ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น

เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ แรกทีเดียวมันจะไม่เป็นอะไรที่ฉันจดจำหรอกค่ะ เพราะว่าถ้าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งจะต้องเอามาเล่า ฉันคงเขียนไม่ทันแน่นอน เพราะว่าคนอย่างฉัน ดำรงชีวิตได้ด้วยควย และการโดนเย็ดเท่านั้น จนรู้สึกอยากจะบินไปญี่ปุ่นแล้วทำงานเป็นนางเอกหนังโป๊ให้มันจบๆ โดนเย็ดให้มันตายๆ ไปซะอะไรแบบนั้น ฉันเป็นคนขากเรื่องอย่างว่าไม่ได้ อย่างไม่ได้ๆ เลย อาทิตย์หนึ่งต้องโดนเย็ดสักครั้ง ถ้ามากกว่านั้นก็ได้ และแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องเป็นควยเดียวกันด้วยเช่นกัน

จนกระทั่งฉันคุยกับรุ่นน้องในที่ทำงานคนหนึ่ง เขาดูซื่อๆ แต่กลับมีความน่าค้นหา แม้ว่าจะพูดน้อย แต่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ตัวสูง หุ่นดี ออกกำลังกายบ่อยและเล่นกล้าม มันเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์มากๆ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้ดูมีอะไรแปลกใหม่เท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้า และฉันเสนอตัวไปที่ห้องของเขา ต่อให้เขาจะซื่อ เขาก็คงไม่ได้โง่มากพอที่จะไม่รู้หรอกว่าการที่ผู้หญิงขอมาบ้านนั้นแปลว่าเธอต้องการจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง

ใช่…ฉันอยากโดนเขาเย็ด

มีแต่คนนินทาเขา อารมณ์ว่าหุ่นแบบนี้ควยใหญ่แน่นอน ไม่ก็ เล่นกล้ามเขาว่าควยเล็ก อะไรแบบนั้น

วันนี้แหละ ฉันจะพิสูจน์เอง ว่าเขาจะควยใหญ่ได้ถึงใจอย่างที่คิดหรือเปล่า ?

และทันทีที่ฉันนั่งตรงปลายเตียง ดึงเขาเข้ามา กระชากกางเกงลงไป ลำควยใหญ่ ที่ขอขนานนามว่ามหึมาก็ดีดตัวปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันไม่รอช้า แค่อึ้งมันไม่ทำให้รู้สึกพอใจหรอก นั่นจึงทำให้ฉันนั้นจัดการอ้าปากสุดองศา แล้วอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ จะอมจะดูดก็ถึงอกถึงใจไปหมด เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเบาๆ ยิ่งกระตุ้นให้ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าเสียวควยจนทนไม่ไหว ดึงฉันขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม แล้วผลักฉันลงไปบนเตียง

เขากลายเป็นคนเร่าร้อนขึ้นมาดื้อๆ เสียอย่างนั้น ตอนที่กระโจนลงมาคร่อมร่างกายของฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ จับมือของฉันรวบเอาไว้ ชูขึ้นสุดแขน แต่พอสังเกตดีๆ แล้ว เขานั้นมัดมือของฉันเอาไว้ด้วยเข็มขัดที่มันสั้นพอดีจะแค่มัดมือเอาไว้เลยทีเดียว ก่อนที่จะยิ้ม แล้วพูดว่า…แบบนี้ถึงจะสนุก

ฉันเองเริ่มใจเต้นแรง เขาเปลี่ยนจากหนุ่มซื่อ กลายเป็นเสือหนุ่มเสียแล้ว เขาค่อยๆ กระชากกางเกงของฉันลงไป เมื่อเห็นหีชมพูของฉันเขาก็พรมจูบลงมาเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักมาขึ้น ตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันตั้งแต่ส่วนล่างขึ้นมาด้านบน แล้วขบเม้มที่เม็ดแตดของฉัน ดูดดุนจนฉันเสียวหี น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มพร้อมให้เขาลงมาละเลงลิ้นไปอย่างเต็มที่

ฉันไม่มีแรงขัดขืนเขาเลย แค่ลิ้นของเขาก็ทำให้ฉันอ่อนระทวยไปแล้วในตอนนี้ ก่อนที่ตอนที่เขาเลียหีให้ฉัน เขาจะสอดนิ้วเข้ามาด้วย แล้วจู่ๆ มันก็มีบางสิ่งยัดข้ามา ฉันสะดุ้งเฮือก เพราะมันคือของเล่นผู้ใหญ่ ไข่สั่นลูกเล็กๆ ถูกใส่เข้ามาทันทีแล้วเขาก็เปิดเครื่อง แรงสั่นสะเทือนของมันที่เร็วจนตามไม่ทันทำให้ฉันเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา ร้องครางออกมาแบบเสียอาการ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะชอบใจ ยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าที่สวมคาไว้โยนทิ้ง จับควยของเขายัดเข้ามาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เอาเครื่องนั้นออกมา ความเสียวซ่านทั้งจากเครื่องเล่นไข่สั่น และควยอันมหึมาของเขานั้นทำให้ฉันร้องออกมาไม่เป็นภาษา ร่างกายดีดดิ้นไปมา ก่อนจะโดนเขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นท่าทางเจ้าเล่ห์ของเขา พร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงจนร่างกายอ่อนระทวย อีกทั้งเขายังเร่งจังหวะที่รุนแรงกระแทกส่งเข้ามาจนฉันจุกท้อง เสียวหีเสียดขึ้นมาจนถึงท้องน้อย ทว่ายิ่งฉันส่งเสียงออกไปเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น และดูเหมือนว่าไข่สั่นนั้นมันจะส่งผลกับเขาด้วยเช่นกัน

