ดูแลลูกสาว ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว”

e0b894e0b8b9e0b981e0b8a5e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8ade0b8b9e0b8a2e0b89ee0b988e0b8ade0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2 64fc7772818fb

เรื่องเสียว ดูแลลูกสาว ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว”

ผมมีลูกสาว 2 คนเรียน ม.2 กับ ป.5 ตอนเย็นๆ ผมชอบไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนในตลาด ผมนั่งดูคนขับรถเตอร์ไซร์บางคันซ้อน 2 พ่อ, ลูกสาว, แม่, นั่งเบียดกัน ผมเลยถามเพื่อนว่า นั่งซ้อนเบียดกันอย่างนี้ นมลูกสาวไม่ถูหลังพ่อหรือไง เพื่อนว่ามันส์ดี ของเมียไม่ค่อยตื่นเต้นแล้ว ผมกลับมาบ้านเห็นลูกสาวคนโต น้องจูน ปวดท้องผมหายาให้กิน ตกตอนกลางคืนก็ยังไม่หาย ผมบอกลูกว่า เดี๋ยวพ่อจะเอายาทาท้องให้ น้องจูนใส่ชุดนอนยาว ผมให้น้องจูนเปิดผ้าขึ้นเพื่อผมจะได้ทายาให้ น้องจูนทำท่าอายๆ แต่ด้วยความปวดจึงยอมเปิดให้ผมเอายาทาท้องให้โดยไม่ได้คิดอะไร น้องจูนว่าเริ่มดีขึ้นแล้ว ผมก็นวดท้องให้ลูกสาวไปเรื่อยๆ จนมือไปโดนจิ๋มของลูกสาวโดยไม่ตั้งใจ น้องจูนไม่พูดอะไร ผมเลยบอกว่า เดี๋ยวพ่อจะนวดตำลงหน่อยนะ มือผมชนขอบกางเกงในหลายครั้งจนผมบอกให้ลูกสาวถอดออกก่อน ผมค่อยๆ ดึงกางเกงในลงทันที สิ่งที่ผมเห็นคือ เต่าตัวเขื่อง ที่มีขนขึ้นบางๆ ผมนวดต่อไปโดยให้นิ้วถูกปุ่มเสียว เฉียดปากทางร่องถ้ำเข้าบ่อยๆ จนผมรู้สึกว่ากลีบร่องของน้องจูนเริ่มมีน้ำใสๆ ออกมาผมเอายาป้ายตรงกลางร่องกลีบหีลูกสาว น้องจูนบอกว่าพ่อร้อนแสบจังเลย พ่อทายาโดนจิ๋มหนู ผมทำท่าตกใจ พ่อขอโทษผมหันซ้าย หันขวา ทำว่าจะหาผ้ามาเช็ดให้แต่ไม่เจอผมจึงก้มลงไปเลียหีให้ลูกสาวโดยใช้ลิ้นลากยาวๆ ขึ้นลง น้องจูนร้อง ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว” ผมว่าจะเลียเอายาออกจะได้ไม่แสบ น้องจูนนอนนิ่งกำมือแน่น ผมเลีบจนน้ำลูกสาวแตก น้องจูนครางเบาๆ ผมถามว่าหายปวดท้องหรือยัง น้องจูนว่ายังปวดอยู่

ผมเดินออกไปนอกห้องไปหยิบน้ำมันออยเทใส่มือ เดินกับมาหาน้องจูนบอกกับน้องจูนว่า พ่อจะเอายาทาด้านในให้น้องจูนพยักหน้า ผมถอดกางเกงออก แล้วเอาน้ำมันทาควยจนเป็นมันวาว ผมให้ลูกสาวถ่างขาออกกว้างๆ ผมค่อยดันควยเข้าไปในหีลูกสาวช้าๆ พ่อว่าลูกต้องทนเจ็บนิดเดี๋ยวเลือดเสียก็ออก ผมโยกเข้าออกอย่างช้าๆ กลัวลูกเจ็บ ด้านในช่องหีลูกตอดรัดแน่นจนควยผมแทบขาดผมเอาอยู่ 5 นาที ทำไม่ไหวฟิ๊ตมากน้ำผมแตกในหีลูก น้องจูนครางด้วยความเสียว ผมให้ลูกก้มดูหีตัวเอง เห็นไหมลูกเลือดเสียออกมากับยา ถูกขับออกมาแล้ว ผมให้ลูกไปล้างหี น้องจูนเดินขาถ่างผมตามลูกเข้าไปในห้องน้ำ ผมถามลูกว่าดีขึ้นหรือยังลูก น้องจูนว่ายังปวดนิดหน่อยผมให้ลูกแก้ชุดนอนออก เด็ก 14 มีนมขึ้นตั้งเต้าเป็นกระเปาะ ผมล้างหีให้ลูกผมบอกอีกว่า เดี๋ยวพ่อจะไล่ของเสียให้อีกที ผมให้ลูกสาวโก้งโค้งตรงหน้ากระจก ผมเอาควยเสียบทางด้านหลังผมให้ลูกมองกระจกผมกะแทกควยใส่หีลูกอย่างไม่ยั้ง ก่อนเสร็จผมให้น้องจูนนั่งบนขอบอ่าง ผมบอกให้น้องจูนกินยาที่จะออกมาให้หมดจะได้หาย ผมเอาควยอัดใส่ปากให้น้องจูนดูดยาแรงๆ น้องจูนกินน้ำผมจนหมด

วันรุ่งขึ้นน้องจูนไม่ได้ไปเรียน ผมเลยหยุดงานเอาควยป้อนลูกทั้งวัน ส่วนน้องมีน ลูกสาวคนเล็กเป็นคนขี้อายไม่ยอมให้ผมอาบน้ำให้ ป 5. ก็ 11 ขวบ จะมีอะไรยังเด็ก มีอยู่คืนหนึง น้องมีนฝันร้ายฝันเห็นผี (คงดูหนังมาก) เดินเข้ามาที่ห้องนอนผม (เมียผมนอนไม่ค่อยหลับจึงชอบกินยานอนหลับเกือบทุกวัน) น้องมีนให้ผมไปนอนเป็นเพื่อน ผมก็ไปนอนด้วย น้องมีนไม่ยอมนอนผมเลยถามลูกสาวว่า อาบน้ำมนต์ไหม? พ่อเก็บไว้ที่ห้องพระ น้องมีนตกลง ผมให้น้องมีนไปแก้ผ้ารอในห้องน้ำ ผมไปหยิบน้ำมนต์ แล้วถอดกางเกงออกนุ่งผ้าเช็ดตัวเลือกที่เล็กที่สุด น้องมีนรอผมอยู่ในห้องน้ำ โดยนุ่งผ้าขนหนูอยู่ ผมให้น้องมีนถอดออกให้หมดจะได้อาบทั่วๆ ตัว น้องมีนแก้ผ้าออกด้วยความอาย ลูกสาวผมคนนี้ก็ไม่ใช่ย่อย หีทั้งใหญ่ ทั้งโหนก แถมมีขนขึ้นอ่อนๆ เป็นไลๆ ตรงยอดรอยแตกบางๆ ผมถามว่า น้องมีนอายพ่อเหรอลูก? น้องมีนพยักหน้า ผมดึงผ้าเช็ดตัวของผมออกทันที บอกน้องมีนไม่ต้องอายแล้ว พ่อแก้ผ้าเหมือนลูกแล้ว ก่อนที่จะรดน้ำมนต์ต้องอาบน้ำก่อนให้สะอาด ผมให้น้องมีนอาบน้ำ ผมถูสบู่ให้ ผมบอกว่าลูกมีนในจิ๋มหนูยังไม่ได้ล้างเดี๋ยวพ่อล้างให้ ผมก้มไปเลียหีของลูกสาว ให้น้องมีนยกขาข้างหนึ่งไว้บนขอบอ่างผมเลียจนมีน้ำใสๆ ไหลออกมา ผมให้น้องมีนช่วยล้างควยให้ผมด้วย น้องมีนดูดควยผมนานมากแต่ผมไม่เสร็จผมให้น้องมีน พนมมือแล้วราดน้ำมนต์ เสร็จพิธีผมก็ให้น้องมีนกลับไปห้องนอน ผมบอกคืนนี้ไม่ต้องใส่เสื้อผ้า ผีเห็นน้ำมนต์จะได้กลัว ผมนอนแก้ผ้าเป็นเพื่อนลูก ตอนนอนผมบอกน้องมีนว่าช่วยดูดควยพ่อหน่อยจะได้สะอาด น้องมีนเริ่มอมควยผมอีกครั้ง ผมให้ลูกหันหีมาให้ผมเลียจะได้สะอาดเหมือนกัน ผมกับลูกอยู่ในท่า 69 ผมใช้นิ้วแยงเข้าไปในหีลูก น้องมีนร้องครางผมบอกให้น้องมีนพอก่อน ผมจับให้น้องมีนนอนอ้าขากว้างๆ ผมเอาควยถูเม็ดแตดเบาๆก่อนที่จะยัดควยใส่หีลูกจนมิด ทุกวันผมต้องคอยดูแลอาการปวดท้องของน้องจูน และการกลัวผีของน้องมีน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

 เรื่องเสียว มันล่อฉันไปสี่ยก เอาทุกท่า ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็ต้องยอมเขาค่ะ ฉันได้รู้จัก เพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา…

เรื่องเสียว นานๆที ขอเอาให้หายอยาก..”โดนคนงานรุม” อ่านเรื่องที่คนงานรุมเย่อทำให้นึกถึงที่เราก็เคยโดนมา จึงมาเล่าให้ฟัง หลังจากเลิกกับแฟนคนแรกได้ สัก2ปี ก็มีแฟนใหม่ ไปอยู่กับเขาที่ทาวเฮาส์ของเขาแบบลองอยู่กันดู แฟนคนนี้อายุ 50 มากกว่าเรามาก แต่เอาเราแทบทุกคืน ไม่ค่อยมีลีลา และไม่เก่ง เอาปักๆๆ พอน้ำแตกเต็มรูเรา ก็พลิกตัวหลับไม่สนว่าเราจะเสร็จหรือไม่ แต่ก็ช่างเถิด เพราะเรื่องอื่นๆเขาก็เอาใจเราดี อยู่กันมาสักเดือนเขาก็บอกจะซื้อรถมือสองเล็กๆให้เราใช้สักคัน จะได้สะดวกไปไหนมาไหน เราดีใจมาก แต่เขาบอกต้อง แก้ไขหน้าบ้าน เทพื้น ทำหลังคา ประตู ใหม่ จะได้จอดรถได้สองคัน…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่ ฉันไม่รู้เลยมาแค่มาเยี่ยวก็มีเรื่องเสียวตามมาเสียอย่างนั้น บอกไม่ถูกว่าทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะฉันเองไม่รู้เลยว่าห้องน้ำตรงนี้มันเอาไว้มานัดเย็ดกัน ฉันแค่แวะมาเพราะว่าฉันเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วดันปวดท้องเบาแค่นั้นเอง แต่พอฉันค่อยๆ นั่งฉี่ไป ก็สังเกตแหละ ว่าทำไมผนังมันถึงมีรอยอะไรปะเอาไว้ แต่เหมือนว่าไม่ได้ปะให้มันสนิทดี แต่พอไม่นาน มันก็หลุดลง เพราะว่ามันปิดจากอีกทางหนึ่ง และทำให้คนๆ นั้นดึงมันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เห็นหน้าของเขาเลย เพราะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไป เขานั่งควยแข็งอยู่บนชักโครก มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วกระดกขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันเห็น แรกๆ ฉันเกือบที่จะกรีดร้องออกมา แต่ว่าพอมองดูแล้วมันกลับกลายเป็นว่า นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ฉันจะได้ดู อารมณ์แบบใครก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว ชู้ แก่เอาถูกใจ เสียวถึงใจมันส์สุดๆ ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี หน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชานเมือง ที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงช้างแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ 50 กว่าปี วันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงช้างบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงช้างดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงลูกสาวคนงานทั้งพี่ทั้งน้อง 2 ……………แล้วหัวใครละ ผมค่อยๆ เอาหัวน้องหนิงออก แล้วยันตัวเองขึ้นอย่างช้าๆ แสงไฟในห้องน้ำสาดส่องลงมา มองข้ามไปฝั่งขาวมือสุด น้องหญิงยังหลับอยู่ โดยมีมือข้างซ้ายของตัวเองซุกอยู่ในกางเกงขาสั้น ชายเสื้อเลิกสูงถึงต้นคอ นมสาวโผล่ออกมาเต็มทั้งสองเต้า แม้มันจะไม่ขาวมากนัก แต่ก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์ดีเหมือนกัน กลมกลึงมาก ฝั่งซ้ายมือน้องเหมียวก็นอนคว่ำหน้า หลับอย่างมีความสุข ฝั่งซ้ายมือสุด ……… อ๋อ…น้องมิ้นหายไป เลยถึงบางอ้อ … หัวน้องมิ้นนั่นเอง ( ยัยเด็กหัวอ่อน ) ผมค่อยๆ จับหัวน้องมิ้น เลื่อนออกไปอย่างช้าๆ…