ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด

e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b888e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8abe0b8a2e0b8b8e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc610f9ba97

เรื่องเสียว ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด

สาวแว่นไม่เคยโดนเด้าแต่พอเจอควยบ้านนอกไปที ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด

ไอ้แช่มเป็นเด็กชงเหล้าที่ผับแห่งหนึ่ง มันเป็นคนบ้านนอกที่อยากมีชีวิตแบบคนเมือง พ่อแม่ก็เข้าใจเลยส่งให้มาเรียน แต่แทนที่มันจะเรียนอย่างเดียว มันกลับหันเหชีวิตเข้าสู่โลกกลางคืนทำงานพาร์ทไทม์ในผับ ตอนแรกเป็นแค่เด็กสับเยี่ยวคอยบริการคนปวดฉี่ แต่ด้วยความเป็นคนเฮฮาติดซี้สนิทกับคนในร้านไปทั่วเลยได้เรียนรู้วิธีชงเหล้าจากรุ่นพี่ในร้าน ผ่านไปปีสองปีมันก็ได้ขยับขึ้นมาเป็นคงชงเหล้าประจำบาร์อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ นอกจากจะมีเงินได้ทิปหลายครั้งมันยังได้ทำเรื่องเสียวเย็ดลูกค้าผู้หญิงที่มาเที่ยวอีกด้วย

หลายครั้งผู้หญิงที่ได้จะเป็นพวกอกหักเมารักอยากหาควยอุ่นๆ มาปลอบใจ ก็ทำนองวันไนท์สแตนด์นั่นแหละ พวกนี้ขี้เหงาไม่พอแต่ยังขี้เงี่ยนอีกด้วย แค่สังเกตหน่อยพอจับจุดป้อนคำปลอบใจไม่นานก็ได้หิ้วขึ้นห้องได้แล้ว พวกนี้ร้างควยมานาน เย็ดมันส์อยู่แต่ได้ไม่กี่น้ำก็หมดแรง เพราะเมามาเยอะ บางคนหนักถึงขั้นอ้วกแตกตอนโดนควยกระทุ้งก็มี ข้อเสียคือส่วนใหญ่พอตื่นเช้าสร้างเมาก็จะอายรีบชิ่งกลับทันที ไม่มีขอบคงขอบคุณสักคำ

อีกแบบคือพวกอยากลอง ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นเห่อหมอย แบบอยากเที่ยวอยากลองเสียตัว เห็นอะไรก็ตื่นเต้นไปหมด พวกนี้ไม่ต้องคุยนาน เน้นชม ให้อวยไปเหอะว่าสวยน่ารัก ทำไมยังโสด ถ้าผมรู้จักเร็วกว่านี้นะจีบแบบไม่ต้องคิดนานเลย แค่นี้ก็ได้ล่อแล้วไม่ต้องหิ้วไปถึงห้องหรือรอร้านปิดหรอก พาไปเอาในห้องน้ำของผับนั่นแหละ เน้นเย็ดๆ ไป ถ้าสวยน่ารักจริงในแสงสว่างก็ค่อยดีลไว้แล้วพาไปต่อที่ห้อง แต่ถ้าพอเจอแสงหน้าอย่างเหี้ย ก็นั่นละครับน้ำแตกแล้วก็บอกลาไปเลย

มันเป็นเรื่องของความเหงากับเซ็กซ์ล้วนๆ ไม่ต้องพูดถึงความรัก ไม่ต้องสนใจนิสัยหรือฐานะ แค่ใจกล้าเขาไปทำความรู้จักแล้วจับจุดให้ได้ก็จะได้จับหีเอง สิ่งสำคัญอีกอย่างคือต้องฟิตร่างกายให้ดูดีไม่ต้องขนาดเป็นนักกล้าม เอาแค่หุ่นเฟิร์มไม่ลงพุงก็พอ จะหน้าเหี้ยแค่ไหน ควยจะเล็กหรือใหญ่ ถ้า รูปร่างดี ลีลาเด็ด เย็ดจนผู้หญิงน้ำแตกร้องขอให้เบิ้ลอีกได้ก็พอแล้ว ไอ้แช่มมันใช้ชีวิตแบบนี้มาตลอดที่อยู่กรุงเทพฯ

