ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง

e0b895e0b8b2e0b8a1e0b983e0b888e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 e0b980 64fc1879210b3

เรื่องเสียว ตามใจเมีย อยากเย็ดสวิง เลยพารุ่นน้องควยใหญ่มาใส่หีเมียไม่ยั้ง

เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเริ่มจืดจางแล้ว การที่จะประคองมันไว้ นั่นคือการสร้างความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อให้ชีวิตรักสามารถเดินต่อไปได้ และการที่ยินยอมให้มีใครสักคนเข้ามาในชีวิตคู่นั้นมันอาจจะเป็นเรื่องที่ฟังดูเข้าใจยากไปเสียหน่อย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่ามันเป็นอะไรที่ควรจะทำในช่วงที่ความรักอยู่ในขาลิง

ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าอยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ บ้าง ถ้าไม่อยากให้ฉันไปมีคนอื่น ก็ควรจะหาอะไรมาให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมากกว่าเดิม เช่นหาใครสักคนเข้ามาช่วยเสริมความเร่าร้อน แฟนของฉันรู้ แรกๆ เขาก็รับไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากลองไม่ต่างกัน เขาเลยยินยอมตกลง ที่จะชวนรุ่นน้องของเขาเข้ามาร่วมในกิจกามครั้งนี้

ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นไปเอ่ยชวนมาอย่างไร แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ก็หล่อชวนเงี่ยนเหมือนกัน และดูจากรูปร่างแล้ว เขาเป็นคนที่ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง กล้ามเนื้อชัดเจน ในสายตาผู้หญิงแล้วยิ่งดูก็ยิ่งเงี่ยน นี่ยังไม่ถึงตอนที่ได้เย็ดกันด้วยซ้ำ

เรากินเหล้ากันเพื่อย้อมใจพอประมาณ ให้อยู่ในอารมณ์ฟุ้งๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูเป็นแนวทาง ว่าการที่จะสวิงกันนั้นมันควรเป็นไปแบบไหน หรือว่าฉันเองควรที่จะทำอย่างไร ถ้าหากว่าต้องมีผัวสองคนในเวลาเดียวกัน สุดท้ายมันก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดการทั้งหมดด้วยตัวเอง ในระหว่างที่ผู้ชายทั้งสองคนที่กำลังจะเป็นผัวฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือเพียงร่างกายที่กำยำล่ำสัน สองคนมองหน้ากัน ส่วนฉันเองก็ไม่อะไรทั้งนั้น ตรงไปแล้วจับควยของทั้งสองคนเอาไว้ ทั้งบีบ ทั้งรูดชักไปเรื่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยนจนสุดท้ายแล้ว อารมณ์เงี่ยนก็เริ่มคุกรุ่นขึ้นมา

และเมื่อทั้งสองคนควยแข็งขึ้นมา มันก็เป็นอะไรที่ช่างน่าพอใจเหลือเกิน

ควยใหญ่กันทั้งคู่แบบนี้…ฉันนั่งลงไปตรงหน้าของเขาแล้วอมควยให้คนทั้งคู่ทันทีอย่างหิวกระหาย ฉันอาจจะเป็นผู้หญิงที่ไม่รู้จักพอ แต่อย่ามาเล่นกับควยนะคะ หลงยันตายได้เลย

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงดูดควยที่ฉันค่อยๆ สลับซ้ายและขวาไปอย่างเท่าเทียม ปากดูดควยหนึ่ง มือก็ชักอีกควยหนึ่ง สลับกันไปแบบนั้นจนทั้งสองคนยืนเกร็ง เสียวควยจนขาสั่นระริกเลยทีเดียว ยิ่งได้เห็นทั้งสองเสียวขนาดนั้นจนแสดงออกทางสีหน้า ฉันเองก็ยิ่งดูดควยแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนทั้งสองคนเริ่มทนไม่ไหว

แฟนของฉันยกร่างของฉันขึ้นไปบนเตียง ส่วนเขานั่งลงที่ปลายเตียง แยกขาของฉันออก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที เขาเคยพูดไว้ตั้งแต่คบกันใหม่ๆ ว่าหีใหญ่อูมของฉันไม่น่าเบื่อเลยสักครั้ง ยิ่งลงลิ้นก็ยิ่งเสียวซ่านมากกว่าเดิม ฉันเสียวหีจนครางออกมาดังลั่น แต่ไม่ทันไร ควยของรุ่นน้องก็เอาเข้ามายัดปากของฉันทันที – เสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาในจังหวะนั้น ก่อนที่มันจะหายไป แล้วกลายเป็นเสียงดูดควยแทน ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างไร้ซึ่งบทสนทนาหรือคำพูด

มีแต่ความเงี่ยน และความเร่าร้อนอย่างเห็นได้ชัดที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ ทำเอาร่างกายของฉันร้อนผ่าวไปหมด แล้วในตอนที่แฟนของฉันนั้นค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วเย็ดหีของฉัน ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดอย่างรุนแรง รุ่นน้องที่กำลังเอาควยยัดปากของฉันก็เริ่มยันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นหายใจแทบไม่ทัน ทว่ามันกลับเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก

ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งฉันโดนแฟนของฉันเย็ดหีแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น

ภายในห้องเล็กๆ ในเวลานี้เต็มไปด้วยเสียงครางของชายหนุ่มสองคนที่กำลังสุขสันต์อย่างเต็มที่กับเรือนร่างของฉัน มันช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยมีมาก่อนเลยจริงๆ ยิ่งกระแทกก็ยิ่งเสียว ยิ่งกระเด้าปากฉันก็ยิ่งดูดควยแรงขึ้น พอๆ กับรูหีที่ตอดควยของเขาหนักขึ้นทุกๆ ครั้งที่แรงกระแทกอัดเข้ามา

ฉันครางออกมาจนไม่เหลือเสียงแล้ว ในตอนท้ายได้ยินแฟนของฉันพูดอะไรสักอย่างกับเขา แต่ฉันไม่มีสมาธิฟังแล้ว มัวแต่ดูดควยแล้วก็โดนเย็ดแบบเอาเป็นเอาตาย พร้อมกับที่เริ่มได้ยินเสียงลมหายใจหนักๆ ตามมาด้วยเสียงครางของผู้ชายทั้งสองคนที่เริ่มตอกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้น จนสุดท้าย เสียงครางหนักแน่นก็ดังขึ้น พร้อมกับลำควยที่กระซวก จ้วงแทงเข้ามาในรูหีและปากฉันจนสุดความยาว

น้ำควยแตกในปากและในรูหีของฉันพร้อมกัน ผู้ชายสองคนส่งเสียงครางออกมาจนแทบเสียอาการ ก่อนที่แฟนของฉันจะค่อยๆ ถอยห่างออกไปนั่งที่เก้าอี้ปลายเตียง ส่วนฉันเองในตอนนี้ก็ชุ่มคอสุดๆ ไปเลย

เพราะว่าได้น้ำควยฉ่ำๆ ของรุ่นน้องคนนี้มาช่วยชโลมใจเอาไว้

แล้วจู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมา

“ผมเย็ดพี่ต่อเลยนะครับ”

ความเงียบ คือคำตอบที่ดังที่สุด…

Recommendations

เรื่องเสียว เที่ยวน้ำตก เมียร่านโดนเอ็นดุ้นใหญ่  ชีวิตของผม ไม่ซู่ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับ ผมมีเมียแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆเห็นต้องเหลียวหลัง เธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัย มาก่อนเราแต่งงานกัน ไม่ใช่ว่าเธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้ กลับตรงกันข้ามเธอชอบเกมส์กามมาก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่ง ก็ได้ เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยาก และมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการ ในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้น เราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆ พากันอิจฉา ผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดู เอาวีดีโอมาเปิด เธอเองก็ฝึก ปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกัน ผมรู้ว่าตัวเองมีปม ด้วยตรงขนาดของไอ้น้องชายของผมมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราใน วีดี โอ เธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่า อยากลองของใหญ่ๆบ้าง ซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนัก…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด ถ้าหาใครสักคนที่ทำให้เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นมา ผมบอกคำเดียวเลยว่ามันไม่ใช่ผม ผมอยู่ของผมดีๆ แต่เธอเข้ามาอ่อยผมเอง แล้วผู้ชายทั้งแท่งอย่างผม ครั้นจะไม่ให้เกิดอารมณ์เลยมันก็กะไรอยู่ จริงไหมละท่าน เมื่อเธอเสนอ ผมเองก็สนอง รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว และผัวของเธอก็คือรุ่นน้องที่รักเคารพผมเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง พี่ขอโทษน้องเอ๋ย…ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร เมียของมันเป็นคนน่ารัก มีข้อเสียอย่างเดียวคือเธอร่านควย บ่อยครั้งที่ชอบไลน์มาหาผม ชวนคุยด้วยถ้อยคำที่หยาบโลน รวมทั้งชอบชวนผมไปเย็ด แล้วคราวนี้เธอเองก็เป็นฝ่ายที่เข้ามาหาผมเอง เสนอตัวในยามที่ผัวต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ครั้นไอ้น้องรักก็บอกว่าให้ช่วยสอดส่องดูแลเมียมันด้วย ผมก็เลยจัดไปทั้งสอดส่องและสอดใส่ มอบประสบการณ์เสียวที่ผัวมนไม่เคยให้ไปแบบเต็มๆ “พี่ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะ” นั่นคือคำแรกที่เธอพูดขึ้น หลังจากที่ผมนอนทอดกายลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งไป เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าและควยแข็งๆ…

