ตอกเสาเข็ม หีเมียรุ่นน้อง

e0b895e0b8ade0b881e0b980e0b8aae0b8b2e0b980e0b882e0b987e0b8a1 e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989 64fc7d8f354e0

เรื่องเสียว ตอกเสาเข็ม หีเมียรุ่นน้อง

ผมมีรุ่นน้องที่ทำงานเก่าชื่อว่า เตี้ยง ส่วนแฟนมันชื่อนก ไอ้เตี้ยงเป็นคนที่หล่อระดับนึง ส่วนผมก็ไม่หล่อ แต่เป็นคนที่ตลกๆ ผมกันไอ้เตี้ยงสนิทกัน เพราะผมนี่ปิดบังเรื่องเมียน้อยมัน ไม่ให้นกรู้หลายต่อหลายคน จน เกิดเรื่อง คือ ผมออกจากที่ทำงานเก่ามา 4 ปีแล้ว แต่ด้วยความนับถือเป็นพี่น้องกัน ไอ้เตี้ยงมันจะบอกผมหมดทุกเรื่อง จนเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว มันเสือกพลาด นกจับได้ว่าไปเอากับสาวอื่นมา นกเลย เก็บของหนี้ไปอยู่ห้องเพื่อนที่นวนคร แล้วไอ้เตี้ยงมันก็เลยโทรมาบอกผม พี่ๆ เคลียร์ให้ที ตอนนั้น อ่ะ งง ๆ เลยบอกกับไอ้เตี้ยงว่า มึงไปพลาดอีท่าใหนให้นกมันจับได้ มึงต้องบอกแบบระเอียดน่ะ กูนี่จะได้หาช่องทางที่จะดิ้นให้ได้ มันก็เล่าๆ อ่ะสรุปพอมีทาง แต่มันจะนานๆ หน่อยน่ะมึง ผมก็บอกไปตามความจริง ผมเลย อ่ะทัก Line ไปหานก แกล้งถาม นก วันเสาร์ไอ้เตี้ยงหยุดใหม พี่จะให้มันมาทำรถให้ที อะไรแบบนี่ แล้วนกก็ตอบว่า ”ไม่รู้” เลิกกันแล้ว หนูย้ายมาอยู่ห้องเพื่อนที่นวนคร แต่ไอ้เตี้ยงไม่รู้ แล้วก็ให้ผมปิดว่า นกอยู่ใหนตอนนี้อ่ะ ผมเลยรับปากบอกได้ๆ

