ติดใจในรสกามสวาทของชู้

e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b983e0b899e0b8a3e0b8aae0b881e0b8b2e0b8a1e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b882e0b8ade0b887e0b88ae0b8b9e0b989 64fd955f3ca90

เรื่องเสียว ติดใจในรสกามสวาทของชู้

ชื่อนุ้ยค่ะ อ่านเรื่องคนอื่นก็นึกถึงตัวเองว่าเคยผ่านเรื่องแบบนั้น นุ้ยเคยนอนกับผู้ชายที่ไม่ใช่สามี นุ้ยนอนกับเขาอย่างไม่เต็มใจในตอนแรกแต่ยอม รับว่านุ้ยมีความสุขมากค่ะ ที่เขาคนนั้นทำกับนุ้ย นุ้ย ยอมรับว่าเขาเก่งมาก เก่งทุกอย่างในการร่วมรักกัน เขาทำนุ่มนวลมากๆ ทำช้าๆ ได้อารมณ์ เขาเล้าโลมเก่งเหลือเกิน ออรัลเก่ง ใช้ลิ้นได้เก่งมากจริงๆ นุ้ยเสียวจนน้ำไหลออกมาจากการใช้ลิ้นของเขา เขาสัมผัสปลายลิ้นอย่างนุ่มนวลแต่ มันสุดยอดมากๆ
นุ้ยร้องครวญครางอย่างไม่อายเขา นุ้ยสุขจนต้องมีครั้งที่สองกับเขา เขาเป็นเพื่อนของแม่นุ้ยเอง เขามาเตรียมงานรุ่นที่แม่นุ้ยกับเขาเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน เขาดูเท่มากๆ ดูสง่า นุ้ยยอมรับว่าแอบมองเขาตั้งแต่แรกที่เห็น สามีของนุ้ยไม่รู้หรอก นุ้ยจะวางตัวเฉยๆเวลาอยู่ใกล้เขา แต่ว่าวันนั้นเขามาที่บ้านอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะกลับ เขาให้เบอร์โทรฯกับนุ้ยแล้วบอกว่าถ้าว่างก็โทรฯไปคุยบ้างนะครับ นุ้ยตกใจแต่ก็รับเบอร์จากเขามา นุ้ยก็เลยลองโทรฯไปหาเขาจริงๆและเขาก็มาหานุ้ย เขาแอบมาค่ะ เขาชวนนุ้ยไปทานข้าว นุ้ยยอมรับว่าชอบเขา ตรงที่เขาดูเท่มากๆ แต่ไม่ถึงขั้นรักนะ แต่เมื่อนุ้ยกับเขาคุยกันและอยู่ด้วยกันสองคนแบบนั้นไปไหนด้วยกันเพียงแค่ครึ่งวัน นุ้ยรู้สึกอบอุ่นอย่างมาก
นุ้ยยอมให้เขาพาเข้าโรงแรมหรู ยอมให้เขาพาเข้าห้องอย่างไม่อาย กอดแรกนุ้ยตกใจมากและก็เสียวไปทั้งตัวแต่เมื่อเขาสัมผัส เขาเล้าโลม นุ้ยแทบละลายเป็นขี้ผึ้ง เขาแสดงบทรักได้เยี่ยมจริงๆ เขาเปลือยร่างนุ้ยเพียงไม่นานนัก นุ้ยอายและกลัว นุ้ยพยายามฝืนและไม่อยากทำแล้วหลังจากนนุ้ยคิดถึงสามีขึ้นมา แต่เขาเกินเลยมากกว่าที่จะอดทน เขาบอกนุ้ยว่าอย่าปฏิเสธรักวันนี้เลย เขาเล้าโลมและสัมผัสตัวของนุ้ยอย่างนุ่มนวล นุ่มนวลจนนุ้ยแทบคลั่ง เขากอดนุ้ยทุกครั้งมันให้ความรู้สึก อบอุ่น และ เสียว อย่างบอกไม่ถูก และเมื่อนนุ้ยสัมผัสสิ่งนั้นของเขาอย่างไม่ตั้งใจ โอยยย….. มันเสียวไปหมด มันขนลุกเมื่อของเขามาถูกับตัวนุ้ย
มันเสียวไปหมดเมื่อสิ่งนั้นของเขามาถูกที่เนินหีของนุ้ย นุ้ยร้องครางออกมาเลยเมื่อเขาสอดเข้ามาในตัวนุ้ย เขาค่อยๆ สอดเข้ามาช้าๆ เขาเก่ง เขามีท่วงท่าที่แสนหวิว เขาทำช้าๆ เนิบนาบ แต่ได้อารมณ์เหลือเกิน เขาสอดเข้าออกอย่างไม่เจ็บแต่เสียวจนแทบน้ำออกเลยทีเดียว นุ้ยเสร็จกับเขาเพียงไม่นาน นุ้ยไม่เคยเสียวอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ครั้งที่สองนุ้ยรับรู้อารมณ์มากกว่าครั้งแรก นุ้ยสนองกับเขา นุ้ยทำกับเขาเหมือนทำกับสามี เขาค่อยๆปลุกอารมณ์นุ้ยจน นุ้ยทำตามที่เขาบอก และก็ออรัลให้เขาอย่างที่เคยทำกับสามี นุ้ยรับรู้ขนาดที่แสนรัญจวน รับรู้ความรู้สึกยามที่นุ้ยอ้าปากทำ นุ้ยรู้สึกเสียวกับการสัมผัสของเขา
นุ้ยอมอย่างไม่อยากเอาออกจากปากเลยจริงๆ ทั้งดูดทั้งเลีย จนเขาเองก็ร้องคราง นุ้ยขึ้นทำเอง นุ้ยควบคุมอารมณ์กับเขา นุ้ยขย่มเย่ออย่างสุข ทำอย่างสนุกอารมณ์ นุ้ยทั้งเสียวทั้งซ่านไปหมด นุ้ยโยกบนตัวเขา เขาจับนมของนุ้ยคลึงพร้อมกัน โอยยย…. มันสุขจริงๆ นุ้ยใกล้จะเสร็จยามที่อยู่ข้างบนแบบนี้ นุ้ยขึ้นคร่อมขย่มเย่อเขาจนนุ้ยแทบขาดใจกับความสุข ควยของเขามันคับข้างในจนุ้ยเสียวต้องขมิบ ขมิบแรงๆอย่างเมามันส์อารมณ์ เขาผลักตัวเฉียลงกับเตียงตอนที่นุ้ยร้องเสียว เขาดึงตัวนุ้ยพาดเตียงแล้วเอาขานุ้ยทั้งสองข้างพาดบ่าเขา แล้วเขาก็กดซอยสาวเข้าออก นุ้ยร้องเสียวแทบขาดใจ กับความสุข นุ้ยเสียวแทบขาดใจ
เขากดเข้าออกเร็วๆ แรงๆ และต่อเนื่องไม่หยุดเลย นุ้ยร้อง…แล้วก็ร้อง… มันเสียวจริงๆ เขายิ่งกดแรงๆ นุ้ยยิ่งร้อง นุ้ยเกร็งตัวมันเสียวมากเลยค่ะ เมื่อเขากดลงดังผึกๆๆๆ โอยย…นุ้ยบอกเขาว่าเสร็จแล้ว…เขายิ่งกระแทกแรงอีก…ยิ่งเร็วๆด้วย นุ้ยร้องและกอดแขนเขา เขาโยกและควานข้างใน โอยยย…นุ้ยแทบขาดใจกับรสสวาทของเขา นุ้ยเสร็จจนไม่รู้จะเสร็จอย่างไรแล้ว น้ำไหลแฉะไปหมด เขาปล่อยน้ำเขาอุ่นๆเข้าไปข้างในร่องหลืบของนุ้ย มันอุ่นมากๆ ไหลออกย้อนออกมาเปื้อนไปหมด ก่อนกลับเขากอดนุ้ยจูบนุ้ย เขาสัมผัสร่างนุ้ยอย่างนุ่มละมุน นุ้ยลาจากเขาอย่างอาลัยในกามรสสวาทที่เขาปรนเปรอให้นุ้ย

Recommendations

เรื่องเสียว มัธยมแล้วไง เงี่ยนเป็นเหมือนกัน ขอแค่ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเหงาก็พอแล้ว เรื่องเสียวคราวนี้เกือบที่จะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้ว เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่ผมนัดเธอมาเย็ด ทำบัตรประชาชนร่วงลงพื้น เพื่อให้ผมได้รู้ว่าเธอนั้นเพิ่งอายุ 16 อยู่เลย…เธอยังเป็นผู้เยาว์อยู่ด้วยซ้ำ ควยแข็งที่กำลังตั้งชูชันนั้นกลับหดลงอย่างน่าเสียดาย “พี่ทำไม่ได้หรอก หนูเด็กเกินไป กลับไปเถอะ” ผมพยายามที่จะรักษาความยุติธรรมในสังคมแล้ว แต่เธอกลับทำสีหน้าเง้างอน แล้วกอดอก ก่อนที่จะพ่นคำพูดจากสีหน้ากระเง้ากระงอดนั้นออกมา “หนู 16 แล้วไง…หนูก็โตแล้ว รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ที่สำคัญ หนูเองก็เงี่ยนเป็น อยากโดนเย็ดเหมือนกันนะคะ ใครมันเป็นคนกำหนด ว่าอายุ 16 แล้วจะโดนเย็ดไม่ได้ล่ะ ?”…

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นเสือใบ เพราะเย็ดเมียชาวบ้าน เย็ดหีให้เมีย แล้วต้องอมควยให้ผัวอีกต่างหาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่านี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่าต่อให้เล่าไป มันก็แปลกๆ กับตัวเองเหมือนกัน มันทำให้ผมนั้นไม่รู้ตัวเองมากขึ้นทุกๆ ทีที่นึกถึงเรื่องนั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าผมนั้นไปชอบพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วไปจีบเธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว นั่นทำให้ผมออกห่างจากเธอทันที หลายวันต่อมา เธอมากับแฟนของเธอ ซึ่งผมเองไม่รู้เลยว่าเธอเป็นแฟนกับรุ่นพี่ที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญ พี่เขาเป็นคนชอบเล่าให้ฟัง ว่าเขากับเมียนั้นชอบที่จะหาคนอื่นมาเย็ดสวิงเพื่อเปลี่ยนรสชาติปล่อยๆ ชีวิตรักจะได้ชื่นมื่น แล้ววันนี้ที่ผมเจอกับพี่เขา เขาก็เดินมาทักด้วยความยินดี ถามาผมว่า ชอบเมียพี่เหรอ อยากจะลองมาสวิงกับพี่ไหมล่ะ ไม่คิดเลยว่ามันจะบังเอิญขนาดนี้…

เรื่องเสียว ครูกับลูกศิษย์..เนตรนารีน้อย สวัสดี ครับ ผมมีเรื่องราวที่ประทับใจเก็บเอาไว้นานแล้ว อยากจะแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้มีโอกาสไปค่ายลูกเสือของจังหวัดมา ผมไม่ใช่ลูกเสือหรอกครับ แต่เป็นครูที่ต้องรับผิดชอบพานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ ผมอายุ 26 ปีเป็นครูมา 3 ปีแล้ว เพิ่งจะได้มาค่ายนอกโรงเรียนครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดังนั้นงานรับผิดชอบๆสำคัญๆเลยไม่ค่อยมีเท่าไหร่ครับ ได้แต่ดูแลลูกเสือที่ผมพามาให้อยู่ในความเรียบร้อยปลอดภัยเท่านั้นเอง และในค่ายครั้งนี้ไม่ได้มีแต่ลูกเสือเท่านั้นที่มาร่วมค่าย เนตรนารีก็มีมาเหมือนกัน ทั้งสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ มากันครบเลยครับ ทีแรกผมเองก็ตั้งใจว่าจะดูแลนักเรียนของตนเองให้มันเสร็จๆเรื่องไป จริงๆก็ไม่ได้อยากมาค่ายนี้ด้วยซ้ำ เพราะเสียเวลาที่จะต้องสอนนักเรียนตั้ง 2 วัน (ค่ายนี้จัด 4…

ประสบการณ์ครั้งแรกกับแม่ของผมเอง ”ข่มขืน” เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้ ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…