ตอนเด็กเกลียดกัน โตมาเย็ดกันเฉยเลย

e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b881e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b894e0b881e0b8b1e0b899 e0b982e0b895e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2 64fbf240de7bd

เรื่องเสียว ตอนเด็กเกลียดกัน โตมาเย็ดกันเฉยเลย

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะ “ไอ้แวน” เด็กน้อยแถวๆ บ้านสมัยเด็กของฉัน ในวัยเด็ก ฉันจำมันได้เป็นอย่างดี เพราะไม่มีใครแล้ว ที่มีวีรกรรมสุดแสนเหี้ยอย่างมัน ทั้งเป็นนักเลง ลักเล็กขโมยน้อย จนพ่อแม่ต้องวิ่งโร่เข้าออกโรงพักไม่รู้วันละกี่ครั้ง

พอเป็นวัยรุ่นขึ้นมาหน่อย ก็มีเรื่องทะเลาะวิวาท จนไปฟันวัยรุ่นต่างบ้านจนแขนเกือบใช้งานไม่ได้ สุดท้ายที่ฉันจำได้ คือมันถูกจับเข้าสถานพินิจ ซึ่งแน่นอนไม่ว่าจะมองมันยังไง ชีวิตของมันก็คงจะอุดอู้อยู่ในโคลนตมนั่นแหละ ไม่มีทางที่จะพื้นขึ้นมาได้หรอก ฉันคิดอย่างนั้นเสมอ จนไม่น่าเชื่อเลยว่าคนที่กำลังจีบฉันอยู่ตอนนี้คือไอ้แวน ไอ้เด็กเหี้ยที่ฉันทั้งสาปและแช่งมันมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันต้องออกไปทำงานที่ต่างจังหวัดตั้งแต่สมัยเรียนจบ เลยไม่ได้ข่าวคราวมันเลย ทว่ากลับมาคราวนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป มันเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ ที่สำคัญ มันสร้างทุกๆ อย่างขึ้นมาด้วยตัวของมันเอง เพราะว่าพ่อแม่ตัดหางปล่อยวัดมันไปหลังจากที่ออกมาจากสถานพินิจแล้ว

เรื่องราวของมันหลังจากนั้นที่ฉันได้ยินคือมันสร้างเนื้อสร้างตัว เอาพ่อแม่มาอยู่ที่ร้านด้วยจนท่านทั้งสองจากไป ฉันเองคงประเมินคนๆ หนึ่งต่ำไปมากจริงๆ เพราะว่าในเวลานี้ มันกลายเป็นคนใหม่แล้ว และที่สำคัญ หุ้นส่วนที่ทำร้านอาหารกับมันก็คือคนที่มันไปฟันแขนเขานั่นแหละ แถมตอนนี้ก็ยังหน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว จ่างจากเมื่อก่อนสุดๆ เลย

เมื่อมองจากอะไรต่างๆ ที่ฟังมาแล้ว มันเลยทำให้ฉันยอมที่จะลองสานสัมพันธ์กับไอ้แวน แล้วยอมมาที่บ้านมันในวันนี้ แน่นอนว่าบ้านที่มีมันคนเดียว กับฉันที่เข้ามาเป็นแขกรับเชิญ ถ้าไม่ใช่มาเพื่อเย็ดกัน…ฉันไม่มาแน่นอน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

“ซี้ดดดดด….อาห์…เสียวควยสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย อูยยยยย” เขาครางขึ้นมาทั้งๆ ที่ยังคงยื่นนิ่งอยู่กับที่ ร่างกายแน่นเกร็ง ตอนที่ฉันค่อยๆ อมควยให้เขาด้วยความยากลำบาก ใช้เวลานิดหน่อยกว่าทุกๆ อย่างจะคล่องตัว ก็เจ้าตัวควยใหญ่จนคับปากของฉันขนาดนี้ มันจะทำง่ายๆ ได้ยังไงล่ะ

“เก่งมากเลย…อมควยเก่งๆ แบบนี้ คิดถูกจริงๆ ที่ขอเป็นแฟน” เขาพูดพร้อมกับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของฉัน มือไม้ลูบหัวของฉันเบาๆ ก่อนที่จะกลายเป็นค่อยๆ กดหัวของฉันให้อมควยของเขาลงไปลึกๆ จนฉันสงเสียงออกมาในลำคอ

อ๊อก อุ๊กกก…แค่กๆ

ฉันดึงหน้าออกมา ไอโขลก เพราะควยของเขาถลำลึกมากจนเกินไป ฉันน้ำตารื้น เงยหน้ามองเขา ยกมือขึ้นมาเช็ดน้ำตาแล้วถูกเขาเชยตางขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่มแล้วค่อยๆ ดึงร่างของฉันขึ้นมาแล้วพาไปทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่มๆ ของเขา ร่างกายของฉันเด้งไม่กี่ครั้งอยู่บนเตียง ก่อนที่เขาจะพุ่งตัวเข้ามาถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วกระโจนเข้ามาระหว่างเรียวขาของฉัน ยกขาทั้งสองข้างขึ้นไปพาดบ่าเอาไว้ แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียว เสียวหีจังเลย”

