ตกหมึก ยังไงให้ได้ผู้ชายควยใหญ่กลับมาเย็ด

e0b895e0b881e0b8abe0b8a1e0b8b6e0b881 e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2 64fc017135bd4

เรื่องเสียว ตกหมึก ยังไงให้ได้ผู้ชายควยใหญ่กลับมาเย็ด

เราเจอกันที่เรือไดหมึก ในคืนก่อน หลังจากที่ฉันตัดสินใจใช้วันหยุดยาวเที่ยวให้สมกับที่เหนื่อยมาตลอดหลายเดือน แต่ก็ไม่คิดหรอก ว่าการได้รู้จักเพื่อนใหม่ จะนำพามาซึ่งเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ฉันไม่ใช่คนง่าย แต่เขาก็ทั้งหล่อ ทั้งโดนใจ จนรู้สึกว่าอยากได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เราตัดสินใจสานความสัมพันธ์แบบก้าวกระโดด

นั่นคือยังไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ ข้ามไปที่เย็ดกันเลยให้มันจบๆ ไป

เพราะเดี๋ยวหมดวันหยุดแล้วจะมานั่งเสียดาย มันหมดยุคผู้หญิงหวงตัวแล้ว

คืนนี้ฉันเลยมาหาเขาที่คอนโด กินเหล้าย้อมอารมณ์เสียหน่อย เพื่อให้ไม่รู้สึกเขินหรือว่าตื่นเต้นมากเกินไป กับการที่อยู่ๆ จะมาเย็ดกับใครสักคนแบบนี้ เพราะเพื่อนๆ ก็บอกเองว่าฉันควรจะลองให้มันรู้ๆ ไปซะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง

เราดื่มเหล้าไปเรื่อยๆ ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น จนกระทั่งเป็นเขาเองที่ถอดกางเกงออก แล้วนั่งควยแข็งอยู่ตรงหน้าฉัน เขาเป็นผู้ชายตัวสูง และควยใหญ่มากเลยทีเดียว ฉันตอนที่ได้เห็นเขากำลังจับควยรูดเบาๆ ถึงกับเงี่ยนหี จนรู้สึกร่างกายสั่นระริก แล้วเป็นฝ่ายที่คลานเข้าไปหาเขาก่อน แล้วคว้าควยนั้นมาชักไปเรื่อยๆ สูดดมกลิ่นควยที่แสนกระตุ้นความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด แล้วค่อยๆ เลียควยให้เขาตั้งแต่ไข่ขึ้นมาจนถึงส่วนปลาย

ถอกหัวควยออกมาเบาๆ แล้วบรรจงใช้ปลายลิ้นลากสัมผัส สร้างความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เขาครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะลูบหัวของฉัน ออกแรงกดเล็กน้อย ราวกับจะบอกว่าเขาพร้อมแล้ว

อมควยให้เขาสิ

ฉันทำตามอย่างว่าง่าย ควยใหญ่คับปากไม่เป็นอุปสรรคมากเท่าไหร่ ฉันออกแรงดูดแล้วรูดขึ้นมาจนถึงส่วนหัวควยแล้วดูดดุนส่วนนั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปอมให้ลึกมากกว่าเก่า จนเขาส่งเสียงครางออกมาดังกว่าเดิม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด…..โอ๊ยยยย….เสียว โอ๊ยยยยย” เขาครางออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขาอีกรอบ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกลำตัวขึ้นมากระเด้าปากของฉันจนเริ่มมีเสียงอ๊อก ดังขึ้นมาเบาๆ แล้วเขาจึงค่อยๆ นั่งลงไปอีกครั้ง โดยที่ดึงร่างของฉันขึ้นมานั่งแทนที่เขา

เขาจ้องมีหีสวยของฉัน ใช้นิ้ววาดไปมาตามร่องหีใหญ่ที่แสนอบอิ่มนั้น แลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากด้วยใบหน้าที่หิวกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วจู่โจมพุ่งเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที เขาเลียหีให้ฉันอย่างหิวกระหาย และบอกกับฉันว่าหีชมพูแบบนี้เลียได้ไม่เบื่อเลย

