ตำรวจหลอกเย็ดนักโทษ

e0b895e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b888e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b8b1e0b881e0b982e0b897e0b8a9 653f3e2985106

เรื่องเสียว ตำรวจหลอกเย็ดนักโทษ

เมื่อชีวิตต้องเกิดมาจนการดิ้นรนจึงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ลืมตาอ้าปากได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะงานอะไรเราก็ยินดีที่จะทำทั้งหมดขอแค่ให้ได้เงินมาประทังชีวิต จนครั้งหนึ่งเคยติดสินใจที่จะเป็นกระหรี่ขายหีเพื่อให้มีชีวิตที่สุดสบาย และด้วยรูปร่างหน้าตาอย่างฝนก็ไม่อยากเลยที่จะทำอาชีพแบบนั้น จนกระทั่งฝนได้มารู้จักกับรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งออกจากคุกมา เขาเล่าว่าการที่เขาได้ติดคุกนั้นไม่ได้ทำให้เขารู้สึกเสียดายชีวิตเลยสักนิด เพราะเงินก้อนโตที่ได้มาจากการทำงานล็อตสุกท้ายนั้นทำให้ครอบครัวเขามีอยู่มีกินได้จนเขาพ้นโทษ พูดมาถึงตรงนี้ฝนก็รู้ได้ทันทีว่าเขาต้องเคยค้ายาเสพติดมาก่อนอย่างแน่นอน แต่เมื่อพี่เขาเล่าต่อไปว่าเมื่อเทียบกันแล้วระหว่างขนยาได้ค่าตอบแทนสูงกว่าเป้นกระหรี่ตั้งเยอะ ทั้งที่ภาระงานเสี่ยงเหมือนกัน ทั้งเสี่ยงติดโรค เสี่ยงถูกฆ่า เงินที่จ่ายมาก็น้อย แถมยังต้องทนกลั้นใจเย็ดกับพวกสกปรกอีก และชีวิตที่เกิดในสลัมอย่างเราไม่มีทางเลือกไปกว่านี้หรอก

“ฝน มึงน่ะหน้าตาดีนะ ถึงผิวจะไม่ขาวเหมือนพวกในเมืองแต่ถ้าเทียบกับพวกบ้านๆ แล้วละก็มึงก็พอที่จะเป็นกระหรี่ราคาแพงๆได้เลยนะเว้ย”

“ใจนึงฉันก็คิดที่จะเป็นนะเจ้ อาชีพขายหีแค่นอนถ่างขาก็ได้เงินแล้ว” ฝนกล่าว

“ถ้ามึงดูแลตัวเองดีมันก็ดีไป แต่ถ้าพลาดท้องขึ้นมาก็ต้องลำบากหาที่ทำแท้งอีก หรือมึงจะปล่อยให้มันเกิดมาอีกตัวก็ได้นะ ถ้าคิดว่าลูกมึงที่มีอยู่ตั้ง 3 คนมันยังไม่พอ” เจ้พูดแดกดัน

“แค่นี้ก็พอแล้วล่ะ เงินยิ่งหาไม่พอมาเลี้ยงพวกมันอยู่ มันทั้งสามคนก็เป็นลูกคนละพ่อ เฮ่อ…ต่อให้สวยแค่ไหนก็รังพ่อมันไว้ไม่ได้สักคน” ฝนเกิดอาการตัดพ้อ

“อาชีพขายหีนะมันรวยยาก เจ้มีงานให้ทำ เขากำลังมองหาคนใหม่ๆอยู่พอดี”

“งานอะไรเหรอเจ้”

และในที่สุดงานชิ้นใหญ่ที่ฝนได้รับก็คือการส่งยา และในวันแรกที่เริ่มทำก็ดันดวงซวยสุดๆเมื่อคนที่สั่งซื้อคือสายตำรวจ วันนั้นฝนถูกจับกุมเข้าฝากตัวไว้ในห้องขัง ฝนเริ่มสังเกตได้ว่าสายตาตำรวจในโรงพักเริ่มมองฝนแปลกๆ

“หน้าตาดีแบบนี้ไม่น่ามาขายเลยนะ น่าจะไปทำอย่างอื่นดีกว่า” ตำรวจคนหนึ่งกล่าว

“อย่างหนูจะไปทำอะไรได้ละพี่”

“ร้อนเงินหรอ มาเป็นเมียน้อยพี่ไหมละ? พี่จะส่งเสียให้ทุกเดือน” ฝนทำหน้าครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง

“ไม่เป็นไร ไว้ได้คำตอบแล้วค่อยมาบอกพี่ก็แล้วกัน”

ตกดึกของคืนนั้นตำรวจคนนั้นก็อยู่เฝ้าเวรในโรงพัก ไม่มีตำรวจคนอื่นๆอยู่เลย คนที่ถูกขังก็มีแค่ฝนคนเดียว ฝนเริ่มคิดถึงข้อเสนอที่เขายื่นให้