“หีชมพูแบบนี้ คงต้องเลียทั้งคืนแล้วละ…ซี้ดดดดด….เสียวไหม ถ้าเสียวก็ร้องออกมาดังๆ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่า นั่นกระตุ้นความเสียงของฉันจนดีดดิ้นไปมา เขาใช้เวลาอยู่ตรงนั้นนานเสียจนร่างกายของฉันไร้เรี่ยวแรง ถึงจะพอใจแล้วค่อยๆ ยันร่างกายขึ้นมา เอาหัวควยของเขาที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนคลอเคลียที่ร่องหีสวยก่อนที่จะดันมันเข้ามาทันที

สวบบบบ…

“อ๊ะ อื๊อออออ….เสียวววว…” ฉันบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความสุขสม มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงคราง

“หีโคตรแน่นเลย ตอดควยสุดๆ เลย…ซี้ดดดดด” เขาพูดขึ้นด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังกวะขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว…ไม่ไหว สะ เสียวเหลือเกิน แรงๆ เลย อ๊ายยยยย”

“ได้เลย ชอบอยู่แล้ว แรงๆ แบบนี้น่ะ” เขาพูดขึ้นพร้อมกับเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

จังหวะทุกๆ อย่างเร็วขึ้นไปเป็นสองเท่า เสียงกระแทกของร่างกายเราทั้งสองดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งใกล้เท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งมากขึ้น ร่างกายและใบหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโต เสียงครางกลายเป็นเสียงลมหายใจหนักๆ

“ไม่ไหวแล้ว เสียวควยสุดๆ เลย…โอ๊ะ โอ๊ยยยยยยย”

เขาดันควยตอกเข้ามาจนมิดโคนแล้วส่งเสียงคำรามก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ แถมยังคงดันเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนเขาพอใจจึงค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกไป แต่ในคืนนั้น ฉันจำได้แน่ๆ ว่าฉันโดนเขาเย็ด

แต่จำไม่ได้ว่ากี่น้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ส่งหนังออกนอก สวัสดีค่ะ…ตูน เป็นคน จ. กำแพงเพชร มาเรียนต่อ ม.ราชฯ ที่ จ.นครสวรรค์ แล้วได้แฟนชื่อฟลุ๊คที่ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้ว ฟลุ๊ค ก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก ฟลุ๊ค บอกมีอะไรก็คุยกันตลอด ตูน ก็รู้จักพี่เขา เคยคุยกันสองหน ฟลุ๊ค บอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศ ยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัด คนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้ ฟลุ๊ค…

เรื่องเสียว เย็ดสาวน้อยข้างบ้าน ตัวเล็กนิดเดียวหีใหญ่จังเลยครับ ผมไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเธออ่อยผม จนกระทั่งวันที่ผมชวนเธอมากินข้าวด้วยกันที่บ้านแล้วเธอตอบตกลงนั่นแหละ เลยรู้ว่าที่ผ่านมาเธอรอคอยเวลานี้มาตลอดนี่เอง “หนูนึกว่าพี่จะไม่ชวนหนูเข้ามาแล้ว…” เธอพูด เอียงอาย สองมือประสานกันแน่นเอียงตัว หน้าแดงเรื่อ เอาจริง ๆ ผมก็ชอบเธอนะครับ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตัวเล็กอยู่แล้ว เพราะว่ามันหยิบจับถนัดมือนั่นเอง นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเองก็แอบมองเธออยู่หลายเดือนเหมือนกัน ค่อย ๆ สร้างความสนิทสนมเท่าที่ทำได้จนกระทั่งถึงเวลานี้แล้วนั่นเอง เธอชื่อว่า “น้ำฝน” เด็กสาวตัวเล็ก อายุยังไม่ถึง 20 แต่ก็เย็ดได้ ไม่ติดคุกแล้ว เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง ไหล่เล็ก…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเรากลายเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องนัดมาเย็ดเคลียร์ใจ ตอนที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของฉัน เปิดตัวแฟนใหม่ ซึ่งเขาเป็นแฟนเก่าของฉัน มันก็มีอาการแปลกๆ ขึ้นมาเล็กน้อย รู้ว่ามันจบไปแล้ว แต่มันก็ยังรู้สึกแปลกๆ อยู่ดี ไม่คิดเลยว่าสถานการณ์นี้มันจะเกิดขั้นกับฉัน ตอนที่เธอชอบพูดว่าเรื่องเสียวๆ ของเขานั้นมันดีขนาดไหน ฉันเองก็ทำได้เพียงแค่รับฟัง แล้วอยากจะบอกกับเธอไปเหลือเกิน ว่าไอ้ประสบการณ์เสียวบ้าๆ ที่เธอมีนั้น ฉันผ่านมาหมดแล้ว และการที่เขามาจีบเธอเป็นแฟน เพราะว่าอยากเอาคืนฉัน และเขาพยายามง้อฉันมาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะกลับไปหรอก แค่รู้สึกว่า อยากจะเป็นผู้ชนะดูบ้างเหมือนกัน เพราะตั้งแต่เพื่อนของฉันนั้นคบกับเขา เธอก็พยายามที่จะบอกกับฉันทางอ้อมว่า เธอมีความสุขมากกว่าตอนที่เขาคบกันฉัน แต่ความจริงมันไม่ใช่เลย……

เรื่องเสียว โดนปิดตารุมโทรม ครั้งแรกในชีวิต ไม่รู้ว่าพี่เป็นใคร แต่ควยใหญ่ หนูชอบ เรื่องเสียวของฉันเคยเขียนเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าทุกๆ คนเคยอ่านกันไหม ถ้ายังจำเรื่องสาวก่อสร้างที่ไปเย็ดกับพี่ช่างไม้ได้แล้วละก็ฉันเองค่ะ ซึ่งวันนี้ฉันเองก็จะมาเล่าประสบการณ์พิเศษอีกหนึ่งเรื่อง ที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองยอมรับตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นคนเสพติดเรื่องอย่างว่า ชอบที่จะหาคนมาเย็ด เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ขอแค่ควยใหญ่ก็พอ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้เท่านั้นเอง แล้วในครั้งหนึ่ง เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันกำลังจะขึ้นไปทำงานในช่วงโอที ที่ปกติไม่ค่อยมีคนทำมากหรอก แต่เพราะว่ารายได้มันน่าสนใจฉันเลยเดินขึ้นมากะไปทำงานง่ายๆ สบายๆ แล้วตอนนั้นฉันก็ถูกถุงปริศนานั้นคลุมเข้าที่หัว แล้วก็มีผู้ชายสามสี่คนนั้นแบกฉันขึ้นไปที่ไหนสักแห่ง กว่าที่ฉันจะสามารถตั้งตัวได้ มือของฉันก็ถูกมัดอาไว้ พร้อมกับผ้าผืนหนึ่งที่เอามาผูกตาของฉันไว้ ฉันรู้ว่ามันมีมากกว่าหนึ่งคน แต่มากกว่าอีกเท่าไหร่ฉันไม่มีทางรู้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นลูกแฟน ก็ไม่แคร์ เพราะว่าน่าเย็ด เลยเสร็จคาโรงแรม แฟนของผมไม่ได้โกหกหรอกครับ ว่าเธอมีลูกติด แต่ผมไม่ได้สนใจเพราะว่าลูกของเธอนั้นอยู่กับอดีตสามีของเธอนั่นเอง เรื่องเสียวยังคงดำเนินต่อไป ผมไม่ใช่ชู้ เพราะว่าผมมาคบกับเธอหลังจากที่เธอนั้นเลิกกับสามีของเธอไปแล้วนั่นเอง แต่ว่าการที่ผมมารู้ทีหลังว่าลูกสาวของเธอนั้นไม่ใช่เด็กหญิงห้าหกขวบ แต่ว่าเป็นเด็กสาวอายุ 16 ปีแล้ว แถมยังสวยอีกด้วย มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าได้เห็นแฟนของผมในช่วงวัยที่เด็กกว่า และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เธอไม่ได้รู้จักผม เหมือนกับว่าเธอไม่รู้ว่าแฟนใหม่ของแม่เธอเป็นใคร การที่ผมได้เจอเธอในห้างเลยแกล้งหาสถานการณ์เข้าไปทักทายเธอ จนสุดท้ายแล้วก็ได้เริ่มพูดคุยกัน ทุกๆ อย่างมันดูง่ายไปหมด เหมือนกับว่าเสน่ห์ของผมมันไม่ได้มีผลกับสาวใหญ่อย่างแม่ของเธอ แต่เด็กสาววัยแรกรุ่นที่น่ารักขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีเสน่ห์มากกว่าที่คิดจริงๆ เลยเชียว ผมใช้เวลาแค่เพียงสัปดาห์เศษที่เนียนบอกกับเธอว่าไม่มีใครก่อนที่จะพาเธอเข้าโรงแรมได้สำเร็จ ดูท่าเธอเองก็อยากจะได้ผมจนตัวสั่น เพราะทันทีที่ถอดกางเกงของผมลงไป…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ ทั้งฟิตทั้งดูดรัดแบบนี้ผมเหมาทั้งคืน ผมชื่อ ขุน เป็นคนอีสานผิวคล้ำ แต่สูงใหญ่ สูง 178 ซม. หนัก 70 กก. หล่อแบบพระเอกบ้านนอก เพราะความที่บ้านเราจน ผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ต้องออกมาทำงาน วันนั้นผมกลับจากงาน พ่อเรียกเข้าไปไหว้ คุณนายยุพิน แล้วสั่งว่า ”ขุนพรุ่งนี้เอ็งไปออกงาน ตามคุณนายไปทำงานกรุงเทพฯ” ”พ่อ” ”เอ็งไม่ต้องถาม ทำตามพ่อสั่งเท่านั้น” สมัยเป็นทหาร พ่อทำงานรับใช้นายพลท่านหนึ่ง แม้พ้นเกณฑ์แล้วยังทำต่อ นายพลกับคุณนายยุพิน…

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…