ตั้งใจว่าจะโดนเย็ด ก็ต้องได้เย็ดเสร็จคาที่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ตั้งใจว่าจะโดนเย็ด ก็ต้องได้เย็ดเสร็จคาที่

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และมันจะต้องเกิดขึ้นที่นี่อีกครั้งอย่างที่ฉันต้องการ ที่นี่เป็นร้านแห่งความผ่อนคลาย ซาวน่า บ่อน้ำพุร้อน สถานที่ออกกำลังกายและจุดพักผ่อนหย่อนใจ ทุกๆ อย่างมันดีมากๆ และที่สำคัญ ที่ฉันมาที่นี่ครั้งก่อน…ฉันโดนเย็ดหีด้วยค่ะ เป็นประสบการณ์เสียวในห้องมืดที่ทำเอาฉันติดใจขนาดที่ว่านั่งรถมาตั้งหลายต่อเพื่อเข้ามาที่นี่เลยทีเดียว เพราะความเสียวซ่านครั้งนั่นมันยังลืมไม่ได้

แต่วันนี้ไม่มีผู้เข้ามาใช้บริการเลย เดินลงไปก็เจอพนยักงานของร้านที่ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย ยืนเอาผ้าปิดควยอยู่ที่หน้าห้องอบ เพราะเหมือนว่าจะต้องตรวจสอบดูความเรียบร้อยทุกๆ อย่าง เราสบตากัน เขาค้อมหัวเล็กน้อยแล้วยิ้มเหมือนว่ามันเป็นมารยาทพื้นฐานของการบริการ

“วันนี้ไม่มีคนเลยนะคะ”

เขายิ้มตอบ “ครับ วันนี้เป็นวันที่ปกติจะมีลูกค้าน้อยครับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะน้อยขนาดนี้”

“แย่จัง…อดเสียวเลย” ฉันบ่นขึ้นมาเบาๆ ราวกับจะฟ้องร้องให้เขานั้นได้ยิน สายตาของขาดูหวั่นไหวขึ้นมาเล็กน้อยก่อนที่ฉันจะแสร้งทำผ้าที่ปิดนมและปิดหีตก ซึ่งมองจากตรงไหนก็รู้ว่าฉันจะไม่มีวันที่จะทำได้นอกจากความปลอมของฉันนั้นเอง ฉันหยิบมันขึ้นมาปิดอย่างช้าๆ และวูบหนึ่งก็เห็นสายตาของเขานั้นจ้องเป็นมันเลยทีเดียว

“ไปข้างในกันไหมคะ ?”

“ไม่ดีกว่าครับ ผมต้องดูแลข้างนอก” เขาพูด “เพื่อความปลอดภัยครับ”

ฉันเอื้อมมือไปเล่นปูไต่กับเขา ตั้งแต่ที่แขน ขึ้นไปที่เนินอก หัวไหล่ แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปประชิดเขา

“ไปดูและความปลอดภัยข้างในก็ได้ค่ะ ลูกค้าน้อยแบบนี้ ดูแลกันแบบตัวต่อตัวก็ได้นะคะ”

ไม่กี่นาทีต่อมาฉันก็ได้พบว่าความสุขมันหาได้ง่ายขนาดนี้เชียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อา อา เสียวครับ คุณลูกค้า ซี๊ดดด…สุดยอดเลยครับ อา อา…” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ฉันนั้นเริ่มอมควยให้เขาแล้วดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่มือกดหัวของฉันลงไปช้าๆ คงเพราะว่าเขาควยใหญ่ไม่เบาการจะทำอะไรเร่งรีบมันก็เป็นเรื่องที่ยากน่าดู ทว่าสุดท้ายแล้วในเวลานี้ มันก็เป็นไปได้อย่างดี