หลังจากนั้นผมก็แชทไปทุกวัน คุยกับนกทั้งวัน จน 1 เดือนผ่านไป ก็คุยกันเรื่องที่นกเลิกกับไอ้เตี้ยงให้ฟัง จนหมดไส้หมดพุง ผมก็ออกตัวแบบ ว่าแก้ต่างให้เล็กๆ เพราะไม่อยากให้นกรู้ว่า ผมนี่ล่ะ ทนายไอ้เตี้ยง5555 จนผมกับนกสนิทกัน ก็คุยแบบทะลึ่งๆ มั่ง แบบว่า นกนี่ก็ 2 เดือนแล้วน่ะ ตันแล้วมั๊ง คือแบบคุยแบบนี้ จะได้หาช่องเสียบให้ไอ้เตี้ยงมัน แต่คำตอบที่กลับมา ไม่ใช่ครับ คำตอบของนกคือ ไม่เห็นจะตันเลยพี่ มีคนมาทำให้ตลอด ผมก็ เอ้า…..!!!อะไรว่ะ แต่สันดานด้านมืด เข้าคอบงำ เลยถามแบบ จริงอ่ะ ใครหว่า….อะไรแบบนี้ ด้วยความที่ผมสนิท นกเลยบอกว่า ก็มี 2 คนน่ะพี่เจอตอนไปเทียวเธคอ่ะ ผมเลยถามว่า ที่เดียว 2 คนเลยหรอ นกบอกบ้าดิพี่ ที่ล่ะคน คนแรกตอนเลิกกันกับเตี้ยงได้เดือนนึง ไปเที่ยวกับเพื่อนเลยเจอกันเขามาจีบ พออีกวัน หนูก็โดนเลย ผมเลยบอก มันส์เลยสินก นกบอก เอาจริงๆ น่ะพี่ก็งั้นๆ แต่มันเปรี่ยนกลิ่นไงเลยมันส์ คือเขาหล่อน่ะแต่เอาไม่เท่าใหล่
ผม..แล้วคน 2 ล่ะ
นก..ได้กันเมื่ออาทิตที่แล้วนี่เอง
ผม..เป็นไงล่ะนก
นก..คนนี้ดีหน่อยพี่ ชอบเอา 2 น้ำ แล้วนกก็หัวเราะ
ผม..สบายรูเลย คงลืมไอ้เตี้ยงเลยมั๊งนี่
นก..ถ้ามันจะคืนดี หนูก็คือดีได้น่ะพี่ แต่มันต้องรับได้ด้วยว่าหนูไปนอนเอากับคนอื่นมาแล้ว ตัดเลยดีกว่า มาตอนที่ผมเริ่มแบบท้านก หยอกจนนกบอกว่า ถ้าพี่อยากวันเสาร์นี้ เพื่อนนกกลับบ้านเหลือนกคนเดียวถ้าแน่จริงก็มากดเอาสิ ผมเลยบอกเดี๋ยวจัดให้ พอถึงวันเสาร์ ผมทักไปหานกตอน 4 โมงเย็นบอกว่า วันนี้ผมจะเลิกงาน 5 โมง นกบอกหนูก็เลิก 5 โมงเหมือนกัน ผมเลยบอกว่า งั้นนกกลับห้องแล้วอาบน้ำล้างหีรอหอมๆ เลยน่ะ นกบอกว่าเดี๋ยวจะล้างหีรอถ้าไม่มาน่ะ…ดีแต่ปากไม่แน่จริง ผมบอกเดี๋ยวเจอกัน พอ 5 โมงครึ่ง ผมก็ถึงหน้าห้องนก แล้วเคาะประตู พอนกเปิดประตูมา นกทำหน้าอายๆ แล้วพูดว่า พี่เอาจริงอ่ะผมบอก ก็พี่คนจริงท้าก็มาไง พอเข้าห้องผมนี่เริ่มกอดจูบ จนนกลงไปนอนที่เตียงแล้วนกบอกว่า พี่ไปอาบน้ำก่อนเถอะ ผมก็ไม่ฟังครับ ไซ้ร์คออยู่จนนกบอกอีกว่า อาบน้ำก่อนเถอะ นกไม่ไปใหนหลอก

ผมเลยถอดเสือผ้าแล้ว เดินเข้าห้องน้ำ สักพักผมก็แกล้งบอกนกว่า เอาผ้าเช็ดตัวให้หน่อย นกเลยหยิบแล้วเดินมาที่หน้าห้องน้ำ ผมเลยเปิดประตูแล้วดึงตัวนกเข้ามาในห้องน้ำเลย แล้วก็จัดการดูดปากแล้วถอดเสื้อผ้านกออกแบบไม่มีขัดขืนเลย หุ่นนกดีมากๆ นมไม่ใหญ่กำลังดี ผิวขาว มีลอยสักสวยๆ จนยั่วยวน ตูดสะโพก บาน ดูแล้วหลงใหลเลย ผมเลยจัดการ ดูดนม ทั้งสองเต้าส่วนนกก็ยืนพิงพนั่งห้องน้ำมือทั้งสองก็มากอดที่คอที่หัวผม ปากก็ร้องซี๊ดด…อื้มมม….ส่วนผมปากดูดนม แต่มือไปอยู่ที่หีของนกแล้ว นกก็รู้งาน อ้าขาออกให้ผมล้วงหีคลึงแตดได้แบบสบายๆ ผมเอานิ้วล้วงหีนก จนนกกอดคอผมแน่นแล้วกระซิบกับผมว่า พี่ปิ๊ค…จ๋าาา….นกจะแตกแล้วๆ ผมเลยเร่งนิ้วจนนกกระตุกยิกๆๆ แล้วเหมือนนกจะหมดแรง ผมเลยกอดประคองดูดปากแล้วผมก็จูงนกออกจากห้องน้ำ พานกมานอนที่เตียง แล้วผมก็ดูดปากอีก