“พี่ ที่บอกจะเลี้ยงหนูน่ะ จริงหรือเปล่า” ตำรวจคนนั้นหันกลับมามอง

“จริงสิ สนใจขอเสนอแล้วหรอ” ฝนพยักหน้า นายตำรวจคนนั้นยื่นมือผ่านลูกกรงเข้ามาสัมผัสที่ใบหน้าของฝน ลูบไล้เบาๆลงมาที่ลำคอและมาจับที่หน้าอก มือสอดเข้าไปใต้เต้านมและดันทรงขึ้นเพื่อเช็คความตึง “ถ้างั้นเริ่มเป็นเมียพี่ตั้งแต่คืนนี้เลยแล้วกัน” พูดจบตำรวจคนนั้นก็มาเปิดห้องขังและจูงมือฝนออกไป ผมก็ยอมเดิมตามไปแต่โดยดี เขาพาฝนมาที่ห้องทำงานส่วนตัว และสั่งให้ฝนถอดเสื้อผ้าออก ฝนทำตามที่สั่งทุกอย่าง “นมสวยดีนิ หีก็สวยใช้ได้” เขาเอามือจับที่หน้าอกเพื่อเช็คดูและล้วงแหกหีแหกหวอยออกดู

“โกนหมอยสักหน่อยนะ จะได้สะอาด”

“ค่ะ” ฝนตอบ

“ถ้างั้นก็เริ่มอมควยให้พี่ก่อนสิ เออ พี่จะแตกในนะ รับได้มั้ย” ฝนพยักหน้า

ฝนเริ่มอมควยอย่างช้าๆ หัวถูกจับโขกพร้อมกระเด้า ความยาวของควยมาจนสุดลำคอทำให้ฝนแทบอ้วกและหายใจไม่ออกแต่ก็ต้องทน “อ็อก อ็อก อ็อก” เป็นเสียงที่ถูกกระกระเด้าที่ปากอย่างแรง เมื่อเริ่มทำไปนานๆเข้าความซาดิสในตัวตำรวจคนนั้นก็พุ่งพล่านขึ้น เขากระฉากหัวฝนยืนขึ้นและพยักใส่โต๊ะทำงานจนหน้าคว้ำ แต่ไม่ทันที่ฝนจะเงยหน้าเขาก็เข้ามาทางด้านหลัง พร้อมกับยกขาฝนข้างหนึ่งวางพาดบนโต๊ะ ดุ่นควยถูกสอดเข้ามาในหีอย่างรุนแรง น้ำเงี่ยนที่ไม่มีเลยสักนิดทำให้หีเกิดการเสียบสีและเจ็บแสบแต่ก็ต้องอดทนเอาไว้ เขาซอยถี่ขึ้นถี่ขึ้นและแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดก็แตกในสมใจ น้ำควยไหลออกมาจนเลอะโต๊ะทำงานไปหมด ทันใดนั้นเองฝนเห็นป้ายชื่อโต๊ะทำงานเขียนเป็นชื่อนายตำรวจยศใหญ่ท่านหนึ่งซึ่งไม่ตรงกับชื่อบนหน้าอกของคนที่เย็ดฝน ฝนจึงโกรธมาก

“ไอ้สัสมึงหรอกกู มึงเป็นแค่ตำรวจกระจอกแล้วจะเอาปัญญาที่ไหนมาเลี้ยงกู”

“มึงเสือกโง่เอง อยากสบายจนตัวสั่นก็สมควรแล้วที่จะถูกหลอกเย็ด”

“ไอ้สัส กูจะฟ้องทุกคนว่ามึงหรอกเย็ดกู” ฝนพยายามจะตบหน้าแต่ก็ถูกปัดป้อง

“ใครจะเชื่อมนักโทษอย่างมึง อีกไม่นานมึงก็ต้องได้ติดคุกคดีค้ายาอยู่แล้ว ไม่มีทางรอดหรอกเว้ย แล้วมึงฟังไว้นะ ถ้าอยากสบายหลังพ้นโทษล่ะก็ มึงก็ไปเป็นกระหรี่สะ ดูเหมือนอาชีพนี้จะเหมาะกับผู้หญิงชั้นต่ำอย่างมึง”

ฝนถูกจิกหัวลากกลับเข้าไปในห้องขังตามเดิม ฝนอยากจะร้องไห้ให้กับความระยำของชีวิตที่ถูกตำรวจชั่วหลอกเย็ดด้วยเพราะเอาเงินมาล่อ เรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ฝนจำฝังใจมาจนถึงทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเด็กเรียนร่านควย เรียกนักเลงในหมู่บ้านมาอมควยในกระท่อม เพราะว่าภายนอกไม่มีใครมองเธอแบบที่เธอเป็นเลย การเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน จึงถูกวางความหวังและความฝันเอาไว้มากมาย ท้ายที่สุด การใช้ชีวิตก็ไม่ได้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการเลยแม้แต่น้อย เธอถูกังคับในหลายๆ เรื่องจนลืมไปแล้วว่าตัวตนของเธอนั้นมีนิสัยอย่างไร ชอบอะไร อยากทำอะไร ตั้งแต่โตมา พ่อแม่จะเป็นคนขีดเส้นทางให้เธอทั้งหมด กระทั่งเรื่องการมีแฟนก็ด้วยเช่นกัน ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เธอต้องการจึงต้องถูกทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ไม่อาจจะเปิดตัวได้ ว่าต้องการมากมายแค่ไหน หรือว่าอยากได้มากมายเพียงไร ยิ่งความรักของเธอกลับเป็นหนุ่มนักเลงที่นิสัยวู่วาม ใจร้อน ทำให้ต้องเก็บทุกๆ อย่างเป็นความลับให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ และในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ทุกๆ อย่างเป็นใจ เพราะว่าพ่อแม่ของเธอนั้นต้องไปงานเลี้ยงที่บริษัท เธอจึงนัดชายคนรักของเธอออกไปที่กระท่อมปลายนา เพื่อที่จะเริงรักกันให้สมใจ…

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว ผิดด้วยหรือที่แม่ให้ลอง? ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คนเป็นผู้ชาย 2 หญิงหนึ่ง พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเล่าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปีตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับกลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมากยากเดือดร้อนหรือ น้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียวคนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัวหาร้องเดือดร้อนเข้าบ้าน ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้า…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว ไม่มีแฟนให้เย่อจัดแม่ก็ได้ ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่อง Family Sex เหมือนกัน ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน คือ แม่, ผม และน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี พ่อผมเสียตั้งแต่แม่ตั้งท้องนิดได้ 5 เดือน หลังจากพ่อเสียแม่ก็เลี้ยงดูเราสองคนมาโดยตลอด เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่โรงเรียนผมมีกีฬาสี และผมก็เบื่อๆ เนื่องจากสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมจึงโดดกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านผมเห็นบ้านเงียบๆ นึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยปกติ…

เรื่องเสียว หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ? เมื่อคืน มีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดครับ แต่มั่นใจมากๆ ว่าตอนที่มันเกิดขึ้นผมตั้งใจทำมากๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยครับ ประสบการณ์เสียวของผมเริ่มขึ้นเมื่อราวๆ ตี 2 ของเมื่อคืนนี้เองครับ ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มเบียร์ที่ระเบียงห้องของผมซึ่งมันติดกับถนนทั่วๆ ไป ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเพียงเสื้อแขนสั้นและกางเกงที่เหมือนกับกางเกงใส่อยู่บ้านของผู้หญิงเดินมา เธอมีคราบน้ำตาที่สะท้อนแสงไฟจนทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นกำลังร้องไห้ น้ำตาของเธอทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เรียกเธอแล้วถามว่าเธอจะไปไหน เธอถามผมว่าจะไปถนนใหญ่ ถามว่าเวลานี้จะมีรถโดยสารอยู่ไหม ผมเลยบอกกับเธอว่า มีรถประจำทางตอนตีสี่ ถ้าไม่รังเกียจมานั่งรออยู่ที่หน้าบ้านผมก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ? ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเอ มันเป็นเรื่องที่เอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าชีวิตของเธอจะอาศัยอยู่บนโลกที่แสนจะเล็กจ้อยนี่ นั่นก็เพราะว่าวันที่แม่ของเธอมาบอกว่า พ่อก็ตายไปนานแล้ว ตอนนี้แม่ควรจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตแล้ว นั่นก็คือพ่อใหม่ของเธอ แต่ทันทีที่แม่พาเธอมาแนะนำตัวกับเขา มันก็ทำให้เธอต้องรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ เพราะว่าเขาคนนั้น คือแฟนเก่าของเธอ เอและผู้ชายคนนี้อายุห่างกันประมาณสิบปี ซึ่งเขาเองก็ยังอ่อนกว่าแม่ของเธออยู่หลายปี และด้วยความที่อายุต่างกันขนาดนี้ เธอจึงแอบคบกันโดยที่ไม่ให้แม่รู้ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันยังไม่ลงตัวในตอนนั้น ทั้งสองจึงตัดสินใจ ยุติบทบาทคนรักกันด้วยการลงเอยอย่างสวยงาม แล้ววันนี้ การที่ทั้งสองได้กลับมาพบกันในสถานะที่ต่างออกไป มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันดูยำเย็นและลำบากใจไปเสียหมด อย่างแรกเลยเธอเคยเรียกเขาว่าผัวมาก่อน วันนี้จะมาให้เรียกพ่อ มันฟังดูแปลกๆ พิกล แต่ด้วยความสุขของแม่…