ตกงาน หัวหน้าเย็ดเมีย

e0b895e0b881e0b887e0b8b2e0b899 e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc86a10c11e

เรื่องเสียว ตกงาน หัวหน้าเย็ดเมีย

แฟนผมทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ที่นี้เกิดมีปัญหาต้องเลิกจ้าง ผมเองก็ตกงานตังแต่ต้นปี 63 แล้วก็เลยขายของอยู่แถวหน้าหมู่บ้าน แฟนผมก็มาปรึกษาว่าเราจะทำอย่างไรกันดีกลัวว่าจะไม่มีเงินส่งบ้าน ผมอยู่กับแฟนมา 7 ปีตั้งแต่เธออายุ 18 จนตอนนี้อายุ25แล้วเราทำกันทุกท่าที่รู้ และเกือบจะทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถ ห้องน้ำ บนดาษฟ้าตึก ในทะเล ในแม่น้ำ ที่น้ำตก รวมถึงในรถไฟตู้นอนด้วย ทำให้เกิดความเบื่อและไม่คอยจะมีอารมณ์กับเธอ ระยะหลังๆ เราจะเอากันแค่ เดือนละ 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้นเอง เราไม่มีลูกด้วยกันเพราะผมไม่อยากมี ผมแนะนำให้แฟนผมลองคุยกับหัวหน้าแฟนที่ทำงานเก่าของแฟนให้หางานให้ทำพอจะมีหรือไม่ เธอบอกไม่กล้าไม่รู้จะเริ่มอย่าไร ผมเลยบอกให้เธอชวนเขามาทานข้าวที่บ้านแล้วเราคอยถามเขา ทีแรกที่ผมเห็นหน้าตาของผู้ชายคนนี้ผมรู้ได้ทันทีเลยว่าไอ้นี่ขี้หลี๋มาก เรากินข้าวไปจิบเบียร์ไปผมเริ่มเห็นสายตาเวลามองแฟนผมมันมองแต่หน้าอก เราก็เริ่มคุยถามว่าพอจะฝากงานให้บ้างได้ไหม มันเริ่มรู้ว่าเราต้องการจะให้ช่วย มันก็ทำเป็นบอกว่าก็พอมีแต่ต้องสอบแข่งเพราะปีนี้ต้องการลูกจ้างแค่ 3 คน ผมรู้ว่าคนที่มีอำนาจว่าจะจ้างใครต่อก็คือมันเอง พูดไปพูดมามันก็ไม่บอกว่าต้องการเงินหรืออะไร

ผมเลยขอตัวไปนอนก่อนเพราะต้องขายของแต่เช้า ทิ้งให้แฟนกับหัวหน้าแฟนกับแฟนคุยกัน ผมเคยนึกอยากจะลองพาแฟนไปสวิงกิ้ง แต่ไม่กล้าได้แต่นึกและอีกอย่างผมไม่คิดว่าไอ้หัวหน้ามันจะกล้าทำอะไรในบ้านผม ผมเข้าห้องได้ซักพักก็ได้ยินหัวหน้าถามกับแฟนผมว่าถ้าช่วยแล้วจะให้อะไร เธอตอบว่าแล้วหัวหน้าต้องการอะไรล่ะ เงียบไม่ได้ยินเสียงพูดอีก ผมเลยลุกไปแอบดูว่าทำอะไรทำไมเงียบ สิ่งที่ผมเห็น คือไอ้หัวหน้ามันกำลังกอดแฟนผมอยู่ ผมคิดจะออกไปว่าแต่ก็นึกพิเลนอยากเห็นแฟนตัวเองถูกคนอื่นเอาดูบ้างว่าจะมีอารมณ์ขนาดไหน ผมเลยได้แต่ดู มือหัวหน้าแฟนเริ่มล้วงเข้าไปในเสื้อโดยที่แฟนผมพูดเบาว่าอย่าเดี๋ยวแฟนออกมาเห็นพร้อมทั้งดึงมือเจ้านายออก แต่ดูเหมือนมันจะไม่เป็นผลเท่าไรดึงมือซ้ายออก มันก็เอามือขวาไปจับอีกพร้อมทั้งรีบประกบปากแฟนผมทันที ทีนี้แฟนผมเริ่มมีการตอบสนองบ้าง เพราะผมไม่ได้เอาเธอมา 3 อาทิตย์แล้วทำให้เธอมีอารมณ์ ทั้งสองเริ่มไม่สนใจว่าผมจะรู้หรือไม่ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าออกแฟนผมนอนเม้มปากบีบนมตัวเอง ในขณะที่ขาทั้งสองข้างถ่างออกจนสุดเหมือนจะบอกว่าเอาใส่เลย หัวหน้าก็เอาปากไปดูดนมไว้ข้างหนึ่งพร้อมกับเอามือไปแหย่ที่จิ๋มแฟมผม ที่นี้แฟนผมเริ่มส่งเสียงคลางเบาๆ พอได้ยิน