ตอนนี้นกจูบกลับตอบสนองผมดีเลยครับ ดูดปากผมตอบ แลกลิ้นกันแล้วผมก็ไซ้ร์ลงมาที่คอ ลงมาที่นมดูดเล่นที่สองเต้าอยู่พักนึงแล้วลงมาที่หีของนก ผมเลยเลียตั่งแต่ขอบบนที่มีหมอยขึ้นไล่เลียเล็มจนมาข้างๆ แคม เลียข้างแคมหีไซ้ร์ตรงขาพับ แล้วสะหลับมาอีกข้าง จนนกร้องดังมากมือก็กดหัวผมให้ลงไปตรงร่องหี ผมรู้เลยว่า นกอยากให้ผมเลียหีอย่างมาก ผมเลยเอามือ มาอ้าแหวกกลีบแคมหีนกออก แล้วบรรจงเอาลิ้นแตะที่เม็ดแตดนก พอลิ้นโดนปุ๊บ นกคราง อ้าาา…แล้วกระดกก้นเองแอ่นหีขึ้นมาหาลิ้นผม ภาพตอนนั้นมันช่างยั่วควยมากๆ เลยครับ ทุกครั้งที่ผมเลียหรือคว้านลิ้นในรูหีของนก นกจะร่อนเองหรือเอามือกดหัวผมให้บดกับหีนกให้มากที่สุด จนร่างของนกกระตุกแล้วเสร็จคาปากผมอีกรอบ ผมเลยรุกไปนั่งคุกเข่าที่หน้านก แล้วจับควยให้นกเลียที่หัวควยผม แล้วนกก็เอามือมาจับควยผมแล้วจัดการชักแล้วดูดเลียควยผมจนหายเข้าไปในปากนกทั้งดุ่น

สักพักนกคงจะเมื่อย เลยให้ผม นอนลงดีๆ แล้วหลังจากนั้น นกก็บรรเลง เพลงลิ้นปาก แล้วมือ จนผมนี่แทบจะแตกคาปาก ผมไม่เคยเจอใครที่จะอมควยผมได้หมดดุ้นแบบนี้เลย ควยผมถุงยาง 54-56 ยาวนี่กำหัวโพล่ แต่นกจัดการให้มันเข้าไปหมดได้ ผมทนไม่ไหวเลย จับนกลงนอนแล้วจับควยยัดใส่หีนก นกก็อำนวยความสะดวกให้เต็มที่ โดยการจับควยผมจ่อให้ อ้าขาออกกว้างๆ อีกมือก็อ้าหีออกจนหัวควยผมมุดหายเข้าไป ตอนแรกนกบอกเบาๆ ก่อน จนสักพักผมก็ขยับเร็วขึ้นๆ จนนกบอกว่า แรงๆ เลยค่ะที่รัก ผมเลยจัดแบบเต็มๆ ให้เลย ผมเป็นคนที่ชอบเย็ดแบบแรงๆ กระแทกแบบเน้นๆ ผมเล่นท่านั้นจนดูนกชินกับควยผม ผมเลยจับนกให้อยู่ในท่าหมาแล้วเข้าประกบกระแทก แต่มันยังไม่มันส์สำหลับผม ผมเลยจัดแบบให้นก แอ่นหีขึ้นเยอะๆ แล้วขึ้นคร่อมข้างบน แล้วจัดการแบบ ”ตอกเสาเข็ม”เลยครับ แรกๆ นกบ่น เบาๆ จ้ะที่รัก มันจุกมันแน่น แต่สักพักเดียว นกกลับบอกว่า ที่รักขาาา…..กระแทกแทงหีลงมาแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกๆ ค่ะแรงอีกๆ ผมเลยตอกเสาเข็มแบบแรงเร็วจนผมเกือบแตก ผมเลยเปลี่ยนท่า ให้นกขึ้นให้มั่ง

