ตากล้องก็เงี่ยนเป็น ถ่ายหนังโป๊อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหีแบบคาดไม่ถึง

e0b895e0b8b2e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899 e0b896e0b988e0b8b2 64fbea3fcc4c5

เรื่องเสียว ตากล้องก็เงี่ยนเป็น ถ่ายหนังโป๊อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหีแบบคาดไม่ถึง

เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับผม สวัสดีครับ ผม “กาย” ครับ ทำอาชีพเป็นตากล้องถ่ายหนังโป๊ให้กับน้องสาวคนหนึ่งที่ทำโอนลี่แฟนหาเงินจากการถ่ายวีดีโอหรือหนังโป๊ในโลกออนไลน์ สำหรับผมแล้ว งานนี้เป็นงานที่ผมชอบมาก เพราะว่ามันทั้งได้เงินใช้ มากกว่างานปกติ แถมยังได้เห็นหนังสด หนังโป๊ ได้เห็นคนเย็ดกันทุกๆ วัน กลับบ้านก็เก็บเอาข้อมูลไปลงข้อมือ เป็นอะไรที่โคตรจะมีความสุขเลย

การเป็นตากล้องของผมเรียกได้ว่ามันสำเร็จไปแล้วนั่นเอง

แล้วในวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมต้องมีงานถ่าย เธอได้เด็กวัยรุ่นแถมบ้านคนหนึ่งมาถ่ายงานด้วย ผมก็จัดแจงห้องในการถ่ายตามปกติ จัดแสง จัดมุมกล้องวางเอาไว้ ส่วนผมเป็นกล้องเคลื่อนไหว ที่จะต้องจับภาพในมุมมองแปลกๆ ให้คนดูได้รู้สึกเสียวซ่านตามไปด้วย

เด็กหนุ่มที่พามาเขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว แต่รูปร่างผอมบาง ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าคมคายทำให้เขาดูมีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์มากๆ เลยนั่นเอง เขาได้รับหน้ากากใส่ปิดบังใบหน้าส่วนบนของตัวเองเอาไว้ และหลังจากที่ผมนั้นจัดกล้องเสร็จแล้ว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้น

หญิงสาวสวยนมใหญ่ หีใหญ่ หีชมพู คนที่ทำให้ผมมีความสุขในทุกๆ วันแม้จะไม่ได้ครอบครองเธอก็ตาม – เธอตรงไปยังเด็กหนุ่มคนนั้นที่ไม่มีเสื้อผ้าอาภรปกคลุมกายแล้ว เธอค่อยๆ จับควยของเขาขึ้นมาแล้วเริ่มชักว่าวให้เขา ไม่นาน เด็กหนุ่มเองก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมา ในจังหวะที่เสียงชักว่าวดังขึ้นเรื่อยๆ ควยแข็งจนมีเส้นเลือดปูดโปนปรากฏชัด แล้วในจังหวะที่ผมถ่ายใกล้หัวควยของเขาที่มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมา มือของเธอก็จับคว้าเข้าที่ลำควยของเขาแล้วอ้าปากอมควยเขาลงไปทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

“อ๊ะ โอ๊ยยย…พี่ครับ สะ เสียวครับ เสียวควยมากเลย อื๊อออ….พี่ดูดควยเก่งจังเลย” มีเพียงเด็กหนุ่มที่ส่งเสียงครางขึ้นมาเพียงลำพัง และยิ่งเขานั้นส่งเสียงครางออกมาเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น เสียงดูดควยดังขึ้นไม่หยุดหย่อน พร้อมๆ กับเสียงครางของเด็กหนุ่มที่มันเร้าใจ บ่งบอกถึงความเสียวจากความจริงไม่ใช่แค่ครางให้มันจบๆ ไปเหมือนพวกที่เรียกตัวเองว่ามืออาชีพที่เคยมาถ่ายกันเอาไว้

แล้วในตอนนั้นเขาก็เริ่มกดหัวของเธอลงไป เม้มริมฝีปากแน่น แสดงถึงความเสียวซ่านจนทนไม่ไหวแล้วนั่นเอง เด็กหนุ่มจับหัวแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างหนักหน่วง จนเธอถึงกับสำลักออกมาแล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปนั่งบนเตียง ผมปรับมุมถ่ายเจาะทันที เมื่อเด็กหนุ่มค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกแล้วเริ่มตวัดเรียวลิ้นเลียหีของเธออย่างหิวกระหาย

เสียงแห่งความมูมมามและเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นกว่าทุกๆ ครั้ง ทำให้ผมนั้นไม่สามารถจะปฏิเสธทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ จนกระทั่งเขานั้นลุกขึ้นนั่งแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

ทุกๆ ครั้งก็เป็นแบบนี้ ร่างกายของเธอที่ขยับดิ้นพล่าน เกร็งขมิบร่างกายจนรูหีของเธอตอดควยชายทุกๆ คนจนเขาแทบจะเสียอาการ ก่อนที่จะแลกมาด้วยเสียงครางอย่างมีความสุข แล้วเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างสาสมแก่ใจ…แน่นอนว่ามันทั้งเขาและเธอด้วยเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมปฏิเสธไม่ได้ แม้ว่าจะอยู่กับเรื่องเสียวมาตลอด ผมก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ อยู่กับมันทุกๆ วัน ผมก็เงี่ยนทุกๆ วันนั่นแหละ แต่งานมันก็ต้องเป็นงาน แล้วในตอนที่เธอถูกกระหน่ำเย็ดต่อไป เธอก็ดึงผมให้เข้าไปอยู่ใกล้แล้วสอดมือเข้ามาที่ขากางเกงของผม จับควยดึงออกไปอย่างทุลักทุเล ซึ่งผมไม่สามารถห้ามปรามได้ เสียงมันจะเข้ากล้อง

แต่เธอก็ไม่ได้สนใจว่าผมจะรู้สึกยังไง มือของเธอกระชับลำควยผมเอาไว้แน่น แล้วเร่งจังหวะชักว่าวให้ผมไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ตัวเองโดนเย็ด ยิ่งเธอโดนเย็ดแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งชักว่าวให้ผมแรงขึ้นเท่านั้น จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่สามารถประคองสติเอาไว้ได้…เสียวควยฉิบหาย

มือจับกล้องแน่น ร่างกายยืนนิ่ง ให้เธอทำทุกๆ อย่างไปตามอารมณ์ที่ไม่สามารถคุมได้อีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…พี่ครับ ไม่ไหวแล้วครับ เสียวควยมากเลย อา…แตกแล้วครับ แตกแล้ว โอยยย” เขากระชากควยออกมาในจังหวะสุดท้ายแล้วชักควยจนน้ำควยแตกในจังหวะที่ผมเองก็ไม่สามารถจะคงความอดทนเอาไว้ได้เช่นกัน ลำควยกระตุกเกร็ง และน้ำควยที่พุ่งทะลักหลั่งราดรดลงไปบนร่างกายเธอ

วันนี้งานทุกๆ อย่างจบลง…เธอได้งานที่แปลกใหม่ เด็กหนุ่มคนนั้นได้รับเงินรางวัลตามที่เขาควรได้

ผมก็ต้องรีบมานั่งตัดต่อวีดีโอให้เสร็จในคืนนี้ แต่แล้วจู่ๆ เธอก็เดินมาเกาะที่หลังเก้าอี้ ก่อนที่จะพูดขึ้นมา

“พี่ควยใหญ่ที่สุดเลย ตั้งแต่หนูเคยเย็ดมาในบรรดาทั้งหมด รอบหน้าหนูว่าพี่ต้องมาเป็นพระเอกหนังโป๊ให้หนูแล้วนะคะ” เธอพูดยิ้มๆ แต่แววตาของเธอเอาจริง