เรื่องเสียว โดนพร้อมกัน ฝรั่งผิวขาว 2 คน ชายผิวดำอีก 2 สวัสดีค่ะ ฉันจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันสอบเสร็จและได้ไปเที่ยวที่พัทยาเพื่อพักผ่อน ฉันก็ออกเดินทางแต่เช้า ไปถึงที่พัทยาประมาณ เกือบเที่ยงได้ฉันก็หาที่พักซึ่งเป็นบังกะโลแถบชายหาดดงตาลซึ่งติดทะเลสวยมากทีเดียว พอฉันเข้าพัก ฉันก็นอนพักผ่อนเพราะว่าเดินทางมาเหนื่อย แล้วก็ตื่นมา ประมาณ 6โมงเย็นได้ ฉันจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วฉันก็ออกไปเดินดูแสงสีต่าง ๆ ที่พัทยาตอนกลางคืน ก็สวยมาก แถมยังมีพวกชาวต่างชาติเยอะ อีกด้วยฉันเดินเล่นสักพักก็หิว ก็เลยเข้าร้านอาหาร และก็สั่งอาหารมากินฉันกินได้สักพักก็สังเกตเห็น ชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งมีอยู่ประมาณ5 คนซึ่งมีผิวขาว 3คน และมีผิวดำ 2…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนยั่วเย็ด “อ่อยผมเหรอ…แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะครับ” สมัย 5 – 6 ปีก่อนที่ผมเรียนช่างอยู่ ชั้น ปวส. ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในตอนนั้นมีนักศึกษาฝึกสอนเข้ามาสอนวิชาปกติที่วิทยาลัย ด้วยความที่เธอเองยังเป็นนักศึกษา อายุเธอเลยมากกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้น เราแอบคุยกันอยู่สองสามเดือนแล้ว ดังนั้น ในรั้วโรงเรียน ผมและเธอคือลูกศิษย์กับอาจารย์ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน ผมกับเธอก็เป็นคนคุยกัน ผมเรียกเธอว่าพี่ ส่วนเธอเรียกผมด้วยชื่อ เธอชื่อว่าดาว พี่ดาวเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่านักเรียนหรือครูที่โณงเรียนเห็นก็ต้องสะดุด หน้าตาเธอสวยเหมือนคนญี่ปุ่น พูดให้ง่ายๆ ก็คือ เธอหน้าตาพิมพ์นิยมแบบนางเอกหนังAV หรือนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นเลยทีเดียว ใบหน้ารูปไข่ขาวนวล…

