ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย

e0b895e0b8b4e0b98ae0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b89ae0b897e0b8b8e0b881e0b8a3e0b8b9e0b980e0b8a5e0b8a2 64fd816f378a0

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย

สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด แถมยังโนบราด้วย เต้านมติ๊กเลยหลุดออกมาเกือบทั้งสองเต้าเลย เซลส์แมนพวกนั้นแทบจะไม่เป็นอันทำอะไร เพราะคอยมองแต่เต้านมกับโคกหีของติ๊กตลอดเวลา ซึ่งติ๊กก็เต็มใจ จนกระทั่งพวกเขาทนไม่ไหวจับมือสองข้างของติ๊กขึงไว้ แล้วก็เริ่มเล่นสนุกกับเต้านมเล็กๆ สองเต้าและบริเวณโคกหีของติ๊กทันที จนติ๊กรู้สึกสยิว แล้วพวกเขาก็ถอดเสื้อผ้าติ๊กและของตัวเองออกหมด ทั้ง 5 คนต่างจ้องมองตะลึงไปที่ร่างของติ๊กที่ยืนแก้ผ้าตัวขาวโพลน

ติ๊กเองก็ตกตะลึงเช่นกัน เพราะควยใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นผงกหัวชูร่อนอยู่ตรงหน้าของติ๊ก แล้วพวกเขาก็เริ่มจับเต้านมของติ๊กคนละเต้า ลูบคลำ ทั้งเลียทั้งดูดหัวนมกันชุลมุน เรียวขาอ่อนอวบของติ๊กถูกจับถ่างออกและลูบไล้ทั้งล้วงควักรูหีของติ๊กอย่างเพลิดเพลิน ติ๊กได้แต่แอ่นอก ประเคนเต้านมเข้าปากพวกมันที่สลับกันดูดเนื้อเต้านมและหัวนมติ๊กอย่างเมามันส์ นมติ๊กเป็นเต้ากลมขาวเหมือนซาลาเปา หัวนมปุ๋ยเป็นเม็ดตั้งชูชันสู้ปากชายหนุ่มทั้ง 5 คน ติ๊กหลับตาพริ้ม ตอนโดนลิ้นเลียทีรูหีสลับกับดูดเม็ดแตด ติ๊กร้องคราง” อูววว..เสียว..อูยย..เสียวหี..เสียวแตด..อูยย..ดูดแตดอีกซิ ” อีกคนก็เลยจับควยทิ่มมุดเข้ารูหีของติ๊ก จนติ๊กต้องลืมตาขึ้นมาดูควย อันใหญ่ที่กำลังมุดเข้าไปในรูหีของตัวเองทีละนิดจนมิดทั้งลำ แล้วคราง “โอว..เสียวจัง..อูยย..เย็ดแรงๆ.. เสียวหี..ซี๊ดส์…มันส์หีจัง” พอควยกระเด้า ติ๊กก็เด้งหีสู้ควยทันที พักเดียวควยดุ้นใหญ่ของคนที่ 1 ก็น้ำแตกไป 1 อัน แต่ติ๊ก กำลังเงี่ยนเลยบอกให้ควยอันที่ 2 เข้ามาเย็ดต่อ ครู่เดียว ควยอันที่ 2 ก็ยอมแพ้อีก ติ๊กได้แต่คราง” โอวว…เย็ดอีก..ผัวทั้งหลายขา…เอาควยมาเย็ดรูหีติ๊กอีก..อูวว…ซี๊ดส์ …เสียวหี..โอวว..เร็วๆ ติ๊กเงี่ยนควยเหลือเกินแล้ว ” ควยอันที่ 3 จึงโดดเข้ามาเย็ดติ๊กทันที กระเด้าควยไป ซุกไซร้เต้านมของติ๊กไปด้วย จนติ๊กร้องคราง “อูยย…เย็ดปุ๋ยแรงๆ..เสียวหีเสียวแตด..โอยย”

