ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง

e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b881e0b8a1e0b8aae0b98ce0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ad 64fc02a9d7820

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง

การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด

ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ

และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม เธอก็จะไม่สนใจ เพราะว่าเธอเงี่ยน

เงี่ยน ชนะทุกอย่าง

วันนี้ก็เช่นกัน เมื่อกลับมาจากเลิกงานแล้วเห็นปอนอนเล่นเกมส์อยู่ เธอเลยไม่ได้รบกวนอะไร เข้าห้องน้ำ อาบน้ำสระผมตามที่เธอทำมันอยู่ทุกๆ วัน เพื่อให้ร่างกายนั้นได้รับความสดชื่น ก่อนที่จะเป็นคิวของหีในครั้งต่อไป เกมส์ตีป้อมที่ผู้ชายเขาเล่นกันเธอไม่รู้หรอก

แฟนของเธอนอนแยกขาอยู่แล้ว ในร่างกายมีเพียงบอกเซอร์ตัวบางเพียงเท่านั้น เธอจึงจัดการคลานเข้าไปที่หว่างขาของแฟนเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้ลำควยที่หลับใหลอยู่นั้นอย่างเต็มอารมณ์ ปอเองก็เห็นว่าแฟนเธอกำลังจะทำอะไร ดังนั้นเขาเองก็ปล่อยให้เธอทำ เกมส์กำลังมันส์ จะมาเสียเวลาเย็ดตอนนี้ก็ไม่ได้ และแฟนของเขาก็เป็นพวกที่สามารถช่วยตัวเองได้สบายๆ เลยไม่ต้องรอใดๆ ทั้งสิ้น

เป้าของกางเกงบอกเซอร์นั้นค่อยๆ ตุงขึ้นเรื่อยๆ ตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นจากฝ่ายปอ ควยของเขาแข็งแล้วตั้งขึ้นช้าๆ จนฟางต้องค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก ก่อนจะได้เห็นเจ้ามังกรผงาดที่หัวถอกบานรอให้เธอมาเชยชมแล้ว ในเวลานี้เธอคงจะไม่ต่างจากผึ้งน้อยที่กำลังดมดอมอะไรบางอย่างอยู่

เธอต้องจัดการทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง เพื่อจะสร้างน้ำผึ่งรสหวานฉ่ำให้ออกมา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ

มือกำลำควยชักไปตามจังหวะที่เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ปากอมควย ดูดดุนอย่างแรงจนแก้มตอบ เกิดเสียงจ๊วบจ๊าบขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เธอก้มหน้าลงไปจนสุดโคนควย ค้างเอาไว้แล้วค่อยๆรูดริมฝีปากขึ้นมา พร้อมๆ กับการดูดดุนด้วยความเร็วสลับกับการอมควยสุดโคน ทำให้ตอนนี้ปอเริ่มอยู่ไม่เป็นสุข เสียงครางเสียวซ่านเริ่มดังขึ้นมา ร่างกายเริ่มขยับไหวในบางจังหวะ พร้อมๆ กับเริ่มกระเด้าปากเธอในบางครั้ง

ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีเสียงอะไรมากไปกว่านั้น มีเพียงความเสียวซ่านที่ฟางเป็นคนเริ่มต้นทุกๆ อย่าง

ความเสียวซ่านที่เกิดจากลีลาการอมควยแสนเย้ายวนของฟางนั้นทำให้เขาได้พบกับความเสียวที่ยากเกินจะบรรยาย น้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลปริ่ม น้ำผึ้งหยดแรกปรากฏแล้ว เธอก้มหน้าอมควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เป้าหมายก็คือน้ำผึ้งหยุดต่อไป

ที่ใครๆ เรียกว่าน้ำควย!

สำหรับฟางแล้ว เธออาจะไม่ได้อบการโดนเลียหีนัก ดังนั้นก็ไม่จำเป็นว่าแฟนของเธอต้องมาคอยทำให้ แค่มีควยแข็งให้เธอตลอดเวลาตราบที่เธอยังคงเงี่ยนอยู่ก็พอแล้ว เล่นเกมส์ได้ก็ต้องเย็ดได้เหมือนกัน เธอจึงทำแบบนี้บ่อยๆ ขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่บนลำตัวที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของอีกฝ่าย ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นไปนั่งลงบนลำควยของอีกฝ่าย

สวบบบบบบบบบบ

สีหน้าของปอแสดงออกถึงความเสียวซ่านเล็กๆ แต่เขาก็ตั้งหน้าเล่นตาเล่นเกมส์ ของเขาต่อไป ในตอนที่ร่างกายของฟางค่อยๆ สวมสอดทับลงมาที่ลำควยของเขาคนสุดโคนในที่สุด แล้วเริ่มขย่มควยของเขาอย่างทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีอะไรจะสุขไปกว่านี้อีกแล้ว ร่างกายบอบบางที่แสนยั่วยวนผองบางนั้นในตอนนี้เริ่มขยับไหวขย่มควยของปออย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับเปลี่ยนปรับจังหวะไปเรื่อยๆ จากขย่มเป็นร่อน จากร่อนก็เป็นโยก ไม่มีอะไรที่ดีไปมากกว่าความรู้สึกในตอนนี้อีกแล้ว เสียงครางที่ดังออกมาจากฟางแม้ว่ามันจะเป็นเพียงคนเดียวเธอก็ไม่สน

แค่ควยแข็งต่อไปก็พอ

แค่ทำให้เธอเสียวหีต่อไปเรื่อยๆ ก็พอ

เธอส่งเสียงครางอย่างสุขสมในขณะที่ร่างกายขยับไปอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด เสียงครางของปอก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

“ซี้ดดดดดดด……จะแตกแล้วฟาง แรงๆ เลย แรงๆ อาหหหห์!!!!”

เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับเด้งเอวสวนขึ้นมาในหลายๆ จังหวะ ก่อนที่จะเด้งค้างเอาไว้ ให้ร่างกายของฟางค่อยๆ กดทับลงมาแล้วนิ่งงัน น้ำเสียงและลมหายใจของอีกฝ่ายย้ำชัดแล้วว่าตอนนี้ความสุขสมได้เกิดขึ้นแล้ว ควยทะลักพรั่งพรูอยู่ในรูหีของเธออย่างฉ่ำเยิ้ม ก่อนที่ฟางจะค่อยๆ ลุกขึ้น มองดูน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลจากรูหีลงไปเปรอะที่ขาเป็นทางยาว

สองคนมองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม

ฟางโดนเย็ดหีตามที่เธอต้องการ ในขณะที่ปอเองก็เสียวไปพร้อมๆ กับที่ได้เล่นเกมส์ อย่างสนุกสนาน

มันก็เหมาะสมกันดี แม้ว่าบางวันนั้นปอจะเป็นคนเริ่มและเย็ดหีฟางตามที่เธอต้องการ แต่ถ้าวันไหนไม่ว่าง

ฟางก็ต้องขย่มควยเองแบบนี้แหละ

เธอไม่ถือ

ใครเย็ดก็ได้ เพราะเสียวเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนพี่พยาบาลจับเย็ด คาโรงพยาบาล เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเองก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวทั้งๆ ที่ตัวเองเจ็บอยู่อย่างนี้ ผมเองทำงานที่บาร์แห่งหนึ่งครับ เงินเดือนค่อนข้างสูงเพราะว่าได้ดื่มจากลูกค้า แต่ก็เกิดประสบอุบัติเหตุตอนที่ขึ้นโชว์ ปรากฏว่าผมโดนดึงซ้ายดึงขวาจนกระทั่งเสียหลักล้มลงมา แขนเท้าลงไปกับพื้นจนข้อศอกมีอาการซ้น จนกระทั่งได้เข้าโรงพยาบาลในที่สุดนั่นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผมนั้นจะได้เจอแฟนคลับของผมที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เธอเป็นพยาบาลที่นี่ และเข้ามาบอกกับผมว่าจะดูแลผมเป็นอย่างดี เพราะว่าเธอชื่นชอบในตัวของผมอยู่แล้ว ดังนั้นในตอนที่เช็ดตัว หรือว่าบริการอื่นๆเธอจะเอาใส่ใส่ผมเป็นพิเศษ จนทำให้ผมรู้สึกว่ามันก็ดีที่เรามีคนรู้จักแบบนี้ แถมเธอเองก็ยังน่ารักอีกด้วย ตอนที่ใส่ชุดพยาบาลที่บางทีผมเองก็แอบรู้สึกเหมือนกันว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ก็นั่นแหละครับ…ทำได้แค่ฝันเท่านั้นเอง ผมต้องรักษาตัวอยู่ที่นี่อีกหลายวัน มันเลยกลายเป็นว่าผมไม่ค่อยที่จะได้รับความสนใจสักเท่าไหร่จากที่ร้านเพราะว่าคนอื่นๆ ก็จะได้ทำเงินเป็นปกติ แทบจะไม่มีใครมาเยี่ยมเลยนอกจากส่งข้อความมาหาผมเท่านั้นเอง ผมเลยใช้ชีวิตที่นี่อย่างสบายเหมือนได้หยุด เพราะยังไงซะประกันของผมก็มีเงินชดเชยให้ผมมากพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ…แล้วในที่สุด…

เรื่องเสียว เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทอกหัก ถ้าเขาไม่เอามึง มานี่ก็เย็ดมึงให้เอง เรื่องเสียวมันเริ่มจากความโมโหของตะวัน ชายหนุ่มผู้เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า พลอย เธอมีปัญหากับแฟนของเธอบ่อยครั้ง ซึ่งครั้งนี้มันร้ายแรงที่สุด เพราะว่าเขาเอาเมียใหม่มาเย้ยเธอทั้งๆ ที่ยังไม่บอกเลิกกับเธอ ก่อนที่จะบอกเลิกกับเธอตอนนั้น เดี๋ยวนั้น ทำให้เธอเสียใจและมาหาตะวัน ก่อนที่จะพูดว่า “กูพอแล้วมึง…ครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ กูจะไม่กลับไปหามันแล้ว” “ถ้ามึงจะโ.กลับไปก็เรื่องของมึง ครั้งนี้กูไม่ว่างฟังแล้ว” ตะวันเบือนหน้าด้วยความหน่าย ก่อนที่จะลุกเดินหนีไป ตอนนี้พลอยตกใจ เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ เพราะว่าที่ผ่านๆ มานั้นเธอไม่เคยที่จะขาดเขาไปได้เลย เธอรู้ว่าเธอเองก็รักๆ เลิกๆ มาตลอดเช่นกัน แต่ว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แบบนั้น เธอไม่เอาแล้ว…เพราะว่าเขาไปกับคนอื่นแล้ว…

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนรักควยใหญ่ แต่อยากลองของแปลก ไหนขออมควยหน่อยสิเพื่อน เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าทั้งชีวิตของผมมันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะอยากลองอะไรแบบนี้ นั่นคือการสวิง มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และทำให้ผมรู้ว่าตอนนี้ผมมีอะไรที่แปลกออกไปเช่นกัน คู่นอนในค่ำคืนนี้คือสาวสวยที่ผมนัดมาและเพื่อนสนิทของผมอีกคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กล้า ไอ้กล้าเป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว เราไม่มีอะไรปิดบังกันเลย ทำอะไรก็ไม่อายกัน อาจเพราะว่าสมัยเด็กๆ นั้นเราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน แล้วชักว่าวเป็นเพื่อนกัน บางครั้งก็ผลัดกันชักด้วย พอโตมา เราเลยชอบอะไรที่มันใต้สะดือเหมือนๆ กัน ไม่มีแฟนเป็นตัวตน นัดเย็ดไปเรื่อยๆ เท่าที่ชีวิตจะเอื้ออำนวย แล้วในวันนี้ผมก็นัดสาวมาคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเธอบอกว่าอยากจะลองโดนรุมเย็ด ผมเลยโทรเรียกไอ้กล้ามานี่แหละครับ ซึ่งมันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…

ตอนนั้นหน้าที่การงานผมค่อนข้างรุ่งมากๆ ไต่ขึ้นไปเป็นเบอร์2ในบริษัทคือถ้าเจ้านายไม่อยู่ก็ผมนี่แหละตัดสินใจแทนได้ แล้วก็อย่างว่าแหละครับเมื่อตำแหน่งใหญ่ขึ้นงานมากขึ้น จึงจำเป็นต้องจ้างคนขับรถมาคนหนึ่งเพื่อแบ่งเบาความเหน็ดเหนื่อยเวลาเครียดๆ คนขับรถผมชื่อ ภูชิต เป็นคนทางเหนือเรียนจบปวช. แล้วมาช่วยงานป้า ซึ่งเป็นเจ้าของหอพักอยู่ย่านรามคำแหง แต่เนื่องจากไม่ค่อยมีงานให้ทำมากนัก ภูชิตเลยมาสมัครเป็นช่างซ่อมบำรุง..แต่ส่วนใหญ่ผมมักจะใช้บริการภูชิตให้ขับรถให้มากกว่ามันใช้ง่ายไม่เรื่องมาก ผมมักเรียกมันว่าไอ้ภู วันหนึ่งบริษัทของเพื่อนเจ้านายมีงานเลี้ยงครบรอบ 12 ปี งานนี้จัดที่โรงแรมแถวๆรัชดา เจ้านายติดประชุมสำคัญเลยให้ผมไปแทน ซึ่งพนักงานบริษัทนี้ทั้งบริษัทก็คุ้นเคยกับผมดีอยู่แล้วจึงไม่ค่อยมีปัญหาไร ผมจึงชวนภูชิตให้ขับรถให้กะว่ายังงัยซะคืนนี้มีเมากันปลิ้นแน่ แต่แล้วผมก็คาดผิดเมื่อก่อนงานเลิกผมซึ่งยังกึ่มไม่เข้าที่ มึคนมาบอกว่าไอ้ภูผมเมาสลบไสลอยู่ที่โซฟาหน้าห้องจัดเลี้ยง.ตอนนั้นนึกในใจไม่น่าเลยกูงานเข้าเลยไม่น่าพามันมาเล้ยยยย..ก็ธรรมดาแหละครับไอ้ภูมันก็คุ้นเคยอยู ่กับคนขับรถด้วยกันเค้าก็ชวนดื่มมันในฐานะเจ้าบ้าน แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันคออ่อนไม่กี่แก้วก็ไปซะแล้ว…เป็นหน้าของผมที่ต้องขับรถพามันไปส่งบ้าน.ซึ่งเป็นห้องว่างที่หอพักป้ามันนั่นแหละ ผมเคยปส่งมันมา2ครั้งแล้วเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ผมในตอนนั้นเมากึ่มๆอยู่เหมือนกันแต่ต้องครองสติให้ได้ (ตอนนั้นกฏหมายเมาไม่ขับยังไม่เกิด) เมื่อไปถึงหน้าหอพักมัน ป้ามันก็ชะโงกมาดูผมลงจากรถเพื่อจะไปบอกป้าว่าไอ้ภูมันเมา..แต่ป้าแกเดินมาเปิดประตูให้ผมจึงขับรถเข้าไปจอดข้างใน ตอนแรกผมก็ไม่ได้สังเกตป้าของไอ้ภูมันมากนัก ก็เห็นแวบๆก็เป็นสาวแก่ทั่วไปวัยซัก…

เรื่องเสียว ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อพี่เอม พี่เอมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ 10 ปีแล้ว ผมเจอกับพี่เอมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแก พี่เอมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อ ที่พักของพี่เอมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่าง และก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจาก พี่เอมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับเมียพี่ครับ ขอเย็ดหีหน่อยนะครับ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียงหลังนุ่มด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ เมื่อได้เห็นหญิงสาวทำตาโตตอนที่เห็นลำควยของตัวเองในเวลานี้ ความเสียวซ่านปรากฏขึ้นมา ในตอนที่เขาเห็นว่าเธอกำลังกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงแล้ว แล้วเอื้อมมือมาจับควยของเขาก่อนที่จะชักขึ้นลงอย่างช้าๆ ความเงี่ยนเกิดขึ้นจนเขาเริ่มเกร็งควยกระดกในกำมือของเธอ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความบังเอิญ….บังเอิญที่เขาแอบรักเมียของหัวหน้างาน และบังเอิญที่ว่าเธอเองก็ส่งสายตามาให้กับเขาบ่อยๆ จนในวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะๆ จึงชวนกันมาที่โรงแรมม่านรูดแถวชานเมือง แล้วเริงรักกันอย่างเต็มที่ หัวควยถอกบานทะโร่ปรากฏน้ำเงี่ยนเป็นเมือกสีขาวที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มเลียที่ปลายควยของเขา วนไปรอบๆ รอยหยัก และพื้นที่ตรงหัวควยนั้นอย่างเต็มที่ ความสุขเริ่มเริ่มปรากฏออกมาเสียงครางของชายหนุ่ม ที่เริ่มนอนหายใจหอบเหนื่อย เพราะว่าตอนนี้ ตอนที่เธอกำลังดูดควยให้เขานั้น เขาก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนสุดยอดและเร้าใจของการใช้ลิ้น ใช้ลิ้นก็เก่ง…แถมยังอมควยได้เสียวสุดๆ ขนาดนี้ ทำไมหัวหน้าถึงยังบอกว่าเมียตัวเองไม่ได้เรื่องตอนเย็ดกันนะ หรือความจริงแล้วเพราะเขาเองต่างหาก…

เรื่องเสียว รีเซพชั่น สาวลีลาเด็ดสุดเซ็กส์  เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานครับ ตอนนั้นผมไปงานสัมมนาของบริษัทผมที่โรงแรมแห่งนึงที่ชะอำ พอไปถึงหน้างานก็ไปเจอรุ่นน้องที่เคยเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันมาเป็นรีเซพชั่นอยู่หน้างาน เธอชื่อแอน ครับ เราสนิทกันพอสมควรแต่พอผมจบแล้วทำงานก็ขาดการติดต่อกันไป ตอนแรกผมแค่คลับคล้ายคลับคลาเพราะตอนเธออยู่มหาลัยเธอออกจะท้วมๆ แล้วก็เฮ้วๆ อยู่ซักหน่อย แต่เห็นอีกทีคราวนี้เธอแทบจะเป็นคนละคน เธอผอมลงดูสวยขึ้นมาก หุ่นในชุดสูทกระโปรงสั้นนั้นก็กำลังดีในสายตาผม ผมเธอยาวขึ้นประบ่าซอยและไฮไลท์ไว้ดูเซ็กซี่ดี ที่ผมจำได้ดีคือใบหน้าที่หมวยๆ ของเธอซึ่งตอนนี้มีเมคอัพแต่งไว้ทำให้ดูน่ารักมากขึ้น จำได้ว่าเธอเตี้ยกว่าผมแต่ส้นสูง 4 นิ้วที่เธอใส่ทำให้ดูสูงไล่เลี่ยกับผม ผมยืนดูตาค้างอยู่พักนึงจนแอนทัก “อ้าว พี่ภีม หวัดดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานนะคะ มาทำอะไรที่นี่คะ” ผมตื่นจากภวังค์ตอบไป “อ้าว…นึกแล้วว่าหน้าคุ้นๆ แอนใช่มั้ย…