เรื่องเสียว คู่เย็ดที่รู้ใจ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาในบ้านผู้ดีมีอันจะกิน เมื่อ”กันญา”และ”ณรงค์”ไปกันหมดแล้ว..”วีนัส”เริ่มเก็บกวาดเตรียมสถานที่ไว้ต้องรับ”รัตนา”กับ”ลือชัย”เธอยังอยู่ในเสื้อคลุมยาวมีสายรัดตรงเอว..แน่นอนข้างในเธอไม่ได้ใส่ชั้นในอยู่แล้วซึ่งเป็นเรื่องปกติของวีนัสที่เวลาอยู่บ้านมักจะไม่ใส่ชุดชั้นใน..แม้แต่บางครั้งเวลาไปทำงานเธอยังไม่ใส่กางเกงในด้วยซ้ำคุณ”วิเชียร”มาช่วยกันจัด…สถานที่พร้อมแล้ว..เธอจึงกลับไปที่ห้อง อาบน้ำทุกซอกทุกมุม แล้วลูบไล้ด้วยครีมทาผิวไปทั้งตัวจนหอมกรุ่น…เธอเลือกชุดชั้นในผ้าซีทรูบางเฉียบสีดำตัดกับผิวที่ขาวนวลของเธอ และถุงน่องสีดำแบบที่มีสายรัดเอว…เธอรู้ว่าการแต่งตัวอย่างนี้เป็นจุดที่ยั่วอารมณ์ของ ลือชัย มากที่สุด..คุณ วิเชียร แต่งตัวเสร็จแล้ว กำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องโถงใหญ่..ซึ่งตอนนี้เปิดแอร์ไว้เย็นฉ่ำผ้าม่านถูกดึงปิดทุกทาง…วีนัสเดินลงมาจากชั้นบนเธออยู่ในชุดผ้าซาตินสีเงินวาว..ด้านบนเป็นสายเดี่ยวรอบคอเป็นสร้อยมุกชุดคลุมลงมาเหนือเข่าเล็กน้อย..แต่แหวกข้างขึ้นสูง เธอแต่งตัวเหมือนจะไปงานราตรี…ใบหน้าแต่งเข้มด้วยเครื่องสำอางอย่างดี..เธอสวมรองเท้าส้นสูงคู่สวยสีเข้ากันกับชุดที่สวม..”ว้าว..แต่งเต็มชุดเลยนะนัส..ชุดนี้นัสดูสวยเซ็กซี่น่ารักจัง…นี่เตรียมเป็นเจ้าสาวนายลือชัยเต็มที่เลยนะเนี๊ยะ…” เธอเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าสามีแล้วหมุนกายไปรอบๆอวดโชว์รูปร่าง..”นัสแต่งเรียบร้อยไปหรือเปล่าคะ…นัสอยากสร้างบรรยากาศให้เต็มที่หน่อย…เดี๋ยวพอ ลือชัย มานัส ขออนุญาตเต็มที่เลยนะคะ..คุณเองก็จัดการกับ รัตนา ให้พอใจเลย…เออ..คุณผสมยาปลุกเซ็กไว้บ้างหรือเปล่าคะ…นัสว่าเราดื่มยาปลุกเซ็กกันสักหน่อย…จะได้เต็มที่ไปเลย…”วิเชียร..ยิ้มย่างสมใจ..”เรียบร้อยจ้ะ..ในไวท์แดงนั่นแหล่ะ ผมเอาเข็มฉีดยาฉีดเข้าไป ว่าแต่จะได้อะไรเต็มที่เหรอจ๊ะ..นัสจ๋า…”วีนัสมายืนแนบไหล่ของ วิเชียร จนได้กลิ่นหอม..หน้าเขาอยู่ห่างจากโคกหีเธอไม่ถึงคืบ เขาจึงหันหน้าเข้าซบตรงหว่างขาของเธอสูดดมอย่างชื่นใจ..วีนัส เด้งเอวแอ่นให้อย่างรู้ใจกัน”เย็ดค่ะ..เย็ดกันให้เต็มที่ไปเลย…เอาให้สุดเหวี่ยงสะใจหีกับควยให้เต็มที่ไปเลย…อื้อ…หีเมียหอมชื่นใจไหมค๊ะ…”เขาเงยหน้ามองสบตาเธอ”พูดอย่างเมื่อคืนตอนที่เราเย็ดกันสิจ๊ะ”วีนัส แอ่นหีเด้งเอวส่ายไปมาแล้วเธอก็ก้าวขาขึ้นคร่อมเก้าอี้ที่ วิเชียร นั่งอยู่..เปิดกระโปรงขึ้นให้วีเชียร ชื่นชมกับโคกหีเธอได้เต็มที่…ก่อนที่ทั้งคู่จะคุมอารมณ์ไม่ได้ก็ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งเข้ามาในบ้าน..เสียงปิดประตูวีนัสรีบผละออกจากสามีจัดกระโปรงเรียบร้อย..”คุณไปเปิดประตูสิคะ..ชัย กับ…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวทั้งลุงและน้องชาย หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้องหนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลงเห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ ม.2 น้องเรียนอยู่ ป.6 แม่อายุสามสิบกว่าแต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลงโดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมาคืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วยเสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยินโอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรสักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่ หนูมองเห็นไม่ชัดอาศัยแสงไฟจากถนนหน้าบ้านส่องเข้ามาเท่านั้น เสียงแม่พูดอีกว่า “บอกแล้วให้ไปโรงแรมที่เดิมก็ไม่ไป” “ไม่เป็นไรหรอก เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง” ลุงตอบหนูเริ่มเดาออกบ้างแล้วว่าเดี๋ยวนี้ทำไมแม่กลับจากงานแล้ว…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…” ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ “ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย…