ติดกล้องวงจรทดสอบ แต่มีคนแอบมาเย็ดกันโชว์ โคตรเสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ติดกล้องวงจรทดสอบ แต่มีคนแอบมาเย็ดกันโชว์ โคตรเสียว

เป็นคำสั่งของเจ้านาย ที่บอกว่า เรากำลังจะเปลี่ยนกล้องวงจรปิดใหม่ในบริษัท ผมเองก็เลยเสนอรุ่นหนึ่งที่กำลังนิยม เพราะว่ามีความคมชัด มีความบันทึกได้ในมุมที่ค่อนข้างกว้าง มันเลยทำให้ผมได้รับมอบหลายให้ทดสอบเว่าตัวกล้องนั้นทำงานได้ดีจริงไหม ผมก็เลยลองเอากล้องไปจัดการติดกล้องเอาไว้ที่มุมหนึ่งของชั้นดาดฟ้าที่ไม่เคยมีกล้องวงจรปิดมาก่อน และเพราะตรงนี้นี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด

ผมทำงานเป็นฝ่ายรักษาความปลอดภัย งานส่วนใหญ่ก็เป็นการตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ รวมทั้งการนั่งเฝ้ากล้องวงจรปิดเอาไว้ด้วย ที่ห้องวงจรปิดของผมมันเหมือนกับหนังเลย เพราะว่ามันมีแต่จอเต็มไปหมดเลย วันนี้ เป็นวันสุดท้ายของการทอดสอบ ผมก็เลยมานั่งลองดูภาที่กำลังบันทึกอยู่ แต่ก็ได้เห็นว่าบนนั้นมีพนักงานของเราทั้งสองคนกำลังไปนั่งคุยกันอยู่ ซึ่งจริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎอะไรเอาไว้หรอกครับ ทุก ๆ คนนั้นสามารถที่จะขึ้นไปได้ มันเป็นมุมผ่อนคลาย มีที่สูบบุหรี่เอาไว้ให้เรียบร้อย ผมเลยละสายตาไป แล้วลองเร่งเสียงดู เพราะว่ากล้องรุ่นนี้เคลมว่าระบบบันทึกเสียงนั้นทำได้อย่างดีเลยทีเดียว…แต่แล้วสิ่งที่ผมเห็นก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถละสายตาออกจากจอเล็ก ๆ นั้นได้

ผมเปิดมันขึ้นจอใหญ่ ถอยเก้าอี้ออกไป แล้วนั่งมองดู

สองคนนั้นจูบกันอยู่ในมุมกล้อง มันเห็นทุก ๆ อย่างได้ชัดเจนยิ่งกว่าเดิม และที่สำคัญ คนๆ นั้นพอได้ขึ้นจอใหญ่แล้ว กล้องมันก็ชัดขนาดที่ว่าทำให้ผมรู้ว่าเธอคือดาวบริษัท กับพนักงานฝ่ายคอมพิวเตอร์คนหนึ่งที่ไม่ค่อยจะได้เจอกันบ่อยนัก อะไรที่ทำให้ทั้งสองนั้นมาทำอะไรกันแบบนี้ในสถานที่แบบนี้กันนะ ?

ทั้งสองคนจูบกันดูดดื่มผ่านหน้ากล้อง และใช่…เสียงที่มันบันทึกอยู่ มันคือการได้ยินเสียงการจูบกันอย่างดูดดื่ม และเสียวซ่าน มันชัดจนรู้สึกเหมือนว่ากำลังดูหนังโป๊เลย เสื้อของเธอถูกถอดลงมาจนเผยให้เห็นไหล่ขาวนวล นมใหญ่ตั้งเต้าปรากฏอยู่ในมุมที่มันพอเหมาะพอเจาะเหลือเกิน ชายคนนั้นก้มลงไปดูดนมของเธอ…นมใหญ่จนทำให้ผมอิจฉาและควยแข็งขึ้นมา ผมเปิดไปปิดประตู แล้วเปิดเสียงให้ดังขึ้น ก่อนที่จะค่อย ๆ ถอดกางเกงขึ้นมา แล้วเริ่มกำควยปั่นจนแข็ง ก่อนที่จะชักว่าวตาม

ไม่นาน ฉากที่ผมต้องการก็ปรากฏขึ้น

เธอทำมันจริง ๆ เธอถอดกางเกงของชายคนนั้นลงไปแล้วงัดควยของเขาออกมา ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขา ชายหนุ่มเสียวควยจนหน้าง้ำหน้าแหงน ก่อนที่เธอจะอมควยให้เขา ขนาดที่เห็นผ่านกล้องยังรู้สึกได้เลย ว่าเขาควยใหญ่จนเธอต้องอ้าปากกว้างสุดลำคอเลยทีเดียว

