ติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า(แม่ยาย)

e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b8a3e0b8aae0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b882e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b983 64fdaed5bf9ea

เรื่องเสียว ติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า(แม่ยาย)

กลับ จากส่งเห็ดให้กับร้านค้าส่ง และเก็บเงินงวดก่อน ผมขับรถกลับมา เห็นบ้านเงียบๆ เลยเดินเข้าไปข้างหลังบ้าน กลิ่นหอมเหมือนกับข้าวโชยมา ผมมองดูบนโต๊ะ มีของกินหลายอย่าง แม่ยายผมทำเอาไว้ให้แน่ๆ พลันได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังอาบน้ำ ผมอ้อมไปอีกทาง ในบ้านตอนนี้ไม่มีใครอยุ่ เด็กๆและคนงานแยกย้ายกันไปหมดหลังจากแพ๊ดเห็ดใส่กล่อง ผมเดินไปที่หน้าห้องน้ำ
“แม่..ใช่แม่หรือเปล่าครับ….”
“กมล..กลับมาแล้วเหรอ….แม่อาบน้ำอยู่….หิวก็กินข้าวก่อน…เดี๋ยวแม่อาบน้ำเสร้จจะออกไป…..”
“แม่ครับ….เปิดประตูเดี๋ยวนึงซิครับ……”
แม่ยายผมกำลังอาบน้ำ แกคงไม่ได้นึกว่าผมจะทำอะไรแก แต่ผมกำลังนึกอยากจะทำ หลังจากเมื่อคืน ยังติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า
“อุ๊ย..กมล….อย่าเข้ามาเดี๋ยวใครเห็น……”
แม่ยายร้องเสียงหลงเมื่อแกเปิดประตูออกมาแล้วผมก็ดันเข้าไป ตอนนี้แกกำลังยืนเอามือปิดของสงวนของแกอยู่
“กมลแม่อาบน้ำอยู่นะ…”
“ผมรุ้..แต่..ผมรอไม่ไหวแล้วครับ…”
“อุ๊ยอะไรกัน…เมื่อคืนก็…..”
ผม ไม่รีรอให้แกนุ่งผ้า ผมเข้าไปกอดจูบร่างขาวอวบของแกทันที ถึงแกจะเป็นสาวสูงอายุ แต่ผิวพรรณอันขาวเปล่งปลั่งก็ทำให้ผมรู้สึกอยากจะเลียแกทั้งตัว ยิ่งเมื่อคืนดูว่าแกจะตอบสนองท่อนสวาทของผมอย่าง มีความสุข
“…อูย….กมลอย่า..เดี๋ยวคนมาเห็นเข้า……..”
“ไม่มีใครอยู่เลยครับ……..”
ผม ไซร้ซอกคอของแม่ยายอย่างเมามัน สลับกับดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างของแกไปมา ผมจับให้แกยืนหันถ่างขาหน้าจับขอบอ่างน้ำเอาไว้ ผมคุกเข่าลงไปเลียร่องสวาทของแก
“อุย….กมล….แม่….แม่….อืมมมมมมม…………”
ยิ่ง เลียน้ำเหนียวๆใสๆของแกยิ่งฉ่ำเยิ้มมากขึ้น เสียงดังแผลบๆผสมกับเสียงครางของแก สักพักผมลุกขึ้นมา ดึงกางเกงออก แล้วค่อยๆเอาท่อนสวาทเคล้าคลึงกับร่องสวาทอันฉ่ำเยิ้มของแก แล้วก็ดันเข้าไป
“อูยยยยย…………….กมล………..โอวววว……………กมลจ๋า…………..อืมมมมมมมมม……………………………..”
ยอม รับเลยว่าตอนนี้ผมมีอารมณ์แบบสุดๆ ขณะยืนเอาแม่ยายในห้องน้ำ เสียงดังผับๆๆๆ ผสมกับเสียงซี๊ดของแม่ยายมันยิ่งเร้าอารมณ์ของผมมากยิ่งขึ้น
“กมล จ๋า….อุย……แม่….อืม…เสียวๆๆ..เสียวๆๆเหลือเกิน…แม่…อู ยย……….ไม่ไหวแล้ว..กมลจ๋า…………………………………..”
ร่าง อวบขาวของแกเกร็งกระตุกๆ เสียงหายใจหอบเหนื่อย ดังเป็นระยะๆ แม่ยายแก ตอนนี้เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว ผมเองก็กำลังจะถึงฝั่งเหมือนกัน ก้มมองที่ท่อนสวาทฉ่ำเยิ้มครูดกับผิวหนังบอบบางของร่องสวาทแม่ยาย มันกำลังเคลื่อนที่เข้าๆออกๆ ก้นสีขาวนวลของแกไหวสะเทิ้นตามแรงกระแทก ผมดูหนังโป๊บ่อย บางทีผู้ชายก็ดึงออกมาปล่อยที่ก้น บางทีก็ปล่อยข้างใน ผมเองชอบให้คนที่เรากำลังเริงสวาทใช้ปากดูดตอนน้ำออก เมื่อคืนแม่ยายผมแสดงให้เห็นแล้วว่าแกทำได้ทุกอย่างที่ผมต้องการ
“อูย…ซี๊ดส์สสสส…แม่..ผมจะออกแล้ว…อุยยยย………แม่ดูดของผมแบบเมื่อคืนนี้นะ…อุยยยย…….ผมไม่ไหวแล้ว…….”
“มาซิกมล..แม่ทำให้….อืม………อุบ…………………….”
ผม ดึงท่อนสวาทออกจากรูสีแดงคล้ำของแม่ยาย น้ำใสๆเหนียวๆฉ่ำเยิ้มโชลมไปทั่ว แม่ยายวัย50กว่าค่อยๆหันหน้ามาช้าๆมองสบตาผมแวบนึง แล้วแกก็ก้มลงทำหน้าที่ของแก ริมฝีปากไม่หนาไม่บางของแก ตอนนี้กำลังห่อหุ้มท่อนสวาทของผมเอาไว้ ลิ้นอุ่นๆประคองเอาไว้ภายใน ภาพนี้เหมือนกับหนังที่เคยดูหลายๆเริ่อง แม่ของเด็กหนุ่มในหนังใช่ปากดูดท่อนสวาทจนน้ำกามสีขาวขุ่นไหลออกมา หากแต่นั่นเป็นการแสดง แต่นี่ ถึงแม่จะไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แต่นี่ก็เป็นแม่ยายของผม ปากของแกห่อเอาไว้ และกำลังดูดท่อนสวาทที่น้ำกามขาวข้นกำลังไหลผ่านออกมา
“อืม…… แม่…ผมออกแล้ว…อุย…..ดีครับ…..ดูดอีก…..อา….ผมชอบแบบนี้จังเลย ……แม่…อุย…..ผมๆๆ……อืมมมมมมมมมม………….”
ผมจับหัวของ แม่ยายและดันท่อนสวาทเข้าไปอีก น้ำที่ไหลออกมาดูเหมือนว่าแกจะอมเอาไว้ในปาก ผมใช้มือขวารีดจากในท่อที่เหลือให้มันออกมาจนหมด จนผมได้ยินเสียงเอื๊อก แสดงว่าแกกลืนของผมเข้าไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…