ฉันครางออกมาสุดเสียง กดหัวของเขา พยายามจะดันให้ออกห่าง เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทรงตัวไม่ไหว ฉันไม่เคยโดนใครเลียหีแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อน เขาคือคนแรกที่มอบความรู้สึกแบบนั้นให้ฉัน พร้อมๆ กับที่สอดลิ้นดุนเข้ามาในรูหีของฉัน

ฉันเสียวหีจนน้ำตาเล็ดออกมา มันเป็นครั้งแรกที่รู้สึกดีได้มากขนาดนี้จริงๆ

ก่อนที่เขาจะหยุดเมื่อพอใจแล้ว เขายิ้มเล็กๆ ก่อนจะยื่นขึ้นแล้วโน้มตัวลงมาคร่อมร่างของฉันเอาไว้ พร้อมๆ กับที่ค่อยๆ จับควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉัน แน่นอนว่ามันเสียวไม่ต่างจากตอนที่โดนเลียหีเลยจริงๆ เราต่างมองหน้ากัน ในวินาทีที่ควยดุ้นนั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรได้

เสียงควยค่อยๆ เคลื่อนผ่านเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างแช่มช้า และเพียงไม่นาน เมื่อเขาขยับเบาๆ แล้วพบว่ามันเริ่มลื่นไหลจากน้ำเงี่ยนของเราสองคน เขาก็อัดแรงกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักแน่นและถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย อ๊ายย เสียว เสียวจังเลยคุณคะ อื๊ออออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวอะไรครับ หืมม…..ซี้ดดด….เสียวอะไร บอกผมให้ชื่นใจหน่อยสิครับ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวหี เสียวหีมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….ไม่ไหวแล้วว ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ผมก็ไม่ไหวแล้วครับ หีตอดขนาดนี้ โอ๊ยยย….จะแตกแล้ว ซี้ดดดด มาเร็ว มากินน้ำควยผม เร็วครับ ซี้ดดดดด”

เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างกดต่ำ ก่อนที่จะรัวเอวเข้ามาเย็ดหีของฉันแล้วกระชากพรวดพราดออกไปจนร่างกายของฉันรู้สึกเบาโหวงไปชั่วขณะ เขายืนนิ่งตรงหน้าฉัน แล้วเอาควยมาจ่อที่ปากฉันทันที

น้ำควย

แค่ได้บินคำนั้น ฉันก็อ้าปากอมควยให้เขาทันที ทั้งดูดทั้งชักจนรู้สึกว่า ของเหลวสุดวิเศษกำลังจะมา เขาครางกดต่ำลงเรื่องๆ ชักควยตัวเองช่วยในจังหวะสุดท้าย พร้อมเสียงครางที่ฉันเคยได้ยินเป็นครั้งแรก

“โอ๊ยยยยย แตกแล้ว เชี่ย แตก สัสเอ๊ยยยย แตกแล้ว แตกในปากเลย ซี้ดดดดด”

เขาจับหน้าของฉันแล้วกดเข้ามาในตอนที่น้ำควยพุ่งทะลักออกมาจนเต็มปากของฉัน ฉันอ้าปากกินน้ำควยของเขาจนหมดจน ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรงที่โซฟาข้างๆ

ผ่านไปครู่หนึ่ง ฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไงต่อ เพราะว่าเราเย็ดกันเสร็จแล้ว และฉันก็สวมเสื้อผ้าแล้วด้วย

“ฉันไปได้แล้วใช่ไหม ?” ฉันถาม

“ไปเลยก็ได้ครับ ถ้าพอแค่นี้ ผมก็ไม่ไหวแล้ว” เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

“แต่ถ้ายังอยากโดนเย็ดพรุ่งนี้เช้า ก็ไปเปลี่ยนชุดนอนในตู้เสื้อผ้าครับ พรุ่งนี้ผมจะจัดให้ก่อนครับ อันนี้ก็แล้วแต่คุณนะ” เขาเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วทิ้งตัวลงนอนเหมือนเดิม

ฉันพยักหน้า ทำอะไรไม่ถูก

ก่อนที่จะลุกเดินตรงไปที่ตู้เสื้อผ้า

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว ผมโดนแม่ลงโทษจนแตกใน ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนเรื่องเสียวบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกัน 3 คน มีแม่อายุ 35 ปี เป็นแม่คนคนสวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว 158 แม่หนัก 48 รูปร่างแม่อวบอั๋นไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆ เค้าชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม หนุ่มมหาลัย บ้านท้ายมหึมา มีผมและน้องสาวชื่อเล็ก…

เรื่องเสียว น้องเอิร์น สาวมหาลัย น้องเอิร์น สาวน้อยหน้าใสเธอเป็นเด็กมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ด้วยฐานะทางบ้านที่ค่อนข้างดี เธอจึงมีรถยนต์ไว้ขับเวลาไปเรียนที่มหาลัย เป็นที่รู้ๆกันอยู่ในหมู่นักศึกษาที่เรียนอยู่ที่นี่ ว่าเวลาจอดรถตอ้งไปจอดที่อาคารอาคารหนึ่ง ซึ่งเป็นอาคารที่จอดรถโดยเฉพาะ น้องเอิร์นเองก็จอดรถไว้ที่อาคารนี้เป็นปกติ โดยที่เธอไม่รู้ตัวเลยว่าวันหนึ่งจะตอ้งมาประสบกับเรื่องที่เธอ ต้องจำไปตลอดชีวิต วันนี้ น้องเอิร์น ก็ขับรถมาจอดที่นี่ตามปกติ แต่รถที่จอดนั้นเยอะมากทำให้เธอต้องวนรถขึ้นไปจอดยังชั้นบน ซึ่งก็ไม่ค่อยมีคนไปจอดกันเนื่องจากว่าขี้เกียจขึ้นไป ตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้วน้องเอิร์น ก็ขึ้นไปยังลานจอดรถแต่ปรากฎว่ารถเธอเกิด มีปัญหาขึ้นสตาร์ทไม่ติด ด้วยความที่เธอขับรถเป็นอย่างเดียวแต่ไม่รู้จักวิธีแก้ปัญหา และความไว้ใจคน น้องเอิร์นจึงเดินลงไป เพื่อหาคนมาช่วยดูรถให้เธอซึ่ง เธอมิได้รู้เลยว่าเธอนั้นล่ะเป็นคนเดินเข้าไปในเงื้อมีอมัจจุราชเอง น้องเอิร์น มองไปก็ไม่เห็นใครเนื่องจากว่าเป็นเวลาเย็นมากแล้ว พอดีกับ แถวนั้นมีการก่อสร้างอยู่…

เรื่องเสียว ความลับของคุณเพื่อนบ้านสุดหล่อ ซ่อมท่อแล้วล่อมาเย็ด หลังจากที่ฉันเข้าสู่วงการอ่านเรื่องเสียว ก็สัมผัสได้เลยว่า เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ทุกที่จริงๆ แค่กล้าเท่านั้น ฉันเองที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยยังไม่ค่อยจะถูกเย็ดเท่าไหร่ ตอนที่โดนเปิดซิงยอมรับว่าเสียว แต่ก็ต้องเลิกกันไปเพราะว่ามันเป็นความเงี่ยนของเด็กๆ โตมาแล้วก็แทบจะหาผู้ไม่ได้เลย ก่อนจะได้รู้ว่า จริงๆ เป็นผู้หญิงไม่ต้องเป็นฝ่ายรอก็ได้ ลองบุกดูบ้างก็อาจจะโดนเย็ดสมใจ แล้วฉันก็ใช้มารยานั้นกับพี่เมือง เพื่อนบ้านที่รู้จักกันมาหลายปีแล้ว วันที่ฉันทำท่อน้ำที่บ้านแตก แล้วต้องรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เขา ซึ่งพี่เมืองก็เข้ามาช่วยด้วยความเต็มใจ แต่ด้วยชุดออกกำลังกายในช่วงบ่ายแก่ๆ ที่มันทั้งบาง และเป็นสีอ่อน น้ำที่พุ่งกระเซ็นใส่ร่างของเขาจึงทำให้เห็นสัดส่วนแทบจะทุกอย่าง ทั้งรูปร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และทรงของลำควยที่พับอยู่ในกางเกงใน จากที่ไม่อยาก มันก็ต้องอยากขึ้นมา เพราะว่าเขาทั้งหล่อ หุ่นดี…

เรื่องเสียว เมียผมโดนสามควยรุมเย็ด บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆ ของผมและเมียมาให้เพื่อนๆ อ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมา 7 ปีเราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เย็ด เย็ดกันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิง แต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมาก แต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้าง เมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่ง หนึ่งในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลย ในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามควยใหญ่และยาวมากผมเย็ดตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับ วันนั้นผมมี อารมณ์มากเป็นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผมลูบหีบี้แตดเธอแล้วถามเธอว่า…ตาพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเย็ดกันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย…เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดควยแล้วตอบผม…. แล้วแต่พี่สิ….ผมถามเธอแล้วเธอจะเลิกใครดีเธอบอกผม…พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ…ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าควยใหญ่เย็ดทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ย เธอบอกไม่รู้สิ…

เรื่องเสียว แกล้งเมาให้พี่เขาเย็ด ”ซี๊ดดด…..โคตรเสียว เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ แน่นรูไปหมด” เรื่องเสียวนี่ก็จริงๆ เลย บทจะเกิดขึ้นมา ก็ตั้งเนื้อตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะความบังเอิญไงคะ วันนี้ ที่บ้านของฉัน มีพี่ๆ ที่ทำงานมากินเหล้าด้วยกันกลุ่มหนึ่ง ซึ่งฉันมาอยู่ที่บ้านของแม่ซึ่งซื้อเอาไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้มาอยู่ ย้ายมาทำงานใกล้ๆ เลยมาอยู่คนเดียว มันเลยกลายเป็นที่รวมพลไปนั่นเอง ที่นี่ฉันได้เจอกับพี่ๆ และเพื่อนใหม่อีกหลายคนในวันนี้ ที่มากินเหล้าด้วยกัน แล้วหนึ่งในนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีคนที่ฉันถูกใจอยู่คนหนึ่ง เขาชื่อว่าพี่บาส เป็นรุ่นพี่คนละแผนกกัน แต่เขาหล่อมากๆ และพี่ๆ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมกับแม่ที่พัทยา ในเวลานั้น ผมก็เริ่มมีแฟนตามประสาวัยรุ่น แล้วแม่ก็เริ่มมีคนใหม่เข้ามาในชีวิต แต่ก็ดูว่าแม่นั้นไม่ได้จะจริงจังมาก หลังจากวันนั้นไม่กี่วันแม่ก็พูดชวนผมไปเที่ยวพัทยา เกาะล้าน ซึ่งปกติเราจะไปเที่ยวกันอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง หลังจากนั้นอีกประมาณ เดือนนิดๆ เราก็ออกเดินทาง ช่วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดยาวรถเลยค่อนข้างติดพอสมควร ระหว่างทางเราพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ระหว่างที่คุย เป็นครั้งแรกที่ผมมองแม่ต่างไปจากเมื่อก่อน เพราะครั้งนี้แม่ผมดูสวยมากเป็นพิเศษ ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรที่ทำให้ผมได้คิดแบบนั้น ตอนที่แม่ขับรถผมแค่มองแม่ไปเลื่อยๆ มันก็ทำให้ผมมีความสุขมากๆแล้ว เหมือนกับผมกำลังตกหลุมรักใครสักคน แม่ของผม อายุ 45 ปีแล้ว แต่ด้วยงานของแม่ที่ทำให้ต้องเจอคนเยอะทำให้แม่ดูแลตังเองดีมากๆ แม่ดูเหมือนคนอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา แล้วบอกกับผมแค่เพียงว่า “ช่วยเป็นคนๆ นั้นแทนพี่ชายให้หน่อยได้ไหม ?”…