พอควยดุ้นที่ 3 กระเด้าเข้ารูหีติ๊กเป็นครั้งสุดท้าย น้ำควยก็แตกพลั่กๆ จนล้นรูหีของติ๊กเลย ติ๊กเผยอยิ้มออกมาอย่างมีความสุข “อูยย…น้ำหีติ๊กก็จะแตกแล้ว.. ผัวจ๋าาาา….มาเย็ดต่ออีกคนเร็วๆ จ้ะ..อูวว…เสียวหีจัง ” ควยอันที่ 4 ก็เสียบพรวด…เข้าไปในรูหีของติ๊กอย่างสุดแรงจนมิดด้าม แล้วกระเด้าควยดังพั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ติ๊กร้องครางใจจะขาด ”อูวว..เย็ดแรงๆ..” ควยอันที่ 5 จ่อไปที่ปากติ๊ก ติ๊กก็อ้าปากรับอย่างเต็มใจ และดูดควยอย่างเมามันส์ จนควยทั้งสองอัน น้ำแตกออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ติ๊กอมดูดน้ำควยที่อยู่ในปากเข้าไปจนหมดอย่างเอร็ดอร่อย พลางยิ้มอย่างมีความสุข แล้วติ๊กก็ถูกจับให้นอนคว่ำหน้า เห็นบั้นท้ายขาวผ่องไร้รอยด้านดำ ซ้ำยัง กลมกลึง จนพวกมันคนนึงถึงกับอดใจไม่ไหว เอาควยมาเย็ดรูตูดติ๊ก พร้อมกับอีกคนก็เย็ดรูหีติ๊กพร้อมๆ กัน โดยอีกคนก็เอาควยมาให้ติ๊กดูด ติ๊กครางอู้เลย ทั้ง 3 รูของติ๊ก มีแต่ควยอัดอยู่ แต่ติ๊กก็ตอบสนองอย่างเต็มที่ไม่ขัดขืน จนทุกคนได้เย็ดติ๊กเสร็จรอบที่สาม แล้วก็ห่มผ้าให้ติ๊ก ซึ่งนอนหลับรูตูดรูหียังสั่นระริกอ้าบานอย่างมีความสุข แล้วพวกเขาก็จากไป ติ๊กตื่นขึ้นมาอย่างร่าเริงแจ่มใส แฟนติ๊กมาหาแต่เช้าเลย ติ๊กเลยเล่าให้ฟังว่า เมื่อวานถูกควยเย็ดตั้ง 5 ดุ้น มีผัวเพิ่มอีกตั้ง 5 คน แฟนติ๊กฟังแล้วเงี่ยน จนควยตั้งเลย รีบเย็ดติ๊กทั้งรูหี รูตูด และกระเด้าควยเข้าปากติ๊กด้วยทันที ติ๊กดูดควยแฟนเสียจนน้ำควยแตกพลั่กๆ แต่ติ๊กยังไม่หายเงี่ยน จึงแอ่นทั้งรูหีและรูตูดซึ่งบานอ้า ให้แฟนเย็ดจนครบทั้งสามรูเลย ติ๊กเป็นหีร่านและเซ็กส์จัดขึ้น คงเป็นเพราะผัวใหม่ทั้ง 5 คนนั่นเอง ที่ปลุกอารมณ์เงี่ยนติ๊กไว้จนลุกโชนตลอดเวลา …

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน   อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว ล่อ!!!ให้หายหื่น!!!สิ?..พี่น้องแบ่งกันได้ ไกรศร(ศร)หนุ่มหล่อคนต่างจังหวัดเข้ากรุงมาประสบความสำเร็จใจชีวิตอย่างสูงและรวดเร็วด้วย วัยเพียง ๒๖ ทั้งที่ไมได้จบปริญญาอะไร แต่เขาก็กำเงินกำไรจากธุรกิจส่วนตัวเป็นหลายล้าน อยู่คอนโดฯหรูสองสองนอนราคาหลายล้านมีรถราคาแพงเขาโหมหนักในงานที่จับอยู่ ช่วงสามสีปีมานี่จนแทบไม่มีเวลาว่าง ศรมีน้องชายมีนามว่า ไกวัลวัย ๑๗(วัน)ที่อายุห่างกันมากเขารักน้องมากสนิทและเป็นห่วงเลี้ยงดูน้องมาตลอด  สุรีหญิงม่ายวัยสี่สิบกว่าผัวตายด้วยอุบัติเหตุไป สี่ห้าปีแล้ว เธอรูปร่างหน้าตาดีมีลูกสาววัย ๒๑ชื่อ เมตตา(ตา) สาวสวยที่เป็นพิการจากอุบัติเหตุที่ทำให้สามีตาย ตาเขาไม่มีแรงทรงตัวเดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็นตลอดเป็นภาระให้สุรีต้องดูแล เธอ สองแม่ลูกฐานะลำบากลงทุกวันมีหนี้สินและคดีความบ้านหลังเล็กชั้นเดียวก็จะ ถูกยึด  ด้วยเหตุการณ์ติดต่อธุรกิจบางอย่างศรได้พบและสนิทกับสุรีโดยบังเอิญได้ร่วม ปี สุรีดูลุ่มหลงในตัวศรจะด้วยเรื่องฐานะการเงินหรือความหล่อของเขาก็ด้วย ศรเองก็ดูพอใจในตัวสุรีถึงเธอจะมีอายุคราวแม่ก็ตามรูปร่างท่วม เล็กน้อยตามวัยแต่ยังดูสาวสวยสด จนในที่สุดสุรีขอความช่วยเหลือจากศร ศรช่วยเธอทั้งคดีความที่เธออาจต้องติดคุกหนีสินนอกระบบที่เธอถูกคามทวงและ อื่นๆ…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืดเย็ด แฟนผมโดนรุม ตัวผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวผมคือว่าผมมีแฟนแล้วอยู่ด้วยกันมา 5 ปีแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เนื่องด้วยหน้าที่การงานของแฟนที่เป็นพนักต้อนรับของโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งจึงจำเป็นต้องรักษารูปร่างหน้าตาไว้ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าแฟนผมมี หน้าตาที่เรียกว่าพอใช้แต่ได้ทางด้านรูปร่างที่ได้สัดส่วนมีครบทั้งนมและก้นอีกทั้งยังขาวอีกด้วยอายุแฟนผม 29 ปีแต่ดูอ่อนกว่าอายุมากเนื่องด้วยแฟนผมทำงานโรงแรมจึงต้องมีเข้าเวรเป็นธรรมดาถ้าเข้าเวรรอบบ่ายจะเลิกประมาณ 4 ทุ่มครึ่งกว่าถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืนทุกๆ วัน ผมมีหน้าที่ต้องออกไปรับเธอแต่พอดีวันนั้นผมทำล่วงเวลาเหมือนกันจึงโทรเข้ามือถือแฟนบอกว่าวันนี้อาจไม่กลับบ้านให้เข้าบ้านก่อนเลยแต่แล้วงานที่ผมได้รับมอบหมายถูกยกเลิกจึงออกไปรอรับตามปกติปากซอยซึ่งค่อน ข้างมืดและเปลี่ยวพอควรเพราะเป็นสวนส้มเห็นเพียงแตกระต๊อบหลังหนึ่งเปิดไฟ สว่างและมีคนส่งเสียงดังมีทั้งผู้ชายผู้หญิง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นผมค่อยๆเดินเข้าไปแอบดูที่กระต๊อบสิ่งที่ผมเห็นคือพวกวินมอเตอร์ไซ 5 คนกำลังจับผู้หญิงขึ๋งพืด ผมมองไปที่หน้าและดูการแต่งตัวจึงรู้ว่าเป็นแฟนผมเองที่โดนพวกมันฉุดมาแต่แปลกมากผมกลับอยากรู้และอยากดูมากว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร ภาพต่อมาที่ผมเห็นคือพวกมันแบ่งหน้าที่กันทำคนนึงจับแขนอีกคน จับขาและถอดกระโปรงและถุงน่องออกแฟนผมร้องไม่ได้เพราะพวกมันเอามีดจี้ไว้ แล้วมันก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกแล้วอุทานกันว่า “โอ้โห แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆ” จากนั้นพวกมันก็เริ่มทำการลงแขกแฟนผมอย่างหื่นกระหายคนนึงเอาลิ้นเลียที่หว่างขาทำให้เธอดิ้นและส่ายก้นลอยขึ้นอย่างลืมตัวและพวก มันในตอนนี้ถอดช่วงล่างมันออกมากันหมดทุกคนแล้วควยของพวกมันเด้งผงาดออกมา ซึ่งแต่ละคนมีขนาดน่ากลัวทั้งนั้นคงไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน เพราะความเมา เปล่าหรอก เพราะเงี่ยน ใหญ่จริงๆ เหมือนกับที่พูดเอาไว้เลย ฉันกำควยของเขาเอาไว้ในมืออย่างไม่เชื่อกับสายตาตัวเอง นั่นก็เพราะว่าในระหว่างที่เราอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ นั้นเขาชอบพูดโอ้อวดว่าเขานี่แหละที่ควยใหญ่ที่สุดในกลุ่มเพื่อน และไม่มีใครที่จะใหญ่เท่าเขาได้เลย ฉันคิดว่ามันคงเป็นการพูดคุยที่แสนสนุกสนานแค่นั้นเอง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลยจริงๆ เพราะว่าสิ่งที่ฉันเห็นในเวลานี้มันคือเรื่องจริง ควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ ฉันรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วินาทีต่อไปนี้ มันต้องดีงามมากๆ อย่างที่เขาพูดเอาไว้ไม่มีผิด แต่คนที่ผิดก็คงจะเป็นแฟนของเขานั่นแหละ ที่ตอนนี้ทำตัวเจ้าแง่แม่งอน ทั้งๆ ที่เขาออกมาดีไปหมดทุกๆ อย่างขนาดนี้ จนทำให้เขาต้องมาปรึกษาฉันว่าจะเอายังไงต่อ แล้วความเศร้ามันแพ้ความใกล้ชิดอยู่แล้ว ความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นจึงค่อยๆ กลายเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะคาดคิด แต่ว่าตั้งใจ แฟนเพื่อน ฉันรู้ว่าตอนนี้เขาคงสถานะนี้อยู่…

