ตามสั่งเที่ยงคืน มาส่งแล้วทั้งที…มาเย็ดหนูด้วยสิพี่ หนูเงี่ยน

e0b895e0b8b2e0b8a1e0b8aae0b8b1e0b988e0b887e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b887e0b884e0b8b7e0b899 e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b988e0b887e0b981 6554563172a16

เรื่องเสียว ตามสั่งเที่ยงคืน มาส่งแล้วทั้งที…มาเย็ดหนูด้วยสิพี่ หนูเงี่ยน

เพราะเขาน่ารักนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกหนีความน่ารักนั้นพ้น

เขาชื่อว่า “เชน” เป็นพ่อค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ปากซอยหน้าทางเข้าหมู่บ้านของฉัน และร้านเขามักจะปิดดึก ร่วมกับที่ฉันนั้นชอบทำงานเลิกดึกๆ ตลอดนั่นเอง ฉันเลยต้องสั่งอาหารร้านของเขาอยู่บ่อยๆ และแทบทุกครั้ง ไม่ว่าเขาจะปิดร้านดึกแค่ไหน ฉันเองมักจะไปหาเขาเกือบไม่ทันในทุกๆ ครั้ง

นั่นจึงทำให้เขาบอกกับฉันว่าก่อนเลิกงานให้สั่งเอาไว้ แล้วเดี๋ยวเขาปิดร้านแล้วจะเอามาส่งให้ ฉันจะไม่ได้ต้องเสียเวลามานั่งรอด้วย และเขาก็ปิดร้านในเวลาที่ฉันเลิกงาน อาบน้ำอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วนั่นเอง…เรื่องเสียวมันจึงเริ่มตรงนี้แหละ ระหว่างฉันกับเขา เพราะว่าทุกๆ คืน หลังจากที่เขามาส่งข้าวให้ฉัน เขาก็จะกลับบ้านเลย นั่นทำให้ฉันกับเขามักจะยืนคุยกันหน้าบ้านในทุกๆ คืน

และเวลาผ่านไปสองเดือน เราก็เริ่มมีความสัมพันธ์กันมากขึ้น ฉันชอบคนทำกับข้าวเป็น และฉันกชอบคนที่นิสัยน่ารัก แม้ว่าเขาจะไม่ได้หล่ออะไรมากมาย แต่ความเสมอต้นเสมอปลายของเขานั้นทำให้ฉันตกหลุมรักเขา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันรู้แน่ชัดแล้วว่าเขากำลังจีบฉัน ตอนที่เขามาส่งข้าวให้ฉันที่บ้าน ฉันเลยเลือกที่จะชวนเขาเข้ามาในบ้านก่อน

และแน่นอน…คุณก็รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เขาเป็นผู้ชายที่ยิ้มง่าย ดูสุขุมลุ่มลึก แต่วินาทีที่เขาอยู่บนเตียง เขาเปลี่ยนเป็นคนละคนจนฉันตกใจเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าเขานั้นจูบเก่งมากๆ มากเสียจนแค่เพียงฉันถูกลิ้นของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามา ฉันก็เริ่มอ่อนยวบเลยในทันที ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าการโดนจูบที่หนักหน่วงขนาดนี้มันจะทำให้อารมณ์เงี่ยนพุ่งทะยานขึ้นมาสูงมากมายขนาดนี้

และนั่นก็กลายเป็นว่าฉันเองปล่อยตัวปล่อยใจไปในทันที เริ่มลูบไล้เรือนกายของเขา จนกระทั่งเขาเริ่มถอดเสื้อผ้าออก ควยของเขายังไม่แข็งขึ้นมา แต่ลำควยเข้มคล้ำนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึกมีอารมณ์ อ้าปากอมควยของเขาแล้วดูดควยให้เขาทั้งรูดปากเข้าออกจนกระทั่งความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง และเมื่อเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ควยของเขาก็เริ่มแข็งขึ้นมาตามกันไปช้าๆ เมื่อควยของเขานั้นขยายขึ้น มันก็ทำให้ฉันแทบจะอมควยให้เขาไม่ได้

ควยใหญ่คับปากเลยทีเดียว

ต้องใช้เวลาอยู่พักใหญ่ๆ ที่จะทำให้ฉันนั้นเริ่มอมควยให้เขาได้อย่างสะดวกมากขึ้น และเมื่ออะไรๆ มันลงตัว ฉันก็เริ่มทำทุกๆ อย่างได้คล่องแคล่วขึ้น รวมทั้งเขาที่ยืนมองดูฉันอยู่ก็เริ่มขยับลำควยนั้นกระเด้าปากของฉันอย่างแผ่วเบา มันทำให้ฉันนั้นเริ่มเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาบอกให้ฉันพอ แล้ววางฉันลง แยกขาของฉันออกแล้วก้มลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันในเวลาที่ใกล้เคียงกัน

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะชอบร่างกายของฉันไหม ฉันไม่ได้หีชมพูเหมือนพวกนางเอกเอวี แต่เรียวลิ้นของเขาที่ค่อยๆ ซอกซอนไปยังส่วนสวาทนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่าเขาเองก็คงชอบมันไม่น้อย หีสวยถูกลิ้นพลิ้วนั้นตวัดเลียผ่านอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ซึ่งฉันไม่อาจที่จะกำหนดทุกๆ อย่างได้อีกแล้วในเวลาต่อจากนี้ ความสุขสมเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงจนเขานั้นไม่อาจที่จะหยุดการกระทำได้

แล้วในตอนที่เขาค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมา ลำควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความใหญ่นั้นทำให้ภายในรัดแน่น ตอดควยของเขาอย่างหนักทั้งๆ ที่เขานั้นยังแค่เพิ่งเริ่มขยับไหว แต่ฉันก็ส่งเสียงครางออกมาแล้วด้วยความเสียวหี

ยิ่งเขยับก็ยิ่งเสียว และยิ่งฉันร้องดังออกไปมากเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งส่งเสียงคืนกลับมามากขึ้นเท่านั้น จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถบังคับร่างกายของตัวเองได้เลย

ฉันปล่อยให้เขาเย็ดหีของฉันอยู่อย่างนั้น เปลี่ยนท่าทางของฉันไปเรื่อยๆ ด้วยความสุขสม ก่อนที่เสียงคำรามของเขาจะดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงกระซิบถาม

“แตกนอกแตกในดีครับ…”

“แตกในเลยค่ะ ขนาดนี้แล้ว” ฉันพูดออกไปโดยไม่อาย โดนเย็ดเสียวขนาดนี้ปล่อยแตกนอกก็คงเสียดายของดีแย่เลย นั่นจึงทำให้เขายิ้มออกมาแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะส่งเสียงด้วยความสาแกใจในตอนที่ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันตามที่เราต่างต้องการ

และหลังจากที่เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ผ่านพ้น

ฉันก็ได้กินข้าวฟรีในทุกๆ วันเลยตอนเลิกงาน

เช่นกันกับที่เขาเองก็ได้แฟนที่ขี้เงี่ยนเหมือนเขา มาเย็ดกันทุกคืนก่อนนอนเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อผัวช่วยได้ ฉัน ชื่อ “ปุ้ย” ค่ะ ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน กทม. แต่ตอนนี้ลาคลอดบุตร เลยต้องมาพักอยู่ที่บ้านของสามีที่ต่างจังหวัด ที่บ้านมีพ่อสามีชื่อ “เทิด” ส่วนแม่สามีชื่อ”จิต” วันหนึ่งฉันนอนอยู่กับลูกบนบ้าน ตอนนั้นลูกหลับแต่ตัวฉันรู้สึกนมมันคัดๆ ก็เลยปวดเต้านม อึดอัดมาก พอดีกับที่พ่อเทิด กลับมาถึงบ้าน เพราะตอนนั้นใกล้เที่ยง “ปุ้ย เป็นอะไรลูก…..ปวดหลังเหรอ….” “เปล่าจ๊ะพ่อ….” “แล้วยังงัย…..ให้พ่อ ช่วยมั้ย” พ่อเทิดสอบถามอย่างเป็นห่วง “นมฉันคัดน่ะจ๊ะพ่อ…..มันแน่น…อึดอัด…..” ” แล้วให้ …..ให้…..พ่อทำงัยดี”…

เรื่องเสียว กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย “เย็ดกันไหม ?” อยู่ๆ เพลงก็ถามผมขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่ผมพยายามที่จะตั้งสติอย่างเต็มที่ จริงๆ ผมไม่ได้ตระเตรียมตัวเองเลยว่า จะตื่นขึ้นมาเจอกับเรื่องเสียวที่พร้อมจะพุ่งทะยานเข้ามาขนาดนี้ เรื่องของเรื่องคือผมและเพลง รวมกับเพื่อนๆ คนอื่นนั้นรวมตัวกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรามีวันหยุดตรงกัน รวมทั้งเราไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนจบกันไป เลยทำให้เราสังสรรค์กันหนักไปหน่อย ดื่มเหล้าไปไม่น้อย จนผมต้องขอตัวเข้ามานอนก่อน และแล้วกลางดึก ผมไม่รู้ว่าตอนไหน ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าหายใจไม่ออก จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้เพลงกำลังนั่งคร่อมทับร่างกายของผมอยู่ ท่อนล่างของเธอนั้นสวมกางเกงในตัวเล็กจ้อย ราวกับว่าจะไม่ได้ใส่อยู่แล้วเอาไว้ ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า นมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอนั้นสะกดสายตาของผมอย่างเต็มที่ และเมื่อเธอถามขึ้นมาแบบนั้น…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนหีเมียใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่แปลกประหลาด ผมเองก็ให้เหตุผลกับมันไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม ผมก็ไม่ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้มันผ่านไปหรอกครับ ในเมื่อมีหีรออยู่ตรงหน้า หีนะครับ ขึ้นชื่อว่าหี ไทย จีน ญี่ปุ่น หรือว่าชาติไหนมันก็ชวนเงี่ยนและน่าเอาควยยัดเข้าไปทั้งนั้นแหละครับ มันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นเข้าห้องผิด จากการเข้าร่วมงานสัมมนาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมได้ห้องหมายเลข 3-17 แต่ด้วยความเมาและไม่ได้สนใจอะไร ผมได้ยินว่ามันคือเลข 3-11 ผมบิดลูกบิด ตอนที่กำลังจะเสียบกุญแจ ปรากฏว่ามันไม่ได้ใส่กลอนเอาไว้ นั่นจึงทำให้ผมเปิดประตูเข้าไปทันที…ผมมองดูแสงสลัวภายในห้อง ลักษณะของห้องคือเปิดมาเป็นห้องน้ำที่ด้านซ้ายมือ เตียงถูกส่วนของห้องน้ำบังเอาไว้ ในขณะเดียวกัน พอผมเดินเข้าไปในส่วนที่เป็นเตียง…

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…

เรื่องเสียว อยากลองโดนรุมบ้าง กำลัง ผ่านมาสดๆ ยังประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ เลยรีบเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆฟังก่อน มิ้นอายุ 27 อวบ ขาว มาโต หอยโตด้วยนะคะ มิ้นนัดกับคนในเนตไปเย็ดตูดกันแต่แต่พี่เขาเสร็จเร็วและก็รีบกลับบ้านมิ้น เลยอารมณ์ค้าง มิ้นออกจากโรงแรมนั่งแท็กซี่มาตอน สามทุ่มกว่าๆ แล้วมิ้นตั้งใจไม่นุ่งกางกางในและก็ถกกระโปรงที่มันสั้นอยู่ แล้วให้สั้นขึ้นไปอีกแล้วนั่งอ้าขามากๆโชว์ให้คนขับรถดู แล้วมิ้นก็แกล้งนั่งหลับ ได้ผลคะเขาหันมาก้มดูเลยแหละพอรถถึงที่เขาหันมาเรียกมิ้นแต่หน้าก้มไปมองหี มิ้น เราเลยถามเขาว่า สนใจมั้ย แล้วก็แอ่นหีส่งให้เขาจับเลยคนขับรถรีบเอามือมากุมหีแล้วบอกว่าใช่เลยเนี่ย แหละที่ผมชอบใหญ่มาก อูมเต็มมือไปหมด นิ่มมือดีจังแล้วก็วนเวียนอยู่นั่นแหละเราเลยชวนคนขับแท็กชี่ไปโรงแรมเขาก็ รีบกอดรัดฟัดนมเราใหญ่เลย มือก็ล้วงหีวนเวียนอยู่แล้วก็เอาหน้าซุกไปเลียเฉยเลย โอ้ว..สวรรค์จริงๆคะ…