13 ดี ดูแล้วเกลี้ยงเกลาดีจัง ข้างนอกขาวข้างในออกสีแดงเรื่อๆ ขนเริ่มขึ้นเป็นทิวๆ เมื่อผมดูจนเต็มตาหนำใจแล้ว ผมก็จับของผมจ่อ

พอตรงผมก็ดันแรงๆ แต่ยังไม่เข้า เธอคงเจ็บกระเถิบก้นหนี ผมก็รั้งไว้ คราวนี้เริ่มใหม่คือผมเอาน้ำลายทาทั้งของผมและของเธอให้ชุ่มจากนั้นก็จ่อแล้วจับตัวเธอไว้แน่นไม่ให้เธอหนีไปไหนได้อีก ออกแรงดันเต็มที่ คราวนี้ได้ผลดันทีเดียวเข้าไปค่อนลำมันช่างแนบแน่นและบีบรัดไปทั้งหมด เธอผวาร้องโอย…. แต่ก็ยังกอดคอผมอยู่ ผมก็เริ่มโยกอย่างช้าๆ เนิบๆ ตามจังหวะยามที่เธอถอนหายใจออก คิดว่าเธอคงหายเจ็บลงแล้ว ผมก็ดันอีกทีมิดเลย คราวนี้ผมเริ่มโยกเต็มที่แต่ไม่แรง เอ่อเป็นแบบเร็วๆ แต่ค่อยๆ ไม่ใช่กระแทกเน้นๆ เพราะอย่างนั้นจากขนาดที่ถือว่าพอได้ของผมคงทำให้มันฉีกแน่ๆ เลย ทำได้สักพักเธอก็เริ่มครางเบา ทั้งเด้งรับเป็นจังหวะ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวโยกแรงๆอีก 4-5 ที ผมก็เกร็งทั้งตัว เธอก็ครางเสียงดังแล้วผวากอดผมแน่น น้ำรักอุ่นๆ ฉีดเข้าไปข้างในอย่างแรงจนเธอกระตุกเอวรับพร้อมกับบดบี้กับท่อนเนื้อของผมเอง แล้วเราสองคนก็ขั้นสวรรค์ พร้อมกัน พอผมเอาออกเห็นของเธอ มีเลือดไหลออกพร้อมกับน้ำเชื้อมาก จนชุ่มเตียงหยดแหมะเป็นดวง เธอร้องไห้ผมก็ปลอบจนหาย สักพักเธอก็ยิ้มได้ แล้วเราก็ทำกันอีกจนถึงเช้าและมาถึงตอนนี้ติ๊กยังมาให้ผมเอาถึงบ้านเกือบทุกวันเลยฮะ

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา วันนี้เธอลองแล้ว…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…

เรื่องเสียว เข้าเมืองมาเริงสยิว  เพราะว่าชีวิตที่บ้านนอกคอกนามันไม่ได้มีอะไรเจริญหูเจริญตาสักเท่าไหร่เลย การอยู่ในสถานที่ที่แสนอุดอู้อย่างนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตมันคงจะไม่ได้ไปไหนสักที ทุกๆ ช่วงวันหยุดยาว ฉันมักจะได้เห็นพี่ๆ เพื่อนบ้าน หรือใครก็ตามที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งโรงงานเอย บริษัทเอย กลับบ้านมาพร้อมกับเงินทองกองโต รถใหม่ ทองหยองเส้นใหญ่ๆ มันเลยทำให้ฉันรู่สึกอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนรู้สึกได้ว่าเรียนจบม.6 คงจะหยุดชีวิตวัยเรียนเอาไว้เท่านี้ เรียนไปมันก็ไม่ได้เข้าหัวเสียเท่าไหร่ ถ้าชีวิตมันจะต้องเติบโต เงินทองและความสุขมันสร้างจากสิ่งนั้นมากกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ และแม้ว่าที่บ้านนั้นจะค้านหัวชนฝาว่าไม่อยากให้ฉันไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง แต่ว่าฉันก็ยังคงยืนยัน ว่าที่นั่นจะทำให้ฉันและที่บ้านมีฐานะที่ดีกว่านี้ อาจจะแลกด้วยการห่างร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทว่ามันก็เป็นอะไรที่น่ายอม นี่จึงเป็นสาเหตุให้ “มะปราง” คนนี้พร้อมที่จะหอบเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วตะลุยเมืองกรุงไปกับ “พี่ฝ้าย”…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ น้องหนูนมใหญ่หีชมพูก็มาแหกรูให้เย็ด “อูยยย…สุดยอดเลยครับ เสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” “นาย” ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ “สวย” กำลังใช้ริมฝีปากอันแสนอ่อนโยนของเธอนั้นดูดที่ควยของเขาอยู่อย่างเสียวซ่าน ปากของเธอที่แสนอุ่นนั้นค่อยๆ ครอบลงมาบนลำควยใหญ่ยาวที่ช่างถูกอกถูกใจเธอเหลือเกิน แน่นอน ว่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่อาจจะหยุดลงได้แล้ว เมื่อทั้งสองต่างใช้กิเลสในการนำทาง มือที่กำรอบๆ ลำควยของนายนั้นกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วคายควยออกจากปาก มือก็เร่งเร้าจังหวะแห่งความเสียวซ่านแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไข่ให้เขา ที่ตอนนี้แรงเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนั้นทำให้หน้าท้องของนาย กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ “อูยยย…พี่เสียวควยมากเลยครับ อา อา…สุดยอดเลย” เขาครางออกมาแล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ สวยหยุดเลียไข่ให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว พัช..โดนรุมเพราะแฟน เรื่องของพัชไม่ใช่เรื่องน่าประทับใจ จริง ๆ แล้วเป็นเรื่องที่ฝังใจยากที่จะลืมมากกว่า เรื่องเกิดเพราะความไว้ใจ คนของพัชเอง พัชมีแฟนแล้วเราคบกันมานานเกือบ 4 ปี มีอะไรกันหลายครั้งแล้ว แฟนพัชถ้านับว่าดีก็ดีมากแต่เสีย ที่ชอบเล่นการพนันเวลาห้ามก็แอบไปเล่นจนพัชเองต้องตามไปคุมให้กลับบ้านก่อนที่จะหมดตัว ทั้งที่เรากำลังเก็บเงิน แต่งงาน แต่แฟนพัชกลับไม่กระตือรือร้น ทุกครั้งที่เค้าไปเล่นพัชจะพยายามขอตามไปด้วย เค้าก็ให้ไปบ้างไม่ให้บ้าง เพราะ คนที่บ่อนชอบมองพัชแล้วพูดทำนองสองแง่สองง่ามเวลาที่พัชไม่ไปด้วย แต่มาระยะหลัง ๆ แฟนเริ่มชวนให้พัชไปบ่อย ซึ่งพัชก็ไป เพราะอยากไปคุมเค้าด้วย แต่ท่าทีเค้าเปลี่ยนไปไม่หวงพัชเหมือนเคย เวลาที่คนคุมบ่อนมาคุยด้วยเค้าก็เฉย ๆ ไม่เหล่…

