ติดเป้ง ”ครั้งแรกของความเป็นสาว”

e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b89be0b989e0b887 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8b2 64fc79b5d49ff

เรื่องเสียว ติดเป้ง ”ครั้งแรกของความเป็นสาว”

เรื่อง ที่ต้อมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใครๆ หรือ ปรึกษากับใครๆ ได้ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ คือ ต้อมเป็นลูกลาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย ลืมบอกไปค่ะ ต้อมอายุ 16 ปี ค่ะ วันหนึ่งต้อมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) ต้อมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของต้อม เมื่อเปิดดูเรื่องแรกเป็นนิโกรตัวใหญ่มาก ดำมาก แล้วยิ่งลำแท่งของนิโกร ทั้งดำทั้งใหญ่ ต้อมเห็นถึงกับหูอื้อเลยค่ะ เคยเห็นแต่ของหลานอายุ 4–5 ขวบ แก้ผ้าเล่นน้ำ ฝรั่งคนผู้หญิงก็ขาว สวยเชียวค่ะ โดนเข้าไปถึงกับอ้าปากค้างค่ะ พอต้อมดูได้สักพัก มือของต้อมก็ทำงานโดยอัตโนมัติเลยค่ะ เริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายของตัวเองค่ะ ขนลุกไปหมดเลย มันรู้สึกแปลกๆ ดีค่ะ จนประมาณ 5 นาที ภาพในทีวีก็เป็นการร่วมเพศกับแบบรุนแรงมาก ต้อมเร่งมือลูบตัวเอง ไปจนถึงเนินเนื้อของตัวเอง ลูบเข้าไปข้างใน น้ำเมือกออกมาเต็มไปหมดเลย ยิ่งนิ้วมือไปโดนบริเวณจุดเสียวของตัวเองเสียวสุดๆ เลยค่ะ แล้วนิ้วกลางของต้อมก็ใช้แยงตัวเองเข้าออกตามจังหวะของนิโกรในทีวีเลยค่ะ
เสียวมากๆ เลย พอเล่นกับตัวเองไปสักพัก ก็ได้ยินเสียงตะกายอยู่ที่หน้าห้องนอนของต้อมค่ะ

ตอนแรกต้อมตกใจมากค่ะ แต่พอนึกดูดีๆ ก็รู้ว่าเป็นเจ้าจูเนียร์ สุนัขตำรวจที่คุณพ่อเลี้ยงไว้ที่บ้านมันคงจะเข้ามาเล่นกับต้อมค่ะ เพราะคุณพ่อกับคุณแม่ไม่อยู่ออกไปทำงานกันหมด พอดีวันนี้ต้อมไม่ได้ไปโรงเรียนค่ะต้อมจึงเดินไปเปิดประตูห้องให้เจ้าจูเนียร์เข้ามา เพราะเดี๋ยวประตูเป็นรอยค่ะ (ต้อมคิดแค่นั้นจริงๆ ค่ะ) แล้วต้อมก็เริ่มเล่นต้วเองต่อค่ะ ยิ่งนิโกรกระแทกแรงเท่าไร นิ้วต้อมก็เร่งเร็วและแรงเท่านั้น อารมณ์เงี่ยนเต็มที่ค่ะ นิ้วก็แทงเข้าออกรูเสียวของตัวเองตลอด ต้อมเสียวจนหลับตา เงยหน้าขึ้นด้วยความเสียว แต่สักพักก็ต้องตกใจมาก เมื่อรู้สึกว่ามีลิ้นสากๆ มาเลียที่หีของต้อม กับนิ้วที่กำลังเข้าออกอยู่ ลืมตาขึ้นมาจึงเห็นเจ้าจูเนียร์ตัวแสบค่ะ มันเข้ามาเลียที่หีของต้อม ลิ้นมันเลียเสียวมากค่ะ ต้อมถึงกับปล่อยให้มันเลีย แล้วเอานิ้วออกมาบี้นมแทนค่ะ ต้อมครางออกมาเบาๆ ค่ะ ก็ทนไม่ไหวนี่ค่ะมันเสียวมาก เจ้าจูเนียร์ มันก็เลียใหญ่เลยเหมือนกับไม่เคยเจอหีมาก่อน สงสัยมันไม่เคยเลียหีคนนะค่ะ พอเจ้าจูเนียร์เลียสักพักหนึ่งมันก็หยุดเลียและยืนดูต้อมในสภาพที่นอนเปลือยกาย ครางซี๊ด ซ๊าด อยู่บนที่นอน