น้ำเงี่ยนของเขาค่อยๆ ไหลเยิ้มลงมาเบาๆ ระหว่างที่ฉันกำลังดูดควยของเขาอย่างเมามัน ฉันดูดกินน้ำหวานนั้นแล้วกลืนลงคอไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะบอกว่าให้พอก่อนแล้วพาฉันไปนั่งอยู่ที่มุมห้องไอน้ำพ่นขึ้นมาอีกครั้งจนในเวลานี้ไม่มีอะไรนอกจากหมอกจากความร้อน ฉันเอนตัวพิงมุมห้อง สองขาถูกเขานั้นจับแยกออกอย่างง่ายดายแล้วค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงมาตวัดลิ้นที่อุ่นไม้แพ้อุณหภูมิในเวลานี้เลียหีให้ฉัน และเขาทำได้ดีเลยทีเดียว เสียวหีจนต้องจิกหัวของเขาเอาไว้ให้แน่นๆ มันเป็นความเสียวที่สุดยอดมาก ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีคนมากระตุ้นจุดเสียวได้อย่างถึงจุดขนาดนี้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด อื๊อออ”

ฉันร้องครางออกมา แต่เขาดูเหมือนว่าจะไม่ได้สนใจอะไรเลยในตอนนี้ นิ้วค่อยๆ แหย่แยงเข้ามาในรูหีของฉันก่อนจะค่อยๆ เริ่มขยับเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ จากนิ้วเดียวเพิ่มเป็นสองนิ้ว ทั้งแหวก ทั้งคว้าน ทั้งขยับจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดในช่วงเวลาที่แสนสุขสมแบบนี้ แล้วเวลาที่ฉันเฝ้ารอก็ตอบสนองต่อความเงี่ยนของฉัน

เขาค่อยๆ รุกใกล้เข้ามาพร้อมกับที่ค่อยๆ จับขาของฉันยกแยกออกแล้วดันควยมาจ่อที่รูรักนั้นก่อนที่จะดันเข้ามาช้าๆ ฉันจับแขนของเขาแน่น ควยใหญ่เกินไปจริงๆ ตอนอมยังรู้สึกเลยเหมือนว่าปากจะฉีกได้ตลอดเวลาเพราะว่ามันใหญ่สุดๆ เลยทีเดียว แล้วในตอนนี้ เขาก็ดันควยเข้ามาเต็มลำแล้วในรูหีของฉัน

ควยแข็งสุดๆ อยู่ตลอดเวลาเลย…ผู้ชายแบบนี้แหละที่สตรีเพศต้องการ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควยของเขา และมีเวลาให้ฉันเตรียมใจแค่ไม่กี่วินาที หลังจากนั้นฉันก็เอาแต่ร้องครางออกมาเพราะว่าเขานั้นเอาแต่รัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เป็นครั้งแรกในไม่กี่ครั้งที่ฉันมาแล้วรู้สึกว่าอุณหภูมิของไอน้ำมันสูงไม่เท่าร่างกายของฉันที่ตอนนี้ยังคงโดนลำควยใหญ่ยาวรัวกระแทกเข้ามาไม่หยุดเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า …เสียวหีที่สุดเลย อื๊อออ…ซี๊ดดด อา อา” เสียงครางของฉันยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อเขานั้นรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรงจนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน

“จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ อูยยย” เสียงของเขานั้นแสดงถึงห้วงอารมณ์ที่ชัดเจนที่สุด ฉันสอดมือไปจับเอวของเขาแล้วดึงเข้ามาทันทีเพื่อให้เขารู้ว่าฉันไม่อยากให้เขาเอาควยออกไป

จนท้ายที่สุดเขาก็ได้แตกในจนน้ำควยท่วมปริ่มรูหีของฉันเลยทีเดียว เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ ก่อนที่จะแหงนหน้าขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งน้ำควยถูกรีดออกมาจนหยดสุดท้าย เราเดินออกจากห้องมาพร้อมๆ กัน มีลูกค้าใหม่เดินเข้ามา แต่ว่าตอนนี้ฉันคงไม่ได้มองลูกค้าคนอื่นแล้วค่ะ

ก็ในเมื่อคนเฝ้าสถานที่ยังงานดีขนาดนี้ แถมมาทุกครั้งก็เจอทุกครั้งด้วย

ฉันว่าฉันได้ขาประจำแล้วแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว น้องเมียจัดหนักให้เป็นรางวัล เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมได้รับข่าวดีจากที่ทำงาน จากการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ผมจึงได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ภรรยาของผมฟังเราทั้งสองต่างดีใจกันมาก จึงตั้งใจว่าจะไปเฉลิมฉลองในช่วงวันหยุดที่พัทยาฯ โดยจะมีน้องสาวและแฟนของเธอไปด้วย พอเรามาถึงที่พัทยาฯ ในค่ำคืนแรกก็ออกย่ำตระเวนราตรีกันเลยโดยพวกเราทั้ง 4 คน ต่างดื่มกินเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานจนถึงเวลาผับบาร์ปิด จึงเดินทางกลับห้องพัก พอถึงเช้าวันต่อมากิจกรรมในวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากเที่ยวทะเลพักริมชาดหาดใกล้โรงแรม เพราะภรรยาของผมรู้สึกไม่ค่อยสบายพอดี ประกอบกับว่าแฟนของน้องสาวเธอต้องรีบเดินทางกลับเพราะว่ามีงานเร่งด่วนติดต่อมา จึงเหลือผมภรรยา และน้องเมียที่ยังอยู่ด้วยกันต่ออีก 1 วัน สำหรับในค่ำคืนนี้บรรยากาศก็อาจจะดูเหงา ๆ ผมคิดว่าค่ำคืนนี้พวกเราทั้งสามคนคงต้องนั่งจับเจ่ากันอยู่ที่ห้อง แต่ภรรยาของผมก็พยายามผลักไสให้ผมกับน้องสาวเธอไปเที่ยวกันต่อ เพราะว่าตัวเธอดูแลตัวเองได้ คงเป็นเพราะความไว้ใจในฐานะที่ผมไม่เคยทำตัวนอกลู่นอกทางและอีกคนหนึ่งก็เป็นน้องสาว จึงปล่อยให้เราได้ไปเที่ยวกันสองคน เราคงยังสนุกดื่มด่ำกับค่ำคืน สลับสับเปลี่ยนร้านหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัด แฟนเพื่อนก็ไม่ขัด ขอแค่ได้เสียวจนน้ำแตกก็พอ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ…..แรงๆ เลยต่อ แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด” เรียวลิ้นถี่รัวสะบัดลงที่หีชมพูของคนตรงหน้าอย่างหนักหน่วง เสียงลมหายใจดังขึ้นต่อเนื่อง ด้วยความเสียวและความเงี่ยนที่กัดกินความอ่อนไหวของคนสองคนที่อยู่ในสถานะต้องห้าม แต่ทุกๆ อย่างก็ลงเอยด้วยเรื่องเสียวบนเตียง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าหลังจากที่ผ่านคืนนี้ไปจะเป็นอย่างไร เรียวขาขาวนวลของเธอถูกยกประคองเอาไว้อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ จนร่างกายเล็กๆ นั้นบิดเร่าด้วยรสชาติความเสียวที่ต่างออกไปจากเดิม เขาทำได้ดีเหลือเกิน เก่งกว่าที่เคยพบเจอมา เพียงแค่เรียวลิ้นที่เคลื่อนไหวป่ายปัดขึ้นลง ก็ทำให้ร่างกายของเธอสั่นรักริกได้แล้ว น้ำเงี่ยนไหลปริ่มรูหี เยิ้มออกมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย เรื่องเสียวมันก็เป็นปกติทั่วๆ ในของระริน เธอตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าชีวิตนี้ จนกว่าจะรู้สึกว่าชีวิตมันคุ้มค่า เธอจะไม่มีวันลงหลักปักฐานกับใครเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ตั้งแต่มัธยมปลาย เธอก็เริ่มที่จะควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยๆ เสียตัวเป็นว่าเล่น โดนเย็ดหีเป็นเรื่องปกติ พอๆ กับการกินข้าว วันไหนไม่โดนเย็ดก็เหมือนลดความอ้วน และยิ่งนานเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต เธอเองพร้อมๆ ที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่ตอนที่ “โอ๊ค” เด็กหนุ่มวัย 15 ที่เพิ่งผ่านพ้นความเป็นเด็กชายมาไม่กี่วันเข้ามาจีบเธอ เธอเองก็ยังเล่นด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาชอบเธอมากๆ และเธอเองก็อยากจะลองมันให้ครบ…

สุดเอ็กซ์ สาวน้อยร่านสวาท “เฟิร์น” เป็นเด็กสาวอายุพึ่งจะย่างเข้าวัย 14 ปี เรียนอยู่ชั้นม.4 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ อาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน เพราะแม่ของเฟิร์นนั้นเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อเฟิร์นอายุได้เพียง 4 ขวบ ส่วนพ่อของเฟิร์นนั้น เป็นแพทย์ประจำอยู่โรงพยาบาลในตัวเมือง บ้านของเฟิร์นนั้นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นอยู่นอกตัวเมืองนิดหน่อย ชั้นล่างสุดจะเปิดเป็นคลีนิคและร้านขายของชำเล็กๆอยู่ด้วยกัน เฟิร์นนั้นเป็นเด็กสาวที่น่ารักสดใส ช่างพูดช่างคุย เรื่องรูปร่างหน้าตานั้นจัดได้ว่าน่ารักมากคนหนึ่ง ขาเรียวยาวขาวเนียนแบบสาวเหนือ  อกอวบไซด์ 32นิ้ว เอวคอด สมส่วน หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพากันมองเหลียวหลังกันเป็นแถวเมื่อยามเดินสวนกัน…

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1 ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน “ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ “เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ…

เรื่องเสียว เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว ไปนอนบ้านเพื่อน เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว เลยเนียนจนน้ำแตก ที คือเพื่อนสนิทของผม ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว จนตอนนี้เรากำลังจะเรียนจบม.ปลายแล้ว ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถมานอนบ้านมันได้อย่างเต็มที่ และครอบครัวของมันรวมทั้งพี่สาวก็ใจดีกับผมมากๆ ด้วย โดยเฉพาะพี่นิ่ม พี่สาวของเพื่อน ผมเริ่มสังเกตมาตั้งแต่ช่วงเรียนม.สอง ว่าพี่เขาดูเหมือนจะชอบผม แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ผมเลยพยายามไม่เข้าข้างตัวเอง และบอกว่ามันเป็นเพียงความเอ็นดูที่เธอมีต่อผมอย่างมากมายเท่านั้นเอง และในวันนี้ผมก็มานอนบ้านเพื่อน พ่อแม่ไม่อยู่ เลยทำให้เราสั่งหมูกระทะมากิน พร้อมกับเหล้า ผมเองเป็นคนคออ่อน แต่ว่าใจใหญ่ ห้าว เพื่อนมอมแค่ไหนก็กินหมด จนกระทั่งรู้สึกว่าผมเมาจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเมีย เริ่มจากที่ผมได้ยินพ่อผมคุยกับเพื่อนว่า การให้เมียเอากับคนอื่นแบบนี้ ขอบอกว่าถ้าใครได้ลองแล้ว เลิกยากจิงๆคับ เพราะเวลาเงี่ยนขึ้นมาเมื่อไหร่ หรือเอากันกับเมียเมื่อไหร่ ในใจของเราอยากจะเห็นคนอื่น มาเอากันกับเมียตัวเองอีก อยากเห็นคนอื่นเอาท่อนเอ็นกระทุ้งใส่ร่องรูของเมียแรงๆ อยากเห็นเมียอมดูท่อนเอ็นให้คนอื่น อยากเห็นคนอื่น หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูของเมีย อยากก้มดูใกล้ๆ เวลาที่คนกำลังเอากันกับเมียตัวเอง อยู่บนที่นอน อยากน้ำเงี่ยนของคนอื่นไหลย้อยออกมา เวลาที่คนอื่นชักท่อนเอ็นออกมา จากร่องรูของเมีย เวลาที่คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในร่องรูของเมียเรา พวงไข่ย้อยๆของเขาจะกระตุกขึ้นถี่ๆ 5-6 ครั้ง แก้มก้นทั้ง2ข้างจะบีบตัวเข้าหาอย่างแรงๆ เป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่า เขาได้หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูเมียของเราแล้ว ตอนนั้นเมียอาจจะเสียวทั้งอาย ไปพร้อมที่ให้คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ร่องรู แบบนั้น…