ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”

e0b895e0b8b3e0b8a3e0b8b2e0b888e0b8abe0b88de0b8b4e0b887 e0b894e0b8b4e0b889e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8a7e0b881e0b8a1 64fc106c6e252

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน” 

เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า

ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ
สดใสขึ้นเยอะ

เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว แล้วแต่ละคนก็รูปร่างกำยำกันทั้งนั้นถ้าต่อสู้ขัดขืนดิฉันคงสู้ไม่ได้ ซึ่งก็เป็นจริงอย่างที่ดิฉันคิด พวกมันสี่คนรุมจับตัวฉันลากเข้าห้องนอนทันที เครื่องแบบของดิฉันโดนถอดออกจนหมดเหลือแต่ชุดชั้นในเท่านั้น พวกมันจับแขนขาของดิฉันมัดกับขาเตียงทั้งสี่ข้างทำให้ตอนนี้ดิฉันนอนแผ่หรา อยู่บนที่นอนไร้ทางต่อสู้ขัดขืน พวกมันหนึ่งในนั้นกระชากชุดชั้นในดิฉันออกจนขาดวิ่น หน้าอกอวบขาวของดิฉันก็โผล่ออกมาท้าสายตาของพวกมันทันที มันรุมร่างของดิฉันราวกับแร้งรุมแทะซากศพ

หน้าอกของดิฉันโดนพวกมันดูดเลียจนรู้สึกเจ็บแสบไปหมดแต่ก็แทรกด้วยความเสียว น้ำหงี่ของดิฉันก็ไหลทะลักออกมาโดยไม่รู้ตัว แล้วซักพักก็มีท่อนแข็งๆ ใหญ่ๆ กระแทกเข้ามาที่หว่างขาของดิฉันโดยไม่ทันตั้ง ตัว พวกมันคนหนึ่งกำลังจะทะลวงความสาวของดิฉันแล้ว มันเจ็บมากจนบรรยายไม่ถูก กว่ามันจะเข้ามาจนหมดดิฉันร้องแล้วร้องอีกจนไม่มีแรงจะขัดขืนอีกต่อไป ดิฉันปล่อยให้มันทั้งสี่คนหมุนมเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉันไปเรื่อยๆ หอยของดิฉันมันแสบจนชาด้านไร้ความรู้สึก เลือดสดๆ ไหลออกมาจนที่นอนเปื้อนเป็นสีแดงเต็มไปหมด ดิฉันโดนพวกมันข่มขืนจนสลบไป
ตื่นขึ้นมาอีกทีพวกมันก็หลับกันหมดแล้ว ดิฉันพยายามจะดิ้นหนีก็ทำไม่ได้เพราะถูกมัดอยู่ ไม่นานพวกมันก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้มันเข้ามาพร้อมๆ กันทั้งสี่คน มันแก้มัดดิฉันแล้วก็พลิกให้นอนคว่ำทับพวกมันคนนึงเอาไว้ มันสอดท่อนควยเข้ามาในหอยของดิฉัน ที่ตูดก็โดนเสียบเข้ามาจนเจ็บไปหมด มือของดิฉันก็ต้องช่วยรูดให้พวกมันที่เหลืออีกสองคนไปด้วย คราวนี้ความเสียวเริ่มบังเกิดกับดิฉันบ้างแล้ว พวกมันเปลี่ยนกันเข้ามากระเด้าดิฉันจนจำไม่ได้ว่าน้ำแตกไปกี่ครั้ง แต่ที่แน่ๆ ก็คือน้ำของพวกมันรวมกันไม่ต่ำกว่า 20 ครั้งหลั่งเข้ามาในช่องหอยของดิฉันจนล้นออกมาเลยทีเดียว เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันต้องลาออกจากราชการเพราะตั้งท้อง ส่วนพวกมันก็โดนจับคุกทั้งหมดอย่างเงียบๆ มีเพียงตำรวจที่ สน. นั้นเท่านั้นที่รู้ว่าพวกมันมีข้อหากระทำชำเราอีกกระทง นอกจากเล่นการพนัน ดิฉันต้องนั่งเลี้ยงลูกที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดมาจนทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสพติดเซ็กส์เป็นทาสผู้ชายทุกคน ผมไม่รู้ว่าใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่า แต่นี่มันเป็นความรู้สึกจริงๆของผมครับ อ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน เริ่มเรื่องกันเลยนะครับ ผมกับ เปิ้ล พึ่งเรียนจบกันมาหมาดๆแล้วมารู้จักกันที่ทำงานคบกันไม่นานก็รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเงี่ยนก็เลยเย็ดกันแล้วก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันปีสองปีแล้วถึง เปิ้ล จะสวยน่าเย็ดแต่ช่วงหลังๆงานหนักผมก็เย็ด เปิ้ล น้อยลงผมกลับมามีรถจอดขวางประตูหน้าบ้านแตะฝากระโปรงหน้ารถเย็นเฉียบแสดงว่าจอดมานานแล้วแต่กุญแจรถคาอยู่กระเป๋าถือกับไม้กอล์ฟของแฟนผมอยู่ในเบาะหลังก็รู้สึกตะหงิดๆจึงเดินเข้าบ้านเงียบๆได้ยินเสียงครางคุยกันเบาๆ”อูยเสียวควยแข็งจังเลยค่ะ”เสียง” เปิ้ล “แฟนผมเองพยายามดูยังไงก็แฟนผมเองไฝราคะข้างๆเม็ดหัวนมชูชันแบบนี้ไม่ใช่ใครอื่นผมหน้าชาเสียหน้าสุดๆผู้ชายหุ่นล่ำๆเอวหนาควยใหญ่ๆดำๆถามแฟนผม”ควยแฟนคุณเป็นไงบ้างล่ะผมใหญ่หรือเล็กกว่า?”เมียผมบอก”ควยของคุณดุ้นใหญ่กว่าแฟนเปิ้ลเยอะเลยแน่นหีจน เปิ้ล อึดอัดเลยของแฟน เปิ้ล ยาวดีน๊ะแทงลึกดีแต่หัวเล็ก”มันถามว่า”แล้วชอบแบบไหน” เปิ้ล ตอบ”ทั้งสองอย่างน่ะแหละอัดหี เปิ้ล หนักพอๆ กันแต่คุณเย็ดหี เปิ้ล สนุกกว่าแฟน เปิ้ล เค้าเย็ดจนเปิ้ล เบื่อ แล้วเขาก็คงเบื่อเปิ้ลแล้วเหมือนกัน”ชายหนุ่มถาม”เบื่อเหรอไม่อยากเชื่อเลยน๊ะหุ่นคุณน่าเย็ดออก”พูดไปก็กระเด้าหีไปเพื่อแสดงว่าน่าเย็ดจริงๆไม่ได้ชมลอยๆ เปิ้ล…