พอเจ้าจูเนียร์หยุดเลีย ต้อมจึงลุกขึ้นใช้มือชักว่าวให้มัน มันกระเด้ามือต้อมใหญ่เลย อารมณ์ต้อมตอนนั้นอยากมาก จึงคลานสี่ขาเหมือนหมาตัวเมียให้เจ้าจูเนียร์ขึ้นคร่อม พอมันคร่อมมาตรงกับสะโพกขาวๆ อวบๆ ของต้อมได้ มันกระเด้าใหญ่เลยค่ะ ไวกว่านิโกรที่ดูในทีวีอีกค่ะ ตัวเจ้าจูเนียร์ใหญ่ค่ะ แรงที่มันกระเด้าต้อม ต้อมถึงกับหัวคม่ำไปข้างหน้าเลยค่ะ ต้อมเสียวมาก และรู้สึกแสบๆ ที่ตรงรูหีของต้อมมาก พอมองลอดหว่างขาของตัวเองดู โฮ้… ควยของเจ้าจูเนียร์ใหญ่มากค่ะ ต้อมเสียวและขนลุกไปทั้งตัวเลยค่ะ เจ้าจูเนียร์กระเด้าๆ แรงขึ้นๆ จนน้ำเมือกของต้อมไหลย้อยออกมาข้างนอกเต็มเลยค่ะ แล้วจู่ๆ ควยของเจ้าจูเนียร์ก็ทิ่มตรงรูหีของต้อม มันกระเด้าเร็ว และ แรงมากค่ะ ต้อมต้องร้องครางออกมาดังมากอย่างลืมตัวค่ะ ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของเจ้าจูเนียร์ซะแล้วเรา ต้อมนึกในใจ แล้วต้อมก็ถึงสวรรค์ ความรู้สึกมันเสียวมากที่ท้องน้อยค่ะเหมือนปวดฉี่แต่มันไม่ใช่ค่ะ พอต้อมต้วเบาแล้ว ต้อมก็ต้องตกใจเมื่อรู้สึกเหมือนมีก้อนอะไรไม่รู้ค่ะของเจ้าจูเนียร์หลุด เข้าไปในโพรงมดลูกของต้อม มันคับแน่นข้างในมากค่ะน้ำตาต้อมไหลออกมาเลย

แล้วเจ้าจูเนียร์มันก็ลงมาจากสะโพกของต้อมหันหลัง ชนกับก้นของต้อม (ที่เรียกว่าติดเป้ง ค่ะ) เจ้าจูเนียร์มันพ่นน้ำเข้ามาข้างในมดลูกของต้อมแรงมากจนรู้สึกได้ค่ะ มันพ่นอยู่อย่างนั้นนานมาก ต้อมทั้งเจ็บทั้งกลัว ว่าถ้าหากมันไม่หลุดออกมาจะทำอย่างไร เราไม่น่าทำอย่างนี้เลย ต้อมนอนร้องไห้อยู่สักพักประมาณ 20–30 นาที ควยของเจ้าจูเนียร์ก็หลุดออกมา ความรู้สึกตอนนั้น ต้อมดีใจมากเลยค่ะ น้ำของต้อมและของเจ้าจูเนียร์ผสมกันไหลออกมาจากมดลูกของต้อมเยอะมาก ไหลมาตามหน้าขาต้อมเลยค่ะ เจ้าจูเนียร์มันเข้ามาเลียทำความสะอาดให้ มันคงนึกว่าต้อมคือเมียของมันแล้วแน่ๆ เลยค่ะ หนังในทีวี จบไปตอนไหนไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ต้อมรีบเข้าห้องน้ำทำความสะอาดตัวเองให้เรียบร้อย ก่อนที่คุณพ่อคุณแม่จะกลับมา ตั้งแต่วันนั้นมา เจ้าจูเนียร์ชอบมาคลอเคลียกับต้อมมากค่ะ จนต้องหาโอกาสเป็นเมียของมันเรื่อยๆ มาค่ะ วันนี้ต้อมพอแค่นี้ก่อนนะค่ะ แล้วคราวหน้าจะเล่าให้ฟังอีกค่ะ…………

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ โดนเพื่อนจับเย็ด สมใจอยาก เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ มันต่อจากครั้งที่แล้วที่ผมเองเคยมาเล่าเอาไว้ ว่าผมโดนเพื่อนสนิทคนหนึ่งลักหลับ อมควยของผมจนน้ำแตกคาปากไปเลย เพราะตอนนั้นผมเองไม่ได้นอนหลับ เลยรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า เราต่างไม่แสดงอาการใดๆ ออกมาเหมือนที่เคยเกิดขึ้นเมื่อคืนเลย ใช้ชีวิตตามปกติ แต่สำหรับผมแล้ว การที่ถูกเพื่อนสนิทที่แอบชอบลักหลับขนาดนั้น จะไปบอกเธอยังไงละครับ เธอเป็นผู้หญิง การอมควยผู้ชายตอนที่เขาไม่รู้ตัว หากบอกเธอว่ารู้ มันก็คงจะเป็นเรื่องราวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผลที่ตามมาคือเวลาที่ผมเจอเธอตรงที่ทำงาน ผมเองก็จะเงี่ยนจนทำอะไรไม่ถูก ต้องแอบเข้าห้องน้ำไปชักว่าวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว วันหนึ่งบางครั้งก็สองน้ำบ้าง สามน้ำบ้าง เรียกว่าร่างกายผลิตน้ำควยแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว…ผมเองพยายามที่จะหาวิธีให้เธอนั้นมานอนบ้านของผมอีกครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะชวนเธอยังไง แต่แล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนน้ำแตก แต่เขาดันคิดว่าเป็นเมียเขา เราไม่รู้ว่าจะเรียกว่านี่คือการนอกใจได้หรือเปล่า เพราะเราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ อีกทั้งใจของเราก็มีแค่แฟนเราเท่าจะ หากจะเรียกว่าการนอกกายก็ไม่ใช่อีกเหมือนกัน เพราะเขาคนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้เสียกันกับเรา เรื่องมันเริ่มขึ้นวันนั้นเราทั้งสามคนนัดหมายไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ห้องก็จองเพียงแค่หนึ่งห้องเพราะการไปเที่ยวด้วยกันในครั้งนี้มันมีแค่เพียงผู้หญิง แต่พอถึงวันเดินทางเพื่อนเราอีกคนมันดันพาแฟนมาด้วย ขอแนะนำตัวก่อนก็แล้วกันนะคะ เราชื่อต่าย แฟนเราอีกคนชื่อหลิว และก็สุดท้ายเพื่อนของเรามันชื่อปาง และไอ้ปางเนี่ยแหละค่ะที่พาแฟนมาด้วย แฟนมันชื่อดิว เราและหลิวเองก็ไม่รู้จะบอกยังไงว่าไม่ให้ไป เพื่อนก็อุตส่าห์ชวนผู้มาแล้ว แถมมันยังให้เหตุผลมาว่าก็พวกมึงสองคนเป็นแฟนกัน ถึงจะเป็นเพื่อนกูทั้งคู่ก็เถอะ อย่างไรเสียพวกมึงก็จะสวีทกันโดยที่ไม่สนกู เพราะแบบนี้กูถึงได้ชวนแฟนมาด้วยไงล่ะ นั่นแหละค่ะเราสองคนจึงไม่อาจปฏิเสธได้ สุดท้ายพวกเราจึงต้องไปเที่ยวทะเลด้วยกันหญิงสามชายหนึ่ง ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีพวกเราก็กินเลี้ยงสังสรรค์อะไรกันไป จนทุกคนเมาได้ที่ก็แยกย้ายกันเข้านอน ขอบอกอีกครั้งนะคะ ว่าแผงพังการนอนของเราคือนอนเรียงกันสี่คน แฟนเรานอนชิดซ้ายมือติดผนัง…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์หื่น รุมรุ่นพี่สุดสวย หวัดดีครับ ผมชื่อป๋อเป็นน้องใหม่คณะวิดยา มหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสำหรับผมนี่ถือว่าอ่อนหัดมากเชียวครับ คือได้แต่แอบทางบ้านดูหนังโป๊ แล้วก็ระบายอารมณ์เงี่ยนด้วยการชักว่าวเท่านั้น ไม่เคยกล้าจะไปตีหม้อกับพวกผู้หญิงจริงๆ สักที หลายครั้งที่เพื่อนมาชวนแต่ก็ไม่กล้าไปเพราะกลัวติดเอดส์ เรื่องที่จะเล่านี้มีจุดเริ่มต้นอยู่ตรงที่ผมเกิดไปปิ๊งสาวรุ่นพี่เรียนคณะเดียวกันชื่อพี่จี๊ดครับ พี่จี๊ดเธอเป็นสาวทันสมัยที่สวยเฉียบเหลือเกิน นัยน์ตาโต จมูกโด่ง ริมฝีปากจิ้มลิ้มที่พริ้มพรายไปด้วยรอยยิ้มอันพราวเสน่ห์ ผมยาวเคลียไหล่ของเธอย้อมสีน้ำตาลเข้มดูแล้วโฉบเฉี่ยวเหลือกำลัง และที่สุดยอดจริงๆ ก็ต้องเป็นรูปร่างที่สุดแสนจะเฟอเฟกต์ของพี่จี๊ดนั่นแหล่ะครับ สูงขาวเข่าดี โปร่งบางราวกับนางแบบยังไงยังงั้น ยิ่งพี่จี๊ดเป็นสาวที่ชอบแต่งตัวด้วยแล้วมันทำให้ผมรู้สึกใจเต้นโครมครามขึ้นมาทุกครั้งที่เห็นเธอ พี่จี๊ดชอบแต่งตัวฟิตๆ เสื้อนักศึกษารัดรูป จนเห็นขอบยกทรงนั้นโชว์ทรวงอกที่เต่งเต้ากลมดิกน่าขยำเสียเหลือเกิน เอวคอดกิ่ว สะโพกผายโค้งที่ชวนให้มองไม่เบื่อนั้นพี่จี๊ดชอบเน้นโดยการใส่กระโปรงฟิตเข้ารูป ส่วนชายกระโปรงนั้นผมกล้าพูดเลยว่าไม่เคยเห็นครั้งไหนที่พี่จี๊ดจะแต่งกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าที่กลมขาวเกลี้ยงเกลาของเธอลงไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว ช่วงขาขาวเพรียวยาวไร้ริ้วรอยที่จะติของพี่จี๊ด…

เรื่องเสียว จะเย็ดกับคนที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกได้จริงเหรอ ? ฉันถูกพ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็ก ว่าความรักคือสิ่งมีค่า เราควรจะเสียตัวให้กับคนที่เรารักเท่านั้น อะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้นปุบปับ เรื่องเสียวเพียงชั่วครั้งชั่วคราวมันไม่สามารถเรียกว่าความรักได้ ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไง เชื่อฟังทุกๆ คำมาโดยตลอด กระทั่งได้รู้ว่าตัวเองนั้น รักทุกคนที่เข้ามาเลยจริงๆ กระทั่งคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกก็ตาม ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันมันเป็นคนใจง่าย เขาเข้ามาชนแก้วก็ชน ชวนเต้นก็เต้น สุดท้ายชวนไปห้อง…ก็ไป ความเมาทำให้เราเปลี่ยนตัวเองไปเป็นคนละคน จากที่ฉันเองนั้นเป็นคนที่รอใครก็ตามเข้าหา มาถึงตรงนี้ฉันเข้าหาก่อนทั้งนั้น เพราะว่าเมา หรือความจริงแล้วฉันเป็นอย่างนี้มาตลอด แค่เอาเหล้าเข้ามาอ้างให้รู้สึกว่าความร่านควยในหัวใจของฉันมันจะลดลงไปสักหน่อยก็ยังดีอย่างนั้นสินะ ฉันผลักเขาเข้ากับข้างผา แล้วกระโจนเข้าไปใส่เขาเต็มๆ บดริมฝีปากเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและรุนแรงจนร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าวเมื่อเขารวบเอวของฉันด้วยสองมือแล้วค่อยๆ เลื่อนขึ้นมาถอดเสื้อให้ฉัน ซึ่งฉันเองก็ยกแขนขึ้นให้เขานั้นถอดเสื้อออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น “ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย “ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ เราสองคนคบกันมานานแล้ว เรื่องเสียวก็ทำกันบ้างนานๆ ที เดือนหนึ่งนับครั้งได้เลย เพราะว่าฉันนั้นทำงานคนละที่ เลยพักกันคนละที่ ไม่สามารถหาเวลาว่างมาเจอกันได้ นอกจากวันที่จะมีวันหยุดตรงกันเท่านั้น แต่ก็เพราะแบบนั้นแหละ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเรารักกันมากขึ้นจริงๆ และเอาใจใส่กันด้วย ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน มันคือความรัก ไม่ใช่ความเงี่ยน หรือเพราะว่ามันเป็นหน้าที่ เลยทำให้รู้สึกว่าระยะทางมันไม่ได้ทำให้เรานั้นห่างกันไปเลย ในปีนี้เราวางแพลนกันไว้แล้ว ว่าจะขับรถส่วนตัวลงใต้กัน เลยจัดการเตรียมวันลาพักร้อนเอาไว้เรียบร้อย จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันตื่นเต้นจนแทบจะนอนไม่หลับ ยกของขึ้นรถแล้วขับไปเรื่อยๆ จากกรุงเทพก็สี่โมงเย็น กะว่าไปช้าๆ ไม่รีบมาก ถึงภูเก็ตสักราวๆ…

เรื่องเสียว พ่อคราง”แต่หนูยัง” ปิดเทอมฉันอยู่บ้านกับพ่อเพียงสองคน หลังจากแม่ไปทำงาน พ่อเคยเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในช่วงเศรฐกิจฟองสบู่แม่เป็นโปรแกรมเมอร์ในองค์การระหว่างประเทศซึ่งมีรายได้ดีขึ้นมากในระ ยะหลังๆนี้จนสามารถชดเชยกับรายได้ของพ่อที่ขาดหายไปและยังคงเหลือให้ฉันใช้จ่ายได้โดยไม่ขาดมือ แล้วยังสามารถส่งฉันไปเรียนตรีที่อังกฤษได้อีกด้วย ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปีครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ยู ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่งทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำ ให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น ธุรกิจเหล็กที่พ่อมีความเชี่ยวชาญก็ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น พ่อตกงานและสมัครงานมากว่า สามปีแล้วและปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่งนายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งทีพ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหนแล้ว…

เรื่องเสียว โดนวางยาพามาข่มขืน แต่คล้อยตามจนยอมให้เย็ดหี สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ในตอนที่ฉันไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเพียงลำพัง ด้วยความเหงา และเพราะผู้ชายคงเห็นว่าฉันมีคนเดียว เลยพากันมาแวะเวียนชนแก้วกับฉัน ก่อนที่จะมีผู้ชายที่ตรงความชอบของฉันทุกๆ อย่างเดินมาชนแก้วกับฉัน ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่เขาส่งเบียร์กระป๋องนั้นให้ดื่ม ภาพตรงหน้าก็เริ่มเบลอและทับซ้อน ฉันได้ยินเขาพูดคำสุดท้ายว่า “เดี๋ยวผมพาไปขึ้นสวรรค์นะครับ” แล้วจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลย ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตอนทีกำลังโดนใครบางคนซุกไซ้ที่ลำคออยู่ พอลืมตาจั้งสติได้ก็รู้สึกแล้วว่าไม่ปลอดภัย ฉันโดนวางยา และผู้ชายคนนั้นก็พาฉันมาข่มขืน ฉันพยายามออกแรงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะผลักเขาให้กระเด็นออกไป ในตอนนั้นเองเขาที่สวมผ้าเช็ดตัวคาดเอวไว้ มันก็หลุดลงมา ฉันกำลังจะด่าเขาแล้ว แต่พอได้เห็นควยของเขาที่แข็งและตั้งเป็นลำก็ชะงักทันที…

เรื่องเสียว อยากได้ A เลยโดนอาจารย์ผลัดกันคนละรู สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน หนูชื่อ”สมายล์”ค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ หนูอยู่ปี 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของปี 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปีหนึ่งที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วย แล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดี…