ตรวจภายในจนโดนหมอแตกใน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนหมอแตกใน

“ริน” เธอเป็นคนไข้ประจำของผม ซึ่งใช่ เธอไม่ได้ป่วย หรือว่าไม่สบายอะไรขนาดนั้นหรอกครับ แต่เพราะว่าก่อนหน้านี้ เธอเข้ามาหาผมเพื่อที่จะให้ผมตรวจภายในให้กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้ผมนั้นเผลอหลุดปากพูดไปแบบโต้ง ๆ ว่า

“คุณนี้หีชมพูที่สุดตั้งแต่ผมเคยตรวจมาเลยนะครับ…หีสวยจริง ๆ “

ไม่รู้ว่าเพราะประโยคนั้นหรือเปล่า…แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ทุ ๆ อย่างมันถูกเอ่ยปากออกไปแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งรับมันเลยจริง ๆ ครั้งนั้นเราเย็ดกันอยู่ในห้องตรวจ และหลังจากนั้นเธอก็จะมาหาผมบ่อย ๆ เพราะว่าผมไม่สามารถเลิกความต้องการที่จะโหยหาในตัวของเธอได้เลย ซึ่งเธอเองก็ยินยอม และใช่…เธอนั้นเป็นคนที่ถือว่าเรื่องแบบนี้เด็ดได้ที่เลยทีเดียว

และความชอบของเธอก็คือ เธอไม่ชอบที่โรงแรม แต่ว่าที่คลินิกของผม ไม่ว่าจะตรงไหนก็ตาม…เธอชอบที่จะทำทุก ๆ อย่างอย่างที่เธอปรารถนา ซึ่งผมแล้ว ถ้าต้องแลกกับการที่ได้เธอมาครอบครอง…ผมเองก็ยอมที่จะทำตามเธอต้องการเหมือนกัน เพราะว่าเราต่างคนต่างที่จะขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และใช่…เราไม่สนใจอะไรเลยแม้ว่าครอบครัวของเราจะรออยู่ที่บ้านก็ตามที

วันนี้เธอก็มาอีกแล้ว…ชุดที่เธอสวมดูยั่วยวนมากเลยทีเดียว

เธอเป็นคนไข้คนสุดท้ายของคลินิกผม หลังจากนั้นผมจะไม่เปิดรับลูกค้าคนไหนอีกเลยเพราะว่าเราต่างคนต่างต้องการใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่ ทันทีที่เธอเดินเข้ามาหาผม เธอก็นั่งคุกข่าลงต่อหน้าต่อตาของผมเองแล้วใช้ริมฝีปากของเธอนั้นกัดซิปผมแล้วค่อย ๆ รูดมันลงไปช้า ๆ ล้วงเอาควยของผมออกมาแล้วรูดจนผมควยแข็งเต็มที่

“วันนี้ก็ยังควยแข็งพร้อมรบเสมอเลยนะคะ” เธอพูด แลบลิ้นเลียหัวควยของผมที่มีน้ำเยิ้มไหลออกมา “ควยใหญ่เหมือนเดิมด้วย” เธอยิ้ม ก่อนจะก้มลงไปอมควยให้ผมทันที ทั้งดูดและดุนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งความเร็วมากขึ้นจนสองมือของผมต้องจับที่พนักพิงเอาไว้…นี่แหละประสบการณ์เสียวที่ผมต้องการ กับผู้หญิงที่เจนสนาม

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อย ๆ ตามจังหวะที่เร็วรี่หลังจากที่ผมนั้นกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับค่อย ๆ เริ่มที่จะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอสำลัก ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วลงไปนอนที่เตียงตรวจภายใน วางขาลงไปที่ขาหยั่ง ก่อนที่ผมจะแยกมันออก หีชมพูของเธอเยิ้มแล้ว ผมค่อย ๆ จัดการแหวกแคมหีของเธอแล้วสอดลิ้นลงไปเลียหีให้ รินร้องครางกระเส่าด้วยความหวิวหวาม ก่อนที่เธอนั้นจะค่อย ๆ เริ่มที่จะร้องครางออกมา กดหัวของผมลงไป ซึ่งแน่นอนว่าเธอเองคงจะเสียวซ่านจนทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้

แน่นอน…ไม่ใช่แค่เพียงเธอ ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ผมจัดการลุกขึ้นแล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที กระแทกเข้าไปพรวดเดียวจนกระทั่งควยของผมเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำกล้อง รูหีที่แน่นขนัดของเธอนั้นขมิบตอดควยของผมอย่างเต็มที่ แล้วผมเองก็เริ่มเคลิบเคลิ้ม จับเข่าของเขาที่ชันขึ้นมาอย่างได้องศา ก่อนจะกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่

เธอชะโงกหน้าขึ้นมามองดูผม แล้วยิ้ม พลางพูดด้วยน้ำเสียงเย้ายวนว่าวันนี้ ผมนั้นเย็ดดุกว่าทุก ๆ วัน

ผมตอบกับเธอไปอย่างง่ายดาย ว่าเพราะผมคิดถึงเธอมากกว่าเดิม และมันก็ยิ่งทำให้มโหยหาในเรือนร่างของเธอที่มอบความสุขสมให้ผมต่างจากบ้านที่มันไม่มีความสุขเลย ผมพาเธอลงมาจากเตียง ก่อนที่จะให้เธอนั้นโก้งโค้งลงไป แล้วเท้าข้อศอกลงกับ เตียง ก่อนที่จะเริ่มจับเอวของเธอเอาไว้แล้วขึ้น แล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณหมอขา หนูเสียวหีจังเลยจะเสร็จแล้ว ซี๊ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ผมก็จะไม่ไหวแล้วครับผม…ซี๊ดดดด….อา อา ขอแรง ๆ เลยนะครับผม” ผมพูด ขณะที่มองเรือนร่างของเธอซึ่งเร้าอารมณ์เหลือร้าย แล้วเริ่มกระแทกควยใส่รูหีของเธอซ้ำ ๆ เสียงแจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ ดังขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งผมไม่สามารถหยุดความเสียวซ่านนี้เอาไว้ได้ ตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดด้าม แล้วร้องครางออกมาอย่างถึงใจ แล้วค่อย ๆ ทิ้งตัวลงไปนั่งลงที่เก้าอี้ มองดูน้ำควยของตัวเองที่แตกในเข้าไปในรูหีของเธอค่อย ๆ เยิ้มไหลออกมาช้า ๆ

แล้วมาใช้บริการอีกนะครับ…คุณคนไข้

Recommendations

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ แอบเย็ดกับรอง ผอ.จนติดใจ “เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว” ศินี หรือว่า นี เธอเป็นรองผู้อำนวยการในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในชนบท ค่อนข้างจะไกลปืนเที่ยงเลยทีเดียว ด้วยความที่อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ที่จะมาอยู่ในเขตบ้านนอกคอกนานี้ จนกระทั่งได้เจอกับ บาส หนุ่มนักการภารโรงที่เป็นรุนน้องของเธอสองปี เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอรู้สึกว่า ของดีที่บ้านนอกก็ไม่ได้แย่อะไรเท่าไหร่นี่นา และที่สำคัญ หลังจากที่เริ่มรู้จักกันได้ไม่นาน นักการภารโรงหนุ่มหน้าตาดีก็รุกจีบเธออย่างเต็มที่เลยทีเดียว และลูกตื๊อของเขานั้นก็ทำให้เธอยอมใจอ่อน อย่างแรกที่เธอรู้ว่าเขามีคือความพยายาม ส่วนอย่างที่สอง ก็คือ เขาหล่อ…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวแฟน ผมกับแฟนเนี่ยได้เอากันอยู่บ่อยๆแล้วบางครั้งก็รู้สึกเฉยๆ ครับ แต่ เดี๋ยวนี้เวลาไปบ้านแฟนทีไร เห็นพี่สาวแฟนผมแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ทุกทีเลย ปกติแฟนผมก็ขาวน่ารักดีอยู่แล้วแต่จะออกหมวยๆ หน่อย แต่ พี่สาวนี่ก็สไตรเดียวกันเลยแต่ตาโตหวานกว่ามากเลยครับยังกับเด็กญี่ปุ่นเลย แล้วเห็นทีไรก็มีอารมณ์ทุกทีทุกทีเพราะพี่สาวแฟนผมจะไม่ใส่ เสื่อใน ไม่ใส่กางเกงในเลยครับไปรับแฟนทีไรก็เห็นพี่สาวเค้าใส่ชุดนอน แขนกุดบ้างเห็นลูกเกดอยู่ประจำบางทีก็ใส่ชุดคลุมอาบน้ำ แขนส้นๆ ใหญ่ๆ แบบญี่ปุ่นยืนคุยกับ แฟนผมแล้วผมก็นั่งดูทีวีอยู่ แล้วพี่สาวเนี่ยเวลาพูดไป ก็ยกแขนชี้ไปทางนู้นทางนี้ที มองไปลอดจักแร้เห็นฐาน ไปจนถึงหัวนมเต็มๆเลย ส่วนแฟนพี่ก็ไม่ค่อยสนใจเวลาคุยกับผมก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี ไม่เคยอายผมเลย ล่าสุดนี่แฟนให้ ผมขึ้นไปช่วยซ่อมคอม ในห้องนอนให้หน่อย ตอนเช้าวันอาทิตย์ (…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ เจ้าของหอ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด มาทำงานที่กรุงเทพฯ เช่าหอแถวรามคำแหง เพราะไม่ค่อยแพง เจ้าของหอเป็นลุงแก่ๆ กับป้า ปกติลุงแกจะไม่ค่อยมากรุงเทพฯ ป้าแกจะอยู่คนเดียว แกอายุประมาณ 48 ผิวขาว อวบ วันๆ แกจะนั่งๆ นอนๆ อยู่แต่ในห้อง คอยเฝ้าหอ ผมอยู่มาได้สักปีหนึ่งก็ค่อนข้างรู้จักแกพอสมควร ห้องของแก กับห้องของผมจะอยู่ข้างๆ กัน วันหยุดแกมักจะชอบให้ผมช่วยซ่อมโน่นซ่อมนี่ประจำ ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เพราะเข้าใจว่าแกเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ลุงก็นานๆ จะมาที ตกดึก…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผัวเขามาเห็น เลยโดนควยยัดปาก ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยทำ ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลยที่จะห้ามความต้องการของคนสองคนในช่วงเวลาแบบนี้ได้ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่าผมกับเธอนั้นยอมที่จะทำผิดด้วยกัน และวันนี้ เราก็ได้นัดกันมาเจอที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ความเป็นชู้ มันไม่จำเป็นต้องเริ่มด้วยการพูดคุยหรือว่าเล้าโ,ม เราต่างพร้อมที่จะมาเย็ดกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้เราหยุดได้ ทันทีที่บานประตูนั้นเปิดออก ทั้งคู่ก็เริ่มโอบกอดและจูบกันอย่างเร่าร้อนทันที ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นจากกการลูบไล้ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วจัดการปั่นควยจนแข็งโป๊กเป็นลำใหญ่ขึ้นมา เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันจนแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิม “ควยใหญ่จังเลย พี่คิดว่ามันใหญ่ แต่ไม่คิดว่าจะเท่านี้” เธอพูดแล้วรูดชักควยของผมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มเห็นน้ำเงี่ยนใสๆ…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว โดนควยดุ้นใหญ่เพื่อนสนิทของผัว ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้ว สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคน เป็นชายอายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะคลองจั่นไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยูอาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ในตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอกถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับครอบครัวเล็กๆ สามีมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นพ พี่นพเรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่ชิตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำบริษัท รปภ….

เรื่องเสียว เสพสม ไฟใต้น้ำ พี่เกสรเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่เป็นคนอัธยาศัยดี น่านับถือไม่จุกจิก ท่าทางเป็นคนร่าเริง แต่ลึกๆรู้สึกจะอมเศร้า เป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนจบพาณิชย์แล้วเกิดหลงเสน่ห์กรุงเทพฯ เข้าทำงานในห้าง จนตกเป็นภรรยา ของนายห้างพ่อหม้ายเมียตาย มาตั้งแต่พี่เกสรอายุยี่สิบสอง ไม่มีทายาทเพราะพี่เกสรเป็นหมัน อยู่กันมาสิบปี นายห้างหมดกระสุน พยายามยิงอยู่กว่าครึ่งปี ก็ไม่เปรี้ยง ทรมานอารมณ์พี่เกสรยิ่งนักจนพี่เกสรขอร้องให้เลิกกวน นายห้างจึงอยู่ที่บ้านเดิมไม่แวะเวียนมาอีก ตอนที่ผมเข้ามาอยู่แทนเพื่อนไม่เคยเห็นหน้านายห้าง สามีของพี่เกสรเลย จนผมมาอยู่เป็นปีที่สาม สามีพี่เกสรถึงแก่กรรม พี่เกสรได้รับส่วนแบ่งอย่างเป็นธรรมที่นายห้างจัดแจงรวมทั้งที่ลูกๆ จัดการให้เพิ่มเติม พี่เกสรคิดย้ายกลับบ้านนอก จึงบอกขายบ้านพร้อมที่ ขนข้าวขนของกลับไปแล้ว ฝากให้ผมช่วยดูแลไปพลางผมก็จะสำเร็จการศึกษา…