ตากล้อง ONLYFAN ทนไม่ไหว เห็นคนเย็ดกันต่อหน้า เลยล้วงควยออกมาชักตามหนังสด

e0b895e0b8b2e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887 onlyfan e0b897e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7 e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b884e0b899 64fbed3ec6c3b

เรื่องเสียว ตากล้อง ONLYFAN ทนไม่ไหว เห็นคนเย็ดกันต่อหน้า เลยล้วงควยออกมาชักตามหนังสด

เรื่องเสียววันนี้เกิดขึ้นที่ม่านรูดหรู ราคาต่อคืนค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เพราะว่ามันถูกจัดแต่งเอาไว้ให้สวยงามและสร้างบรรยากาศที่ต่างออกไปจากห้องนอนธรรมดาที่ใช้พักผ่อน แต่มองจากตอนนี้แล้ว ไม่มีเลยสักนิด ที่เมื่อคนเข้ามาแล้วจะนอนอย่างเดียว

โทนสีในห้องตบแต่งด้วยสีแดงเร่าร้อนจากหลอดไฟรายล้อม ไฟเพดานหรี่ลงเหลือเพียงความสลัวราง เตียงเป็นวงกลม นุ่มราวกับปุยนุ่น และรอบๆ ห้องที่เต็มไปด้วยกระจกรอบทิศและบนเพดานอีกด้วย และในตอนนี้ กล้องทั้งสามจุดก็ถูกตั้งเอาไว้เป็นจุดประจำแล้ว ส่วนผมเองนั้นรับหน้าที่มือถือ เพราะว่าใช้ถ่ายแบบเคลื่อนไหว ให้คลิปที่ออกมาเพื่อเรียกเงินจากแฟนๆ นั้นคุ้มค่าอย่างถึงที่สุด

ผมทำงานนี้กับคนรู้จักที่เป็นเจ้าของรหัสนี้มานานแล้ว น่าจะไม่ตำกว่าสิบงาน และทุกๆ ครั้งมันก็ใช้ความอดทนมาก…ฉากรักแต่ละครั้งนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ ผมเองวันหนึ่งที่อิ่มตัวจากที่นี่แล้วก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าน่าจะมาทำงานแบบนี้ เพราะว่าต่อเดือนนั้น รายได้หลังจากหักค่าแรงของผมที่เกือบครึ่งแสนแล้ว ก็ยังเหลือไว้กินไว้เก็บอีกเกือบ 2 แสน

ชายหญิงสองคนพร้อมแล้วในชุดน้อยชิ้น ทันทีที่ผมขานเริ่ม ทุกๆ อย่างในตอนนั้นก็เริ่มเดินหน้าทันที

งานนี้ช่างอิจฉาจริงๆ แค่เย็ดกันก็ได้เงินแล้ว

ผมอยู่กับงานนี้มานาน แต่ผมเองก็ไม่เคยชินเลยสักครั้งเดียว เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นผู้หญิงขาวๆ สวยๆ นมใหญ่มาอยู่ตรงหน้าแล้วก็กลายเป็นว่าผมจะอดควยแข็งไม่ได้เลยจริงๆ

ลีลารักเร่าร้อนเริ่มต้นขึ้นบนเตียง ชายหนุ่มค่อยๆ เอนกายลงไป กางเกงตัวน้อยที่ถูกสวมเอาไว้นั้นตุงขึ้นมาแล้ว และทันทีที่มันถูกมือเรียวเล็กกระชากลงไป ลำควยใหญ่ก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาพร้อมๆ กับที่หญิงสาวจะคว้าจับมันเอาไว้แล้วรูดชักด้วยความเสียวซ่าน เสียงครางด้วยความเสียวดังขึ้นมาพร้อมๆ กับสีหน้าของชายหนุ่มที่กำลังถูกอมควยด้วยความเสียวซ่าน

เขาแสงสีหน้าเสียวออกมาอย่างชัดเจนผ่านหน้ากล้อง ขณะที่มือเริ่มกดหัวของเธอลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ที่ทำให้เธอนั้นค่อยๆ เร่งจังหวะในการดูดควยของเขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอเงยหน้าขึ้นมาหลังจากที่ก้มลงไปเกือบสุดโคนควยแล้ว ค่อยๆ ปล่อยทุกๆ อย่างออกมาพร้อมกับท่าทีที่เหมือนกำลังจะจมน้ำเสียอย่างนั้น