เรื่องเสียว ส่งกับข้าวให้ลูกค้าคนสวย ส่งไปส่งมา ก็เลยส่งควยใหญ่ใส่รูหีด้วยเป็นของแถม เรื่องเสียวที่ถูกส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ อิง หญิงสาวอายุ 20 ปี ที่เธอเป็นคนชอบเก็บตัว รักสันโดษ อาจจะด้วยความไม่คุ้นชินกับสังคมภายนอกและคนเยอะๆ ชอบทำอะไรซ้ำซาก ชีวิตประจำวันน่าเบื่อ เลยทำให้เธอชอบอยู่กับโลกออนไลน์ หนังสักเรื่อง ที่สามารถทำให้วันๆ หนึ่งของคนที่ทำงานที่บ้านอย่างเธอนั้นไม่ได้เบื่อตายไปเสียก่อน กระทั่งอาหารของเธอที่กินทุกๆ วันก็สั่งจากร้านเดียว ถึงจะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ แต่เธอกลับไม่ได้เลือกที่จะเปลี่ยนร้านเลยในเวลานี้ จนกระทั่ง กิจ ชายหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งข้าวให้เธอนั้นมาส่งทุกๆ วัน เลยเริ่มทำความรู้จักกับเธอเข้า วันๆ หนึ่ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแฟนผมนั่นเองครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อติ๊กครับ อายุ 26 เป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ แต่มาเรียนและทำงานที่กรุงเทพฯ เนื่องจากที่บ้านค่อนข้างมีฐานะ จึงได้ซื้อบ้านให้อยู่ตั้งแต่มาเรียนปริญญาแล้วครับ ผมจบบัญชีจากมหาวิทยาลัยเปิดแห่งหนึ่งแต่ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ครับ ส่วนแฟนผมชื่อเหมียวครับอายุ 24 เธอเป็นคนจังหวัดอยุธยา จบปริญญาโททางด้านบัญชี จากมหาวิทยารัฐมีชื่อแห่งหนึ่ง เราพบกันครั้งแรกที่บริษัทที่ผมและเธอทำงานครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบัญชีครับ เนื่องจากบริษัทที่ผมและเธอทำงานอยู่เป็นบริษัทลูกของบริษัทข้ามชาติ จากอเมริกา ทำให้ผมซึ่งเข้ามาทำหน้าที่ในการพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ของบริษัท ต้องเข้ามาศึกษาระบบงานทั้งหมดของบริษัท รวมทั้งแผนกบัญชีด้วย ซึ่งก็เป็นหน้าที่ผมซึ่งจบมาทางด้านบัญชีพอดี แรกๆ ที่เข้าไปศึกษางานระบบบัญชี ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทุกคนในแผนก ยกเว้นเหมียว เนื่องจากว่า…