ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย

e0b895e0b8b2e0b8a1e0b888e0b8b5e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b89be0b8b5 e0b984e0b894e0b989e0b980 64fc09ca7c03d

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย

ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย

“เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก อาจจะเพราะว่าตอนนั้นฉันเป็นประธานนักเรียนละมั้ง เลยทำให้เขาจดจำฉันได้ ฉันปฏิเสธเขาไป เพราะบอกว่าเขามันเด็กอยู่เลย ตอนที่ฉันเรียนจบ เขาเอากุหลาบมาให้ฉันดอกหนึ่ง แล้วก็ร้องไห้ เพราะว่าหลังจากที่เปิดเทอมจะไม่ได้เจอฉันอีกแล้ว แล้วจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันอีกอีกเลย

จนกระทั่งตอนนี้ ที่ฉันอายุ 28 เรียนจบมานานแล้ว และออกมาทำธุรกิจส่วนตัวให้กับที่บ้าน ฉันได้เจอเขาอีกครั้ง มาสมัครงานเป็นพนักงานในร้านชาบูของฉัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าจพตัวเองได้ไหม แล้วร่ายยาวเรื่องของฉันเละเขาในอดีต จนฉันนึกเรื่องนั้นขึ้นมาได้ เขาถามฉันอีกครั้งว่าตอนนี้มีแฟนหรือยัง พอรู้ว่าฉันโสด เขาก็ตามจีบฉันทันที เพราะตอนนี้เขาอายุ 20 แล้ว ไม่เด็กแล้ว…แถมทุกๆ ครั้งเวลาจีบก็จะพูดว่าไม่เล็กอีกด้วย

ไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาจะโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ สูง ยาว เข่าดี ผิวขาว หุ่นนักกีฬาเลยก็ว่าได้ ยิ่งตอนเลิกเสื้อขึ้นมานั้นได้เห็นกล้ามท้องก็ทำให้ฉันใจอ่อนระทวยเลยทีเดียว จนสุดท้าย ด้วยความหล่อและความตื๊อของเด็กมัน ฉันก็เลยตัดสินใจ บอกกับเขาว่า ถ้าไม่เด็กแล้ว ก็ลองดู ถ้าเย็ดให้รู้สึกดีได้ ก็จะลองพิจารณา ทำเชิงไปแบบนั้นแหละ ความจริงฉันเองก็แค่เงี่ยนเท่านั้นเอง

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นในเย็นวันหนึ่ง หลังจากที่ร้านปิด ฉันพาเขามาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เขาตื่นเต้นมากๆ และไม่คิดว่าจะได้เย็ดฉัน เขาถามมาตลอดทางว่าจริงเหรอ แล้วมันก็เป็นความจริง ทันทีที่ประตูห้องปิดลง ฉันก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก แล้วทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียง แยกขาออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีใหญ่ๆ ของฉัน ที่ผู้ชายหลายต่อหลายคนติดใจ ฉันกลายเป็นคนหีสวยสวยในสายตาพวกเขา และไม่มีใครไม่ติดใจในหีชมพูของฉันแน่ๆ

“มาสิ มาเลียหีพี่…” ฉันเรียกร้องอย่างเบาๆ เขาปรี่เข้ามาทันที แล้วก้มลงไปเลียหีให้ฉันตามที่บอก เพียงแค่ปลายลิ้นที่สัมผัสปาดผ่าน ร่างกายของฉันก็ร้อนเร่าราวกับโดนเขาเล่นงานเข้าเต็มๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออ อ๊า อ๊า อ๊า…”

ลิ้นของเขาที่เลียหีของฉันนั้นระรัวมากๆ อีกทั้งยังดูดกและดุนอย่างต่อเนื่อง ขบเม้มเม็ดแตดในบางจังหวะ พร้อมทั้งค่อยๆ ชำแรกปลายลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนน้ำหีของฉันไหลออกมาเป็นทาง

“เสียวไม่ครับพี่ เม้งทำดีไหม ?”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ทะ ทำดีมากเลยเม้ง อื๊อออออ” สองขาฉันดีดดิ้นไปมาขณะที่กำลังตอบคำถามของเขา เด็กน้อยดูประหม่าแต่ลีลาการเลียหีของเขานั้นทำออกมาได้ดีจริงๆ ดีกว่าหลายๆ คนที่ผ่านมา แม้ว่าจะไม่ใช่ที่สุด แต่เรื่องแบบนี้มันพัฒนากันได้

ยิ่งในตอนที่เขาเริ่มสอดควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วงและรุนแรงนั้น ฉันแทบจะไม่ต้องการอะไรอีกเลย ควยของเขาใหญ่และยาว ถลำลึกเข้ามาจนสุดโคนครั้งแล้วครั้งเล่า อีกทั้งมือยังสะกิดเม็ดแตดของฉันในทุกๆ จังหวะที่ร่างกายถูกบังคับให้ขยับไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เม้งง พี่เสียว อื๊อออออ เสียวเม้ง…เม้ง แรงๆ เลย เย็ดพี่แรงๆ เลย อื๊ออออออ”

ฉันหลับตาแน่น ครางเสียง ส่งเสียงเร้าให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง เขาตอบว่าครับ ผมจะเย็ดให้พี่หีฉีกเลย มันดูตลก แต่จังหวะการกระแทกเย็ดที่เข้ามาอีกครั้งนั้นช่างหนักหน่วงและรุนแรงกว่าเดิมจริงๆ เหมือนกับความสุขจะทะลักออกปาก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า เม้งงงง พี่ชอบ แรงๆ เลย อื๊อออออ…”

สองขาของฉันถูกยกขึ้นพาดบ่านั้นแล้วระรัวเอวเข้ามา ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นเรื่อยๆ

“โอยยยย หีพี่ฟิตมากๆ เลยครับ จะแตกแล้วพี่ พี่ครับ…พี่ครับ อือ อื๊ออออออ….พี่ครับบบบบบ” เขากระแทกเย็ดหีฉันเข้ามาอีกครั้ง แล้วชักควยออกมา ชักว่าวที่ด้านนอก เสียงครางสอดประสานกับจังหวะที่น้ำควยของเขาพุ่งไกลมาจนถึงหน้าของฉัน เป็นสาย ครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งควยดุ้นนั้นอ่อนคามือ แล้วทุกๆ อย่างก็หยุดลงทั้งๆ ที่ขาฉันยังพาดบ่าเขาอยู่

“สมใจแล้วนะ” ฉันว่า หายใจหอบเหนื่อยไม่แพ้กัน

“ครับ…แล้ว พี่ชอบผมไหม ชอบผมหรือยัง ผมเย็ดมันส์ไหม ?”

ฉันเงยหน้าไปหาเขา แล้วยิ้ม “ก็เหมือนว่าจะชอบหน่อยๆ นะ แต่ยังไม่พอหรอก”

“ให้ผมทำไงอะไครับ ?”

“ครั้งหน้า เดี๋ยวพี่รับออกมาอีก แล้วเย็ดให้ได้มากกว่านี้ พี่ถึงจะตัดสินใจ”

“ดะ…ได้ครับ”

“แล้วครั้งหน้าก็ไม่ต้องชักน้ำเงี่ยนทิ้ง เอามาแตกใส่ปากพี่ เข้าใจไหม พี่อยากกินน้ำควย”

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะคิดอะไร แต่ฉันแค่ไม่อยากให้อีกฝ่ายรู้ว่าฉัน…รักควยดุ้นนี้ของเขาไปแล้วนั่นเอง

รู้งี้จับเย็ดตั้งแต่เด็กๆ ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยดีกว่า!!

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว คุณหมอครับ ผมเงี่ยน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นด้วยความอะไรสักอย่างที่ผมเองก็อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เพราะที่ไปที่มาของมันเกิดจากวันที่ผมนั้นประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งแขนขวาของผมหัก ต้องใส่เฝือก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เกือบเดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้ผมเข็ดอยู่พักหนึ่งเลยกับการขับรถเร็ว การมาอยู่ที่โรงพยาบมันทำให้ผมเจอกับความน่าเบื่อหน่าย และการที่ต้องใช้มือซ้ายที่ไม่ถนัดกินข้าวก็เป็นอะไรที่ลำบาก ส่วนพ่อแม่ของผมนั้นก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอกครับ มีเงิน ก็จ้างพยาบาลพิเศษช่วยดูแลผมไป เพราะว่าท่านเอือมระอาเต็มที่แล้วกับนิสัยแย่ ๆ ของผม ซึ่งแน่นอนว่าเพียงคำขอโทษมันก็อาจจะไม่พออยู่แล้ว แต่การที่ผมได้อยู่กับพยาบาลพิเศษมันก็ทำให้ผมได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ นะครับ เธอชื่อว่า ก้อย เป็นพยาบาลบรรจุใหม่ อายุก็ไม่ได้อ่างจากผมมากนัก แค่ปีเศษเท่านั้นเอง และเธอเองก็จัดการทำทุก ๆ อย่างให้ผมโดยที่ไม่เขินอาย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”แพรวเสียวค่ะพ่อ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุณแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูกตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นท่อนเอ็นของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูร่องหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามันส์ ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องเสียวของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด  ผมชื่อ”เจ๊ท”ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับ ผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจ จนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆ ในชีวิตของผมสะด้วย เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา ปี 65 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อน มาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้กันอย่างเมามันส์เลยล่ะ พวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่ เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือ ผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้อง รับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยัง พอทนได้ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็ โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำ ผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยื่นอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผม เลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องอ้อม พอผมเรียนจบ ปวส. ผมก็หางานทำ และผมก็ได้ไปทำงานเป็นเด็กฝึกงาน ได้เงินเดือนไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ก็พออยู่ได้ครับ บางครั้งผมก็ต้องนอนค้างที่ทำงานเหมือนกัน ถ้าวันไหนมีงานเยอะ เขาจะมีที่พักให้ผมเสร็จสับ บางทีผมก็นอนเฝ้าของอยู่ที่ออฟฟิศเลย ผมได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง แกชื่อ “พี่ตุ้ย” แกมีเมียชื่อว่า “แจน” และน้องสาวอีกคนชื่อ “อ้อม” รุ่นเดียวกับผมครับ ผมอยู่ที่นี่อย่างมีความสุขมากครับ ได้ทำงานและรู้จักกับคนที่ดีๆ และมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันตลอด พี่ตุ้ย ดีกับผมมากเลยครับ แต่น้องสาวของพี่ตุ้ยสิครับ ดูท่าทางไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก แต่ผมก็ไม่สนใจ เธอชอบบอกพี่ตุ้ยให้ไล่ผมออก แต่แกก็ไม่ไล่ผมออกเลยสักครั้ง…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…