ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่

e0b895e0b8a3e0b8a7e0b888e0b884e0b8a3e0b8a3e0b8a0e0b98c e0b984e0b894e0b989e0b899e0b989e0b8b3e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b8abe0b8a1e0b8ad 64fc8006ee757

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่

สวัสดีค่ะ…นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้

และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้นุชถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแกนุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ

แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช นุชซีดปากด้วยความเสียว นุชถามอาหมอเสียงสั่นพล่า อาหมอคะตรวจอะไรคะนุชเสียวนะคะแกไม่ตอบค่ะ แต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแกเข้าไปในร่องหลืบของนุชขยับเข้าออกคล้ายกับแท่งเอ็นของสามีนุช เหมือนยามที่สามมีร่วมรักกับนุช นุชเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ นุชพยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขอ อาหมอๆ คะ หยุดเถอะค่ะนุชเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ

แต่แกไม่หยุดตามที่นุชร้องขอและในทันทีนั้นใจของนุชแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุดเคลื่อนไหวนิ้วกลางของแกแต่ซบปากและลิ้นของแกประกบลงบนเนินสามเหลี่ยมปลายลิ้นของแกตวัดบนยอดปุ่มกระสันต์อย่างระรัวความเสียวซ่านที่ได้รับนุชสูดปากซี๊ดอย่างลืมตัว โอวววว……….อาหมอเสียวอะไรอย่างนี้ ซี๊ด……อูยยยย…….พร้อมกันนั้นสะโพกของนุชแอ่นส่ายตอบรับลิ้นของแกอย่างลืมตัวเหมือนแกจะรับรู้ถึงความเสียวซ่านของนุช ขณะนี้สองมือของแกจึงโอบกอดสะโพกของนุชไว้แน่นปากและลิ้นของแก ละเลงเลียตวัดขบเม้มปุ่มกระสันต์อย่างสุดใจของแก ความเสียวซ่านที่ได้รับช่องหลืบภายในของนุชขมิบตอดน้ำสวาทของนุชเริ่มเอ่อท้นจนรู้สึกได้และดูเหมือนอาหมอจะสะใจจึงดูดน้ำสวาทของนุชอย่างกระหาย

และแล้วนุชก็สุดทนเกร็งกระตุกกรีดร้องครวญครางอย่างแทบขาดใจ โอยยย………เสียวววว…..ซี๊ดดด….โอวว…..น้ำนุชออกแล้ววววว……สองแขนของนุชผวา กดหัวของอาหมอแนบกับเนินอวบของนุชอย่างลืมตัว แกยังคงประกบปากและวนลิ้นต่อไปนุชเกร็งกระตุกเป็นระยะๆ ขมิบน้ำสวาทออกมาเป็นระยะๆ และแล้วอาหมอแกเลื่อนกายขึ้นทาบร่างมาบนร่างของนุชปากประกบปากของนุชลิ้นสอดลงมานุชเผยอรับอย่างเผลอตัวปากคอคิ้วคางแกจูบเลียติ่งหูถูกแกดูดเลียเช่นกัน หนูสวยเหลือเกินรู้ไหม อาหมอรักหนูนะจ๊ะ อาหมอจะทำให้หนูมีความสุขที่สุดนะจ๊ะ อาหมอถอดเสื้อคลุมนี้ออกนะจ๊ะ

และแล้วแกก็รูดเสื้อคลุมท้องนุชออก แกจูบไซร้ซอกคอต่ำลึกถึงซอกนมอวบขาวสล้างของนุชความเสียวซ่านทำให้นุชเผลอแอ่นอกรับการจูบนั้นสองมือของแกลูบไล้ไปด้านหลังปลดตระขอเสื้อในอย่างชำนาญ อกอวบขาวสล้างป้านนมแดงคล้ำหัวนมขยายราวปลายนิ้วก้อยเป็นอิสระแต่เพียงแว๊บเดียวหัวนมสวยนั้นก็ถูกอาหมอดูดเลียขบอย่างไหลหลงนุชครางระงม อูยยยย……เสียวววววว……….อะไรอย่างนี้ ส่วนอีกข้างนั้น มือใหญ่ของแกบีบเคล้าคลึงบีบบี้หัวนมไปด้วยอย่างซ่านใจ โอวว…….อาหมอขาาาา…….หยุดเถอะค่ะนุชใจจะขาดอยู่แล้ว หยุดได้ไงจ๊ะเรายังไม่ถึงไหนกันเลย อาหมอกระซิบเสียงพล่าริมติ่งหูของนุช เป็นของอาหมอนะจ๊ะ อาหมอหลงรักหนูแต่แลกเห็นแล้วนะ เอ้อแต่นุชมีสามีแล้ว และกำลังจะมีเด็กนะคะ