มันไม่ทันที่เธอนั้นจะได้รับอากาศอย่างพอดี เธอก็ถูกเขาผลักลงไปนอนอีกครั้งพร้อมกับกระชากกางเกงในตัวน้อยลง พร้อมกับได้เห็นหีสวยของเธอที่ใกล้ๆ สายตาของผม หน้าที่สั่งให้ผมนั้นค่อยๆ ขยับกล้องเข้าไปถ่ายด้วยความเคยชิน หีชมพูของเธอนั้นดูดีกว่าทุกๆ คน ร่างกายของเธอบิดเร่าไปมาพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ ถูกนิ้วของเขาลูบไล้ไปตามแคมหีสวยนั้นแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นมา หญิงสาวครางและดีดดิ้น ผมขยับกล้องเข้าไปใกล้ ให้แสงสว่างส่องเข้ามาพอได้เห็นที่เขานั้นกำลังเลียหีให้เธออยู่ด้วยความมูมมามและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่ จนสุดท้ายมันก็ทนไม่ไหว ผมถอยออกมา ชายหนุ่มค่อยๆ ขยับร่างกายของเธอเข้าไปประชิด แล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วดันเข้าไปพรวดเดียวสุดลำควย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…” เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่ไม่มีหยุดพัก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…สะ เสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมา สีหน้าแสดงความเสียวซ่านอย่างชัดเจน นมใหญ่ขยับกระเพื่อม ในขณะที่ชายหนุ่มเองก็ยังคงเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย ผมก็ค่อยๆ เอากล้องวางไว้บนขาตั้งแล้วดึงกางเกงลง พร้อมกับเริ่มชักว่าวไปด้วยพร้อมๆ กัน

ในตอนนั้นผู้ว่าจ้างของผมก็ยิ้มออกมา เขาไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะเขาบอกว่ายิ่งผมที่เป็นตากล้องเงี่ยนจนต้องชักว่าวก็เท่ากับคลิปของเขานั้นมันต้องดีมากๆ แน่นอนเลยทีเดียว

ผมชักว่าวตามไปด้วยขณะที่สายตายังคงมองดูหนังสดนั้นต่อไป

ร่างกายของเธอถูกลำควยอัดกระแทก ชายหนุ่มที่เร่งจังหวะเย็ดหีของเธอจนเสียงของร่างกายที่กระทบกันนั้นดังขึ้นไม่หยุดหย่อน และตากล้องอย่างผมที่กำลังชักว่าวตามไปด้วย ด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…มะ ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดด”

“ซี๊ดดด….ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จะแตกแล้ว โอ๊ยยย…จะแตกแล้ว”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

เสียงกระแทกดังขึ้นหนักหน่วงก่อนที่ทุกๆ อย่างจะนิ่งลงไป ผมจับกล้องแล้วเข้าไปจ่อถ่ายที่รูหีของเธอทันที ที่ตอนนี้ ลำควยใหญ่กระตุกเร่าในจังหวะถี่รัวก่อนที่จะดึงออกมา พร้อมกับร่องรอยว่ามันเป็นการแตกในไปแล้วเรียบร้อย

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อม กับที่ผมเองก็ยังน้ำควยแตกคาควยตัวเองอยู่อย่างนั้น พร้อมกับสายตาของหญิงสาวที่มองควยของผมไม่วางตาก่อนจะยิ้มออกมา

“ครั้งหน้ามาถ่ายด้วยกันสิ…พี่เขาก็ควยใหญ่นะ” อยู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมา

“อยากโดนรุมเย็ดเหรอ ไม่คิดว่าจะชอบนะ”

“ไม่ชอบหรอก” เธอตอบแล้วหันมามองผม “แต่ถ้าเป็นตากล้องที่หล่อและควยใหญ่พอๆ กัน…เราก็ว่ามันน่าลองนะ” คำตอบของเธอนั้นทำเอาผู้ว่าจ้างหันมามองผมแล้วยิ้ม

“ว่าไงล่ะ ?”

“เอ่อ…ครับ”

ชวนมาเย็ดหมู่นะ…ใครมันจะโง่ปฏิเสธกันล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว โดนวัยรุ่นรุมโทรมที่บ้านร้าง เรื่องเสียว 18+ ที่คุณจดจำไม่ลืมเป็นแบบไหนกันคะ คือเรื่องที่มีความสุขที่สุดหรือเปล่า หรือเป็นเรื่องที่ได้รับการเรียนรู้อะไรใหม่ แต่ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม เรื่องเสียวของฉันที่จดจำไม่ลืมมันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เลวร้าย ณ เวลานั้น เพราะว่าฉันถูกข่มขืน โดยผู้ชายสามคน มันเป็นเรื่องที่ฉันเก็บเอาไว้ในใจตลอดมา จนเมื่อโลกเปิดกว้าง ฉันก็ได้พบว่า มันคือประสบการณ์เสียวซี๊ดที่มันส์ถึงใจที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ มันแค่เกิดเร็วไปหน่อย เรื่องมันเกิดสมัยที่ฉันเป็นนักเรียนม.ปลาย น่าจะสักสิบปีก่อนได้ค่ะ บ้านของฉันอยู่ในชุมชนแห่งหนึ่ง ที่เหมือนตลาดเก่า ถ้านึกภาพไม่ออก มันเหมือนกับหนังเรื่องทองเนื้อเก้าค่ะ คือมันเป็นบ้านไม้ หันหน้าเข้าหากัน เป็นตรอก เป็นซอย ซึ่งรูปแบบประตูส่วนมากของร้านค้ามันจะเป็นบานเฟี้ยมง่าย ๆ…

เรื่องเสียว หลานรัก ”เย็ดอา..อาชอบควยเด็กๆ” เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ แล้วเย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้ เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียผมแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนๆเกลี้ยงๆไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนผมเย็ดเมียผมเสร็จผมก็เย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก น้ำของผมแตกสะสมในร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆแล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาก็คือเมียผมนั่นละ ผมปล่อยให้หลานกับเมียอยู่บ้านกันสองต่อสองมาตลอด กะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะมีอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องเมียผมมาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจากบ้านจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลดเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลย ผมเองก็เอาควยออกมารูดเล่น หลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้น คิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งลงจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าไร แต่พอฟังได้…อาอ้อย ครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิดถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอา อาอยากจังเลย….ในใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..หลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตด อาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอาอ้อย อร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานชายใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีกครับ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเป็นเหตุ เราชื่อแป๋วนะ แป๋วอายุ 20 ที่บ้านเราอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย รวมกัน 4 คน พ่อ กับ แม่ ทำงานราชการต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกันบ่อย ๆ บ้างครั้งแม่ไปอาทิตย์นึ่งกลับพ่อก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน แป๋วกับจากมหาลัยก็ต้องค่อยช่วยเพราะน้องชายก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไร พ่อของแป๋วอายุ 52 แต่ยังดูไม่แก่มาก คงเพราะพ่อออกกำลังกายเป็นประจำ แต่พ่อชอบกินเหล้า มักจะพาเพื่อน ๆ มากินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ แป๋วก็ไม่ได้สนใจเพราะเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพ่อ…

เรื่องเสียว หลานสาว อายุ 13 อยากลอง “น้า”เอก”…..ช่วยหยิบดินสอให้”แตน”หน่อยสิ”เสียงแจ้วๆ ของหลานสาวของผม ถึงแม้จะเป็นหลานห่างๆ แต่ผมก็สนิทกับเธอไม่น้อย เธอเป็นเด็กซน อยากรู้อยากลอง ไฮเปอร์มากๆ ผมเพิ่งจะย้ายเข้ามาที่บ้านของแตนได้ไม่นาน เพราะแม่ของแตนติดการพนัน จึงอยากให้ผมเข้ามาเจือจุน ผมกับพี่นวล เป็นพี่น้องต่างบิดากัน ลูกพี่นวล ก็เหมือนหลานผมด้วย ถึงแม้แตนจะอายุแค่ 13 แต่รูปร่างของเธอโตเกินตัวไปมากตอนนี้แตนอยู่แค่ ม.1 แต่นมต้มของเธอน่ะ ตั้งเต้าคับเสื้อไปหมด เวลาใส่เสื้อตัวเดิมๆ มันก็เล็กไป นมปลิ้นออกมาจนเห็นเป็นเต้าโตทั้งก้นทั้งสะโพกก็ผายล้นกางเกง รัดรึง จนผมต้องเอามือปิดเป้าของตัวเองไว้…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว วัยรุ่นวัยเงี่ยน อยากลอง เลยลักหลับพี่ชายแท้ๆ อมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวในปัจจุบันนั้นสามารถเข้าถึงเด็กๆ ที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นได้อย่างง่ายดายแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ เอื้องฟ้า เด็กสาววัยเพียง 14 ปี จึงได้เห็นว่าหนังโป๊มันช่างหาดูได้ง่ายดาย เวลาที่เธอเงี่ยน เลยชอบที่จะแอบเปิดดูหนังเอวี มองดูผ้าชายหล่อๆ ควยใหญ่ที่จะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์พร้อมกับติ้วหีไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอนั้นอยากที่จะเสียบริสุทธิ์ อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด ยิ่งได้เห็นนางเอกหนังอมควยให้กับพระเอก เธอเองก็ยิ่งอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไร รสชาติ อารมณ์ ความรู้สึก มันจะทำให้เสียวได้มากแค่ไหน ตอนนี้เธอรู้แค่เพียงว่าความเงี่ยนเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง…และคงไม่คิดว่าในเวลาใกล้ๆ นี้ เธอจะได้มีโอกาสอมควยใครสักคนด้วยนั่นเอง…มันเป็นความฝันลมๆ แล้งๆ…

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…