เสียงครางได้ยินมาจนถึงตอนนี้

เขากดหัวของเธอลงไป โขกเข้ากับดุ้นควยใหญ่อวบของเขาอย่างเต็มที่ เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อม ๆ กับเสียงครางของผู้ชายที่ดูเหมือนว่ามันจะเสียวซ่านถึงอกถึงใจเหลือเกิน ทำให้ผมถึงขนาดตะลึง ว่าเธอนั้นช่างดูดควยได้เก่ง และดูร่านควยมากกว่าที่คิดเหลือเกิน เธอดูดควยให้เขาจนตัวงอ ก่อนจะดึงเธอขึ้นมาจูบอย่างดูดดื่มอีกครั้ง พร้อมกับถอดเสื้อผ้าของเธอออกไปทีละชิ้น ทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า…

ผมสาวควยตามทันที…แม่งเสียวควยฉิบหายเลย

สองขาของเธออ้าออก ตอนที่นอนลงไปกับพื้นสาก ๆ นั้น…เขาก้มลงไปแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอ เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมา ก่อนที่จะกดหัวของเขาลงไปแล้วเด้งเอวรับ ร่อนเอวไปมา ปากก็ไม่วายร้องครางออกมาอย่างไม่หยุดปาก ผมสาวควยตาม ดูท่าว่าเธอนั้นจะเสียวหีเหลือเกิน…ไอ้ผมละอิจฉาเหลือเกิน เพราะว่าเธอนั้นหีชมพูจริง ๆ ขนาดที่กล้องมันเป็นตอนกลางคืนยังชัดขนาดนี้…ผมว่าเจ้านายต้องชอบแน่

ผมกำควยแน่น สาวควยตาม ก่อนที่จะได้เห็นตอนที่ชายหนุ่มคนนั้นจับควยสอดใส่รูหีของเธอเข้าไปจนสุดลำ ไม่นาน เธอก็เริ่มร้องครางออกมาพลางโดนควยของอีกฝ่ายรัวควยกระแทกเข้าไปจนได้ยินเสียงร่างกายและง่ามขากระแทกกันอย่างถี่รัว เธอกอดหลังของเขาเอาไว้ จิกเล็บลงไป ดูท่าก็รู้แล้วว่าทั้งสองคนนั้นมันจะเสียวกันมากแค่ไหน

ผมจดจ้องภาพนั้นอย่างไม่วางตา สาวควยแรงขึ้น เร็วขึ้นไปตามที่แรงกระแทกของทั้งสองคนนั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ แทบจะลืมหายใจ ตอนที่ชายคนนั้นกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วแช่เอาไว้ แตกแล้ว…แถมยังอตกในอีกด้วย

มันจะชวนเงี่ยนอะไรขนาดนั้นนะ…ผมกัดฟันแน่น แล้วสาวควยจนน้ำแตกตามทั้งสองคนไปพร้อม ๆ กัน

ผมนั่งผ่อนลมหายใจอยู่บนโต๊ะนั้น…แล้วกดบันทึกวีดีโอเอาไว้

มีอย่างเดียวที่จะทำให้ผมหาเรื่องเย็ดเธอได้ ต้องขอบคุณกล้องตัวใหม่อันนี้จริง ๆ เลย ทีนี้แหละ ดาวบริษัท ต้องโดนยามเย็ดบ้างแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เลี้ยง ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ 2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกค้าจนหีระบม เพื่อเพิ่มยอดขายไม่ให้โดนไล่ออก สาวแว่นขี้อายเลยยอมทุ่มสุดตัว หลังการเข้ามาทำงานเป็นเซลขายรถได้สองเดือน ขิม สาวแว่นหน้าหวานขี้อายที่ไม่มีความมั่นใจ ก็ทำยอดขายได้ต่ำเตี้ยเรี่ยดินจนใครหลายคนโดยเฉพาะหัวหน้าคาดหัวไว้ว่าเธอไม่เหมาะกับงานนี้ ขิมยิ่งเสียความมั่นใจมากขึ้นไปอีก ทำให้ปุ้ยเซลสาวที่มียอดขายอันดับหนึ่งนึกสงสารเลยช่วยหาลูกค้าและวิธีขายกับเธอ เพียงแต่ว่าเบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่งนั้นแลกมาด้วยการใช้ตัวทำเรื่องเสียวกับลูกค้า นั่นทำให้ขิมที่ใสซื่อถึงกับตื่นกลัว แน่นอนว่าลูกค้าของปุ้ยมีหลากหลายรสนิยม บางคนชอบที่จะให้มีคนมานั่งดูตัวเองตอนกำลังมีเซ็กซ์อยู่ ปุ้ยจึงให้ขิมรับหน้าที่นั่งดูลูกค้าที่กำลังเย็ดหีตัวเองไป หลังเสร็จสมอารมณ์เสียวลูกค้ากลับไปแล้ว ปุ้ยอาบน้ำชำระตัวแล้วให้เงินค่าเหนื่อยกับขิมพร้อมถามความรู้สึกว่าเธอพอจะใช้วิธีนี้ไหวไหม ขิมยอมรับว่าคงทำไม่ได้จริงๆ แต่สัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครซึ่งปุ้ยที่เอ็นดูขิมมาก็รู้ดีอยู่แล้วว่าอีกฝ่ายเป็นคนเก็บความลับได้ ทว่าเธอก็ย้ำให้ขิมรู้ว่าหากไม่เร่งทำยอดขายให้ได้ สุดท้ายคนที่จะต้องลำบากก็คือขิมเอง เธอไม่บังคับแต่ก็คงช่วยอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว ให้ลองไปทบทวนดู ขิมเก็บคำพูดของปุ้ยมาคิดจริงจัง ความจริงเธอเองก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยผ่านเรื่องเย็ดมาก่อน แม้ตอนนี้จะยังโสดก็เถอะ แต่เธอเองก็เคยมีแฟนมีอะไรกับคนรักมาแล้ว เพียงแต่จะให้มีอะไรกับคนที่ไม่รู้จักไม่เคยรักมันค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่เธอรับไม่ได้ ทว่าผ่านไปได้สองสามวัน ก็มาขอร้องขิมให้ไปทำหน้าที่เดิมคือนั่งดูเธอโดนลูกค้าเย็ดอีกครั้งเพราะลูกค้าร้องขอมา…