สีหน้าของเขาเริ่มจะเปลี่ยนไป มันดูเสียวซ่านและเย้ายวนจนทำให้ฉันร้องออกมาอย่างหน้าไม่อาย

ไม่เคยโดนเย็ดแล้วเสียวจนร้องขอชีวิตแบบนี้มาก่อนเลย สองแขนที่ถูกมัดรวบติดกันเกร็งแน่นเอาไว้ ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาไม่หยุดโดยที่ฉันแทบจะไม่ได้เปลี่ยนท่าทางอะไรเลย นอกจากนอนหงายถ่างขาให้ลำควยอันมหึมานั้นเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างถี่รัว

“พี่ครับ…ผมเสียวครับ ผมไม่ไหวแล้ว” เขาพูดด้วยน้ำเสียงทุ่มนุ่ม ฟังดูดขาดห้วงด้วยความหอบเหนื่อย จนสุดท้ายแล้วตอนที่เขาหุบขาของฉันเข้ามาแล้วกอดไว้ มันยิ่งเสียวเพราะว่ารูหีของฉันตอดควยของเขาแน่นยิ่งกว่าเดิม แล้วในจังหวะที่เขากำลังเร่งควยซอยยิกเข้ามา เครื่องไข่สั่นก็โดนปรับขึ้นจนสูงสุด ฉันเคลิ้มและเสียวหีจนตาลอย โดนกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะจบลงไปด้วยการรับน้ำควยที่แตกในเข้ามาในร่างกายอย่างดินดีปรีดา

ตอนที่เขาดึงควยออกมาพร้อมกับไข่สั่น…ฉันนับไม่ทันแล้วว่าช่วงเวลาสั้นๆ นี้ ฉันเสร็จไปกี่รอบ

หลังจากวันนั้น เขาก็เริ่มมีอุปกรณ์แปลกๆ ชุด รวมทั้งของเล่นใหม่ๆ มาทำให้ฉันได้เสียวแบบสุดเหวี่ยงเสมอ และเพราะแบบนั้นทำให้ฉันขำ ตอนที่เขาโดนเพื่อนร่วมงานคนอื่นนินทา เพราะว่าไอ้ที่ฉันใช้หีของฉันสัมผัสมา ไอ้ที่พวกนั้นนินทา ไม่ได้เทียบเสี้ยวเศษของฉันที่โดนเย็ดอยู่ทุกดวันเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว แม่ยายโครตน่าจับเย็ด สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ผมเชื่อว่าพวกเราน่าจะเป็นพวกที่ชอบฟัง ชอบอ่านเรื่องเสียวเหมืนอกันอย่างแน่นอน ก็ยิ่งอ่านมันยิ่งเงี่ยน อ่านแล้วปลุกอารมณ์ได้ดีเหลือเกินใช่ไหมล่ะครับ วันนี้ผมเองหลังจากเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อน ๆ ที่เข้ามาประสบการณ์เรื่องเสียว มันก็ถึงเวลาที่ผมคิดว่าต้องมาแชร์ประสบการณ์ที่เกิดกับผมบ้าง ปกติผมเป็นคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวครอบครัวอยู่แล้วล่ะครับ ยิ่งเรื่องเย็ดแม่เพื่อน เย็ดแม่แฟนนี่มันช่างได้อารมณ์จริง ๆ ขอแนะนำตัวก่อนที่จะเริ่มเล่าเรื่องเสียวครอบครัวที่เกิดกับผมก่อน ผมชื่อ “แบงค์” อายุ 29 ปี ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่ที่กรุงเทพครับ แต่ว่าแฟนผมอย่าง “เมย์” น่ะเธออยากใช้ช่วงหยุดปีใหม่ไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัดผมก็เลยต้องไปด้วยครับ ที่บ้านแฟนผมเป็นบ้านหญิงล้วนเลยครับตอนนี้เพราะพ่อตาเขาไปทำงานที่ต่างจังหวัดนาน ๆ ทีจะกลับ…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว ลองเย็ดหีสาวลูกครึ่งร่านควย เสียวแบบนี้ ขอแตกในนะครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นแค่การทักทาย มันเกิดขึ้นได้ง่ายดายในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ เธอเป็นสาวลูกครึ่ง มาเที่ยวคนเดียว เราต่างต้องการจะมาหารักหลอกๆ ในคืนหลอกๆ อีกทีหนึ่งเพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหรือว่าเกริ่นนำอะไรมากมาย แค่พูดขึ้นมาว่า “โรงแรมด้วยกันไหมครับ” แล้วเธอก็ตอบรับ ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มต้นขึ้นแบบนั้น ร่างกายของเธอขาวสะอาดสะอ้านเหลือเกิน ตอนที่ถอดเสื้อออกมา ผิวขาวราวกับไข่ปอก เนื้อนวลเนียนน่าลูบไล้สัมผัส นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูน่าดูด เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่อูม แค่ได้เห็นเท่านั้นก็ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว เมื่อเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เปิดเผยเรือนกายแก่สายตาของผม ก็เป็นหน้าที่ของผมแล้ว ที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างตามที่เธอทำ…

เรื่องเสียว อู่ทำสี หีทำเสียว เสียบเสียวหีเมียเถ้าแก่ ผมเป็นช่างทำสีอยู่ในอู่ของเฮียชัย เป็นอู่ไม่ใหญ่มากในจังหวัดเชียงใหม่ เฮียชัยมีช่างในอู่รวมผมประมาณ 5 คน ธุรกิจอู่นี้เป็นธุรกิจครอบครัวของเฮียชัย แกมีเมียสาวอายุประมาณ35ปี ชื่อเจ้หมวย ยังสวยขาวอยู่เลยติดแค่มีลูกแล้ว 1คน เลยมีพุงนิดหน่อย ลูกแกเป็นลูกผู้ชาย ตอนนี้ไปเรียนโรงเรียนประจำในตัวจังหวัด เฮียชัยกับเจ้หมวยรักกันดีครับ ส่วนพวกช่างแบบพวกผมก็เน้นไปจีบสาวในหมู่บ้านเอาครับ เน้นหาคู่นอนไม่เน้นคบเป็นแฟน เพราะทุกคนก็ยังไม่มีรายได้อะไรกันมาก ถ้ามีแฟนต้องใช้เงินเยอะครับ ในการดูแลแฟนอีก ช่วงนี้กิจการเฮียชัยมีลูกค้าเยอะขึ้น แกไปตัดงานที่เต้นรถใหญ่ในเมืองได้ทำสีหลายคันเลยครับ พวกผมเลยทำโอทีได้เงินกันแต่ก็ต้องแลกกับความเหนื่อยที่มากขึ้น ไม่นานงานลอตใหญ่ก็หมดลง เพราะพวกเราในอู่ช่วยกันเต็มที เฮียชัยเลยฉลองกันที่อู่ ที่เห็นพวกเราทุกคนทุมเทการทำงานกันเป็นอย่างดี…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย เมียแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตผม มันตื่นเต้นและใจสั่นมากทั้งเสียวและได้อารมณ์ น้องเมียผมเรียนอยู่ มหาลัยปีที่ 4 แล้ว ปกติวันหยุดแก่จะกลับมาบ้าน ผมจะแอบดูอิ๊บ อาบน้ำทุกวัน แล้วก็เห็นชัดดีมาก อิ๊บ ทั้งขาวทั้งอวบ และของก็โหนกดีด้วยเส้นขนอ่อนๆ ปกคลุมอยู่ มันสวยเสียเหลือเกิน ผมชักว่าวทุกครั้งที่แอบดู มันเสียวและตื่นเต้นดี ผมได้แต่คิดว่าอยากลองของน้องเมียผมสักครั้ง อยู่มาวันหนึ่ง พอดีที่หมู่บ้านบ้านเกิดน้ำท่วม เร็วๆนี้เอง น้องเมียผมก็ได้กลับมาอยู่บ้านครอบครัวผมก็เลยออกมานอน ร้านอยู่ข้างนอกกัน มันคับแคบ ผมกับเมียผมและน้องเมียเลยได้นอนมุ่งเดียวกัน น้องเมียก็ใส่ชุดคลุมนอน ก่อนจะนอนผมได้แต่มองดูอิ๊บ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่ “อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ…

เรื่องเสียว น้องแนนอยากโดนเสียว หนูชื่อแนน อายุ 23 ปี หนูเป็นคนต่างจังหวัดมาจากทางภาคเหนือตอนกลาง แต่เดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หนูอยู่ที่นี่มาได้สี่ปีแล้ว แต่เรื่องที่หนูจะเล่าต่อไปนี้สิคะ มันเกิดขึ้นที่บ้านหนูนั้นเอง มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดกับหนูเลย จนหนูต้องออกจากบ้านมา หนูต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ขืนยังอยู่ที่เดิมก็เป็นเรื่องแน่ๆ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ หนูเติบโต เป็นสาวอายุ 17 ปี หนูมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง มันเป็นเพื่อนที่หนูรักมากๆ ที่สุด เรามักจะไปไหนก็ไปด้วยกันทุกที่ จนเป็นที่กล่าวขานเลยค่ะว่าถ้าเห็นหนูก็ต้องเห็นเพื่อนหนูด้วย เราอยู่กันอย่างมีความสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเพื่อนหนู มันมีผู้ชายต่างหมู่บ้านมาชอบมัน มันเองก็ชอบเขามากค่ะ นัดเจอกันบ่อยๆ…