ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา……

e0b895e0b8a3e0b8a7e0b888e0b8a0e0b8b2e0b8a2e0b983e0b899 e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a1e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b88be0b98ae0b8b2 64fc81dd823e8

เรื่องเสียว ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา……

หอพักเราอยู่ใกล้คลีนิคหมอ เราก็มีเรื่องเล่าจากประสพการณ์มันส์ๆ หมอกับเมียหยิ่งมาก เวลาขับรถชอบมองเราแบบสายตาเหยียดๆ เราเห็นแล้วหมั่นใส้ เรากับเพื่อนท้ากันว่าเดี๋ยวเราจะทำให้หายหยิ่ง เพื่อนบอก ถ้าทำได้ให้ 1000 เลย เราแกล้งเดินไปคุยกับเด็กคนใช้บ้านหมอ เพิ่งรู้ว่าหมอเปิดคลีนิคอยู่แถวหน้าซอยนี่เอง

ตอนเย็นเราแอบเห็นเมียหมอ ออกจากคลีนิคไปก่อนเห็นคนไข้คนสุดท้ายกำลังเข้าไปตรวจ เราแกล้งเข้าไปนั่งรอ หมอออกมาส่งคนไข้เห็นเราทำหน้าแปลกใจบอกว่าจะปิดแล้วเราขอร้องหมอทำท่าอายๆ บอกเราขอให้หมอช่วย”ตรวจภายใน”แล้วเขียนยืนยันผลให้หน่อยว่าเรายังไม่เคยกับใครจริงๆ พนันเอาเงินกันหมอทำท่าหน้าแปลกใจ ถามเราว่าเคยเห็นเดินอยู่ที่หอพักนึกว่าเป็นเด็กใจแตกสะอีก เราทำท่าอาย หมอบอกมารีบตรวจจะได้รีบกลับ

เรารู้อยู่แก่ใจ ว่าของเราใครเห็นแล้วต้องอยาก เพราะเคยเปิดให้เพื่อนดูแฟนก็ดู แต่เราไม่ให้แค่อมดูดให้เขาชักว่าวเองของเราทั้งใหญ่ทั้งแดงไม่มีขนเลยอวบอูม แคมหนา มีน้ำเยิ้มตลอด นมเราหัวนมสีชมพูเม็ดใหญ่น่าดูด หมอบอกให้เราถอดกางเกงในออก เราบอกขอตรวจมะเร็งด้วย หมอพยักหน้า เราสังเกตุดู หมอก้มหน้าไม่ค่อยยอมสบตาเรา เราแกล้งทำไร้เดียงสา ขึ้นไปนอนทำท่าหนีบ หมอบอกให้เอาขาวางไว้บนขาหยั่งเราบอกให้หมอช่วยจับให้หน่อยเราไม่มีแรง เราบอกขอไม่ถอดกระโปรง(นักศึกษา)นะ เพราะอาย แต่รู้ว่าผู้ชายเวลาเย็ด ตอนไม่ถอดกระโปรงจะทำให้เงี่ยนมาก หมอค่อยๆ จับขาเราแยกออก ทีละข้าง แล้วเปิดกระโปรง

เราสังเกตุเห็นหมอมองอย่างตะลึง เราแกล้งขมิบ ตรงรู หมอคงเห็น เราเห็นหมอจ้องดูซักพัก
บอกหมอต้องเอาเครื่องถ่างดูภายในว่าเคยมีเพศสัมพันธ์หรือยังเราบอกหมอขาอย่าเดี่ยวเจ็บหมอช่วยเอานิ้วแหย่ดูไม่ได้เหรอคะ พอหมอใช้นิ้วเขี่ยตรงแคมเรา เราก็แกล้งบอกหมออย่านะหนูเจ็บ เราแกล้งดิ้นส่ายไปมา หมอเลยตกลง เรารู้หมอก็อยาก เราแกล้งชวนคุยว่าเพื่อนเราบอกว่าผู้ชายชอบใช้ลิ้นจริงไม๊คะหมอ หมอทำเสียงเบาๆ ”ว่าบางคน” ตอนที่หมอกำลังเอานิ้วแหย่แหวกรูเรา เราร้องครางทำเป็นไม่รู้ตัว หมอคงเผลอตัว เอานิ้วแหวกแคมเราลูบไปลูบมา เรายกก้นส่ายแบบเงี่ยนจัด หมอคงอดใจไม่ได้