เรื่องเสียว น้องนวดพี่ เลยโดนพี่นาบ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเข้ามาเรียนกรุงเทพฯ แล้วจบทำงาน ก็ได้มีน้องสาวลูกของอาเค้าเข้ามาเรียนต่อมัธยม มาขออาศัยบ้านอยู่ด้วย เราก็อยู่กันอย่างปกติ แต่ปกติแล้วผมมักจะให้น้องสาวคนนี้นวดให้แล้วให้รางวัลให้เงิน ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว วันหนึ่งผมได้ให้น้องเค้านวดตามปกติ แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าเค้าโตแล้ว และอายๆ ผมไงไม่รู้ เวลาที่นวดก็จะกลัวๆ ผมเองก็รู้สึกได้ แล้วก็มีอารมณ์เหมือนกันเวลาน้องเค้านวดให้ มันไม่เหมือนที่ผ่านๆ มา ช่วงหนึ่งของการนวด เลยบอกน้องเค้าให้ขึ้นมานั่งคล่อมที่หลังแบบสมัยเด็กๆ แล้วนวด ให้ ตอนแรกน้องเค้าก็บอกไม่ต้องหรอก เค้าอายๆเพราะโตแล้วผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกจะได้ถือว่านั่งทับนวดไปด้วย น้องเค้าจึงยอม พอนั่งทับแล้วผมก็ให้เค้าเอาน้ำหนักที่ก้นคลึงทับที่หลังด้วย ถือว่าเป็นการนวด…

เรื่องเสียว โดนวัยรุ่นรุมโทรมที่บ้านร้าง เรื่องเสียว 18+ ที่คุณจดจำไม่ลืมเป็นแบบไหนกันคะ คือเรื่องที่มีความสุขที่สุดหรือเปล่า หรือเป็นเรื่องที่ได้รับการเรียนรู้อะไรใหม่ แต่ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม เรื่องเสียวของฉันที่จดจำไม่ลืมมันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้าย ณ เวลานั้น เพราะว่าฉันถูกข่มขืน โดยผู้ชายสามคน มันเป็นเรื่องที่ฉันเก็บเอาไว้ในใจตลอดมา จนเมื่อโลกเปิดกว้าง ฉันก็ได้พบว่า มันคือประสบการณ์เสียวซี๊ดที่มันส์ถึงใจที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ มันแค่เกิดเร็วไปหน่อย เรื่องมันเกิดสมัยที่ฉันเป็นนักเรียนม.ปลาย น่าจะสักสิบปีก่อนได้ค่ะ บ้านของฉันอยู่ในชุมชนแห่งหนึ่ง ที่เหมือนตลาดเก่า ถ้านึกภาพไม่ออก มันเหมือนกับหนังเรื่องทองเนื้อเก้าค่ะ คือมันเป็นบ้านไม้ หันหน้าเข้าหากัน เป็นตรอก เป็นซอย ซึ่งรูปแบบประตูส่วนมากของร้านค้ามันจะเป็นบานเฟี้ยมง่าย ๆ…

เรื่องเสียว เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้ ตลอดชีวิตของน้ำคิดกับตัวเองตลอดว่าการเป็นแม่คนนั้นจะยากแค่ไหน และเราจะสามารถเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีได้หรือไม่ เพราะอดีตของน้ำเคยเป็นสาวขาบบริการ หากเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใครเขาก็คงจะตราหน้าว่าเราเป็นกระหรี่วันยังค่ำ ประสบการถูกเย็ดที่นำไม่ถ้วนตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเองและส่งต่อให้ครอบครัว จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อน้ำตัดสินใจมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐานกับสามีอันเป้นที่รักจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ในเวลานั้นที่เราประกาศกับกลุ่มเพื่อนที่ขายตัวด้วยกันว่าน้ำอยากจะลาออก เพื่อนๆก็ต่างตกอกตกใจเพราะเราถือเป็นแม่เหล็กของกลุ่มที่สามารถขายงานได้มากที่สุด ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี ทำให้ลูกค้ามักจะเลือกเป็นอันดับต้นเสมอ เมื่อเวลาผ่านไปน้ำตั้งท้อง เพื่อนที่ทำงานด้วยกันต่างมาร่วมแสดงความยินดีโดยที่ตัวสามีเองก็ไม่ได้รู้ถึงเบื่องหลังของเราและเพื่อนว่าเคยเป็นอะไรมาก่อน เพื่อนเราที่มาเยี่ยมต่างก็แซวว่าเด็กคนนี้ใช่ลูกของสามีหรือเปล่า เพราะหลาครั้งที่เย็ดกับลูกค้าแล้วเกิดท้องจนต้องไปเอาออกก็มีอยู่บ่อยในสายอาชีพนี้ โดยส่วนตัวเราเองเราก็หยุดอาชีพนี้มานานแล้วตั้งแต่คนกับสามีปัจจุบันอย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักผู้ชายคนนี้ก็ด้วยเพราะเขาเย็ดเราอย่างถนุถนอม เย็ดเราด้วยความรักจริง ๆ ไม่เหมือนกับลูกค้าทุกคนที่ผ่านมา คนพวกนั้นมักจะเย็ดอย่างรุนแรงและทารุณ หลายครั้งที่เจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อเงิน ส่วนตัวเขาเองในช่วงแรกก็ถามเหมือนกันว่าทำไมเราเย็ดเก่ง ซึ่งเราก็ได้แต่เบี่ยงประเด็ดว่าเราเคถูกเปิดซิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่านั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน โดยส่วนตัวเขาเอก็ไม่ติดเรื่องที่เราเคยเย็ดกับคนอื่นเพราะคิดว่าคงเป็นกับแฟนเก่า แม้จะเป็นทุกอยู่ในใจแต่ก็ไม่อาจจะบอกความจริงออกไปได้…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณอาทหารดุ้นใหญ่ สวัสดีครับ ผมชื่อ ” โจ้ ” ผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อกับแม่ ครอบครัวของผมก็มีความสุขดี พ่อของผมรับราชการเป็นนายทหาร วันหนึ่ง ตอนเลิกงาน พ่อผมก็พาเพื่อนเข้าบ้านมา เป็นนายทหาร อยู่ที่กรมทหารราบแห่งหนึ่งจากต่างจังหวัด ที่บ้านผม ส่วนใหญ่มีแต่ผู้หญิง คือแม่ผม ป้าผม น้าสาวผม น้องสาวผม และ มีผู้ชายแค่ผมกับพ่อ เท่านั้น แล้วจู่มาพ่อผมก็บอกว่าให้แกนอนห้องเดียวกันกับผม เพราะห้องผมนอนคนเดียว และค่อนข้างกว้าง เพื่อนพ่อมานอนด้วยคืนเดียว จากนั้นพ่อก็ให้ผมพาเพื่อนของพ่อเข้าห้อง (ผมจะเรียกเพื่อนของพ่อผมว่าคุณอา) เพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 4 จนถึงวันสุดท้าย คุณแม่ดวงมาลย์มาผมมาที่บ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง พอเดินเข้าประตูบ้าน ผมก็เห็นพี่พรยืนรออยู่ ผมเองเพิ่งมารู้ตอนนี้นี่เองว่านี่เป็นบ้านของพี่พร พี่พรเดินเข้ามาไหว้คุณแม่ดวงมาลย์อย่างอ่อนน้อม “พักร้อนเป็นยังไงบ้างคะคุณพี่” “อูยยยย….พี่เต็มอิ่มเลยแหละน้องพร เด็กของน้องพรคนนี้นี่ถูกใจพี่ที่สุดเลย” แล้วสองคนนั้นก็คุยกันอีกไม่นานนัก แม่ดวงมาลย์ก็ขึ้นรถกลับไปเพียงคนเดียวโดยไม่มีแม้แต่จะหันมาสนใจผม แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้ผมก็ต้องเตรียมรับกับอารมณ์ของพี่พร ที่ขาดหายไปไปจากผมถึงสองอาทิตย์เต็มๆ “หวัดดีครับครู” ผมยกมือไหว้ “เธอไปอยู่กับคุณดวงมาตั้งนาน คงลืมชั้นแล้วมั้ง” พี่พรเดินเข้ามาพลางเอามือลูบเป้ากางเกงผม “ไม่เลยครับครู ผมรู้อยู่เสมอครับ ว่าผมเป็นของครู” “ฮึๆๆ จริงง่ะ?” พี่พรถามย้ำอีกครั้งพร้อมกับปลดเข็มขัดกางเกงผมออก แล้วล้วงควยที่แข็งโด่ออกมา…