เรื่องเสียว ผมป่วยครับแม่ ผมอายุ 16 ปี อยู่กะแม่สองคน เนื่องจาก แม่เลิกกะพ่อ ตอนผมยังเรียนอนุบาลอยู่เลย จึงอยู่กะแม่สองคนตลอดมา แม่ผม เป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว อวบๆ อายุ 38 แล้วปีนี้ แม่ทำงานแบงค์ แม่จึงดูสวยเสมอ เพราะการแต่งตัว ชุดทำงาน และ สภาพการทำงานที่ดี การที่อยู่กะแม่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมไม่มองสาวๆในวัยเดียวกัน ชอบมองผู้หญิงทำงาน ใส่กระโปรง อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ตัวเอง แม่ผมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแบงค์…

เรื่องเสียว น้องสาวเอาซะแตกใน สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆ หรอกคับเป็นลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรีเห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตามมารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ…

เรื่องเสียว กล้องซูม แอบถ่ายสาวๆในงานเลี้ยง ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ของพนักงานบริษัทหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงส่งผู้จัดการฝ่ายที่ลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ผู้ที่มาร่วมงานจึงเป็นพนักงานของฝ่ายบุคคลเป็นส่วนใหญ่ และเป็นผู้หญิงกว่าครึ่ง งานนี้ทางฝ่ายบุคคลถือโอกาสจัดนอกบริษัท โดยอนุญาตให้จัดงานตั้งแต่ครึ่งวันตอนบ่ายของวันศุกร์ เนื่องจากให้เป็นการเลี้ยงส่งคนเก่า แนะนำคนใหม่ และเป็นการประชุมฝ่ายประจำเดือนด้วย โดยจัดที่ร้านอาหารริมทะเล ที่ไม่ห่างจากบริษัทมากนัก ขับรถประมาณ 30 นาที ผมไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่ก็คุ้นเคยกัน จึงถูกเชิญมาด้วย การมาร่วมงานผมมาถึงประมาณ บ่าย 4 โมง คือกะให้เป็นช่วงที่ประชุมเสร็จพอดี เพื่อมาร่วมงานเลี้ยง ผมมาถึงเป็นช่วงพักผ่อนและซอร์ฟคริ๊ง เพื่อรอเวลางานเลี้ยงผมเห็นสาว ๆ ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่มาทั้งชุดสาวอ๊อฟฟิศ…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวท้องแก่ เซ็กส์จัดยันคลอด ผมชื่อ “เพรช” อายุ 22 เพิ่งจบจากมหาลัยหมาดๆ เลยครับ….ที่บ้านผมมีกัน 2 พี่น้อง พี่สาวผมเธอชื่อ “ฟ้าง” พี่ฟ้าง อายุ 25 แก่กว่าผม 3 ปี หน้าตาจัดว่าสวย เอ็กซ์โคตรๆ ยิ่งตอนอยู่ที่บ้านพี่ฟ้างใส่กางเกงซะสั้นจู๋ เสื้อสายเดี่ยว จนผมยังอดเงี่ยนไม่ได้เลย ตอนพี่ฟ้างเรียนมหาลัย หนุ่มๆหลายคนก็ตามตื้อซะจนเธอรำคาญ ก็ใช้ผมเนี่ยแหละเป็นไม้กันหมา จนเมื่อต้นปีพี่ฟ้างก็แต่งงานกับพี่เป้พี่เขยผมไป เฮ้อ…เศร้าสุดๆ เพราะตอนอยู่บ้านได้แต่แอบจินตนาการว่าได้เย็ดกับพี่…