เรื่องเสียว มาเป็นครูคนใหม่ ก็ได้เปิดซิงนักเรียนหีชมพู ผมคิดเสมอว่าการเป็นครูต้องมีแต่เรื่องการเรียนการสอนเท่านั้นครับ แต่ว่าทันทีที่ผมนั้นได้กลายเป็นครูน้อยบรรจุใหม่ ผมก็กลายเป็นว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวทั้งนั้นเลย ก็ช่วยไม่ได้ เด็กสมัยนี้มันสวย น่ารักและน่าเย็ดกันทุกๆ คนเลยไงละครับ ผมเองก็หน้าตาไม่ได้แย่ การที่เข้ามาเป็นครูในวัย 26 ปีก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเรื่องพวกนี้ได้อยู่แล้ว ประสบการณ์สอนมีไม่น้อย แต่ประสบการณ์เสียวก็มีไม่แพ้กันเหมือนกันละครับ ผมเองใช้ความอารมณ์ดี เข้ากับคนง่านเป็นการเข้าหานักเรียนของผมเป็นปกติ และมองดูว่าใครที่ชอบผมบ้างเหมือนกัน และได้รู้ว่ามีนักเรียนคนหนึ่งชอบผมมากๆ และเธอเองก็เป็นเด็กกิจกรรมด้วย ทุกๆ ครั้งเวลาที่ผมทำกิจกรรมอะไรเธอจะมาก่อนเสมอและทำออกมาได้ดีมากด้วย ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ผมคัดเลือกให้ไปแข่งขันทักษะทางวิชาการ และต้องมีการซ้อมก่อนแข็งกันบ่อยๆ ทำให้ผมเองต้องทำหนังสือขออนุญาตพ่อแม่ของเธอว่าให้มารับช่วงหลัง 6 โมงเย็นเป็นต้นไป และทุกๆ ครั้งที่เขามารับก็จะเห็นว่าผมยังคงติวเข้มกับเธออยู่…

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว อย่านะปล่อย..โดนข่มขืนคาป้ายรถเมล์ เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของแป้ง เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง แป้ง เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียวของนายแพทย์ชื่อดัง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา แป้งไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็น พาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แป้งรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้ แป้งได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน แป้งได้ ในที่สุดแป้งก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้น แป้งสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ แป้งไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน…

ความที่”เจ้านนท์” เป็นหนุ่มน้อยช่างพูดช่างประจบเอาใจทำให้เมย์คิดกับเขา เหมือนเป็นน้องชายคนนึง แต่เธอลืมไปเสียสนิทว่าเจ้านนท์เป็นหนุ่มฉกรรจ์ที่อายุ 25 และอ่อนกว่าเธอเพียง 4 ปี หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ ”นนท์” หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึง จอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว…

เรื่องเสียว นิสิตสาวเซ็กส์จัด สวัสดีครับผมชื่อ เจษ อายุ 21 ปี ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ผมอยู่ปี 3 คณะวิศวะครับ ผมเองเป็นลูกคนที่สามของพ่อแม่ซึ่งผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่โดยกำเนิดครับ ผมมีพี่ชายคนหนึ่ง พี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมดแล้วครับ ส่วนผมเองก็ต้องตั้งใจเรียนมากๆ เพื่อจะได้รีบทำงานช่วยเหลือบริษัทของพ่อผมซึ่งตอนนี้กำลังรุ่งเรืองอยู่ในขณะนี้ บ้านผมนั้นเป็นร้านคอมพิวเตอร์ซึ่งทุกวันมีคนเข้าร้านมามากทั้งซื้ออุปกรณ์บ้าง ซ่อมคอมฯ บ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของบ้านผมอยู่แล้ว เสียเวลากันมามากแล้วผมเองก็ขอเริ่มต้นเรื่องของผมนะครับจะได้ไม่เสียเวลา เรื่องของผมนี้เกิดขึ้น ผมเองได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลของคณะไปแข่งกับทีมคณะอื่นๆ ในงานกีฬาของมหาวิทยาลัยซึ่งมีประจำทุกปีครับ ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลนี้เองที่ทำให้ ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นลีดเดอร์ของคณะอื่นชื่อ ”เตย” ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอนั้น ผมเองยังคงเฉยๆ…