บทรักเริ่มได้ไม่นานผมก็มีอารมณ์มากจึงอยากจะออกไปร่วมด้วย แต่ก็อยากดูต่อผมเลยต้องช่วยตัวเองไปพรางๆ ก่อน รู้สึกว่าพอแฟนผมเริ่มจะได้ที่หัวหน้าก็จับไอ้หนูคู่กายยัดเข้าพรวดเดียวทำเอาเธอร้องโดยไม่ระวังตัวอีกแล้ว เพราะที่ผมเห็นมันใหญ่กว่าของผมแน่นอนแต่ไม่ยาวเท่า หัวหน้าซอยไม่ถึง 10 ทีก็น้ำแตกแล้ว ทำเอาแฟนผมสะดุ้ง หัวหน้าพอเสร็จแล้วก็พริกตัวออกมานอนกอดข้างๆ ผมอยากจะออกไปเอาต่อก็ไม่กล้าเลยแกล้งไอแล้วเปิดไฟในห้องทั้งสองรีบลุกใส่เสื้อผ้าแล้วหัวหน้าก็รีบออกไปโดยไม่หันหลังกลับมาช่วยเก็บข้าวของที่กินเลย ผมก็เดินออกไปแฟนผมทำทีเป็นเก็บของผมเลยแกล้งถามว่าหัวหน้าไปนานแล้วหรือ เธอรีบตอบออกไปนานแล้ว

ผมไม่พูดว่าอะไรเพราะมีอารมณ์เต็มทีแล้วเลยตรงเข้าไปกอดเธอแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงเธอ เธอรีบบอกตัวเหม็นยังไม่ได้อาบน้ำขออาบน้ำก่อน ผมไม่พังแล้วจับเธอนอนแล้วจูบปากพร้อมทั้งถอดเสื้อผ้าเธอออก เอามือไปจับที่จิ๋มเธอก็รู้สึกได้ทันทีเพราะมันเปียกไปด้วยน้ำกามของเธอและก็น้ำของหัวหน้าด้วยเต็มมือผมไปหมดเลย ผมเลยถามว่าทำไมมันถึงแฉะมากอย่างนี้ เธอไม่ตอบรีบจับผมนอนหงายแล้วดูดให้ผมแล้วเธอก็ขึ้นจัดการเองทุกอย่า ผมรู้สึกว่าเธอมีอารมณ์ร้อนแรงกว่าก่อนมากทำแรงมากแล้วก็ร้องดังแบบไม่เกรงใจชาวบ้านเลย ซึ่งเธอไม่เคยร้องดังอย่างนี้มาก่อนเลย เธอทำจนพอใจก็ลงมานอนให้ผมกระแทกต่อผมก็เต็มที่อยู่แล้วก็เลยเสร็จทีหลังเธอไม่นาน เรานอนคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเธอตกใจมากที่รู้ว่าผมเห็นทุกอย่าง แล้วเราก็มีอารมณ์ร่วมอีกซึ่งไม่เคยมีแบบนี้มานานมากแล้ว แต่ผมคงไม่ยอมให้เธอทำอย่างนี้อีกถึงแม้มันจะทำให้ผมมีอารมณ์มากก็ตาม กลัวจะหลวม…

Recommendations

เรื่องเสียว เมียมีชู้ ไปเย็ดกับไอ้หนุ่มข้างบ้าน ผมรู้สึกว่าเมียของผมกำลังนอกใจ เธอกำลังมีชู้ และชู้ก็ดันเป็นคนข้างบ้านเสียอย่างนั้น ผมรู้ว่าเรื่องเสียวของผมกับเธอมันไม่ได้ดีเท่าที่เธอต้องการ แต่ผมเองก็อาจจะว่าหรือด่าทอไม่ได้เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าในบางช่วงเวลาที่ผมนั้นเบื่อเธอ ผมเองก็แอบไปมีประสบการณ์เสียวกับสาวนอกบ้านเหมือนกัน สุดท้ายแล้วพอโดนเธอทำบ้าง มันก็ปวดใจเหมือนกัน ผมมั่นใจเพราะว่าสายตาของเธอที่มองเขามันไม่เหมือนกับการเป็นเพื่อนบ้านกันเท่าไหร่ วันนี้ผมเองก็เลยเลือกที่จะโกหกเธอ ว่าผมออกไปข้างนอก และบอกกับเธอว่าอาจจะกลับดึก ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ไปไหน ผมเลือกที่จะกลับมาบ้านหลังจากนั้น และแน่นอนว่าเธอไม่อยู่บ้าน แต่บ้านของไอ้เด็กหนุ่มเพื่อนบ้านคนนั้นมันเปิดอยู่ ผมรีบเดินเข้าไปทันที บอกได้คำเดียวเลยว่าเท้ายังไม่ทันพ้นขอบประตู เสียงครางของให้เด็กคนนั้นก็ดังขึ้นมาแล้ว “ซี๊ดดด…พี่ครับ อา อา เสียวมากเลยครับ ควยผมอร่อยไหมครับ…

เรื่องเสียว โดนคนสวนเย็ด ต่ายแทบขาดใจ ชื่อต่ายค่ะ ตอนนั้น ต่ายอายุ 15 ปี ต่ายเป็นคนขาว หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านต่าย ฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเด่น อาเด่นอายุ 32 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเด่นมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน…

เรื่องเสียว เสียวขามันสั่นแทบยืนไม่อยู่ เห็นเรื่องของแต่ละคนอ่านแล้วรู้สึกเสียวขึ้นมาทุกครั้งเลย เราชื่อแคทคะ อายุ 19 ปี เราเป็นคนหนึ่งที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคะ แบบว่าเวลานึกถึงเรื่องแบบนี้ทีไร รู้สึกอยากขึ้นมาในทันใดเลย หลาย ๆ ครั้งเวลานั่งรถเมล์ หรือเดินในที่ที่คนเยอะ ๆ แล้วต้องเบียดไปมา โดนนมโดนก้นเรา เราก็มักจะรู้สึกอยากขึ้นมา จนกลายเป็นว่าตั้งใจจงใจให้ชนยังไงยังงั้น และเมื่อรู้สึกทนไม่ไหวก็จะตรงเข้าห้องน้ำช่วยตัวเอง จนเสร็จในที่สุด นับวันดูมันจะพิลึกพิลั่นไปอีก มีครั้งหนึ่ง เราไปเดินห้าง แล้วยืนรอเพื่อนที่ชั้นสองตรงราวลูกกรง ว่าจะไปดูหนังกัน วันนั้นเราใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ระหว่างที่เรายืนรอเพื่อนอยู่นั้น เราสักเกตุเห็นว่ามีคนที่อยู่ชั้นล่างเหลือบ ๆ…

เรื่องเสียว แค่อยากเข้ามาช่วยให้หายเหงา….”น้องผัวเพื่อน” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธย เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว พี่สาวเพื่อนมันสวยน่าเย็ด งานนี้เลยต้องจัดให้เสียวๆ เพราะบทสนทนาที่สองแง่สามง่าม และอาการเมาเหล้าพอประมาณของผมและเธอ ทำให้หลังจากที่เพื่อนของผมหลับไปแล้ว ผมกับพี่สาวของมันยังคงกินกันต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้รู้สึกแค่ว่าอยากจะเมาโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเลยจริงๆ ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นว่า “หล่อเหมือนกันนะ ถ้าไม่ใช่เพื่อนน้องชาย พี่จับเย็ดไปแล้ว” คำพูดนั้นทำเอาผมสะอึกเลยทีเดียว เรื่องเสียวในหัวไหลมาเป็นฉากๆ จนไม่รู้ว่าจะเอามันเก็บไว้ที่ไหน เธอเกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ถ้าผมไม่ตอบสนองก็คงจะแย่น่าดูเหมือนกัน ด้วยความเป็นผู้ชายขี้เงี่ยน เจอสาวให้ท่าแบบนี้ผมไม่มีทางจะปล่อยเธอลอยลำแน่นอนครับ “แล้วทำไมเป็นเพื่อนน้องจะเย็ดไม่ได้ละครับ ผมก็เย็ดเป็นนะ เย็ดเก่งด้วย” “จริงเปล่า โม้ไหม ถ้าไม่โม้ พี่ต้องขอลองของแล้วนะ แต่ถ้าเย็ดเป็นแล้วควยเลกก็ไม่เอานะ” เธอพูดมาขนาดนี้ คืนนี้ก็คงต้องได้เมียแล้วละครับ ผมยิ้มให้เธอทันที…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องสาว ”เป็นพี่เป็นน้องเย็ดกันมันส์กว่าเย็ดกับแฟน” ปอยน้องสาวผมสนิทกับผมมากตั้งแต่เล็กๆ ตอนเด็กเราแก้ผ้าเล่นน้ำกันเราจับหีจับควยกันแต่ตอนนั้นยังเย็ดไม่เป็นพอปอยโตขึ้นอะไรๆ ก็โตตามผมยังแอบมองน้องสาวเลยเคยคิดกับน้องสาวแต่ไม่กล้าเพราะเป็นพี่น้องกัน เวลาผมเงี่ยนชักว่าวก็เอากางในน้องสาวมาดมบ้างพันควยบ้างผมมีแฟนคนหนี่งก้เย็ดกันบ่อยเหมือนกันเวลาผมพาแฟนมาที่บ้านน้องสาวผมก็จะงอนไม่ยอมคุยด้วยกับผมผมเลยความสงสัยระยะหลังปอยชอบแต่งตัวแบบเซ็กซี่กึ่งโชว์เวลาที่อยู่กับผมสองคนก็เล่นเอาผมควยแข็งไปเหมือนกันผมมองหน้าผากน้องสาวแล้วคิดไปถึงเนินหีคงจะโคกและใหญ่น่าดูทุกครั้งที่ชักว่าวก็จะจินตนาว่าเย็ดกับน้องทุกครั้งไป จนครั้งเราอยู่กันสองต่อสองผมนั่งดูทีวีน้องสาวผมก้มายืนตรงหน้าผมด้วยชุดกางเกงผ้ายืดที่รัดโคกหีจนเห็นได้ชัดเสื้อกร้ามคอกว้างแล้วน้องก็ถามผมว่า….พี่วินปอยใส่ชุดนี้เป็นไงบ้าง….มองยิ้มแบบนัยๆผมเลยบอกไปว่า….สวยเซ็กซี่ดี……คราวนี้น้องสาวผมก็มานั่งบนตักผมเลยผมก็กอดแบบที่เคยกอดเล่นประจำแต่ควยผมสิครับมันแข็งมากเพราะโคกหีนอกกางเกงผมก้มลงมองร่องอกน้องสาวโอ้ไม่น่าเชื่อนี่น้องสาวจะยั่วเราหรือนี่ก็เล่นเอาไม่ใส่ยกทรงนมที่ไม่ใหญ่กำลังขึ้นมันท้าทายผมเสียเหลือเกินความแข็งของค่อนควยมันทวีคูรขึ้นจนก้นน้องสาว ผมถามน้องว่า…..ปอยทำไม่ปอยไม่ค่อยพูดกับพี่เวลาพี่พาเมย์มาที่บ้าน…….น้องผมบอกว่า…….ไม่รู้ปอยไม่ชอบพี่เมย์……ผมบอกว่า…..อ้าวปอยก็บอกพี่สิเมื่อน้องพี่ไม่ชอบพี่ก็จะไม่พามา……น้องสาวทำท่าดีใจแล้วหันมาหาผม…..จริงนะพี่วิน……จ้าสำหรับน้องสาวน่ารักของพี่…….ผมตอบเอาใจน้องสาวตอนนี้สมองผมมันคิดจะเย็ดน้องสาวตัวเองแล้วยิ่งน้องสาวให้ท่าแบบนี้ผมรุกต่อด้วยคำพูด……ปอยหึงพี่เหรอ……บ้าจะหึงทำไม่พี่น้องกันนี่……ผมโอบกอดน้องนิ้วก็ทำงานไปด้วยการไล้เบาๆตรงหน้าท้องก้นสาวที่ทับควยผมอยู่ก็ขยับนิดๆโอเคเอาละน้องสาวต้องยอมให้ผมเย็ดแน่ผมลองยกก้นขึ้นเพื่อให้ควยโดนก้นน้องหนักๆหยั่งเชิงดู…..พี่วินเอาอะไรมาชนก้นปอย……ก็ควยพี่ไงปอย…..บ้าพูดหยาบคาย….ไม่เห็นหยาบเลยปอย…..คราวนี้ก็เอาขึ้นสูงเพื่อสัมผัสนมน้องสาวแล้วลูบเบาๆ……ปอยนมใหญ่แล้วนะเรา…..น้องสาวผมบอกไม่เอาเสียวอย่าจับผมบอก….แน่ใจนะว่าไม่ให้จับ…..น้องผมหน้าแดงคงเงี่ยนเต็มที่ผมบอกให้น้องลุกขึ้นแล้วหันหน้ามานั่งใหม่โดยหันหน้าเข้ากันผมจับมือน้องสาวกางออกแล้วจ้องมองเรือนร่างสาวน้อยที่น่ารัก…….ปอยโตขึ้นแล้วสวยน่ารักมากเลยมีแฟนหรือยังละเรา……ยังค่ะ….ไม่เชื่อหรอกน้องพี่น่ารักแบบนี้ไม่มีคนจีบเลยหรือไง…..น้องสาวผมยิ้มหน้าแดงแล้วบอกผมว่า….มีแต่ปอยไม่ชอบ…..อ้าวแล้วน้องพี่ชอบคนแบบไหนละ…..น้องสาวยิ้มแบบอายๆแล้วผวากอดผมแน่นแล้วกระซิบที่ข้างหูผม…..ปอยชอบพี่ชายปอยค่ะปอยรักพี่……หูผมแทบไม่เชื่อและดีใจมากตื่นเต้นที่น้องสาวชอบผมผมพลักน้องสาวออกมาจ้องตาน้อง…..ปอยรักพี่จริงเหรอ…..น้องสาวผมพยักหน้าผมลากคอน้องสาวเข้ามาใกล้หน้าผมน้องสาวหลับตาเผยอปากผมประกบปากแลกลิ้นกันน้องสาวส่งลิ้นเข้ามาชนลิ้นผมบทสวาทระหว่างผมกับน้องสาวเริ่มแล้ว น้องสาวลูบแผ่นหลังผมเสียงครางในลำคอดังขึ้นผมเอาขยำนมและเขี่ยหัวนมซึ่งชูชันสู้มือแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงสัมผัสกับแผ่นหีซึ่งแฉะไปด้วยน้ำเมือกโคกหีน้องสาวจริงอย่างที่คิดช่างโหนกเกลี้ยงไม่มีขนเลยผมป้ายเอาน้ำหีน้องติดมือมาแล้วหยุดแลกลิ้นกับน้องเอาน้ำเมือกป้ายที่ริมฝีปากน้องแล้วประกบปากอีกครั้ง แล้วผมก็อุ้มน้องสาวไปที่ห้อง…..พี่วินพาปอยไปไหนค่ะ…..ไปที่ห้องพี่ไงไปเย็ดกันพี่ก็อยากเย็ดน้องสาวน่ารักของพี่มานานแล้ว……ผมพาน้องมาว่างที่ขอบเตียงน้องถ่างขาอวดโคกหีที่โหนกด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองคราวนี้ควยที่ผงาดหัวงกๆที่อยากเย็ดน้องสาววันนี้สมหวังแล้ว และตามถอดเสื้อและกางเกงน้องออกคราวนี้โคกหีที่ไม่มีอะไรปิดบังอยู่ต่อหน้าผมแล้วด้วยความเต็มใจน้องสาวที่นอนให้พี่ชายเชยชมผมก้มลงจูบหีน้องสาวเต้มรักสูดกลิ่นหีเข้าปอดแล้วค่อยถ่างขาออกแคมหีน้องผมปิดสนิทผมแหกแคมหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก…..ปอยน้องพี่หีน้องสวยมากน่าเลียปอยปล่อยน้ำหีออกมาให้พี่กินนะ……กินได้เหรอพี่น้ำหีพี่จะเลียหีให้ปอยเหรอ……จํพี่ทนไม่ไหวแล้วหีน่าเลียเหลือเกิน……จมคำพูดผมก็ก้มลงดูดน้ำเมือกจากหีน้องสาวใช้จูกขยี่ร่องหีหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีน้องสาว…..โอวววว….ซี๊ดดด…พี่วินปอยเสียว….ผมเงยหน้าขึ้นพูดกับน้องสาว…..เสียวอะไรน้องสาวพี่…..เสียวหีค่ะพี่ชาย…..ชอบมั้ย….ชอบค่ะเลียหีให้ปอยอีกเสียวดีจังเลย….ผมก้มหน้าเลียต่อพร้อมด้วยบี้แตดไปด้วย….โอ้ยยยย…พี่วิน…ปอยไม่ไหวแล้วมันหวิวๆเสียวสุดเลย…น้ำจะออกแล้ว….ผมใช้มือขยี่เนินหีอย่างหนัก…..ปล่อยออกมาเลยพี่อยากกินน้ำหีน้อง…..แล้วก้มเลียต่อ…โอ้ยยย…ออกแล้ว…..แล้วน้ำหีน้องสาวก็ทลักออกมาให้ผมกินอย่างอร่อยลิ้น แล้วผมก็ขึ้นมายืนตรงหว่างขาน้องสาวนอนทับหีน้องสาวให้ควยชนกับหีสองมือขยำนมน้องสาว…..เป็นไงปอยน้ำแตกแล้ว…..น้องยิ้มให้แล้วกอดคอผม….เสียวสุดๆเลยพี่วิน….ชอบมั้ย…น้องพยักหน้าผมบอกน้อง….วันนี้พี่ขอเย็ดหีน้องสาวพี่นะ…..น้องผมบอก…..ไอ้พี่ชายบ้านอนแหกหีอย่างนี้แล้วยังมาขอเย็ดอีก…..อ้าวเย็ดกันให้มันก็ต้องขอก่อนสิไหนบอกพี่ว่าอยากเย็ดกับพี่มั้ย…..น้องตอบแบบอายๆ……อยากค่ะ…..อยากอะไรละบอกชัดสิน้องสาวพี่….ค่ะปอยอยากเย็ดกับพี่ชายปอยค่ะ…..มันต้องอย่างนี้สิถึงจะเย็ดกันมันน้ำหีน้องออกแล้วดูดควยให้พี่หน่อยสิ……ผมลุกขึ้นไปบนเตียงจับน้องสาวไปนอนกลางเตียงแล้วเอาควยถูกับหีน้องแล้วถูกับนมและริมฝีปาก…..ดูดสิปอย….น้องสาวจับควยแล้วมองหน้าผม…ทำไงอะพี่….ปอยเลียที่ปลายแล้วดูดแบบดูดไอติมนะ….ผมบอกน้องสาวแล้วปลายลิ้นน้องสาวก็สัมผัสปลายควยผมตามด้วยอมตาเราจ้องกันผมเลื้อนมือลงมาลูบแผ่นหีน้องพร้อมด้วยเขี่ยแตดแล้วใส่นิ้วมือเข้าร่องหีที่ละนิ้วและสุดท้ายสองนิ้วน้องดูดควยไปด้วยแอ่นหีร่อนไปด้วย จนน้องคายควยออกจากปากแล้วบอกว่า….พี่วินปอยไม่ไหวแล้วอยากโดนเย็ดเหลือเกินเย็ดหีปอยหน่อย……ผมเข้าประกบหว่างขาแล้วเอาควยถูกับร่องหีและชนเม็ดแตดแล้วก็แหกแคมหีออกกดหัวควยเข้าหีน้องได้นิดเดียวน้องสาวก็ดันเอวผมไว้ …..พี่วินทำไม่เจ็บ…..ปอยอย่าเกร็งสิถ่างขากว้าง….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มลงมาเลียหัวนมซ้ายขวาแล้วดูดปากน้องเริ่มลูบไล้แผ่นหลังผมก็แทรกควยเข้าไปที่ละนิดจนสุดโคนก็แช่ไว้น้ำควยแทบระเบิดแต่กลั่นไว้คงจะเป้นด้วยความต่นเต้นที่ได้เย็ดหีน้องสาว…..ปอยเจ็บอีกมั้ย….นิดหน่อยค่ะพี่…..ปอยเราเย็ดกันแล้วนะพี่ดีใจจังที่น้องให้พี่เย็ด……ผมพูดเพื่อให้เกิดอารมณ์ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดเข้าไปน้องผวากอดตอนนี้หีน้องเริ่มควยแล้ว ผมชักควยออกมามากว่าเดิมแล้วกด….อ้าวว…อ้า…น้องผมครางตามจังหวะกระแทกเด้งหีขึ้นสวนด้วยเมื่อเห็นว่าน้องสาวไม่เจ็บแล้วผมเริ่มสาวควยเร็วขึ้นน้องสาวยกหีตามควยกลัวควยผมจะหลุดจากหี…..ปอยเด้งหีขึ้นสิเวลาพี่เย็ด……น้องทำตามคราวโหนกควยกับโหนกหีชนกันดังพับๆตามจังหวะ…..โอ้ววว…น้องสาวพี่เก่งจังสอนนิดเดียวก็เย็ดเป็นแล้ว…..อูยยย….พี่วินเย็ดกันมันอร่อยอย่างนี้เองคนถึงชอบเย็ดกัน…..แล้วน้องสาวพี่ชอบมั้ยที่เย็ดกับพี่ชายตัวเอง……ชอบค่ะพี่ชายขา…เย็ดหีน้องสาวพี่แรงๆน้องไม่เจ็บหีแล้ว….โอ้ยยย…มันหีค่ะ….คราวนี้ทบสวาทของผมกับน้องสาวทวีความรุนแรงขึ้น…..น้องพี่หีน้องเย็ดอร่อยควยจังเลย…โอยยย..ควยพี่ชายก็เย็ดอร่อยหีอร่อยแตดพี่ชายต้องเย็ดหีน้องสาวบ่อยๆนะ….ได้เลยน้องพี่หีดีๆอย่างนี้เย็ดอร่อย….โอยยย..อูยยย….อร่อยหี..เย็ดแรงๆ..เย็ดหีน้องแรงๆจะออกอีกแล้ว…..โอ้ยยยย….ออกแล้วพี่น้ำหีน้องสาวออกแล้ว…..น้องกอดผมแน่นถายในหีตอดรัดควยผมแรงมากเมื่อน้องออกผมก็ยังแช่ควยเอาไว้ในหีน้องเพราะยังไม่ออก พอน้องหายเหนื่อยก็ยิ้มกับผม….พี่ยังไม่ออกเหรอ….ยังเลยมันชอบหีน้องสาวอยากเย็ดอีก…..พี่วินรู้มั้ยว่าปอยอยากเย็ดกับมานานแล้ว…..เหรอแล้วทำไม่จอยไม่บอกละ….บ้าปอยเป็นผู้หญิงนะจะไปขอเย็ดผู้ชายได้ไง……แล้ววันทำไม่กล้าละ…..ก็ปอยรักพี่นี่เราเป็นแฟนกันนะ…..ไม่เอาหรอกเป็นพี่เป็นน้องกันนี่แหละเย็ดกันมัส์นกว่าเย็ดกับแฟนอีกแต่พี่ก็รักปอยนะต่อไปนี้เราจะเย็ดกันบ่อยๆถ้ามีโอกาศ…….น้องสาวกอดผม…รักพี่ชายจังเลย…..ผมขยับควยกระหีน้องทีนึงน้องสาวผมขมิบหีตอบรับ….เย็ดกันต่อนะปอยน้องรัก….เย็ดสิปอยอยากอีกแล้ว…..ไหนขอพี่ไหม่สิปอย….พี่ชายขาน้องสาวพี่อยากเย็ดกับควยพี่อีกแล้ว…..ผมก็ยังคงเย็ดในท่าเดิมน้องสาวครางลั่นห้องจนผมพุ่งน้ำควยใส่หีน้องสาวอย่างมากแล้วเรานอนแช่ควยเอาไว้สักพอดึงออกรูหีน้องผมกลวงโบ๋เลยพร้อมด้วยน้ำควยไหลออกเต็มที่นอนแต่ไม่มีเลือด แล้วพาน้องสาวไปล้างหีพอฉีดน้ำเธอแสบหีผมก็เลียให้แล้วออกมานอนกอดกันวันนั้นก้เย็ดไปทีเดียวน้องบอกยังเจ็บหีแต่หลังจากนั้นเวลาเผลอจากพ่อแม่เราก็เย็ดกันแบบสุดๆบางวันผมกลับจากทำงานรอน้องกลับจากเรียนก็จับน้องเย็ดในชุดนักศึกษาทุกวันนี้น้องผมแต่งงานไปแล้วแต่ก็ยังนัดเย็ดกันอยู่

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สามคนนัวแซบ สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมให้ฟังหลังจากอ่านของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากเยอะแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองระหว่างแฟนผม ตัวผม และเพื่อน้นสาวของแฟนผมมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มน่าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ กล้วย!!! ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หอย!!!ไม่ต้องพูดถึง…