ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย

e0b894e0b988e0b8a7e0b899e0b89ee0b8b4e0b8a8e0b8a7e0b8b2e0b8aa e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b896e0b984e0b89f e0b983e0b884 64fc699685e76

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย

เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง

ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า

การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว

และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่

นั่นคือควย – มันเป็นเรื่องที่พูดยากจริงๆ แต่ถึงตอนนี้อายุฉันก็ไม่ได้น้อยแล้ว เขาสวมกางเกงที่ค่อนข้างรัดรูป แต่ไม่ใช่ผ้ายีนส์ มันบางราวกับสแล็ก และยืดมากๆ จนสามารถมองเห็นควยของเขาที่ตุงออกมาได้อย่างชัดเจน แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่หัวใจฉันก็เต้นตุบๆ นึกถึงตอนที่เขาเลียหีฉันพร้อมกับเย็ดหีฉันไปแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ควรจะเกิดเรื่องราวแบบนั้นขึ้นมาหรอก

แต่แล้ว ความฝันของฉันก็เป็นจริง เมื่อตกดึก เขานอนกอดกระเป๋าเป้ของเขาเอาไว้ ซึ่งเขาวางเอาไว้บนตัก ก่อนที่จะพิงตัวถังรถไฟนอน ซึ่งฉันตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยอาการปวดฉี่ แต่ยังไม่ทันที่จะลุกเลย ตาก็เหลือบมองไปเห็นว่าตอนนี้เขาหลับสนิทอยู่ แถมยังเป้าตุงมากๆ อีกด้วย

กางเกงตัวบางที่พยายามปิดเป้าเขาเมื่อเช้านี้คงพยายามทำหน้าที่ที่ดีที่สุดของมันไปแล้ว แต่ตอนนี้มันคงเหนือบ่ากว่าแรงไม่น้อย เพราะว่าคนตรงหน้าเธอนั้นนอนควยแข็งอยู่ กางเกงที่รัดแน่นทำให้เธอได้เห็นชัดเจนเลยว่าควยของเขานั้นใหญ่ขนาดไหน ยาวขนาดไหน เธอกลืนน้ำลายคงคอทันที ก่อนที่จะรีบเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำรถไฟ

แต่ยังไม่ทันที่จะตั้งตัวใดๆ ได้ เธอก็ถูกผลักเข้ามาในห้องน้ำอย่างแรง เธอแทบจะหันกลับไปแหวใส่ ไม่ว่าใครก็ตามที่ผลักเธอ ทว่าในเวลานี้กลับเป็นเขา ที่ควรนอนอยู่ตรงนั้น และหลับไปพร้อมกับควยแข็งๆ ที่ใหญ่ยาวของเขานั่นเอง เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้วบอกว่า เห็นแอบมองตั้งแต่กลางวันแล้ว ก็เลยเดินตามมา เพราะคิดว่าอยากดูแน่ๆ

ฉันไม่ได้เล่นตัว เพราะอยากเห็นจริงๆ ฉันเลยพยายามทำให้เหมือนว่าตัวเองไม่ได้ตื่นตูมอะไรที่จะได้เห็น เพราะเกิดเขาพูดเล่นขึ้นมามันคงจะหน้าแตก

ถ้าให้ดูแล้วฉันเงี่ยนขึ้นมาจะทำไงล่ะ ?

เงี่ยนก็ต้องเย็ดสิครับ ผมเย็ดได้นะ คุณจะให้เย็ดไหมล่ะ ?

คำถามที่ส่งไป ถูกตอบกลับด้วยคำถามที่หนักอึ้งมากกว่า ฉันยืนตาโต ก่อนที่จะหลุบตาต่ำลงไปมองควยของเขาที่ยังแข็งเป็นลำอยู่ เขายิ้มก่อนที่จะปิดประตูรถไฟ แล้วฉันเองก็เป็นฝ่ายเริ่ม ลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้าที่ทั้งบางทั้งนุ่มนั้น ก่อนที่จะรูดซิปแล้วดึงควยของเขาออกมา ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันที โดยที่มีเสียงรถไฟช่วยกลบเกลื่อนมันไปอย่างดี ฉันไม่ได้ต้องการอะไรจากเขา นอกจากได้อมควยและโดนเขาเย็ดหี ไม่จำเป็นต้องเลียหีให้ฉันหรอก เพราะว่าแค่โดนเย็ดก็เสียวแล้ว แต่ในฐานะหญิงสาวอย่างฉัน เจอควยผู้ชายก็ต้องอมควย ไม่อมไม่ได้จริงๆ

เขาปล่อยให้ฉันอมควยจนเขาพอใจแล้วจึงดึงฉันขึ้นมาแล้วผลักฉันไปติดแนบกับตัวถังรถไฟฝั่งทางหน้าต่าง ถอดกางเกงของฉันออก ดึงสะโพกของฉันออกไปดานหลังแล้วบังคับให้ถ่างขาออก ก่อนที่จะจับเอวฉันเอาไว้แล้วดันควยที่จ่อจรดช่องทางแสนแคบนั้นเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ฉันเกือบหลุดเสียงร้องที่ดังเกินกว่าจะควบคุมออกไปได้ จึงเอามือมาปิดปากไว้ ควยใหญ่ยาวของเขาสอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง แค่ตอนอมควยก็หนักหน่วงแล้ว ทั้งยาว ทั้งคับปาก แล้วในตอนนี้สิ่งนั้นกำลังเย็ดหีของฉันอยู่

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่เกินกว่าจะจินตนาการจริงๆ ขอบคุณที่เลือกจะกลับมาทางรถไฟ

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นแข่งกับเสียงของรถไฟที่วิ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วที่ต่อเนื่อง ฉันเองก็ขยับไหวไปตามแรงเย็ดของอีกฝ่ายเหมือนกัน แต่ไม่นานนักความเจ็บและความจุกก็เปลี่ยนเป็นความสุขและความเสียวแทน

ร่างกายของเราสอดสวมเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างมีความสุข แม้ว่าเราเองจะยังไม่รู้จักกันเลยก็ตาม

สำหรับฉัน ภาษาเอกของโลกไม่ใช่ภาษาอังกฤษ – แต่เป็นการเย็ดนี่แหละ

เพราะใครๆ ก็ทำได้โดยไม่ต้องเรียนรู้อะไร แค่มีหีกับควยก็พอ

เขาอัดควยเข้ามาเต็มแรงจนฉันแทบจะยืนเอาไว้ไม่อยู่ ในช่วงเวลาสุดท้ายเขาอ้อมเอามือข้างหนึ่งมาพยุงที่หน้าท้องของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเย็ดหีฉันแบบหนักหน่วงและแน่นทุกๆ สัมผัส ก่อนที่จะดึงควยออกไป แล้วน้ำเงี่ยนก็หลั่งไหลออกมาทันที หยดลงพื้นแหมะๆ จนเปียกเป็นวงกว้าง

รู้สึกเสียดายจริงๆ เขาควรจะแตกใส่ปากขงฉันด้วยซ้ำ แต่แค่นี้ก็คงพอแล้ว

เรากลับไปนั่งที่เดิมราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนเมื่อลงรถไฟ ทุกๆ อย่างก็ต้องเป็นไปตามเส้นทางของตัวเอง

แต่ก่อนที่เราจะแยกย้ายกันไป เขาก็ชวนฉันสร้างความทรงจำอีกสักครั้งที่โรงแรมใกล้ๆ

ฉันตอบตกลงโดยที่ไม่ต้องคิดเลย

ทีนี้แหละ จะได้ร้องให้สุดเสียง ตอนที่เขาเย็ดฉันแบบไม่ต้องสนใจใครอีกแล้ว – ฉันกระชับกระเป๋าขึ้นบ่าแล้ววิ่งตามเขาไปทันที แค่คิดถึงภาพควยใหญ่ๆ ของเขาก็เสียวหีจะแย่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด น้องนิว  สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดสมัยผมเรียนอยู่ ม.ปลายครับ ผมกับเพื่อนๆ ร่วมแก็งค์ผม 5 คน เพื่อนผมคนนึงชื่อไอ้อิฐ พ่อมันเป็นคนสวนอยู่ที่บ้านๆนึงมีฐานะรวยพอดู เจ้าของบ้านมีลูกสาวคนเดียวชื่อ นิว เธอเรียนอยู่ ม.3 อายุ 15 ปี ไอ้อิฐมันเคยเล่าให้ฟังว่ามันแอบชอบน้องนิว มานาน มันชอบแอบดูเธอนั่งทำการบ้านคนเดียว แต่มันก็ไม่กล้าทำอะไรเธอ ครั้งนึงมันแอบปีนไปที่ระเบียงห้องนอนและได้เห็นน้องนิวเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ มันบอกน้องนิวนมอวบ ตูดขาวๆ เห็นหีใหญ่พอดู พวกผมได้ฟังก็เชียร์ให้มันพาน้องนิวมาให้พวกเรารุมเย็ด และแล้ววันที่พวกผมรอคอยก็มาถึง ตอนนั้นเป็นช่วงที่โรงเรียนน้องนิวมีกีฬาสีพอดี…

เรื่องเสียว ออกกำลังกายทำให้แข็งแรง แต่เย็ดกับลูกค้าทำให้ควยแข็ง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างผม กับลูกศิษย์ที่มาติดต่อให้ผมนั้นช่วยสอนเธอออกกำลังกายเพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะสร้างกล้ามเนื้อและความแข็งแรงให้กับร่างกาย แม้ว่าโดยรวมเธอจะเป็นคนที่รูปร่างดีอยู่แล้ว แต่กลับไม่มีความแข็งแรงมากเท่าที่ควร ผมเองก็เลยช่วยให้เธอนั้นออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธี และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของผมนั้นมีกับเธอขึ้นเรื่อยๆ เพราะความน่ารักของเธอ เธอไม่ใช่คนสวย ต้องพูดแบบนี้ แต่เธอเป็นคนที่น่ารักชนิดที่ว่ามองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอผิวขาวอมชมพู ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ มีสะโพก ผมไม่ปฏิเสธหรอกครับ ว่ายิ่งได้รู้จักกับเธอมากเท่าไหร่ ผมเองก็แอบนึกฝันถึงภาพของตัวเองที่กำลังกดเธอลงไปกับเตียงแล้วกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอพร้อมกับเสียงครางทุรนทุรายของเธอ บอกให้ผมเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ มันทำให้ผมเปลืองน้ำควยทุกๆ วันหลังจากที่ได้สอนเธอเลยจริงๆ แต่แล้ว หลังจากที่ผมสอนเธอครบ 50 ชั่วโมง ตามที่ตกลงกันไว้ เธอก็สุขภาพที่ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…

เรื่องเสียว เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับขย่มควยจนน้ำแตก เรื่องเสียวระหว่างฉันกับเพื่อนของแฟนมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งก่อนมันเป็นการลองเชิงเฉยๆ แต่มันกลับดีมากๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่มันสุดยอดมากๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็ชอบโม้ว่าในบรรดาเพื่อนๆ ของเขา เขาคือคนที่ควยใหญ่ที่สุด แต่ว่ามันไม่ใช่เลยจริงๆ ค่ะ ย้อนไปที่วันเกิดของแฟนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ทั้งสองคนนั้นเมาไปเสียจนภาพตัด ฉันเองก็ได้เห็นว่าไผ่ เพื่อนของแฟนที่นอนควยตุงอยู่มันน่าสนใจ เอาเป็นว่าความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้ คืนนั้นฉันลักหลับเขา ควยใหญ่มาก มากจนฉันแทบจะอมเข้าไปไม่รอบเลยทีเดียวค่ะ แถมน้ำควยของเขายังหวานมากๆ ฉันนึกถึงวันที่อมควยเขาไม่หายเลยทีเดียว เพราะว่ามันถึงอกถึงใจฉันมากจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย กระทั่งตอนที่เย็ดกับแฟนของตัวเองยังแอบนึกถึงควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวร่านควย แอบลักหลับ จับเพื่อนสนิทปั่นให้ควยแข็งแล้วขึ้นขย่ม เรื่องเสียวครั้งก่อนทำให้เธอต้องพยายามทำทุกๆ อย่างเพื่อที่จะกลับมาขออาศัยเพื่อนสนิทคนนี้นอนให้ได้อีกสักครั้ง…ทำไมนะหรือ ก็เพราะว่าเธอนั้นสามารถทำในสิ่งที่เธอต้องการได้อย่างชัดเจนนะสิ เพื่อนสนิทของเธอคนนี้ เธอรู้จักกันตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่แล้ว และยิ่งสนิทกันมากขึ้นขนาดที่ว่าไปไหนมาไหนด้วยกันได้ แม้ว่าคนรอบข้างจะอวยพรให้ผีผลักสักครั้ง แต่เหมือนว่าโลกนี้ผีไม่มีจริง เธอเองก็เลยจัดการผลักตัวเองเสียเลย และเพราะรู้ว่าเพื่อนคนนี้เป็นคนที่หลับเหมือนตาย จะทำอะไรก็ได้ นั่นเลยทำให้เธอนั้นลักหลับอมควยของเขาจนน้ำควยแตกในปากของเธอมาแล้วครั้งหนึ่ง น้ำควยหวานเหมือนที่เคยโม้เอาไว้ว่ากินผักผลไม้บ่อยๆ เลยทีเดียวเดียว แถมยังข้นมากอีกด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้เธอนั้นติดใจเหลือเกิน ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็เป็นเพื่อนแบบนี้ไปไม่เสียหายอะไรอยู่แล้ว ครั้งก่อนที่ได้มานอนด้วยกันเพราะว่าบ้านเธอไฟดับ แต่ครั้งนี้เธอมาเพราะบอกว่าญาติมาขอพักที่บ้านแล้ววุ่นวาย เครียดๆ เลยขอมานอนด้วย ก่อนที่จะกินเหล้าด้วยกันจนเมามากกว่าวันนั้น เขาพูดขึ้นมาว่าพอมีเธอมานอนด้วยแล้วรู้สึกว่าหลับสบายดีเลย มานอนด้วยกันบ่อยๆ ก็ได้นะ…

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ…

สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง ตอนนั้นผมได้เช่าหอหอพักอยู่ ผมทำงานพิเศษเป็นเด็กยกอาหารครับ ที่ร้านแห่งนี้ได้มีนักร้องสาวๆสวยๆมากมายเพราะมีการรับสมัครตลอดครับ นักร้องสาวแต่ละคนนั้นหน้าตาดีมากๆครับ ส่วนมากจะมีแฟนครับ ผมอยู่แผนกยกอาหารได้แต่แอบมองนักร้องสาวสวยตลอดครับ บางครั้งแต่ยินเสียงร้องเพลงก็ตื่นเต้นแล้ว จนผมต้องขอรับอาสาพิเศษในการจัดโต๊ะอาหารแทนเด็กเสิร์ฟครับ เพราะอยากเห็นหน้านักร้องสาวสวย ในนี้ผมแอบชอบนักร้องสาวสวยคนหนึ่งครับ ชื่อน้องแพทครับ เสียงร้องดีมากร้องเพลงได้เพราะจริงๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเธอจะมีแฟนหรือเปล่าครับ จะมีหรือไม่มีไม่สำคัญครับแต่ขอให้ผมได้เสียบเธอสักครั้งก็ยังดีครับ ห้องอาหารเลิกตอนเที่ยงคืนครับ เปิด 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน คืนนั้นหลังจากที่เลิกงานแล้ว ผมพยามสังเกตจับตาดูว่าน้องแพทนักร้องจะกลับบ้านยังไงครับ ผมได้สะกดรอยตามเธอไป น้องแพทนั่งอยู่ที่หน้าร้านไม่ทราบว่ารอใคร คนอื่นๆก็กลับบ้านกันหมดแล้ว ผมตัดสินใจใจกล้าหน้าด้านเข้าไปหาเธอทันที ถามว่า “น้องแพทยังไม่กลับบ้านเหรอ…

เรื่องเสียว ทวงสัญญา..เสียทั้งแฟนเสียทั้งเงิน ผมอยากจะเล่าเรื่องที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคนที่ไม่ควรทำตามนะครับเรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนชื่อเบล เธออายุ24 เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอจบมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังทางภาคเหนือเธอจบมาเกี่ยวกับด้านคอม เธอสูงราว 160 ผอมขาวมาก ฌธอทำงานที่บริษัทชื่อดังในเชียงใหม่ส่วนผมชื่อนพ อายุ25 ทำงานออกแบบ เราคบกันมาได้5ปีแล้วแต่เรยังไม่ม่อะไรกันเรายังไม่แต่งงานกันแต่คิดว่าอีกไม่นานแต่แล้วเหตุการณ์คะนองของผมก็ทำให้เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเกิดขึ้นเป็นเรื่องจนได้คือมีอยุ่วันหนึ่งตอนพักกลางวันผมมีเพื่อนที่รักกันมาเที่ยวหาชื่อวัตร เป็นลูกคนรวยแต่ไม่เรียนหนังสือตามภาษาลูกคนมีเงิน วัตรมาหาผมโดยพาใหญ่ กับ ป้อมมาด้วย จึงชวนผมไปกินข้าวที่ห้างใหญ่แห่งหนึ่งซึ่ง กินไปมันก็บ่นไปว่าตั้งแต่ผมทำงานก็ไม่ได้ติดต่อกับพวกมันเลย แล้วก็คุยกันไปเรื่อยๆจนระหว่างที่กำลังจะกลับก็ได้เดินเที่ยวกันต่อ และต้นเหตูของเรื่องก็เกิดจนได้เมื่อขณะที่เดินเที่ยวอยู่มันก็เจอผุ้หญิงคน หนึ่งมันบอกว่าน่ารักมากมันเรียกให้ผมดู ซึ่งผมก็ดู แต่นั้นมันเป็นแฟนผมไอ้วัตรมันถามผมว่าผู้หญิงคนนั้นน่ารักไหมตรงกับสเป็กของมัน ผมก็รีบบอกมันว่านั้นแฟนผม แทนที่มันจะหยุดพูดมันกับพูดมากก่วาเดิม มันพูดเชิงว่าถ้าไม่ใช่แฟนของผมมันจะได้ฟันเธอแน่ ผมก็เฉยๆ แต่ยิ่งอยู่กับมันมันก็ยิ่งพูดมากขึ้นเรื่อยๆ นผมรำคาญเลยพูดกับมันออกไปว่า ถ้าอย่างนั้นมาพนันกันไหม…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแท้ๆอย่างมันส์ เมื่อผมเริ่มเป็นหนุ่มมีเพื่อนมากมายในโรงเรียน ซึ่งก็มักจะทะลึ่งตามประสาเด็กเริ่มโต อยากรู้อยากเห็นไปหมด จากประสบการณ์ที่ได้อ่านจากหนังสือx ที่เพื่อนมักนำมาเวียนอ่านกัน และหนัง ที่มักจะไปแอบรวมกลุ่มกันดูตามบ้านเพื่อนเมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ ทำให้ผมเริ่มที่จะมีอารมณ์ทางเพศ ที่เรียกร้องขึ้นมาเองตามธรรมชาติของวัยหนุ่ม ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวและทำให้ผมมักจะแอบนำมาจินตนาการอยู่บ่อยๆ ก็มักจะหนีไม่พ้น พี่สาวของผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมอายุได้ 16 ปี ครอบครัวของผมมีด้วยกัน 5 คน กล่าวคือ พ่อ, แม่, พี่สาวซึ่งอายุมากกว่าผม 4 ปี ตัวผมเอง และน้องสาวอายุน้อยกว่าผม 2 ปี พี่สาวของผมนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง…