ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย”

e0b895e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b888e0b897e0b8b0e0b8a5e0b8a7e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2 e0b8ade0b98ae0b8b2e0b8a2 64fbe444eb675

เรื่องเสียว ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย”

ถนนเปลี่ยวร้างรอบข้างมืดมิด มันเป็นคืนอับแสงพระจันทร์ซ่อนตัวอยู่ใต้เมฆครึ้ม ผมแต่งกายในเครื่องแบบแอบอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแถวชานเมืองเพื่อรอเวลาที่นัดแนะไว้ ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น แต่งานนี้ไม่มีถอยอยู่แล้ว ไม่นานรถคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดแต่ยังไม่ดับเครื่อง คนขับนั่งนิ่งอยู่ในนั้นไม่ออกมา ผมดูสถานการณ์จนแน่ใจว่าทางปลอด จึงค่อยเดินเข้าไปผ่านทางหลังรถก่อนจะเคาะกระจกข้างคนขับเพื่อแสดงตัว หญิงสาวเจ้าของรถสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ผมเคาะให้เธอไขกระจกลงแล้วขอตรวจบัตร เธอล้วงหาในกระเป๋า ดูนิ่งแต่หลอกสายตาผมไม่ได้หรอก เธอเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน

“มีเรื่องอะไรหรือคะคุณตำรวจ ทำไมถึง…” เธอยื่นบัตรให้พร้อมถาม

“มีรายงานว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดที่นี่” ผมรับบัตรมาอ่าน เธอชื่อเพ็ญ “ยังไงผมคงต้องขอให้คุณลงจากรถเพื่อทำการตรวจสอบ”

“ฉันไม่ได้ค้ายานะคะ นี่ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่” เธอบอกเสียงตระหนก แต่ก็ยอมทำตามแต่โดยดี

ผมตรวจค้นในรถและกระเป๋าพอเป็นพิธีแล้วหันมาขอตรวจค้นร่างกาย เพ็ญไม่ยินยอมบอกผมเป็นผู้ชายจะมาตรวจร่างกายเธอได้ไง ให้ไปเอาตำรวจผู้หญิงมา ผมบอกที่นี่มีแต่ผม ถ้าไม่ยอม ก็ไปโรงพักด้วยกัน พอไม่มีทางเลือก ก็ต้องยอม ผมให้เธอยืนหันหลังกางขาเอามือวางแนบไว้ที่กระจกรถ เธอแถมผมด้วยการโก้งโค้งยกก้นขึ้นยั่วผม ผมยิ้มมุมปากคิดท้าทายใช่ไหม

เลยคว้าหมับเข้าที่หน้าอกพร้อมบีบแรง เพ็ญสะดุ้งไม่คิดว่าผมจะมาไม้นี้ เธอหันควับมามอง ผมทำหน้าไม่สน บอกขอโทษมือมันลื่นแล้วให้เธอหมุนกลับไปตามเดิม คราวนี้เพ็ญไม่กลายทำพิเรนอีก จะว่าไปพอสังเกตดีๆ เธออยู่ในชุดเดรสรัดรูปลายเสื้อดาว รองเท้าส้นสูงสีแดง เซ็กซี่ไม่หยอก ชุดรัดเน้นช่วงอก คอเสื้อเว้าลึกจนมองเห็นร่องนมใหญ่สะบึ้ม แถมชายกระโปรงก็สั้นเต่อจนเกือบจะเห็นแก้มก้น มันทำให้ผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมานิดๆ มือหนาสัมผัสร่างเพื่อสำรวจทุกส่วนว่าก่อนล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอ เพ็ญร้องกรี้ดเบาๆ แล้วถอยหนี “จะทำอะไรน่ะ มากไปแล้วนะ ฉันจะฟ้อง” เธอตวาดเสียงดุ

ผมลุกขึ้นแล้วชูสิ่งที่คีบไว้ในมือ ห่อพลาสติกซองเล็กที่ข้างในบรรจุผงสีขาว เพ็ญหน้าซีด ผมบอกจะพาเธอไปที่โรงพัก แต่เพ็ญไม่ยอม นั่นไม่ใช่ของเธอ ผมยัดยา เราเถียงกันสักพัก สุดท้ายผมจึงบอกให้โอกาสอีกครั้ง โดยให้เธอแก้ผ้าออกเพื่อตรวจดูอย่างละเอียดถ้าไม่เจออีก ซองเล็กแค่นี้ผมจะยอมมองข้ามไป เพ็ญอึกอักแต่สุดท้ายก็ยอม

เพ็ญปลดชุดเดรสออกให้เห็นชุดชั้นในสีแดงเข้ากับรองเท้า นมเธอใหญ่มาก หีก็อูม ผมกลืนน้ำลายลงคอแต่พยายามเก็บอาการแล้วให้เธอหมุนตัวโชว์ เธอทำตาม จีสตริงที่เธอสวมทำให้เห็นแก้มก้นชัดเจน จังหวะนั้นผมจับมือเธอไพล่หลังแล้วใส่กุญแจมือ เพ็ญตกใจหันมาถามว่าจะทำอะไร ผมบอกเธอกวน ก็น่าจะรู้ดี เหมือนที่รู้ว่าผมไม่ใช่ตำรวจ พูดจบผมเอานิ้วรั้งขอบยกทรงเธอลงมาทำให้เห็นปานนมสีน้ำตาลอ่อนที่ตัดกับผิวขาวนวล เพ็ญพยายามดิ้นแต่ไม่ถนัด ผมรวบเอวเธอดึงเข้ามากอดแล้วกระชากยกทรงเธอออก นมเธอคล้อยเป็นรูปหยดน้ำดูสวยน่าจับมาก ผมก้มลงดูดหัวนมด้วยความเงี่ยน ใหญ่เหลือเกินทั้งนิ่มทั้งเด้งสู้ลิ้น

มือข้างที่ว่างบีบคลึงนมอย่างกระสัน เพ็ญร้อง “อ๊ะ อ๊า อย่า อ๊ายยย…อย่า” ผมไม่ฟังเสียง บีบเค้นขยำนมสลับกับดูดเลียทั้งสองเต้าด้วยความเพลิดเพลิน จากร้องห้ามในตอนแรก คราวนี้เธอเปลี่ยนเป็นครางด้วยความเสียวซ่าน แถมแอ่นนมสู้ให้ผมดูดอย่างสะดวกปาก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย”

ผมเลื่อนมือลงไปที่หีเธอ เรียบเนียนไม่มีขนหมอยสักเส้น เธอดูแลมาอย่างดีจริงๆ เนินหีใหญ่นิ่มผิวรื่นจนไม่อยากปล่อยมือ ผมผละออกจากนมใหญ่สองเต้าก่อนก้มลงมาที่ช่วงล่าง เพ็ญที่เริ่มเคลิ้มกลับมาขัดขืนอีกครั้งอย่างมีสติ เธอขยับเท้าจะหนี ผมเปิดประตูด้านหลังรถแล้วผลักให้เธอนั่ง จับขาเธอแหกออกเอาข้างหนึ่งพาดบ่าผมไว้แล้วซุกหน้าเข้าไปตรงเป้า ใช้นิ้วรั้งสายจีสตริงแหวกมันออกไปด้านข้างก่อนจะลงลิ้นเลียหีเธอจากล่างขึ้นบนเป็นจังหวะสม่ำเสมอ เพ็ญร้องครางอย่างสุขสม น้ำเงี่ยนแฉะเต็มรู ผมเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดเธอเพื่อกระตุ้นความกระสันเข้าไปอีก ได้ผล เพ็ญเด้งหีรับพร้อมร้องขอ “เย็ดเลย เอาควยมาเย็ดหีที”

ผมถอดกางเกงออก เตรียมจะปลดกระดุมเสื้อ เพ็ญบอก “อย่า เย็ดทั้งชุดนั้นเลย เอากัน เร็ว” ผมจับลำควยไปจ่อที่ปากหี หัวควยผมใหญ่บานตรงปลายกว่าจะยัดเข้าไปได้ทำเธอร้องเสียวอยู่หลายครั้ง พอยัดเข้าไปได้ก็ดันท่อนเอ็นนั่นมิดลงไปทั้งลำ เพ็ญแหกปากร้อง อ๊ายยยย…ลากเสียงยาว อย่างกับคนขาดควยมานาน ไม่กลัวว่าใครจะมาเห็น แต่ผมก็ไม่สนอะไรแล้วเหมือนกัน เด้าควยใส่หีเธอถี่ยิบ เพ็ญก็เด้งสู้เป็นจังหวะ พอทำไปสักพักผมก็จับเธอเปลี่ยนท่าให้นอนคว่ำแล้วโก้งโค้งยกก้นขึ้นมา ก่อนจะเสียบเธอในท่าหมา เพ็ญขมิบหีเกร็งไว้จนมันตอดควยผมจนแน่นฟิต ไม่นานผมก็ทนไม่ไหวสะโพกเกร็งหลั่งแตกในใส่รูหีเธอจนหมดน้ำไปหนึ่งยก

ผมหายใจหอบ ชักควยออก หีเพ็ญก็คลายน้ำว่าวออกมาพร้อมกับน้ำหีของตัวเองไหลเยิ้มออกมา เธอล้มตัวตะแคงลงนอนบนเบาะ ยิ้มอย่างสุขใจ ผมถาม ”เสร็จไหมเพ็ญ”

เธอพยักหน้าตอบ “ดีมากเลยพี่ แต่ไขกุญแจมือให้หน่อยมันเริ่มเจ็บแล้ว แล้วต่อกันอีกยกนะ แถวทุ่งว่างตรงนั้นก็ได้ ลมเย็นดี”

ผมไขกุญแจมือให้เธอ “ตรงไหนก็ได้จ้ะเมียพี่ วันนี้พี่พร้อมเต็มที่ เล่นบทบาทสมมติแล้วฟินดี แต่ครั้งหน้าไม่เอาตำรวจแล้วนะพี่กลัวตำรวจตัวจริงผ่านมาเจอ ครั้งหน้าเอาชุดหมอดีกว่า พี่อยากเห็นเพ็ญในชุดพยาบาล” เธอได้ยินก็ยิ้มอายแต่รับคำด้วยความยินดี

Recommendations

เรื่องเสียว หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด เรื่องเสียวคราวนี้ถูกเล่าออกมาจากปากของ “มะยม” สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ที่เธอนั้นริอ่านอยากจะเป็นเมียของ “เดช” ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง ที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่ อายุ 42 ของเขานั้นไม่ได้ทำให้เขาดูแก่ลงเลยหากเทียบกับชายหนุ่มในวัยเดียวกัน เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทำงานที่ใช้แรงงานทำให้ผิวกายเกรียมแดด แต่กลับกันมันก็ยิ่งน่ามองจนทำให้รู้สึกเงี่ยนจนน้ำเดิน บ่อยครั้งที่เธอนั่งเฝ้ามองเป้ากางเกงของเขาตอนที่เดินผ่านไปมาแล้วรู้สึกเงี่ยนหีแฉะ…อยากรู้เหลือเกินว่าผู้ชายวัยนี้จะเย็ดมันส์หรือเปล่า ? เขาไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย มีลูกติดมาด้วย เด็กชายชื่อว่า ต้นกล้า อายุ 4 ขวบ ฟังจากใครๆ เขามาก็ได้ความว่า…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนยั่วเย็ด “อ่อยผมเหรอ…แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะครับ” สมัย 5 – 6 ปีก่อนที่ผมเรียนช่างอยู่ ชั้น ปวส. ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในตอนนั้นมีนักศึกษาฝึกสอนเข้ามาสอนวิชาปกติที่วิทยาลัย ด้วยความที่เธอเองยังเป็นนักศึกษา อายุเธอเลยมากกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้น เราแอบคุยกันอยู่สองสามเดือนแล้ว ดังนั้น ในรั้วโรงเรียน ผมและเธอคือลูกศิษย์กับอาจารย์ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน ผมกับเธอก็เป็นคนคุยกัน ผมเรียกเธอว่าพี่ ส่วนเธอเรียกผมด้วยชื่อ เธอชื่อว่าดาว พี่ดาวเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่านักเรียนหรือครูที่โณงเรียนเห็นก็ต้องสะดุด หน้าตาเธอสวยเหมือนคนญี่ปุ่น พูดให้ง่ายๆ ก็คือ เธอหน้าตาพิมพ์นิยมแบบนางเอกหนังAV หรือนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นเลยทีเดียว ใบหน้ารูปไข่ขาวนวล…

เรื่องเสียว ห้องน้ำชั้น 3 หอผู้ป่วยหญิง กับบุรุษพยาบาลควยใหญ่ ข่าวร้ายมาก่อนเรื่องเสียวด้วยซ้ำ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ได้รับข่าวว่าน้องสาวเพียงคนเดียวของฉันนั้นประสบอุบัติเหตุ ถูกรถเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัส และต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ฉันเองจึงต้องลางานมาเพื่อดูแลน้องสาวของฉัน เพราะว่าพ่อแม่เองก็แก่แล้ว พักร้อน และลากิจทั้งหมดถูกเหมารวมเอาไว้ที่นี่ และอย่างน้อยหัวหน้าของฉันก็เข้าใจครอบครัวของฉันมากๆ เลยทำให้ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นไปพอประมาณเลยทีเดียว ด้วยปัญหาเรื่องเงิน จึงไม่สามารถพักห้องพิเศษได้ หอผู้ป่วยหญิงจึงเป็นสถานที่ๆ ฉันนั้นอยู่ ในขณะเดียวกัน สถานที่แห่งนี้ก็ใช้ชีวิตลำบากเหมือนกันต้องนอนเฝ้าข้างๆ เตียง เลยทำให้รู้สึกว่าอึดอัดน่าดู แต่ว่าที่นี่มีบุคลากรที่ดีมากๆ เลยทีเดียว เขาเป็นบุรุษพยาบาลที่เข้ามาตรวจตราดูแลความเรียบร้อยทั้งหมดให้กับคนไข้ และดูเหมือนว่าด้วยช่วงอายุที่ใกล้กันพอประมาณ มันก็เลยทำให้เรานั้นถูกชะตากันมากขึ้น และตลอดเวลา…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว พ่อเปลี่ยนเล่นแพรวทุกท่า แพรวได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง แพรวอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีค่ะ ยอมรับค่ะว่าแพรวขี้เย็ด แพรวมีสามีแล้วค่ะสามีของแพรวเคยพาเพื่อนมาเย็ดแพรวเหมือนกันและเคย ออก รอบ สวิงกับสามีบ้างเหมือนกัน เวลาแพรวกลับไปเยี่ยมบ้านแพรวมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อกับ แม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะแพรวต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อกับ แม่ขี้เย็ดแพรวเลยขี้เย็ดตามท่าน มันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่แพรวคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรแพรวต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่ว ก็ทำให้แพรวคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ ขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศ แพรวกลับมาบ้านบ่อยขึ้นแพรวชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีแพรวเหมือนกัน วันที่แพรวคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือแพรวกับพ่อ วันนั้นพ่อนั่งดื่มเบียร์ แพรวเข้ามาดื่มเป็นเพื่อนพ่อ พ่อถามทุกสุขแพรวเรื่องกับสามีแพรวบอก ท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงแพรวกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สองง่าม พอ ดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นแพรวก็เกิดอารมณ์เซ็กซ์มากขึ้น พ่อมองหีแพรวแพรวก็นั่งแบบยั่วๆพ่อหันไปทางอื่นแพรวดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหี…

เรื่องเสียว พ่อขาหนูเสียวจังเลย ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไป เล่นน้ำดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป”ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่ ในชุด bikiniนั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียงbikini ส่วนล่างโดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า“แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆรถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาววิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย”วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆแล้ววิทย์กับ ดาวมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ไม่ได้เอากันมา 2-3 อาทิตย์แล้วและทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่”เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sexจึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย…

เรื่องเสียว ชอบแบบทรมาน ซาดิสต์ นัดเสียวออนไลน์ ก่อนอื่นขอเรียกตัวเองว่า พี่ นะครับเพราะว่าพี่คงแก่กว่าหลายๆ คน พี่เป็นคนใกล้เกษียณที่โชคดีอย่างมากที่มาเจอน้อง นุ่น ทาง msn พี่ขอสาบานว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงทั้งหมดที่เจอกับตัวเองเมื่อต้นปีนี้ (2017) พี่ได้รับนัดจากน้องนุ่นอย่างไม่คาดฝัน หลังจากที่คุยเปิดเผยกันมาพักใหญ่ จู่ๆ น้องนุ่นก็โทรหาพี่ ซึ่งพี่ แปลกใจมากเพราะนุ่นไม่เคยโทรหา ไม่ติดต่อใดๆ เลยนอกจากใน MSN และอีเมล์ พี่ ได้เบอร์ MSN และอีเมล์ของนุ่นจากเวบบอร์ด ดูเหมือนจะมีคนแนะนำเธอไว้ว่าเธอเด็ด ร่อน…

เรื่องเสียว เดินป่าตอนกลางคืนให้ระวัง มีคนเงี่ยน เดี๋ยวจะโดนเย็ด เรื่องเสียวไม่ควรจะเกิดขึ้นในเวลางานเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะกับเจ้าหน้าที่ที่ต้องเดินลาดตระเวนในป่าเพื่อเก็บข้อมูลทั้งสัตว์และพันธ์ไม้ต่างๆ แต่การที่ต้องเข้าป่าในแต่ละครั้ง แล้วต้องใช้เวลาเกินกว่า 5-7 วันมันไม่มีใครที่จะสามารถจัดการความรู้สึกตัวเองได้หรอก…ความเงี่ยนมันไม่ได้จัดการง่ายขนาดนั้นจริงๆ คนไม่ใช่พระ ที่จะต้องมานั่งอดทนกับอะไรแบบนั้น และเพราะความเงี่ยนนี่แหละ ทำให้ในคืนที่สาม ความอดทนของอิฐหมดลงอย่างสิ้นเชิง กลางดึก หลังจากที่ใครๆ ก็ต่างหลับสนิทกันหมดแล้ว เขาเดินออกมาจากในเต็นท์ แยกมาที่ชายป่าเพียงลำพัง ตรงนี้ค่อนข้างสงบเงียบ เป็นบริเวณที่โล่งเล็กน้อย พอที่จะนั่งพิงต้นไม้ได้อย่างสบายใจ เขาเอนตัวพิงต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วลูบไล้ไปตามลำควยด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข หลังจากที่ทั้งเหนื่อยและกดดันมาเป็นเวลานาน ก่อนที่จะดึงกางเกงลงแล้วควักลำควยออกมา ควยใหญ่อวบยังคงหลับใหลอยู่คามือ แต่เพียงเขาขยับมือขึ้นลงชักมันเบาๆ ทุกๆ…