หีเราทั้งใหญ่และแดง หมอก้มลงเอาลิ้นเลียอย่างลืมตัว หมอเอาลิ้นไชแหย่เข้ารูเรา เอานิ้วเขี่ย แตดเรา เราร้องครางแบบลืมตัว หีเราสั่นขมิบตอดนิ้วหมอที่ชักเข้าชักออก เราแกล้งถามว่าเวลาผู้ชายเขานอนกับผู้หญิงให้ชอบพูดว่าอะไร หมอพูดไปเลียไปบอกว่า”แล้วแต่” เราถามว่าหมอละ หมอบอกชอบแบ[ชาวบ้านๆ แต่เมียหมอเขาผู้ดีเขาไม่ชอบ เราแกล้งถามว่าชาวบ้านเช่นอะไร หมอบอก เช่น เนี่ยก็เรียก หีเรียกควยเลย จะมันส์มาก

เราถามว่าหมออยากให้เราพูดไม๊ หมอผงกหัวเพราะกำลังง่วนกับการเลียหีเรา เราเลยถามว่าหมอขา หนูน้ำแตกหลายรอบแล้ว หมอว่าหีหนูสวยไม๊คะ น่าเย็ดไม๊ เราได้ยินเสียงหมอรูดซิบกางเกง ถอดกางเกง เดินหน้าแดงปากเยิ้มน้ำเงี่ยนเรา บอกขอดูนมหนูก่อนนะว่าเป็นอย่างไงบ้าง หมอมือสั่นแกะกระดุมเสื้อถลกยกทรงเราขึ้น นมเราปลิ้นหัวนมสีชมพู ตอนนี้ควยหมอโด่หัวเยิ้มมองเรา ด้วยความเงี่ยนจัด หมอก้มลงดูดนมเราเหมือนทารก ปากก็ชมหนูสวยมาก หมอขอโทษถ้ารู้ว่าหนูสวยขนาดนี้ หมอพามาเย็ดนานแล้ว หมอบีบนมเรา แล้วจับควยมาขอให้เราช่วยอมเลียดูด แบบที่หมอเลียหีให้เรา เราค่อยๆ เอาลิ้นเลียวนตรงหัวถอกแดงของหมอ หมอครางแอ่น จับนมเราบีบอย่างเมามันส์ บอกขอหมอเย็ดนะ อยากได้อะไรหมอให้หมด เราแกล้งเอามือถูตรงแตด เรายกก้นส่ายไปมาแบบเงี่ยนจัด ร้องบอกหมอขา………..เย็ดหนูเถอะค่ะทนไม่ไหวแล้วว…………….

หมอรีบเดินกลับไปตรงขาหยั่ง เอาควยแทงเข้าไปตรงรูหีเราที่มีน้ำเยิ้ม หมอดันเข้าไปทีละนิด ๆเพราะเราเจ็บ สักพักหมอก็ดันพรวดเข้าไป เราร้องจ๊าก….กรี๊ดดด….เลย แทนที่หมอจะหยุด กลับมันส์ กระเด้าเข้าๆ ออกๆ ปากบอกมันส์จริงๆ เลยหนู หมอเย็ดเมียมาหลายปีไม่เคยมันส์เท่านี้ หีหนูตอดควยหมอดีจัง หมอกระเด้าอยู่พักใหญ่ แล้วก็ยกขาเราออกจากขาหยั่ง ควยยังคารูหีเราอยู่ อุ้มเราไปที่เก้าอี้ ตอนอุ้มก็กระเด้าเย็ดเราไปด้วย หีเราทั้งตอด ทั้งดิ้นส่ายก้นร่อน น้ำเราแตกแล้วแตกอีก

หมอจับเรายืนโก้งโค้งแล้วให้เราเอามือยันเก้าอี้ไว้ หมอจับหีเราแหกข้างหลัง แล้วเสียบกระเด้าต่อเราส่ายตูดเพราะเราเงี่ยนจัด มันส์มาก เราร้องบอกหมอขา………เย็ดหนูแรงๆ ค่ะ หีหนูจะแหกแล้วช่วยด้วยค่ะ หมอมันส์ใหญ่ร้องโอ้วส์ๆๆๆๆๆๆ กระแทกดันเข้าสุดๆ น้ำเลอะเต็มปากรูหีเรา จับเรานอนหงายเลียน้ำหีให้เราจนหมด หมอจูบเลียหีเราแล้วจูบเลียหีเราอีก หมออยากอีกแต่เวลาหมด หมอช่วยแต่งตัวให้เรา แต่กว่าจะแต่งเสร็จได้หมอดูดนมเราแล้วดูดอีก ”วันหลังขอหมอเย็ดอีกนะ” หมอพาเราไปส่งที่หอ หมอเลิกหยิ่งกลายเป็นทาสรักผู้ซื่อสัตย์ ปรนเปรอให้เราทุกอย่าง เราชนะพนัน ได้เย็ดกับหมอ มันส์จริงๆ ……………………………………

Recommendations

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องเล่า ประสบการณ์จริง จากน้องคนหนึ่งที่ส่งมา ผมขอใช้ชื่อน้องว่าบี นะครับ เป็นนามสมมุติ เรื่องเกิดเมื่อปี 2563 ผมเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช เรียนอยู่โรงเรียนนอกตัวเมือง ตอนนี้ผมอายุ 19 ปีแล้ว แต่เรื่องที่เกิดตอนนั้นผมอายุแค่ 15 ปี ผมเป็นคนผิวดำ หน้าตาไม่ดีอะไร จีบใครก็ไม่ค่อยติด ผมหน้าตาขี้เหร่สุดในกลุ่มเพื่อนๆ และเรียนโง่มาก ผมมีครูที่ปรึกษาคนหนึ่ง แกชื่ออาจารย์ “มาย” แกเป็นคนปากดุ และมั่นใจในตัวเองมาก ไม่ว่าแกจะทำอะไรแกเป็นผู้นำคนอื่น ทั้งการแต่งตัวของแก…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่…

เรื่องเสียว สุดกลั้น ประสบการณ์รักฝังใจ ฉันเป็นสาวอายุ 17 ซึ่งดูเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ฐานะทางบ้าน สถาบันการศึกษา และที่สำคัญที่สุด… รูปร่างหน้าตาซึ่งสวยสะคราญไปทุกสัดส่วน เพราะสิ่งหลังนี่เองที่ทำให้ผู้ชายมากมายหลายคนวนเวียนมาผูกมิตรและหาทางใกล้ชิดกับฉันอยู่ตลอดเวลา เพื่อนชายร่วมห้องมักแอบมองฉันด้วยสายตาละลาบละล้วงเสมอๆเวลาที่ฉันเผลอๆหรือไม่ก็ตอนกำลังก้มเก็บของ ยิ่งตอนที่ใส่ชุดกีฬาชั่วโมงพละด้วยละก็… พวกเขามักจะจ้องกันไม่ยอมให้ฉันคลาดสายตาเลยทีเดียว ถ้าจะถามว่าอายรึเปล่า แน่นอน ผู้หญิงแทบทุกคนที่ถูกผู้ชายมองจ้องมักต้องเขินต้องอายกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าพบกับเหตุการณ์แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ย่อมต้องเกิดความเคยชินขึ้นมาบ้างละ เรื่องของการได้รับดอกไม้หรือช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์น่ะ ในแต่ละปีฉันแทบหอบดอกไม้กลับไปไม่หมด ช็อกโกแลตก็มากมายเสียจนต้องแบ่งให้เพื่อนๆเอาไปกินกัน ไม่รู้เหมือนกันซินะว่า มันมาจากไหน ใครเป็นคนให้กันบ้าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับฉันไปเสียแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าเนี่ยมันน่าเบื่อไม่น้อยทีเดียวแหละ แล้วฉันก็พบกับเรื่องซึ่งเหนือความคาดคิดและคนที่ไม่เคยทำสิ่งใดซ้ำซากจำเจเหมือนกับคนอื่นๆเข้าจนได้ เขาไม่เคยส่งดอกไม้ให้ฉันไม่ว่าจะในเทศกาลใดๆก็แล้วแต่…

เรื่องเสียว เจอกันในไลน์ แอดผิด แต่ก็เย็ดกันได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นจากที่มีใครก็ไม่รู้ แอดไลน์ฉันมา แล้วทักทายคุยกันเป็นตุเป็นตะเลย ฉันพยายามถามแล้ว แต่เขาก็บอกว่าไม่ต้องสนใจก็ได้ แอดผิดก็คุยกันได้ ฉันเองที่เหงาอยู่เหมือนกัน ก็เลยคุยไปแบบนั้นแหละ ไม่ได้สนอะไรเท่าไหร่ แต่ว่าพอมันผ่านไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันถูกคอกันมากๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็เลยลองถามข้อมูลว่าเขาเป็นคนที่ไหน ปรากฏว่าเป็นคนที่อยู่จังหวัดข้างๆ ห่างกันแค่ไม่กี่อำเภอเท่านั้นเอง พอเราเริ่มสนิทใจกันมากขึ้น ปรากฏว่าฉันเองก็ชอบเขาเพราะว่าเขาหล่อดี หลังจากที่สนิทกัน ก็เริ่มชวนคุย 18+ เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร รับมุกกันไปมาเต็มที่เลย จนสุดท้าย ฉันเลยบอกไปว่า ไม่ทนแล้ว วันไหนว่างๆ…

เรื่องเสียว แฟนพี่ชวนผมเปิดซิงครับ สวัสดีครับ นักอ่านทุกท่าน ผมชื่อว่า ป้องครับ ปัจจุบันนี้อายุ 15 ปีครับ ผมเองมีประสบการณ์เสียวที่อยากจะแบ่งปัน ดังนั้นหวังว่า การเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของผมจะทำให้ทุกคนมีความสุขกันนะครับ ผมเป็นเด็กที่มีอารมณ์ทางเพศสูงครับ เป็นคนขี้เงี่ยนมาก ๆ เลยทีเดียว ผมชอบอ่านเรื่องเสียวในเว็บ บางทีก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมมีจินตนาการค่อนข้างมาก นั่นทำให้ผมเองรู้สึกว่ามันเปิดประสบการณ์มากจริง ๆ แล้วในตอนที่ผมอายุ 12 พี่ชายของผมก็มีแฟน เขาเอามาให้พ่อกับแม่รู้จัก ผมด้วย เธอชื่อว่า พี่ปราย เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน และเธอน่ารักมาก พี่บอกว่าเธอนั้นสวยจนเหมือนเป็นดาวโรงเรียนเลยครับ…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนจัดการ กับเมียขี้เงี่ยนจนน้ำแตก ผมคบกับไอ้ดินมานานหลายปีครับ ผมมองว่าชีวิตรักของบมันนั้นเต็มไปด้วยความราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรเลยสักนิดเดียว มันกับ มะนาว เมียของมันคบกันมาสามปีกว่าแล้ว น่าอิจฉาจริง ๆ ครับ ที่เมียของมันช่างน่ารัก และสวย น่าเย็ดสุด ๆ อีกต่างหาก พูดแบบไม่อายปากเลยนะครับ เวลาผู้ชายได้เห็นผู้หญิงขาวจัด ตัวเล็ก นมใหญ่ ผมยาว มันดูน่าจับ น่าฟัด น่ากระแทกโคตร ๆ เลยครับ ผมเองละอิจฉาเลยจริง ๆ เรื่องเสียวบนเตียงของทั้งสองคนนั้นจะต้องสุดยอดมากแน่…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…