คืนนี้มันได้ผู้หญิงอีกแบบ เป็นสาวแว่นมาเที่ยวกับก๊วนเพื่อนแต่ก๊วนเพื่อนดันไม่สนใจ ปล่อยให้เธอนั่งหงอยจิบเบียร์มองดูผู้คนเมาเต้นกันไปมาด้วยสีหน้าอึดอัด เธอไม่ใช่นักเที่ยว ไม่ได้มาล่าควย แต่ก็เป็นสาวสวยแบบเรียบๆ เอ่อ ประมาณสวยแบบพวกเด็กเรียนดีที่ไม่เหมาะกับสถานที่บันเทิงในตอนกลางคืนอย่างนี้ มีผู้ชายมาจีบมาขอเบอร์หรือชนแก้วด้วยเธอกลับยิ้มเจื่อนแล้วปฏิเสธไปแบบกลัวๆ พวกมันก็ถอยไป ไอ้แช่มคอยเฝ้าสังเกตุแล้วคอยส่งยิ้มให้เป็นระยะ หลังผับเลิกเธอดูจะเมาเล็กน้อยจนหลงกลับพวกเพื่อนๆ ที่มาด้วยกัน ไอ้แช่มเห็นโอกาสเลยเข้าไปพูดแล้วอาสาชงน้ำมะนาวให้เธอนั่งดื่มที่บาร์ก่อนเพื่อสร่างเมาแล้วค่อยกลับ สองคนเหมือนสนิทกันมานาน นี่เป็นขัอดีของไอ้แช่มมันที่เข้ากับคนทุกแบบได้ง่าย กว่าจะรู้ตัวอีกทีสาวแว่นก็นั่งถกกระโปรงให้ไอ้แช่มมันเลียหีให้จนเสียวซี๊ดสุดปากครางไม่หยุดด้วยเสียงกระเส่าแล้ว

“เสียวจัง อ๊าาาาาาาาาาา…..อู๊ยยยยยยยยย….ตรงนั้น อ๊ะ อืมมมมมมมมมมม….อย่าเลียตรงนั้น มันเสียว เราทำกันแบบนี้ตรงนี้มัน อู๊ยยยย….จะ อืมมมม…ดีเหรอ อ๊อยยยยยยยยยยยยยยย…อย่าหยุดสิ เลียอีก เร็วเข้า” สาวแว่นครางไม่หยุดทั้งเม้มริมฝีปาก ทั้งบิดหน้าไปมาด้วยความสุขสม

“ไม่ต้องกลัวนะ ทุกคนกลับไปหมดแล้ว หีคุณแฉะมากเลย เดี๋ยวผมจะทำให้สบายตัวขึ้นเอง” ไอ้แช่มสอดลิ้นแยงแหวกผ่านกลีบเนื้อของเนินสวาท ตวัดปาดสองแคมที่ปิดสนิทราวกับไม่เคยผ่านควยของใครมาก่อนแล้วแทงลิ้นสากเข้าไปสัมผัสกับเนื้อหีสีชมพูหวานที่เต้นตุบๆ อยู่ในรู สาวแว่นครางยาว ยิ่งพอไอ้แช่มมันกระดกลิ้นรัวๆ อยู่ในรูหีของเธอ สาวแว่นก็ยิ่งเกร็งหน้าท้องแอ่นหีจนเนินสวาทบดปากของไอ้แช่มแน่นจนแทบจมมิดเข้าไป

เธอกระเด้าหีบดกับปากมันไม่หยุด สองมือบอบบางจิกหัวไอ้แช่มให้ตรึงค้าง ไม่นานน้ำหีก็แตกคาปากเลอะเปรอะเต็มหน้าของมัน สาวแว่นตัวสั่นก่อนนั่งหอบด้วยใจที่เต้นระส่ำ ทั้งที่ยังอายที่อยู่ๆ มาฉี่แตกเยี่ยวรดหน้าชายหนุ่มที่เพิ่งได้รู้จัก แต่อีกใจก็รู้สึกสุขสมกับการกระทำที่ได้ระบายความใคร่ออกไปเช่นนี้