แล้วคิดว่าผมไม่เอาจริงเหรอครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรก หน่าเสียวแทบขาดใจ ชื่อหน่าค่ะ อายุ 20 เมื่อเดือน ธันวาคม 2562 ก่อนที่ ไวรัส โควิด 19 จะระบาดหนัก วันนั้นหน่ามาเที่ยวผับกับเพื่อนๆ แถวเอกมัย เราทั้งดื่มทั้งเต้นกันตั้งแต่ 4 ทุ่ม จนเวลาล่วงเลยมาถึงตี 1 กว่า ในผับเสียงดนตรีก็ดัง คนก็แน่น ยิ่งตอนหน่าเมา หน่าเต้นเบียดเสียดกับใครบ้างก็จำไม่ได้ บางทีก็รู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆ มาดันหน่าที่ก้น พอหันไปมอง ก็เป็นพวกผู้ชายที่เข้ามาเต้นสีหน่า…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่ร้านเหล้า จบด้วยโดนเอาคาห้องผู้ชายแปลกหน้าควยใหญ่ ความทรงจำครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งคือฉันอยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ปลดปล่อยตัวเองหลังจากที่เครียดจากงานอะไรต่างๆ มากมาย ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวเลยจริงๆ ไม่มีเรื่องเศร้าด้วย มีแต่เรื่องเหล้าเท่านั้น และจำได้อีกครั้งว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมาขอชนแก้ว ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ต้องพบว่าร่างกายของฉันเปลือยเปล่า ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น นอนอยู่ในห้องนอนที่ไม่คุ้นเคย ข้าวของทั้งหมดถูกจัดวางเป็นระเบียบ ที่นี่ไม่ใช่โรงแรม เป็นห้องของใครสักคน ที่มีแสงสลัวจากโคมไฟบนหัวเตียง และวอร์มไลท์เพียงเท่านั้นเอง แต่ฉันเสียว เสียวหีจนรู้สึกว่าแม้สติยังไม่กลับมาเต็มร้อย กลับอยากที่จะร้องครางออกมา อยากจะบิดเร่าร่างกายที่โดนกระทำอย่างสุขสมนั้น เสียงมูมมามดังขึ้นจ๊วบจ๊าบตลอดเวลา ใครสักคนกำลังเลียหีของฉันอยู่ เขาค่อยๆ ใช้นิ้วไล้วนที่แคมหีของฉัน ก่อนที่ลิ้นของเขาจะค่อยๆ สอดสวมเข้ามาลงลิ้นที่กลีบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว ติดใจลีลาเสียวเพื่อนเก่า เร้าใจยิ่งกว่าผัว เรื่องของน้องมันเกิดขึ้นเพราะแฟนน้องมันไม่เอาไหน ออกไวอย่างกับเทน้ำทิ้งจริงๆ ทุกครั้งที่เขามีความต้องการขึ้นมา เขาจะทำอย่างเร็วแล้วก็เสร็จ แฟนน้องเขาสอดใส่แล้วโยกไม่กี่ทีน้ำก็ออก น้องนั้นยังไปไม่ถึงไหนเลย พอเอาเสร็จไปครั้งหนึ่งแล้วเขาก็ไปล้างแล้วมาเอาใหม่ทันที มันก็ออกเร็วอีก น้องไม่รู้จะพูดอย่างไรดี พอเสร็จเขาก็ไม่สนใจน้องแล้วนอนหลับไปเลย ปล่อยให้น้องนอนอารมณ์ค้างคนเดียว แต่น้องก็ไม่เคยที่จะช่วยตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียวปล่อยเลยตามเลย เป็นอย่างนี้ทุกครั้งจนน้องเริ่มจะเบื่อแล้วบางทีเขาก็ทำให้น้องน้ำออก เหมือนกัน แต่มันก็ไม่มีความลึกซึ้งเลยแม้แต่น้อยนิด มันด้านๆ ชาๆ ยังไงบอกไม่ถูก แฟนน้องเขาไม่เคยใส่ใจเลยว่าน้องจะเป็นยังไง เขาไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ ให้ตายสิวันหนึ่งขณะที่น้องไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าคนเดียว น้องก็ได้มาเจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เขาชื่อ “จิต” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม จิตเคยชอบน้องมาก่อนที่แฟนน้องจะมาจีบ แต่น้องไม่สนใจเขา…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว จะเอาน้าหรอ แอบเอากับหลานแฟน สวัสดี ค่ะดิฉันมีปัญหาจะขอถามหน่อยนะค่ะ คือเมื่อปีก่อนนี้ดิฉันพลาดท่าให้หลานชายของสามีค่ะ คือเขาชอบนอนโชว์อาวุธตอนเขานอนคือเขาแกล้งหลับตอนสายๆ ดิฉันไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านค่ะดิฉันอายุ35แล้วนะค่ะส่วนแฟน40หลานแฟน18ค่ะ เขาจะนอนโชว์ตอนเขาแข็งซึ่งจะใหญ่และยาวกว่าสามีมากของสามี5×5ของหลาน6.5×7 ค่ะ เขาเคยเข้าบ้านเมตตาค่ะติดยาเสพติดค่ะเขาออกมาเขาฝังมุก3เม็ด ตอนยังไม่มีไรกันดิฉันเห็นทุกวันเลยถึงจะอยู่ในกางเกงก็ทำให้ดิฉันอยากทุก วันเลยอยากลองน่ะค่ะ แต่ก็เก็บไว้ในใจจนมีวันนึงดิฉันอาบน้ำแล้วได้ยินเสียงหน้าห้องน้ำเลยรีบ เปิดแง้มออกมาดูเห็นเขานั่งคลุกเข่าแอบดูดิฉันไม่พูดไรอาบน้ำเสร็จก็รีบขึ้น ห้องสับสนไปหมด ตอนเย็นแฟนกลับมาเล่าให้แฟนฟังเขาหัวเราะ เขาบอกว่าแอบเห็นว่าเขาแอบดูบ่อยแต่ไม่รู้จะทำไงเขาบอกว่าหลานแอบดูมา ตั้ง3-4ปีแล้ว ดิฉันอายมากเลยแต่วันนั้นตอนร่วมกับแฟนดิฉันแตกเยอะมากแทบไม่ได้นับเลยเพราะ แฟนจะเป็นคนทนมากค่ะบางครั้ง2-3ชม.เลย หลังจากวันนั้นดิฉันเลยแกล้งหลานบ้างโดยใส่ขาสั้นมากๆเวลาอยู่บ้านโชว์นมบาง ครั้งใส่ชุดนอนไม่ใส่ข้างในเลยทั้งวัน เป็นไปตามคาดเห็นเขาแอบเข้าห้องน้ำวันล่ะหลายๆครั้ง จนมีวันนึงดิฉันโดนแฟนทำก่อนไปทำงานน้ำของแฟนยังเลอะดิฉันนอนตื่นสายออกมา เข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเข้าค่ะเดินมาเจอเขานั่งชักเอาของเขาออกมาชักต่อ หน้าดิฉันเลยเดินเข้าห้องล็อคประตู ตอนนั้นยอมรับว่าเงี่ยนมากเลยเอานิ้วช่วยตัวเองจนแตกค่ะ แล้วออกมาจะเข้าห้องน้ำล้างเข้าไปล้างแล้วรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นไม่เห็นเขา ไม่รู้ว่าเขามาแอบอยู่ข้างเตียงอีกฝั่งค่ะดิฉันก็มานั่งหันหลังให้เขาแล้วก็…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย สุดเซ็กส์ซี่…โดนซะ แพรว อาจารย์สาว วัย 23 ปี สอนวิชาภาษาอังกฤษที่รร.ชายล้วนแห่งหนึ่งเป็นอาจารย์ที่ใจดีมากเรียบร้อย สวยงาม กุลสตรีไทยทุกอย่างแต่ว่าหุ่นเธอนั้น เอ็กซ์สุดๆ ถึงจะไม่ขาวเท่าไร แต่ว่า รูปร่างนั้น อวบ ผิวไม่ดำ นมเต่งตึง อึ๋ม นิดๆ ก้นงอน ใหญ่ ชอบแต่งตัว เสิ้อเชิ้ต บาง กระโปรง สั้นฟิต เป็นอาจารย์ที่คุมเด็กไม่ค่อยอยู่ เวลาเรียน นักเรียนส่วนใหญ่…

เรื่องเสียว ลูกชายเพื่อนพ่อ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอ๋มนะคะ อายุ 15 ค่ะ แอ๋มเป็นคนสูงราวๆ 160 ค่ะ ตัวขาว ไม่อ้วนมาก พอดีๆ และที่สําคัญอีกอย่างนึงก็คือ แอ๋มเป็นดาว มัธยมต้น (ตรงนี้ที่แอ๋มชอบมากเลยค่ะ) แอ๋มจะเล่าประสบการณ์บางอย่างนะคะ แอ๋มเคยมีแฟนคนนึง เค้าชื่อว่า ”โอ๊ต” ค่ะ แอ๋มชอบโอ๊ตมาก โอ๊ตเค้านิสัยดีมาก หน้าตาก็น่ารัก แถมยังตัวสูงอีกตังหาก (ตรงนี่ที่แอ๋มภูมิใจมาก ที่ได้คบกับโอ๊ต) จนมีวันนึงโอกาศมันส์ก็มาถึงแอ๋มหล่ะค่ะ…