นุชร้องขอได้เท่านั้น ปากสวยของนุชถูกอาหมดประกบอย่างเร่าร้อน หัวลำท่อนเอ็นจ่อปากรูและถูไถปุ่มกระสันต์ของนุช โอววว….ไม่ค่ะ….ไม่ค่ะ…..แต่สายไปแล้วน้ำสวาทที่ถูกอาหมอปลุกเร้าออกมาทำให้อาหมอดันลำท่อนเอ็นอวบใหญ่ของแกลื่นไถลเข้าไปอย่างช้าๆๆ โอวว……อาหมอขาาาา……เสียวค่ะ โอวว……เจ็บค่ะ นุชครางบอกเพราะความอวบใหญ่กว่าของสามี จ๊ะๆๆๆ…..อาหมอหยุดดันอย่างเอาใจ ความจัดเจนสนาม อาหมอก้มตัวมาดูดนม อวบขาวสล้างอย่างเน้นๆ ความเสียวซ่านทำให้นุชสูดซี๊ด อูยยย….เสียว……อาหมอแอ่นอกเดียะ ลำท่อนเอ็นคาครึ่งทำท่าถอนออก ช่วยให้นุชคลายความเสียวและเจ็บแน่น นุชแอ่นสะโพกตาม

แต่แล้วนุชคาดผิดอาหมอ อัดสวนตามนุชผวากอดอาหมอแน่น โอยยย……ลำท่อนเอ็นอาหมอเข้ามาอัดแน่น ปลายท่อนเอ็นชน มดลูก รูของนุช ดูดตอด ขมิบเป็นระยะๆ น้ำสวาทขับออกมาชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่ของอาหมอ อาหมอล็อคกอดนุชแน่นปากประกบดูดดุนลิ้นกันอย่างเสียวซ่านส่วนท่อนล่างอาหมอบดเน้นชอนซ้ายขวากระแทกเน้นช้าสลับเร็วเป็นระยะ ความเสียวซ่านที่ได้รับนุชแอ่นสะโพกตอบรับ ร้องครวญครางอย่างลืมอาย โอววว…..อาหมอขานุช เสียวววว…..เสียวที่สุด ซี๊ด……อูยยยย…..จะออกแล้ว โอวววว……..อาหมอกระซิบกระเส่า ตอบ อาหมอก็เสียววว….จะออกเหมือนกันเราออกพร้อมกันนะจ๊ะ ค่ะ ค่ะ นุชตอบรับอย่างลืมตัว

อาหมอเริ่มกระแทกเร็วและแรง นุชก็แอ่นเนินสวาทรับ และแล้วทั้งนุชและอาหมอ ร้องครางออกมาพร้อมกัน โอวววว…..ออกกกก…….แล้ว…….น้ำกามจากลำแท่งยาวใหญ่กระฉุดชนปากมดลูกของนุชอย่างแรง นุชผวากอดรัดอาหมอแน่นพร้อมทั้งขมิบน้ำรักชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่ รูสวาทของนุชขมิบตอดเป็นระยะๆๆ รีดน้ำกามของอาหมอจนออกหมด หยดสุดท้าย อาหมอแช่ท่อนเอ็นพักเเหนื่อยแล้วดึงออก เมื่อพายุสวาทสงบลง อาหมอนอนกอดนุชเงียบๆ ความสำนึกกลับคืนมา นุชร้องไห้เสียใจที่ได้นอกใจสามีที่รักไป อาหมอกอดปลอบประโลมรับประกันว่าจะไม่แพร่งพรายให้ใครรู้ และเริ่มเร้าโลมนุชจนลืมสามีอีกครั้ง ขออาหมออีกครั้งนะจ๊ะ อาหมอใช้ปากและลิ้น กดเสียบท่อนเอ็นยาวใหญ่ จนกระทั่งนุช และอาหมอถึงสวรรค์หลายต่อหลายครั้ง ยอมรับค่ะติดใจรสสวาทของอาหมอทั้งๆที่รักสามีมาก ยามที่อาหมอนัดมาตรวจถ้าสามีไม่ได้ไปด้วย นุชต้องเสร็จกามกิจกับอาหมอทุกที…….

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเมียเพื่อนเมาจนจับเราทำผัว ขอโทษนะเพื่อน นาทีนี้ต้องตามน้ำเท่านั้น เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ผมเล่าให้ใครฟังไม่ได้เลยจริงๆ แม้ว่าสำหรับผมแล้ว มันจะเป็นคืนที่สุดยอด เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ผมรู้สึกได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ อย่างเต็มตาก็ตาม แต่เมื่ออีกฝ่ายที่ทำให้ผมได้พบกับสรวงสวรรค์ คือเมียของเพื่อนสนิทผมเอง ถ้าพูดไป มีหวังทุกๆ อย่างพังแน่ ดังนั้นแล้ว ขอให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวของผมเพื่อความบันเทิงนะครับ เพราะผมไม่คาดหวังให้ใครเชื่ออยู่แล้ว ถึงยังไงซะ ผมเองก็เป็นคนที่รับรู้ว่ามันจริงแท้แค่ไหน เอาจริงๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้นมันยังไม่หายไปเลยด้วยซ้ำ คืนนั้นเพื่อนของผมกับเมียของมันมากินเหล้าที่ห้องของผม แต่เหมือนกันว่าเหล้ายี่ห้อนี้จะไม่ค่อยถูกกับเมียของมันเท่าไหร่ ทำให้กินเข้าไปเล็กน้อยเธอก็เมามากๆ แล้วจนผมเองแปลกใจ เพราะว่าหน้าของเธอแดงไปหมด จนกระทั่งเธอแทบจะไม่ได้สติเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมาผมรู้ว่าเธอคอแข็งมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นว่าเธอแทบจะคงสติของตัวเองเอาไว้ไม่ได้…

เรื่องเสียว คนทะเลเมื่อมีคาว บ้านเกิดจริง ๆ ของผมอยู่ทาง”ปักษ์ใต้” หมู่บ้านที่ผมอยู่นั้นติดทะเล แต่ไม่ใช่มีหาดทรายเหมือนบางแสนหรือพัทยา หรือว่าเหมือนกับหาดชายทะเลโดยทั่วไป ที่อื่นบริเวณอ่าวไทยเขามีโขดหิน เกาะแก่งและหาดทราย ตรงกันข้ามกับบ้านผม!! ชายทะเลบ้านผมกลับมีต้นไม้และพันธุ์พืชที่เรียกกันว่าป่าชายเลน!ก็เป็นที่รู้กันแล้วว่า พวกที่อยู่ชายทะเลต้องมีอาชีพเกี่ยวกับการจับปลา แถวหมู่บ้านผมก็มีอาชีพหยั่งที่ว่าแทบทุกครัวเรือน!!เนื่องจากป่าชายเลนอันเป็นที่ทำกินหรือการประกอบอาชีพของพวกเราในตอนแรก ๆ เท่าที่ผมจำความได้ ชาวบ้านตัดไม้โกงกาง (ซึ่งเป็นถ่านไม้ที่ดีที่สุด) นำเอามาเผาถ่าน..ทั้งขาย ทั้งใช้เป็นเชื้อเพลิงหุงหาอาหาร ฯลฯ และต่อมาเมื่อทางราชการได้ออกกฎหมายห้ามตัดไม้ป่าชายเลน!! ไม้โกงกางจึงเป็นไม้หวงห้ามตั้งแต่นั้นมาเมื่องทางราชการประกาศห้ามตัดไม้โกงกางที่นำมาเผาถ่านเป็นอาชีพของชาวบ้าน จึงได้เริ่มมีอาชีพใหม่คือการเที่ยวจับกุ้ง,หอย,ปู,ปลา ซึ่งตอนนั้นยังหาได้ง่ายแถบบริเวณป่าชายเลน แต่เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป พวกสัตว์น้ำต่าง ๆ ที่พอหาได้ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…

เรื่องเสียว ลูกของเพื่อนญาติ ผมเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่เมืองจันทบุรีมา บ้านญาติอยู่ในสวนใหญ่มาก บ้านก้อใหญ่ครับอยู่กันหลายคน ไปถึงก้อปิ้งเลยกับสาวน้อยนางหนึ่ง ชื่ออ้อยครับอายุ 18 หน้าตาใช้ได้ ผิวคล้ำแบบภูธรหน่อย ค่อนข้างผอมแต่หน้าอกกับก้นนี่เหลือหลาย สังเกตุได้จากชุดผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดรูปที่เธอใส่ บ้านนี่เด็กผู้หญิงนุ่งผ้าถุงกันทั้งบ้าน อ้อยเป็นลูกของเพื่อนญาติฝากมาเลี้ยงรึไงเนี่ย เป็นเด็กที่โตที่สุดในบ้านเลยได้รับหน้าที่ดูแลรับใช้ทางบ้านผม วันนึงบ้านผมกับญาติเขาชวนไปดูที่แต่ผมขี้เกียจไปขอนั่งอยู่บ้านเล่น บ่ายๆไม่มีอะไรทำเลยไปเดินในสวน ไปเจอนู่น…น้องอ้อยกำลังปีนต้นไม้เก็บอะไรอยู่ ผ้าถลุงงี้ถลกขึ้นไปซะเห็นขาอ่อนเลยทีเดียว ผมเลยทักทาย “ทำอะไรน่ะอ้อย” อ้อยตอบเสียงใสลงมา “มะขามค่ะ คุณท้อปเอาไม๊คะ” อ้อยเก็บมะขามมาเต็มมือแล้วไต่ลงมา ปรากฏว่าอ้อยพลาดร้อง “ว้าย”แล้วไหลพรืดลงมา ผมอยู่ตรงนั้นเลยเข้าไปคว้าไว้ ไม่ได้ตั้งใจแต่มือมันคว้าไปที่ขาแล้วเลยมาจับเข้าที่ก้นอ้อยพอดี พอดีเซแล้วเลยดันอ้อยไปพิงต้นไม้ไว้ เข้าล้อคเลยครับ…

เรื่องเสียว ก็ต้องทำได้เหมือนกัน คนอื่นยังเอาแม่ได้ สวัสดีค่ะทุกๆคน เพื่อนมาอีกแล้วค่ะ ยังจำเพื่อนได้ไม่ค่ะ คุณพี่ท่านประทานขาไหนละค่ะรางวัลที่ว่าจะให้นะค่ะ เพื่อนคอยอยู่นะค่ะ เรื่องใหม่ที่เพื่อนจะเล่าให้ฟังวันนี้เป็นเรื่องที่ออกจะใช้ภาษาไม่สุภาพสักหน่อยนะค่ะอย่าว่ากันละออกจะแนวเถื่อนๆสักหน่อยนะค่ะต้องขออภัยไว้ก่อนนะค่ะครอบครัวของ บุญถึงเรียกสั้นๆว่าบุญ มีสมาชิกในครอบครัว 3 คน เมียของบุญถึงชื่อ ถึงใจเรียกง่ายๆว่าใจ ลูกชายวัย14 ปีชื่อ สุดถึงเรียกเรียกกันติดปากว่าสุด บ้านของบุญอยู่ในชนบทที่ห่างไกลจากตัวอำเภอสัก 50 กม.เห็นจะได้ บ้านของบุญเป็นบ้านที่ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้านแต่มีบ่อน้ำใว้ข้างบ้านมีตุ่มใว้ใส่น้ำเวลาจะอาบน้ำก็ต้องมาอาบกันที่บ่อน้ำข้างบ้าน แล้วเหตุการที่ไม่ควรจะเกิดก็บังเกิดขึ้นกับครอบครัวของบุญ วันนั้นสุดกลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปเที่ยวบ้านเพื่อนมาก็เวลาสัก 2 ทุ่มเห็นจะได้สุดต้องกระโดดหลบเกือบไม่ทัน พ่อกับแม่เดินออกมาอาบน้ำ โหพ่อกับแม่นึกขลังไรขึ้นมาฟ่ะเดินแก้ผ้ามาเลย เห็นพ่อกับแม่กอดกันกลมเชียว อื่อหือผมเพิ่งจะเห็นจะๆวันนี้เองนมแม่สวยมากเลยผิวขาวเนียนเต้านมกลมกลึงน่าบีบเคล้นเหลือเกินตูดแม่ก็กอนงาม…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว ”คิดแผนนี้ขึ้นมา” อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับอ่อย แต่โดนลักหลับ เลยจับเย็ดเสียเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…