ติดใจพ่อค้าชาชัก จนอยากจะชักพ่อค้าชา

e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b989e0b8b2e0b88ae0b8b2e0b88ae0b8b1e0b881 e0b888e0b899e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 65545608db42c

เรื่องเสียว ติดใจพ่อค้าชาชัก จนอยากจะชักพ่อค้าชา

กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน

ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน ความเงี่ยนเป็นเหตุสังเกตได้ เราเจอกันมาขนาดนี้ แค่คุยกันนิดๆ หน่อยก็ได้แล้ว ไม่ต้องอะไรมากมายหรอกในเวลาแบบนี้ ทุกๆ อย่างที่ทำให้ฉันนั้นได้เข้ามาในห้องของเขาก็เพราะว่าความเป็นตัวของตัวเองไม่ได้ต้องประดิดประดอยอะไร จนกระทั่งถูกเขาเริ่มกอดจูบ ฉันเองที่ตั้งใจและตั้งตัวเอาๆไว้อยู่แล้วกลับรู้สึกว่ามันสุดยอดเกินกว่าที่ฉันจะจินตนาการ เขาทำให้ฉันอ่อนระทวยมือไม้ไร้เรี่ยวแรงในตอนที่เขาเริ่มแระกบปากจูบแล้วสอดแทรกลิ้นเข้ามา

เราเริ่มแลกลิ้นกันจนกระทั่งฉันเองค่อยๆ นอนลงไปช้าๆ บนเตียงของเขา ที่ทั้งนุ่มและมีกลิ่นตัวของเขาอยู่ มันเสียวหีมากๆ ตอนที่ถูกมือของเขาลูบสัมผัส ฉันเองก็โสดมานาน ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้วเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะค่อยๆ ส่งเสียงออกมาด้วยความเขินอาย แต่ตอนที่เขาถอดกางเกงแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันแบบจริงจัง ความอายก็ถูกสะบัดทิ้งอย่างไม่ไยดี ทุกๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ ถูกติมเต็มเข้ามาด้วยลิ้นของเขาที่ทั้งเลีย ทั้งตวัด ทั้งดูดพร้อมกับที่เขาบอกว่าไม่เคยเจอใครหีชมพูเหมือนกันเลย

ได้ยินแบบนั้นก็ทั้งเงี่ยนและทั้งเขิน บอกไม่ถูกเหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไงในตอนนี้ ความสุขสมและความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ทุกๆ อย่างไม่สามารถที่จะควบคุมได้อีกแล้ว เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของตัวเองลงไป รูปร่างสูงใหญ่ มากับควยใหญ่ยาวที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว กำมือเอาไว้แล้วเริ่มชักว่า หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ฉันลุกขึ้นแล้วเข้าไปอมควยให้เขาก่อน

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำแบบนี้ไม่ได้ชิมคงจะเสียเที่ยว…

เขานี่จะสมบูรณ์แบบอะไรขนาดนั้น ทั้งหล่อ ทั้งขยัน รักดีและควยใหญ่ พูดไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมทุกๆ อย่างมันถึงกลายเป็นแบบนี้ แต่ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้นจนทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง สองขาของเขาสั่นระริก ผลักฉันลงไปกับเตียงแล้วจับขาฉันถ่างออก

ตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่เหมือนกับว่ามันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ พอฉันค่อยๆ ถูกควยของเขาดันเข้ามาช้าๆ ความเสียวหีก็เริ่มทำงานมากขึ้นกว่าเดิม

เขาค่อยๆ ดันควยและโน้มลำตัวเข้ามาหาฉันเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเข้าที่และลงตัวไปหมดเลย ตัวฉันเอง ยิ่งเจ็บก็ยิ่งเสียว ขมิบรูหีแน่นกว่าเดิมให้ตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ราวกับจะบอกว่าอย่าปล่อย อย่าเอาออกไปจากร่างกายของฉันเลย เขายิ้มแล้วส่งสีหน้าเสียวซ่านออกมาเบาๆ พร้อมกับเริ่มที่จะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉัน

แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ

จังหวะหายใจของฉันมันถี่รัวจนแทบจะจัดการตัวเองไม่ทัน ยิ่งเขาเองเสียวเท่าไหร่ความเร็วทุกๆ อย่างมันก็เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ฉันยกขาขึ้นถ่างออก สองมือประคองใบหน้าของเขา มองดูสีหน้าแห่งความสุขที่เขาได้รับไปจากฉันจนกระทั่งฉันยินยอมให้เขาแตกในเข้ามาแบบเต็มรัก น้ำควยที่หลั่งออกมามันเยิ้มจนชุ่มรูไปหมด จนเขาบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเพราะว่ารอวันนี้เลย ถ้าพูดเอาอกเอาใจขนาดนี้ ฉันว่าวันนี้แค่น้ำเดียวคงไม่พอหรอก ดูท่าแล้วแค่สะกิดก็ติดรอบสองแน่ๆ เลยทีเดียว

แล้วหลังจากนั้น เรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นซ้ำๆ จนฉันได้กรรมสิทธิ์กินชาฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาอีกด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผนเย่อ ชวนน้องเล่นรถไฟ สวัสดีคับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่ามาก ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่พี่ที่ดีของน้องเลย มันคงเป็นตราบาปของ ผมไปตลอดชีวิต แต่ว่าที่ผมคิดมันคงจะไม่ผิดมากไปหรอก ครอบครัวของผมในตอนแรกมีผมคนเดียวซึ่งผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่มีน้อง แต่ แล้วก็มีเพื่อนแม่ก็พาลูกสาวมาฝากเลี้ยง บอกว่าท้องไม่มีพ่อ ขอฝากไว้ก่อน แล้วก็หายไปเลย จนเวลาผ่านไป แม่ผมก็มีน้องสาวเพิ่มมาอีกคน หนึ่งจนทำให้ครอบครัวผมมี พี่น้องรวมสามคน น้องไม่แท้ของผมนั้นชื่อ ออย ส่วนน้องแท้ชื่อ จอย ผมรักน้องทั้งสองมาก แต่ก็รักแบบ เด็กๆคับ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่แล้ววันหนึ่งมันก็มีความบังเอิญเกิดขึ้นคับ คือวันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พวกเราทั้งสามไม่ได้ไปเที่ยวไหน…

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ…

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย “ชายหนุ่มถามอย่างงง ๆ แต่ไม่ได้หงุดหงิดเนื่องจากคนที่ชนเป็นหลานที่เขารักหนักหนา”ก็น้ารัน ทำไมไม่หลบรถหนูล่ะ”เด็กสาวเถียงข้าง ๆ คู ๆ ทั้งที่รู้ว่าตัวเองมาชนเขาเข้าเต็มเปาท่าทีกระเง้ากระหงอดเพราะกลัวความผิดทำให้เขายิ่งเอ็นดูหลานสาวยิ่งนักสืบเนื่องจากพี่แรมซึ่งเป็นพี่สาวเขามีลูกสาวอยู่คนเดียว และเป็นที่ รักแล้วหวงแหนของคนในตระกูลมากและเขาก็มีส่วนในการเลี้ยงดู…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเย็ด เพราะตะเกียงเป็นต้นเหตุ สวัสดีค่ะ หนูชื่อขวัญค่ะ ขวัญเกิดที่สุพรรณบุรีค่ะ ที่บ้านขวัญมีอาชีพทำนา บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่มาก ที่บ้านขวัญ ใช้ตะเกียงแทนไฟฟ้าค่ะ และที่นี่เองที่เกิดเรื่องที่ต้องการเล่าเพื่อร่วมสนุก มันเกิดขึ้นเพราะตะเกียงเป็นเหตุค่ะ ที่หมู่บ้านขวัญเขาปลูกบ้านห่างๆ กัน แต่ละหลังก็ห่างกันประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ที่นี่เราใช้ตะเกียงกันทุกๆ บ้าน ถึงว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้กันเลย เราก็มีความสุขดีค่ะ เพราะว่าถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกัน แต่ก็ก็รักกันอย่างพี่กับน้อง ไม่มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน เราปลูกข้าวปลูกผัก เราเลี้ยงปลาเลี้ยงไก่ มันก็เป็นสิ่งที่เราในหมู่บ้านภูมิใจกันมากค่ะ และเราก็พร้อมใจกันไม่ใช้ไฟฟ้ากัน และเรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละค่ะ ขวัญเองเป็นเด็กบ้านนอกที่ไม่เคยออกไปเที่ยวไหนนัก…

เรื่องเสียว แอบเปิดซิงหลานเมีย ผมแต่งงานเมื่ออายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่งงานเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆ แล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็หลานเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องต่าย อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนคอนแวนท์แถวๆบ้าน ต่ายเป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง ค่อนข้างอวบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว ผัวมีเมียน้อย เลยหนีไปเย็ดกับผัวน้อยบ้าง หายกัน “อืมมม…สุดยอดเลยครับ ชอบเหรอครับ ชอบควยผมเหรอ อา อา…ซี๊ดดด” ว่านถามออกไปแบบนั้น เพราะความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้าของเขาในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ถูกเรียกร้องโดยสาวรุ่นพี่ที่เคยเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องความรักที่ว่าด้วยแฟนของเธอนั้นนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเธอเองจับได้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถามไป ประสบการณ์เสียวมันเริ่มมาจากการเป็นที่ปรึกษาอย่างแน่นอน เพราะไม่รู้ว่ามันไปลงเอยเอาท่าไหน ที่อยู่ๆ สองคนก็เลยกลายเป็นว่ามาลงเอยกันในที่แบบนี้แทน ห้องของเขา…เตียงนอนของเขา รวมทั้ง ควยใหญ่ยาวของเขาด้วย มือเรียวของเธอนั้นกำลำควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วทั้งชักทั้งบิดวนไปเรื่อยๆ จนว่านเองนั่งเกร็ง เสียวควยจนทำอะไรไม่ถูก สองมือจับที่ขอบเตียงแล้วจิกลงไปด้วยความหวามหวิวที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้กลืนกินอะไรแบบนี้มานานเหลือเกิน ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ไม่ต่างจากการตายอดตายอยากจริงๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ซ้ำเธอทั้งดูด ทั้งเลียอย่างไม่มีจังหวะไหนขาดตกบกพร่องเสียด้วย หรือแท้จริงแล้วเธออาจจะไม่ได้ต้องการเลิกกับแฟนของเธอเพียงเพราะว่าแฟนเธอนอกใจหรอก…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว ฤทธิ์กามโลกีย์ สาวแก่..แม่หม้าย มันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วครับ คุณผู้อ่าน ที่ว่าปัจจุบันนี้ ไอ้เรื่องอย่างว่าเป็นสิ่งที่ปรารถนาแลต้องการของทุกเพศทุกวัย… หรือว่า คุณจะปฏิเสธ? ยกเว้นจากผู้ที่หลุดพ้นแล้วจากตัณหาทั้งปวงนั่นแหละ ผมจึงจะยอมรับว่าอิทธิฤทธิ์ของกามรสไม่อาจทำให้ท่านไหวหวั่นได้ นอกจากนั้นนะหรือ…ฮ่า ผมคิดว่าเหมือนกันหมดทุกคนนั่นแหละครับ ไอ้บางคนอาจจะดัดจริตทำเป็นว่าฉันนี้เป็นผู้ดีที่มีคุณธรรมสูง ได้ยินใครเขาพูดกันเรื่องอย่างว่า ทำเป็นเอามือปิดหูว่า “อุ๊ย หยาบคาย” ฟังไม่ได้…แท้ที่จริง เจ้าหล่อนนั่นแหละร้ายนัก ”ปากว่าตาขยิบ” อยู่ในที่ลับกับผู้ชาย ความกดดันมันก็พุ่งออกมาเอง ผู้หญิงพวกนี้แหละครับที่ผู้ชายอย่างเรา ๆ ท่าน ๆ อยากเจอสักที บางครั้งความใคร่ของเจ้าหล่อนปะทุขึ้นถึงขนาด… “พี่ไม่ต้อง…น้องทำเอง”…