นกก็จัดการจับควยผม แล้วคล่อมควย อ่าขาออกกว้างๆ ทำให้ผมเห็นหีของนกที่มันออกสีดำ อวบโหนก มีหมอยขึ้นหนาแต่เป็นระเบียบสวย กำลังค่อยๆ อมควยผมเข้าไปแบบช้าๆ เหมือนนกกำลังยั้งผมไปในตัวอีกแรง นกไม่ซอยลึกๆ แต่กลับซอยบดแค่ตรงหัวควยผม ซึ่งมันทำให้ผมเสียวเกินจะบรรยาย แล้วนกก็สลับกับขย่มลงแรงๆให้ดังปั๊บๆๆ แล้วก็บดจน นกเร่งขย่มเองจนนกน้ำแตกแล้วลงมากอดผม ผมเลยจับนก อ้าขาออกกว้างๆ แล้วทิ่มพวดเดียวมิดลำควย แล้วเร่งเย็ดหีนกแรงๆ เร็วๆ จนผมน้ำแตกในหีนก นกก็ไม่ว่าไรคับ กลับกอดผมแน่น แล้วบดหีอีกพักนึงแล้วก็นิ่งไป พอหายเหนื่อยผมก็ลงมานอนข้างๆ นก ผมถามนกว่า แตกไปกี่น้ำ นกบอก ในห้องน้ำ 1 ตอนที่เลียหีอีก 1 ตอนที่เย็ดท่าหมา 1 ตอนขึ้น 1 แล้วเมื่อกี้อีก1 รวมเป็น 5 ผมฟังแล้วเลยจับนกนอนหันหลังให้ แล้วจับควยที่กำลังจะนิ่มลงยัดเข้าหีนกอีก แล้วก็ซอยเบาๆ จนมันแข็งขึ้นมาอีก นกบอกว่า พี่ปิ๊ค..เป็นผัวนกแล้วน่ะ ผมก็บอกว่าจ้ะเมียจ๋า…งั้นผัวขอเย็ดอีก น้ำน่ะ นกบอกว่า ผัวขี้เย็ดจัง ผมเลยจัดอีกน้ำก่อนจะกลับบ้าน กลับมา ดีที่เมียไม่สังเกตุอาการไม่งั้นมีตายแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…โดนหลานเพื่อนเอา สวัสดีค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดร่าน อ่อยพี่เขย จนโดนจับเย็ดสมใจ ในสายตาของผู้เป็นพี่เขย ตอนนี้เขาคงจะมองมะลิ หญิงสาวผู้มีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของตัวเองว่าเธอกำลังเมา เพราะว่าตอนนี้เธอเข้ามาคลอเคลีย และอ่อยเหยื่อให้กับเขาได้อย่างเต็มที่ เสื้อผ้ารัดรูปเปียกปอนไปด้วยเหงื่อ จากการดื่มอย่างหนักจนร่างกายร้อนผ่าว เสื้อผ้าสีขาวบางๆ นั้นเผยให้เห็นเสื้อในสีชมพูหวานของเธอปรากฏขึ้นมา เอวบาง แต่นมใหญ่ แถมตูดใหญ่ ไม่ว่าเขาจะมองจากตรงไหนก็เห็นได้ชัดเลยว่าเธอนั้นซ่อนรูปจริงๆ และแม้ว่าจะพยายามไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเกินเลยล้ำเส้น แต่ทันทีที่เธอขึ้นมานั่งตักเขา ความอดทนก็ขาดหายไป วันนี้ที่เธอมากินเหล้าที่นี่เพราะว่าเป็นวันหยุด ส่วนเมียของเขาก็เข้างานในกะดึก ก่อนที่เขานั้นจะดื่มเป็นเพื่อนเธอ เพราะว่าเมียของเขานั้นไม่ได้ว่าอะไร น้องสาวกับผัวสนิทกันก็เป็นเรื่องดี ทว่าในเวลานี้ เธอไม่รู้เลยว่าทั้งสองคนสนิทกันจนเกิดไปแล้ว หลังจากที่สายตาของทั้งสองสบจ้องกันเป็นเวลานาน เขาก็ถอดหายใจ…

เรื่องเสียว หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน จับหม้ายสาวนมใหญ่มาข่มขืนให้สมอยาก หยิ่งกับพี่โดนขยี้ทุกคน แค่เพราะเข้าหา นางก็เย่อหยิ่งเหลือหลาย ไอ้ผมยังไม่ทันได้หวังเรื่องเสียวจากเรือนกายนางเลย ที่ปรารถนามีแค่เพียงอยากจะได้เธอมาเป็นเมียรักข้างกายเท่านั้นเอง “กนกพร” เป็นสาวสวยวัย 35 ที่เพิ่งโดนผัวทิ้งมาหมายๆ ชาวบ้านต่างเห็นพ้องว่าเธอนั้นยังสาวสวย แม้จะพ่วงลูกน้อยวัยไร้เดียงสามาด้วยก็ยังไม่บุบสลายพอที่จะมีผัวใหม่ได้ ทั้งยังตั้งคำถามที่ชวนพิศวงว่าอะไรที่ทำให้เธอนั้นหลงหัวปักหัวปำอยู่กับผัวเก่าที่เหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อกัน ผมเองเข้าใจว่าความรักมันไร้ซึ่งเหตุผล แต่ผมอยากให้เธอมีเหตุผลดูสักนิด จะได้รู้ว่าผมไม่ใช่ผู้ชายที่เข้าหาเธอเพื่อหวังที่จะเผด็จศึกเธอ แต่ครั้นพอเข้าหาจริง กลับโดนดูถูก บอกว่าเข้าหาเธอเพราะว่าเธอสาว เธอสวย ไม่ได้รักจริงอีกแล้ว ผมมันก็เศษสวะเหมือนผู้ชายทุกคนบนโลก ความขุ่นเคืองเกิดขึ้นมาทันทีอย่างไม่อาจห้าม เข้าใจว่าเธออาจหุนหันพูดออกมา แต่การที่เธอมีตรรกะเช่นนั้นก็ทำให้ความน่ารักน่าทะนุถนอมของเธอลดลงไปมากล้น จากที่เคยอยากพามากอด เคียงข้างในฐานะคู่ใจ…วันนี้ผมจึงรินเหล้าเข้าปาก แล้วเปลี่ยนตัวเองให้เป็นไอ้เศษสวะอย่างที่เธอนั้นกล่าวอ้าง…

เรื่องเสียว เอาของจริง แอบล่อเมียพี่ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ต ผมเรียนปี 1 เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่ แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟน ผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอออก..เค้าใส่กระโปรงสั่นน่ะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมภู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังลวงของสงวนของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย…

เรื่องเสียว พี่เหงา…ล่อพี่สะใภ้ ผมอายุ 17 ปี เมื่อจบการศึกษาจากโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ชั้น ม.3 ผู้ก็ได้มีโอกาสมาศึกษาต่อในจังหวัดในระดับ ปวช. 1 แผนกช่างยนต์ ณ วิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ แต่ว่าบ้านผมอยู่ใกล้ ผมจึงได้มาอาศัยอยู่กับ พี่ชัยและพี่โบ ซึ่งพี่ชัยเป็นลูกของลุงผมเอง ผมกับพี่ชัยเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก พี่ชัย อายุ 22 ปี พี่โบอายุ 21 ปี ทั้งสองแต่งงานกันได้ประมาณ 6 เดือน พี่ชัยและพี่โบ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…

เรื่องเสียว แซนวิช ครบก๊วน ว่าที่พี่สะใภ้คนสวย สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเล่าเรื่องความทรงจำสมัยเรียนมหาลัย ละกันนะครับ…..ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี เพิ่งเรียนปี 1 ผมมีแฟนคนแรก เธอชื่อน้องนิ ตอนที่เราคบกัน ผมเคยพาเธอไปเย็ดมาก็หลายครั้งอยู่ครับ แต่ว่าหลังจากคบกันมาได้ 5-6 เดือน เธอก็ดันทิ้งผมไป เป็นแฟนกับพี่ชายผม ชื่อพี่พีท พี่พีทของผมนี่มันก็ คาสโนว่าดีๆ นี่เองครับ มันเปลี่ยนแฟนยังกับเปลี่ยนกางเกงใน พี่พีทบอกผมว่า ฟันหญิงมาแล้วจนไม่ได้นับว่าเป็นคนที่เท่าไหร่ แบบว่า ขี้เกียจนับ แม่ง…

เรื่องเสียว ในโรงหนังได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสบความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่ จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…”“แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..”“อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” ขวัญร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบางครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อขวัญหน้าตาดีรูปร่างดี อายุเพียง 30 เศษมีลูกด้วยกัน 1คนอายุยังน้อยผมจ้างพี่เลี้ยงให้ช่วยดูแล 1 คน ปกติผมชอบซื้อเสื้อผ้าแบบเซ็กส์ซี่ เช่นสายเดี่ยว เสื้อเปิดใหล่…