“ขอโทษนะ อั้นไม่อยู่จริงๆ เดี๋ยวเราจ่ายค่าเสื้อให้” เธอร้องบอกมือป่ายไปมาพยายามเช็ดใบหน้าที่เปื้อนฉี่ตัวเอง แต่ก็ไปหยุดลูบวนไล้แผงอกด้วยความเสน่หา

“ไม่ต้องขอโทษแล้วก็ไม่ต้องจ่ายค่าอะไรทั้งนั้นเลย แต่ต้องไถ่โทษให้ผมเย็ดหีคุณนะ ได้ไหม” ไอ้แช่มหยอดถามทั้งที่รู้คำตอบ หญิงสาวยิ้มพอใจ

“ก็ได้ เอาสิ เย็ดเลย เย็ดให้แรงๆ เลยก็ได้ถ้าจะทำให้นายหายโกรธ”

ไอ้แช่มยิ้มรับแล้วควักควยใหญ่ที่คับแน่นอยู่ในกางเกงออกมาจนสาวเจ้าต้องอุทานด้วยความตกใจเพราะแม้ไม่เคยเจอควยของจริงแต่ก็เคยเห็นในหนังโป๊มาบ้าง ทว่าเธอไม่เคยเห็นควยอันไหนจะใหญ่ยาวเท่ากับของชายตรงหน้านี้เลย แช่มจับควยมันเข้าเสียบรูหีของเธอ สาวแว่นสะดุ้งเฮือกกรีดร้องออกมาสุดเสียงด้วยความสุขสมก่อนที่จะเจอมันโยกเอวกระแทกสะโพกเย็ดไม่หยุดจนเธอน้ำแตกไปสามสี่รอบ ก่อนที่จะถูกหิ้วพาไปล่อต่อที่ห้องของไอ้แช่มจนถึงเช้า ทำเอาสาวแว่นที่ไม่เคยมีเซ็กซ์มาก่อนติดใจในรสควยจนต้องมาขอให้มันเย็ดทุกคืน

Recommendations

เรื่องเสียว กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว วันหนึ่งฉันบังเอิญไปเจอข้อมูลเว็บไซต์แนว 18+ เห็นมีโฆษณาชายขายบริการ ฉันก็เลยลองติดต่อไปดูว่าเป็นยังไง เพราะช่วงนี้สามีตัวดีมันหนีไปเย็ดเมียเก็บไม่ใยดีเราเลย ดีหน่อยที่อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงฉันเลยคุยได้สะดวก เธอยืนยันทุกอย่างจะปิดเป็นความลับไม่มีพันธะและเธอก็มีเด็กหนุ่มแรงดีลีลายอดไว้บริการสี่ห้าคนทุกคนสะอาดตรวจโรคประจำไว้ใจ แล้วเราก็นัดวันเวลาและการแต่งตัวจะได้หากันเจอ เมื่อถึงกำหนดฉันไปสถานที่นัดก่อนเวลาซึ่งเป็นโรงแรมระดับสามดาว สักพักชายหนุ่มรูปหล่อเดินเข้ามาลักษณะแต่งกายตามที่ติดต่อกันไว้เขาดูอายุคงแค่ยี่สิบ เขาเดินมาหาฉันพร้อมกับทักอย่างสุภาพ เราคุยกันอยู่สักพักก่อนที่จะพากันไปที่ห้องพัก ทันทีที่เข้าห้อง เขาก็ปิดประตูเดินมาจับเอวสะโพกลูบก้นฉันพร้อมกับโอบกอดเอวฉันจากข้างหลังมือที่ซุกซนลูบมาที่ที่หน้าท้องซุกซบหน้าลงที่ไหล่และซอกคอ เขาทำอย่างแผ่วเบาและนิ่มนวลจนฉันสยิวขนลุกจนตัวสั่น เขาลูบคลำร่องสวาทที่มีเพียงแค่สามีฉันเท่านั้นที่เคยจับ เขาทำอย่างแผ่วเบามากจนฉันรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ฉันเดินไปยืนที่เตียงยังหันหลังให้เขากอดฉัน ตอนนั้นตกใจสะดุ้งนิดเพราะควยเขามาดุนถูกก้นฉัน “นมพี่นุ่มตึงมือหีพี่อวบเต็มผ่ามือพี่สวยมากครับ” ทันทีที่หันหน้าไปหาเขา ฉันตกใจเมื่อได้เห็นควยเขาที่แข็งโด่ทั้งใหญ่ยาว มือฉันสัมผัสควยเขามันแข็งมากทั้งใหญ่เต็มมือยาวจนกำแทบไม่มิด เขาเอามือลูบจับหีขยุ้มขนหมอยฉันแล้วไซร้ที่เต้านมปากขบดูดหัวนมอย่างแผ่วเบาสลับซ้ายขวา มือจับหีบีบนิ้วเซาะแยงลงในร่องหี ส่วนฉันมือยังจับควยเขาบีบถอกรูดอย่างมันมือและสะใจในขนาดและความแข็ง เขาประคองดันให้ฉันขึ้นนอนหงายบนเตียงทั้งที่ยังจูบไซร้ดูดนมมือลูบหี…

เรื่องเสียว จับพี่เขยมาลักหลับ สุดท้าย เจอจับกดหัว แตกคาปาก ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยบอกใคร ว่าที่พี่เขยของฉันเป็นคนที่มาจากต่างจังหวัด เขาเจอกับพี่สาวของฉันในที่ทำงาน ก่อนที่จะได้คบหากัน ด้วยความที่ทั้งสองรักกันมากจึงพากันเข้ามาในบ้าน ประหนึ่งว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวแล้ว และนั่นก็ทำให้ฉัน ในฐานะน้องสาว และว่าที่น้องสะใภ้ได้ทำความรู้จักกับเขาอย่างไม่ยากเย็นนัก แต่เมื่อเห็นหน้าตาแล้ว ยอมรับเลยว่าฉันเกิดความอิจฉาพี่สาวของตัวเองมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะหาผู้ชายหล่อเหลาขนาดนี้มาเป็นของตัวเองได้ เรื่องหน้าตาว่าดีแล้ว เรื่องเสียวจะขนาดไหนกันนะ ฉันละอยากรู้จริงๆ เลยเชียว ? แต่ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่กล้าที่จะแสดงท่าทีอะไรออกไป เลยทำได้แค่เพียงแอบมอง แอบหลงรักพี่เขยของตัวเองในใจ แม้ว่าเขาจะเห็นฉันเป็นน้องสาวและแสดงความเอ็นดูต่อฉันอย่างมากก็ตาม ฉันกลับไม่สามารถตอบแทนความรู้สึกนั้นของพี่เขาได้เลยจริงๆ ฉันชอบเขา อยากได้เขามาเป็นของตัวเอง อยากจะโดนเขาเย็ด…

เรื่องเสียว สาวเมียนมา สอนเสียว ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม” ดีคร้าบ ผมชื่อฟิว จะขึ้น ม.3 แล้ว ช่วงนี้ปิดเทอมได้ 4 วันแล้ว ปกติผมกับเพื่อนชอบดูหนังโป๊ กัน ประจำ กลับบ้านก็เลยชักว่าวประจำ ผมเริ่มชักว่าวมา ตั้งแต่อยู่ ม.1 แล้ว ผมพักที่บ้านตามปกติเพราะช่วงนี้ปิดเทอม พ่อแม่ไปทำงานหมดผมลูกโทน ผมว่างๆเลยนอนอ่านหนังสือโป๊ที่ห้องรับแขกครับ จู่ๆ ก็มีเสียงดัง พลั๊กๆ แล้วมีคนวิ่งพรวดเข้ามาในบ้านผมครับ โจรแน่ๆ ผมใจสั่น…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว ก่อนเมียจะกลับบ้าน ขอเย็ดกับแม่บ้านร่านสวาทสักนิด “โอ๊วววว…คุณผู้ชายขา เสียว หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อูวววว…..ซี้ดดดดดดด” เสียงครางของสาวใช้ดังขึ้นบนเตียงของคุณผู้ชาย ที่เคยใช้นอนกับคุณผู้หญิง ทว่าในเวลานี้ กลับเป็นเธอที่ได้สวมรอยทับตรงนั้นบนเตียงหลังนี้ ราวกับว่าเธอดีใจนักหนาที่ได้สัมผัสกับความเป็นคุณหญิงคุณนายสักครั้งหนึ่ง อย่างน้อยก็เป็นเรื่องเสียวที่เธอเองปรารถนาเช่นกัน ในเวลานี้ ร่างกายของเธอนั้นเปลือยเปล่า ชุดแม่บ้านถูกกระชากถอดออกแล้วโยนลงไปกองใกล้ๆ กับกองเสื้อผ้าของคุณผู้ชายเรียวร้อยแล้ว ซึ่งในเวลานี้ เขาก็อยู่ตรงระหว่างขาทั้งสองของเธอ ประคองให้เธอแอ่นสะโพกขึ้นจากเตียงเล็กน้อย แล้วจ้องมองหีชมพูของเธอซึ่งกำลังเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอบย่างได้ที่ พลางลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นเพื่อเพิ่มความกระสันเสียวมากขึ้นไปอีก จนทำให้สาวใช้ที่นอนนิ่งอยู่ในตอนนี้เริ่มอกมือขึ้นมาบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าของตัวเองพร้อมๆ กับบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ เสียงครางที่ส่งออกมานั้นเล็กแหลม เต็มไปด้วยความปรารถนา และเว้าวอนให้อีกฝ่ายนั้นช่วยบำเรอกามให้เธอเสียที “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว ยามของมหาลัย 3 คน จ๋า..ดาวมหาลัย ……….ที่โรงยิม…ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง…เป็นที่เก็บตัวของผู้เข้าประกวด…มีสยูลีก…ปี 2559 ที่ผ่านมา…. …………………….”….เอ้าทุกคน ! พอได้แล้ว…..พรุ่งนี้เราค่อยมาซ้อมกันใหม่ วันนี้ขอบคุณมากจ๊ะ….” ……….เสียงพี่ปุ๊ก…หัวหน้าทีมนักศึกษา…ผู้เข้าประกวดมีสยูลีก….ประกาศเสียงดังลั่นห้อง…. บรรดาๆ สาวตัวแทนมหาลัย…ที่เข้ามาซ้อมเข้ม…สำหรับการประกวดมีสยูลีก….ร้อง…เฮ้อ…ด้วยความเหนื่อยอ่อน….กลุ่มเพื่อนมหาวิทยาลัย …ก็เข้ามาคุยกัน…. …………………….“….จ๋า…งานนี้ฉันว่าแกมีสิทธิ์นะ….” …………………….”….นั่นซี่…เป็นทั้งดาวคณะ…ดาวมหาลัย….” …………………….“….บ้าซี่….มหาลัยอื่นสวยๆ ทั้งนั้น…ไม่มีทางหรอก….” …………………….“….แหม…ก็หวังไว้ก่อนซี่…ฟลุ้คๆได้ตังใช้ตั้งแสนนึงเชียวนะเว้ย….” …………………….”….จ๋า…เดี๋ยวแต่งตัวเสร็จ…ไปกินข้าวกันมั้ย….” …………………….“….ไปซี่…แต่ฉันต้องไปเอาของที่คณะก่อน….พวกเธอไปกันก่อนเถอะ….” …………………….”….เออ…เดี๋ยวตามไปนะ….” ……….จ๋า ดาวมหาลัย….ต้องเดินกลับไปเอาของที่ตึก…ทำให้เธออาบน้ำแต่งตัวได้ช้ากว่าเพื่อนๆ….แถมพออาบน้ำเสร็จ…จ๋ายังลืมล็อคตู้เสื้อผ้าอีกด้วย…. ทำให้จ๋า…ต้องเดินกลับเข้าไป….ในโรงยิมอีกที…เพื่อล้อคตู้…. …………………….”….โธ่เรา…ลืมล้อคตู้อีกแล้ว….” ……….โรงยิมทั้งโรง….มืดไปหมด….จ๋า ค่อยๆ…