เรื่่องเสียว เย็ดหัวหน้าแผนกสาวสวย ผมทำงานบริษัท อยู่ใจกลาง กทม. โดยมีหัวหน้าแผนก คือพี่อ๋อย พี่เค้าอายุประมาณ 30 กว่าแล้ว ยังไม่มีเเฟนพี่อ๋อยเป็นคนสูง ขาว และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผม มักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลืองในใจก็นึกหาแผนเผด็จศึกพี่อ๋อยให้ได้ซึ่งก็มีโอกาสอยู่ไม่น้อยเพราะพี่อ๋อยมักจะทำงานจนค่ำแล้วกลับเป็นคนสุดท้ายและเป็นคนปิดออฟฟิศแทบทุกวัน วันนึงพอถึงเวลาเลิกงาน 5 โมงเย็นผมก็ถ่วงเวลานั่งเปิดอินเตอร์เนตอ่านประสบการณ์เสียวที่เพื่อนๆส่งเข้ามา ส่วนพนักงานคนอื่นๆก็ทยอยกันกลับบ้านไปจนกระทั่งเหลือพี่อ๋อยกับผมแค่สองคน ระหว่างที่ผมกำลังอ่านเพลินๆ อยู่นั้นพี่อ๋อยก็เข้ามาทักว่าดูอะไรอยู่ ผมก็เลยบอกทีเล่นทีจริงไปว่าจะลองอ่านดูมั้ยล่ะว่าแล้วก็ลากเก้าอี้อีกตัวมาให้พี่อ๋อยนั่ง พี่อ๋อยก็นั่งอ่านแล้วก็หน้าแดงบอกว่าอ่านอะไรก็ไม่รู้แต่ตาก็ยังจ้องไปที่หน้าจอไม่กระพริบ พอพี่อ๋อยอ่านไปได้สักครู่ก็เริ่มมีเสียงถอนหายใจหนักขึ้นเรื่อยๆผมมองพี่อ๋อยเห็นอกกระเพื่อมขึ้น ลงเนื่องจากหายใจเเรงผมเห็นดังนั้นจึงเอื้อมมือไปวางไว้ที่หัวเข่าแล้วลูบเบาๆ พี่อ๋อยก็เฉยๆไม่ว่าอะไร…