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม เลยลองอ่อยสักนิด จนโดนเย็ดคาห้องนอน เรื่องเสียวคือเรื่องที่โปรดปรานของฉันมากๆ เลยทีเดียว และการที่ฉันแต่งงานเข้ามากับผัวคนนี้ก็เพราะว่าเขาเย็ดเก่งนั่นแหละ และที่บ้านหลังนี้การต้อนรับของเขาก็อบอุ่นมากๆ เพราะว่าเขานั้นมีแค่พ่อคนเดียว แถมยังเป็นพ่อผัวที่ยังหนุ่มด้วย เขาอายุ 37 ในขณะที่แฟนของฉันนั้นอายุ 21 นั่นหมายความว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และมีลูกตั้งแต่อายุแค่ 16-17 เท่านั้นเอง และเพราะแบบนั้น มันเลยกลายเป็นว่า พ่อของเขาเข้าใจวันรุ่นมากๆ เลยทีเดียว แต่ความรักความสัมพันธ์มันกลับไม่ได้ราบรื่นเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นยิ่งนานไป ก็ยิ่งได้รับความเฉยชาจากแฟนของตัวเอง เขาเริ่มไม่สนใจฉัน ไปเที่ยว ไปมี่สังคมของตัวเอง นั่นเลยทำให้ในหลายๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว ข้อสอบนี้ครูต้องให้กับศิษย์ที่ครูรักทุกคน ครู จะให้หนูทำอะไรค่ะ? “ซี๊ดดดด…เสียวจังค่ะ ครูขา ” “หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆ ออกมาจากห้องน้ำ ก็เจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูป้อง รีบยกมือรับไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ ดุ๊กดิ๊ก เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…