เรื่องเสียว ถ้าติดใจผัวไม่อยู่ให้มาอีกน่ะ ดิฉันได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ ดิฉันอายุ 26 เป็นพนักงานลอจิสติก ของบริษัทแห่งหนึ่ง สามีเป็นข้าราชการผู้บริหารระดับกลางในต่างจังหวัด ทุกเย็นวันศุกร์ถึงจะกลับมาบ้าน อยู่ด้วยกันในกรุงเทพ ตอนบ่ายวันอาทิตย์ หรือ ตี 4 วันจันทร์ สามีก็จะขับรถไปทำงานในต่างจังหวัด สามีเป็นคนขี้หึงมาก คุยกับผู้ชายคนไหนก็จะถูกจับผิดตลอด โทรศัพท์มือถือจะต้องถูกสามีตรวจสอบทุกอาทิตย์ว่ามีการโทรไปหาใครบ้างและใคร โทรเข้ามาบ้าง ถ้าเป็นเบอร์แปลก ๆ ฉันต้องคอยชี้แจงว่าเป็นเบอร์ใครและโทรมามีธุระอะไร ทุกอาทิตย์สามีจะต้องถามว่ามีผู้ชายคนไหนเข้ามาจีบหรือชวนไปเที่ยวบ้าง ฉันแทบจะกระดิกตัวทำอะไรไม่ได้เลย ฉันไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายคนไหนมาก่อนทั้งก่อนแต่งและหลังแต่งงานแล้ว นอกจากสามีเท่านั้น ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าของสามีฉันใหญ่หรือเล็ก เย็น…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเจนนี่ ลูกคุณหนู ผมชื่อว่า พอส อายุ 21 ผมเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ผมยังไม่มีแฟน พ่อกับแม่ผมชอบบังคับให้ผมมีแฟน ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเช่นกัน แฟนที่ว่านี้อ่ะ เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อกับแม่อีกทีนึง เธอชื่อว่า น้องเจนนี่ อายุ 19 แต่ผมยังไม่เคยเห็นหน้าเธอ และผมก็ไม่อยากเห็น เวลามีนัดผมจะผลัดไปได้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันคงไม่ได้แล้ว ผมเลยจำใจยอมไปหาเธอที่บ้าน ไปกับพ่อแม่ผม ตอนที่เธอเดินลงมาจากบ้าน ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เธอสวยมาก น่ารัก ขาว นมก็พอดี…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์สยิว ต่อคิวเย็ดสาวเงี่ยน ที่ไหนมีรัก สักพักมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะสวนกับคำพูดนั้นอยู่เสียหน่อย เพราะว่าที่นี่ไม่มีรัก แต่เพราะว่ามาพักเลยได้เย็ด มันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายๆ สำหรับคนเงี่ยนเท่านั้นจะรู้จัก มันเป็นเพียงประสบการณ์เสียว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับความรักเลยแม้แต่น้อยนิด บอม ต้า และเชน เพื่อนสนิทสามคนนัดกันในวันหยุดที่ตรงกันมาพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดาและกลางสัปดาห์ ที่นี่ที่ปกติก็ไม่ค่อยจะโด่งดังอยู่แล้วก็แทบจะไม่มีใครมากพักเลย เขาสังเกตในสมุดจดรายชื่อผู้เข้าพัก นอกจาเขาสามคนแล้วก็มีรถอีกคันหนึ่งมาพัก ในหัวทั้งสามคิดแค่เพียงว่า อาจจะได้กลุ่มเพื่อนใหม่จากการกางเต็นท์นี่ก็ได้ ใครจะรู้ แต่อะไรก็มักจะหักมุมอยู่เสมอ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว รถอีกคันที่มานั้น มีคนพักแค่คนเดียว เธอชื่อว่าเปรี้ยว เป็นสาวอายุ 24…