ตัวประกอบอย่างเรา ก็มีวาสนาได้กินดาราเบอร์ต้นควยใหญ่ขี้เงี่ยน

e0b895e0b8b1e0b8a7e0b89be0b8a3e0b8b0e0b881e0b8ade0b89ae0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b887e0b980e0b8a3e0b8b2 e0b881e0b987e0b8a1e0b8b5e0b8a7 64fbed70b0619

เรื่องเสียว ตัวประกอบอย่างเรา ก็มีวาสนาได้กินดาราเบอร์ต้นควยใหญ่ขี้เงี่ยน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด ถูกส่งเข้ามาโดยนักแสดงสมทบคนหนึ่ง ซึ่งสำหรับเธอแล้วการได้เป็นแค่เพียงนักแสดงสมทบมันก็มีค่ามากแล้ว เพราะว่าดาราที่เล่นเรื่องนี้เป็นคนที่เธอนั้นปลื้มมาเป็นเวลานาน และเพราะการได้ร่วมงานกัน ทำให้เธอนั้นขอถ่ายรูปกับเขาบ่อยๆ รวมทั้งขอลายเซ็น แต่ยิ่งนานวัน การถ่ายทำกินเวลา ความสนิทสนมก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ความเป็นกันเองกลายเป็นความสนิทสนมอย่างน่าประหลาด จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่เขานั้นชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน เธอตอบตกลง แม้ว่าทุกๆ อย่างมันจะเป็นความลับก็ตามที

เพราะฉะนั้น ไม่มีทางเลยที่จะได้นั่งร่วมโต๊ะกันในร้านอาหารสุดหรู เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่คอนโดนของเขาแทน และเป็นการสั่งอาหารรวมทั้งเครื่องดื่มมานั่งกินดื่มกันสองคน ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยถึงความประทับใจที่เธอนั้นมีต่อเขาอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วเขาก็บอกกับเธอว่า ที่สนิทด้วยเพราะว่ารู้สึกดีๆ กับเธอเช่นกัน เหมือนกับว่าเธอเป็นคนที่น่าเข้าหาและน่าทำความรู้จักด้วย…ถ้าวันหนึ่ง เธอเป็นดาราที่ชื่อดังขึ้นมาบ้าง เขาคงจะแสดงออกกับเธอได้มากขึ้น

แต่ตอนนี้…เขาขออยู่ในความลับกับเธอก่อนได้ไหม

เธอแทบไม่ต้องคิด ที่จะยินยอมในสถานะคนในความลับนี้ เพราะการชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงทำให้เธออ้าแขนต้อนรับอ้อมกอดของเขาที่โผเข้าหา และเริ่มสัมผัสกันอย่างลึกซึ้งมากกว่าคนรู้จัก เริ่มต้นจากจูบที่เธอเคยปรารถนา มันไม่ใช่การแสดง ไม่ได้มีกล้องวางเอาไว้ตรงนั้น สุดท้ายก็กลายเป็นว่า มันเป็นการจูบจริงๆ ที่ทำให้ร่างกายของเธอนั้นเร่าร้อนจริงๆ จนกระทั่งเขาเริ่มแลกลิ้นกับเธอ รสชาติในการจูบและสัมผัสจึงเริ่มนัวเนียมากขึ้น

เขาค่อยๆ โถมร่างกายใส่เธอ จนเธอค่อยๆ เอนกายลงนอนราบกับพื้น ยกแขนขึ้นโอบกอดลำคอของเขาแล้วตอบรับรสจูบนั้นอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้นอย่างแช่มช้า สุดท้าย ไม่นานนัก สองคนก็อยู่ในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า มันเป็นอะไรที่เธอไม่เคยคิดมาก่อน ว่าจะได้เห็นท่อนล่างของเขาโดยไร้อาภรปิดกั้นเช่นนี้ ลำควยใหญ่ของเขาแข็งขึ้นมาและตั้งชูชัน มันยาว ใหญ่ และสีคล้ำเข้ม รอบๆ ลำควยรายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ราวกับว่ามันเย้ายวนเธอเหลือเกิน ก่อนที่เขาจะขยับร่างกายเข้ามาหาเธอ

ควยของเขาจ่อที่ปากของเธออย่างพอดิบพอดี และไม่พลาดที่เธอจะอ้าปากรับมันเอาไว้แล้วอมควยให้กับนักแสดงหนุ่มทันที เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความเสียวซ่าน เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เป็นเสียงที่เธอหรือใครๆ ก็ไม่เคยได้ยิน เขาหลับตาแน่น แล้วจับหัวของเธอเอาไว้ก่อนขยับไหวเอวกระเด้าปากของเธออยู่หลายนาที จนในปากของเธอนั้นสัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา ให้เธอได้ลิ้มรสหวานของมัน ก่อนที่เขาจะผลักให้เธอค่อยๆ นอนราบลงกับพื้นอีกครั้งหนึ่ง

สองขาของเธอถูกจับแยกออก หีชมพูถูกมือของเขานั้นค่อยๆ ลูบไล้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลามสัมผัสลงไปจนถึงปลายลิ้นของเขาที่ขยับลงมาละเลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความช่ำชองระคนความหื่นกระหาย เขาดูดดุนหีสวยของเธออย่างมูมมามและตะกละตะกลาม จนทำให้เธอนั้นดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวหี เพราะไม่คิดว่าเขานั้นจะเร่าร้อนมากมายถึงเพียงนี้

ไม่ทันที่เธอนั้นจะตั้งตัว ลำควยของเขาที่จ่อจรดตรงรูหีของเธอที่พร้อมกับทุกๆ อย่างก็ดันเข้าไปทันที

หญิงสาวสะดุ้งเฮือก แอ่นร่างกายขึ้นสูงเหนือพื้น ก่อนที่จะถูกเขาดันดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาในร่างกายอย่างรวดเร็ว สุดโคนควยในจังหวะนั้น และเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่สีหน้าของนักแสดงหนุ่มแสดงความเสียวซ่านออกมาพร้อมๆ กับจังหวะการขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ร่างกายของทั้งสองคนกระทบกระทั่งกันอยู่ตรงนั้นอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงครางดังขึ้นแทรกแซมไปกับเสียงกระแทก มันกระตุ้นความเสียวซ่านให้เธอนั้นส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างทำให้เธอรู้สึกเบาโหวง ไม่คิดเลยว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต จะได้เย็ดกับดาราที่เธอหลงรักมาแสนนาน

เย็ดแรงๆ เลยค่ะ เสียว เสียวหีมากเลย

เธอเว้าวอนด้วยน้ำเสียงเล็กจ้อย เพราะความเสียวซ่าน ยิ่งนาน แรงกระแทกที่ควรจะเบาบางลงกลับรุนแรงขึ้นเท่าทวี จนเธอนั้นหายใจแทบไม่ทันแล้วในตอนนี้ ชายหนุ่มกดแขนลงข้างลำตัว หลับตาพริ้ม เม้มปาก แล้วกระหน่ำลำควยอัดกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างตั้งอกตั้งใจ จนสุดท้าย เสียงคำรามก็ดังขึ้นพร้อมกับน้ำควยที่กลั่นกรองมาจากความเงี่ยนของทั้งคู่ แตกในคารูหีของเธอ โดยที่หญิงสาวเองก็เต็มใจจะรับมันเอาไว้ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอ

ต่อให้มันเป็นความลับก็ไม่เป็นไร บางครั้งเธอก็ไม่ได้ต้องการสายสัมพันธ์

แค่ต้องการเพศสัมพันธ์แบบนี้แหละ…ดีที่สุดแล้วสำหรับเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด แฟนน้องทำไมหล่อจัง งานดีขนาดนี้ เป็นชู้พี่ก็ยอม เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นในวันที่ฉันยอมรับสถานะ ชู้ ของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง ก็เพราะว่าฉันชอบใจ และเขาเองก็พอใจ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ฉันก็ไม่แคร์อยู่แล้ว ชายคนนี้ชื่อว่า บอย เขาเป็นแฟนของน้องสาวฉันเอง เราเจอเขาพร้อมกันที่ร้านล้างรถ ตอนที่ไปล้างรถกัน และเราก็ต่างคุยกันทั้งหมดนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นน้องสาวของฉันที่ไวกว่า และได้เขาไปเป็นแฟน แต่สิ่งที่เธอไม่เคยรู้ก็คือระหว่างที่เขาทั้งสองนั้นคบกัน ฉันกับบอยก็แอบคุยกันอยู่ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ตกลงที่จะเป็นชู้กัน เพราะว่าเขาเลือกไม่ได้ และไม่อยากเลือกด้วย ฉันเองนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้ายเกินไป หากว่าคนจะมองว่าฉันแย่งแฟนน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเล่นเสียวชู้เพื่อนร่วมงาน เรื่องเสียว เรื่องนี้ขอเคลมเลยว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง และหลุดออกมาจากบ้านของพนักงานออฟฟิศสาวที่อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่จำไม่รู้ลืมของเธอคนนี้ เธอเป็นพนักงานฝ่ายบริหารจัดการทั่วไปที่มักจะต้องออกทริปไปดูงานที่ต่างจังหวัดอยู่บ่อย ๆ เธอชื่อ “ลาน่า” เธอเป็นหญิงสาวที่มีสัดส่วนที่จัดได้ว่าเป็นที่ถูกตาต้องใจของเพื่อนร่วมงานหนุ่มทุกคน พูดง่าย ๆ ก็คือ หนุ่มทุกคนในออฟฟิศหวังฟันสาวคนนี้อยู่ทั้งนั้น แต่ก็ต้องพับเก็บความตั้งใจนั้นไปเมื่อพบว่าลาน่าเธอมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว แต่เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเธอไม่ได้ตกลงตามคำขอ ลาน่าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด เธอไม่ได้ตื่นเต้นหรืออะไรเพราะว่ามันก็คงเหมือนทุก ๆ ครั้งโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความเสียวซ่านกำลังรอคอยเธออยู่ พนักงานบริษัทของเธอในครั้งนี้มีเธอเพียงคนเดียวที่เป็นผู้หญิง นอกนั้นก็เป็นผู้ชายทั้งหมด 4 คนด้วยกัน แต่ด้วยความที่ทำงานมาด้วยกันนานทำให้ลาน่าค่อนข้างไว้ใจและเชื่อใจว่าพวกเขาคงไม่ทำอะไรเธอแน่นอน แต่มันกลับผิดคาด ตกเย็นพวกเขาพากันมากินบุฟเฟต์ที่ร้านอาหาร แน่นอนว่าในวงผู้ชายก็ต้องมีเหล้ากินเพื่อละลายพฤติกรรมสักหน่อย แต่พอลาน่ากินไปแค่นิดเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านที่ลานจอดรถ ชั้นใต้ดินผับดัง ความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นมาแล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรจะหยุดทั้งสองคนได้แล้วเหมือนกัน การสบตามันเริ่มต้นขึ้นที่ในผับ ก่อนที่เรื่องเสียวมันจะเริ่มต้นขึ้นที่ลานจอดรถชั้นใต้ดิน ในรถคันหรู ที่ตอนนี้บริเวณทั้งหมดกว้าง และโล่ง ไร้ผู้คน เพราะต่างคนต่างสนุกสนานกับศิลปินดังที่เข้ามาให้ความบันเทิงอยู่ แต่ไม่ว่าจะใครก็ตาม…ก็ไม่สามารถห้ามความเงี่ยนของคนได้หรอก ชายหนุ่มเปิดกระจกรถด้านหนึ่ง ยื่นแขนออกไป ที่ในมือนั้นจุดบุหรี่เอาไว้มวนหนึ่ง แต่สมาธิของเขานั้นกลับไม่สามารถประคองเอาไว้จนสามารถสูบมันได้จนหมดมวน เพราะเวลานี้ ด้านในรถ หญิงสาวสุดสวยคนหนึ่งที่เขาควงลงมาจากในผับนั้นกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้กับเขาอยู่ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอ ที่ประเคนให้กับลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันมากเสียจนเขาต้องพยายามนั่งเฉยๆ ซึมซับความเสียวควยนั้นไม่ ไม่ทำอะไรสักอย่าง เพราะไม่งั้นคงเสียอาการแน่ นอกจากเสียงคราง เขาจะไม่แสดงท่าทางใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง…

เรื่องเสียว ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นจากคนคุยของผมที่ทักมาชวนผมไปกินหม่าล่าที่เปิดใหม่แถวๆ บ้าน เพราะว่ามันเหมือนกับร้านสุกี้ชื่อดังที่เป็นหม่าล่าสายพาน เธอบอกว่าถ้าผมจะไปแต่งานยังไม่เสร็จเธอจะมารอผมที่บ้าน ผมก็เลยให้เธอมารอ เพราะว่าในใจของผมมันหมายอะไรที่มากกว่าหม่าล่าอยู่แล้ว และการที่เราไม่เคยมาบ้านกันเลย แต่จู่ๆ เธอเสนอตัวว่าจะมาหาผมขนาดนี้ ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว และทันทีที่เธอมาถึง ชุดของเธอที่ทั้งฟิตแน่น ทั้งบางก็ทำให้ผมรู้เลยว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่ แม้ว่างานไม่เสร็จ แต่ผมก็วางงานทั้งหมดเอาไว้แล้วเดินตรงไปหาเธอทันที เธอนั่งอยู่ตรงโซฟา มองผมด้วยรอยยิ้มที่เก้อเขิน จนกระทั่งแก้มแดงเรื่อ ผมประชิดเข้าไปหาเธอ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า “ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า ?” มุกเล่นคำที่แสนจะป่วย ทว่ามันก็ทำให้เธอนั้นเขินจนหน้าแดงได้ ผมว่ามันก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวนะแบบนี้…

เรื่องเสียว เสียวกันหลังร้านปิด เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง จริง ๆ มันก็เหมือนกิจวัตรประจำวันของผมนั่นแหละครับ ถ้าผมได้อยู่ผลัดปิดของร้านอาหารแห่งนี้ กับแฟนของผม ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่าเหนื่อย แล้วก็เงี่ยนเท่านั้นเลย บางคนบอกว่าถ้าเหนื่อยแล้วจะไม่มีแรงเย็ด ผมเถียงใจขาดดิ้นเลยครับ ยิ่งเหนื่อย ก็ยิ่งต้องการเรื่องพวกนี้ครับ และผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ขี้เงี่ยน แถมแฟนของผมเองก็บ้านอยู่ไกลเหลือเกิน บ้านของเธอไม่สะดวกให้เธอนั้นพักข้างนอกบ้าน และผมเองก็อยู่กับครอบครัว การจะได้เจอกันในวันหยุดที่ไม่ตรงกันเป็นเรื่องยาก ที่เดียวที่เราจะสามารถเย็ดกันได้ก็คือหลังเวลาปิดร้าน ผลัดปิดอย่างผมจะต้องจัดการงานทั้งหมดของร้าน มันจะสามารถอยู่ดึกได้ และการที่ผมและเธอบอกกับครอบครัวว่าสัปดาห์นี้จะอยู่ผลัดปิด มันคือคำพูดที่ทั้งสองฝ่ายจะเข้าใจตรงกัน เธอล้างจานอยู่ ถาดอุปกรณ์กองอยู่เต็มอ่าง มองจากด้านหลังแล้วเธอเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความน่าค้นหา ทรวดทรงองค์เอวของเธอ สะดกที่ผาย นมใหญ่…

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2 เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ…