ตัวเล็กควยใหญ่ ก็แปลว่าเย็ดพี่ได้แล้วกันครับ

e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a5e0b987e0b881e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b881e0b987e0b981e0b89be0b8a5e0b8a7e0b988e0b8b2 64fbea6f73377

เรื่องเสียว ตัวเล็กควยใหญ่ ก็แปลว่าเย็ดพี่ได้แล้วกันครับ

เรื่องเสียวมันคือความปรารถนาอยู่แล้ว สำหรับผมเอง ผมโตมากับความแก่แดด ผมรู้ดี ครอบครัวของผมมันไม่ได้อบอุ่นขนาดนั้น และผมเองก็เริ่มดูหนังโป๊มาตั้งแต่อายุ 7 ขวบด้วยซ้ำ จนกระทั่งจินตนาการตัวเองอยากจะทำอะไรตั้งมากมาย สุดท้าย ผมก็ได้เย็ดกับรุ่นน้องข้างบ้านคนหนึ่งด้วยความอยากรู้อยากเห็น อันนั้นผมค่อยมาเล่าแล้วกันครับ ว่าผมเปิดซิงตัวเองยังไง

แต่เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมเข้าเรียนม.4 แล้ว ซึ่งในความรู้สึกของผม ผมก็โตในระดับหนึ่งแล้ว และด้วยความมั่นใจในหน้าตาของตัวเองก็เลยข้ามรุ่นไปจีบพี่สภานักเรียนม.6 กันเลยทีเดียว แน่นอนว่าเธอเองก็ดูเล่นด้วย เพราะว่ามีเด็กมาจีบ จนกระทั่งผมชวนเธอออกมาดูหนังด้วยกันสำเร็จ แล้วถามว่าเราจะเป็นแฟนกันได้หรือยัง เธอกลับพูดคำที่มันเจ็บช้ำน้ำใจของผมออกมาทันที

“พี่รู้สึกดีกับน้องนะ มากๆ ด้วย แต่ว่าพี่อาจจะไม่ค่อยชอบคนตัวเล็กเท่าไหร่”

ความโมโห ทำให้ผมรู้สึกว่าตอนนั้นไม่สามารถกลั่นกรองความนึกคิดอะไรออกมาได้เลย พูดใส่เธอไปว่า พี่อยากได้คนตัวใหญ่เพราะว่าเขาควยใหญ่ใช่ไหม ผมตัวเล็กแต่ผมควยใหญ่นะครับ ถ้าพี่จะไม่ชอบผม ลองเย็ดกับผมดูก่อนไหม กล้าหรือเปล่า ?

คำพูดของผมแรงจนเธอสะอึกไปเลยทีเดียว และมันก็หมายความว่าไอ้ที่ผมพูดนี่มันเป็นจริงๆ เธออยากจะได้คบตัวใหญ่เพราะว่าเธอชอบควยใหญ่ แต่เธอไม่เคยเห็นควยของผมด้วยซ้ำกลับแสดงท่าทีแบบนั้น ผมเลยพาเธอเข้าไปในห้องน้ำของโรงหนัง ที่เป็นห้องน้ำคนพิการ มีเวลาก่อนที่หนังจะเริ่มประมาณ 20 นาที ในการชมโฆษณา ผมลากเธอเข้ามาแล้วปิดประตูมิดชิด ก่อนที่จะถอดกางเกงของตัวเองลงทันทีเพื่อให้เธอได้เห็นความภูมิใจของผม

ผมเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดในบรรดาเพื่อน หลังจากที่เคยวัดด้วยกันมาแล้ว และมั่นใจว่ามันใหญ่มากพอที่จะทำให้เธอนั้นพอใจ ซึ่งสายตาของเธอตอนที่จับจ้องผมที่กำลังจะควยแงขึ้นมาเรื่อยๆ มันก็ชัดเจนแล้วว่าท้ายที่สุด เธอเองก็ขี้เงี่ยนไม่ต่างจากผมหรอก ผมนั่งลงบนชักโครก ก่อนที่จะกวักเธอให้เข้ามาหา ก่อนที่จะให้เธออมควยทันที

เธอไม่มีปริปากบ่นหรือว่าต่อว่าอะไรสักคำ คำพูดของเธอมันจบไปแล้วตั้งแต่ได้เห็นควยของผมด้วยซ้ำ

ผมมองเธอค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มลงมาก่อนที่จะอมควยให้ผม วินาทีนั้น ทุกๆ อย่างเป็นไปตามที่ต้องการ เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ ในห้องน้ำนี้ ท่ามกลางเสียงผู้คนมากมายข้างนอก ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ตอนนี้นั่งเอนกายแล้วให้เธอค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้ผมสะดวกๆ

จนกระทั่งเธอเองเริ่มเพิ่มความเร็วในการขยับใบหน้าเข้าออกอมควยของผมเรื่อยๆ นั่นเลยทำให้ผมเสียวควยมากขึ้นกว่าเดิม จนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว จับเธอให้ลุกขึ้นมา ก่อนที่จะส่งเธอไปนั่งที่ชักโครกแทนผม แล้วถอดกางเกงของเธอออก จับขาของเธอแยกขึ้นมา สีหน้าของเธอตอนที่มองดูผมตอนนี้คงไม่กล้าพูดอะไรขึ้นมาแล้วนั่นแหละ ผมมองดูหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังจากที่ได้อมควยของผมก็ไม่รีรอ ประกบใบหน้าลงไปแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที วินาทีนี้อะไรก็ตามที่ผมได้ดูจากหนังโป๊ ผมเอามาลงกับเธอจนหด และร่างกายที่สั่นระริก สองมือที่ยกปิดปาก เสียงครางที่อัดอั้นอยู่ในลำคอก็เป็นหลักฐานอย่างดีว่า…เธออายที่จะแสดงออกมาว่าความคิดของเธอที่ผ่านมามันผิดพลาดไปมากแค่ไหน

ผมเลียหีให้เธอจนหีแฉะ ชุ่มไปทั้งน้ำเงี่ยนและน้ำลายของผม ก่อนที่จะลุกยืนขึ้นแล้วย่อตัวเล็กน้อย ยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาประทับบ่า ดันร่างกายของเธอเข้าไปกับด้านหลัง แล้วยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางของเธอแว่วขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าที่ทั้งอับอายและเป็นกังวล ผมยิ้มร้ายแล้วบอกกับเธอว่า ถ้าอยากให้คนอื่นรู้ว่าโดนเย็ดอยู่ในนี้ก็ร้องออกมาสิครับ…แต่ควยเล็กๆ อย่างผม คงจะไม่ได้ทำให้พีร้องได้หรอกมั้งครับ

พูดจบ ร่างกายของเธอก็กลายเป็นของเล่นอารมณ์ของผมทันที ผมจับขาของเธอเอาไว้มั่น แล้วกระแทกลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จังหวะไหนที่เสียงของร่างกายที่ปะทะกันดังขึ้นมาผมก็จะกดชักโครกดักเสียงเอาไว้ แล้วเร่งจังหวะอัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มแรง จนเธอคงจะเสียวหีจนทรมาน ส่ายหน้าไปมา แต่ไม่สามารถส่งเสียงออกมาได้

มีเพียงผม ที่ยิ่งกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมาด้วยความสะใจเท่านั้น จนกระทั่งวินาทีสุดท้าย ผมเร่งจังหวะกระแทกควยเข้าไปสุดฤทธิ์แล้วคำรามออกมาด้วยความสุขสม จนเสียงชักโครกเอามันไม่อยู่…เสียงโอ๊ยลากยาวออกมาตอนที่เธอเองก็ปิดปากแน่น หลับตาเกร็งร่างกายตอดควยของผมอย่างแนบแน่น

ส่วนผมเองก็ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปเรียบร้อยแล้วเพื่อเป็นการตอบกลับความคิดลบๆ ของเธอที่ว่าผมอาจจะควยไม่ใหญ่เท่าพวกรุ่นราวคราวเดียวกัน ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งอารมณ์ของผมนั้นเบาบางลง จึงรีบใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม แล้วเดินให้เธอพยุงออกมาโดยทำเหมือนว่าขาเจ็บจนเดินไม่ไหว นั่นทำให้เสียงร้องเมื่อครู่ และสาเหตุที่เข้าไปในห้องน้ำนั้นนานๆ โดนมองข้ามไป กลายเป็นเรื่องปกติ

และหลังจากนี้ ต่อให้รุ่นพี่จะไม่สนใจผมก็ไม่เป็นไร เพราะผมรู้แล้วว่าควยของผม มันอาจจะไม่ได้มีไว้เพื่อคนๆ เดียว ยินดีต้อนรับ สาวสวยที่ชอบคนควยใหญ่

อยากรู้ว่าใหญ่แค่ไหน หลังไมค์มาลองได้นะครับ…เย็ดฟรี ยินดีแตกใน

รับประกันความพึงพอใจจนต้องขอเพิ่มแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ ที่บ้านผมฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ผมจึงได้ไปหางานพิเศษทำตอนกลางคืนไปทำที่ ผับแห่ง 1 ไม่ไกลบ้าน ผมจึงได้รู้จักเพื่อนคน 1 ที่ผับ ไอ้นี่ตัวมันเล็กมากครับสูงประมาน 150 เองครับ พอสนิทกันก็คุยเรื่องผู้หญิงกันจึงพอรู้ว่ามันดันชอบสาวใหญ่ท้วมๆ ทั้งที่มัน ตัวเล็กนิดเดียว แล้วมันเล่าให้ฟังว่ามันแอบฟันแม่เพื่อนที่มันไปบ้านเพื่อนนั้นหลายคนแล้ว มันคุยว่าทุกวันนี้ก็ยังเอาอยู่ ไปเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อนั้น มันไม่ชอบสาวๆ วัยรุ่นครับ และแล้วผมเองก็ดันพลาดคือว่าหลังเลิกงานประมานตี 2 ผมดันชวนมันไปบ้านผมที่ อยู่ไม่ไกลผับ ชวนมันไปนอนข้างพอเช้าแล้วค่อยกลับ ส่วนผมตอนสายๆ จะออกไปเรียนส่วนเพื่อนผมมันไม่เรียนหนังสือครับ บางวันผมออกไปเรียนก่อนส่วนมันยังนอนอยู่เลย…

เรื่องเสียว ลูกชาย-หญิง กับ ม่ายสาว”เราทั้งสาม…..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48 ส่วนสัดของเธอ…

เรื่องเสียว เป้าหมายของการมาทำงานโรงงาน คือการโดนเย็ด ผู้ชายมากหน้าหลายตาที่นี่คือความฝันของฉัน เมื่อเข้ามาทำงานเป็นสาวโรงงานแถวๆ นิคมอุตสาหกรรมแถบๆ ชานเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมาย อีกทั้งยังมีชายช่างที่ทั้งหล่อ ทั้งเข้ม และร่างกายกำยำแข็งแรงนับร้อยนับพันคน เราไม่มีทางที่จะจำใครๆ ได้หมดหรอก แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้อยากจะจำ หรือรู้จักใครด้วย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียว และเพ่งเล็งไปยังผู้ชายที่ดูแล้วน่าสนใจ หน้าตาดี และน่าจะควยใหญ่ ฉันมีเท่านั้นจริงๆ แว่นกรอบหนาที่ฉันสวมใส่ไม่ได้ทำให้ฉันดูเป็นคนดีขึ้นมาเลย เพราะความจริงแล้ว ฉันเป็นเพียงคนร่านควยที่สายตาสั้นมากๆ ก็เท่านั้นเอง และตั้งใจเอาไว้ว่าความใสๆ นี่แหละที่จะล่อลวงผู้ชายให้เข้ามาติดกับคนแล้วคนเล่า การจะซื้อกินมันยากอยู่แล้ว ดังนั้น จงทำตัวให้น่าเย็ดเข้าไว้ อีกเดี๋ยวหนึ่งในพันคนของผู้ชายที่นี่ก็ต้องรู้สึกอยากจะเย็ดหีของฉันเข้าสักวันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว โดนคุณครูเปิดซิง คาห้องวิทยาศาสตร์ มันคงจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งเดียวที่ฉันจำมันไม่ลืมเลยจริงๆ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะมีคนมาสารภาพรัก และเขาคนนั้นกลับเป็นคนที่คอยพร่ำสอนฉันมาตลอดตั้งแต่ ม.1 จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่ฉันเรียนจบ ม.3 แล้ว ในวันที่รับใบประกาศ ครูเทียน เป็นคนที่เข้ามาบอกกับฉันว่าเขาชอบฉันมาตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน แต่ว่าไม่กล้าบอก เขาเองก็เป็นครูใหม่ในวันที่ฉันเข้ามาเรียนเหมือนกัน ตลอด 3 ปี เราได้เจอกันมาตลอด และมีรุ่นพี่หลายๆ คนชอบพูดว่าเขาน่ารักและอยากที่จะจีบเขา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วนั้น ฉันก็ไม่อาจที่จะปฏิเสธได้ เพราะว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาทำหน้าที่ครูที่ดี และดูแลฉันได้เป็นอย่างดีเหมือนกัน เขาเรียกฉันมาในห้องวิทยาศาสตร์ แล้วบอกรักฉันตรงนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยจะชินเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย” ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ…

เรื่องเสียว ฉันไม่อยากเชื่อเลย อยากเอากับน้องเขยก็ได้เอา ดิฉันเป็นคน ตจว. แต่มาซื้อบ้านอยู่กรุงเทพ มาอยู่กับน้องสาว ดิฉันเคยมีแฟนเป็นตำรวจเราเคยได้เสียกันเพราะคบกันอยู่ 2 ปี แต่แล้วก็ต้องมีปัญหากันเพราะก็รู้ๆ อยู่ตำรวจหนุ่ม หน้าตาดีแฟนเยอะ ดิฉันจึงเป็นเพียงทางผ่านทั้งๆ ที่ดีกับเขาแบบสุดๆ ถึงขนาดบอกให้เขาปล้ำน้องสาวตัวเองได้โดยดิฉันจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ( แต่เขาทำไม่ได้ ซึ่งไม่ได้ทำ ) ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าที่เขาตัดสินใจทิ้งดิฉัน เพราะคิดว่าดิฉันเป็นคนไม่ดีทำได้แม้แต่น้องตัวเอง เขาจึงไม่คิดเอาดิฉันเป็นภรรยา ความจริงดิฉันไม่แพ้ใครๆ ในเรื่องของหุ่นและความสวย แถมเซ็กซี่ด้วย มีหนุ่มๆมาจีบหลายคนแต่ว่าตั้งแต่ผิดหวังกับแฟนที่เป็นตำรวจครั้งนั้นแล้วทำให้ดิฉันไม่กล้าคิดอีกเลย จนมามีความรู้สึกอีกครั้งก็ตอนที่ได้รู้จักกับน้องเขยซึ่งก็เป็นแฟนของน้องสาวดิฉัน เรารู้จักกันตอนแรกตอนนั้นดิฉันกับน้องสาวยังเช่าห้องอยู่แถวบางนา น้องสาวพาแฟนมาให้รู้จักดิฉันรับไหว้เขา…

เรื่องเสียว เย็ดบนภูกระดึง สวัสดีค่ะ..ชื่อปุ้ยค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวปุ้ยไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะปุ้ยแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดภูก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วน”ลุค” คนที่หล่อๆ น่ะค่ะเขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตาก ลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตี 2 ปุ้ย ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนปุ้ยเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำปุ้ยเจอกับลุค เค้าทักปุ้ยว่าจะนอนแล้วเหรอ ปุ้ยพยักหน้าแบบอายๆค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมากสาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะเขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อน ไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ ปุ้ยก็เลยจะเดินกลับ แต่เค้าคว้าข้อมือปุ้ยเอาไว้แล้วบอกว่านั่งคุยกันก่อนไม่ได้เหรอ ปุ้ยเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะอากาศหนาวมากเขาขยับเข้ามาใกล้ปุ้ยแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมปุ้ยไว้ไม่รู้อะไรดลใจปุ้ยหันไปจูบเขาทันทีเลยเขาทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วเขาก็จูบปุ้ยบ้างแล้วเค้าค่อยๆ…