ดูแลผัวดีๆ เขาแอบมาเย็ดหีหนู รู้ไหมคะพี่

e0b894e0b8b9e0b981e0b8a5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5e0b986 e0b980e0b882e0b8b2e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65de8d0c41d71

เรื่องเสียว ดูแลผัวดีๆ เขาแอบมาเย็ดหีหนู รู้ไหมคะพี่

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจค่ะ วันนี้ฉันจะเก็บเอาความทรงจำต่างๆ มาเขียนแล้วแบ่งปันกัน มันคือความสัมพันธ์ที่ไม่อยากจะมีชื่อเรียกของฉันและทุกๆ คน ทว่าความจริงแล้ว ฉันคงจะเรียกตัวเองว่าเป็นชู้ก็คงไม่ผิดหรอก ความมันเริ่มเมื่อพี่ต้นกล้า เขาเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของฉัน และมีแฟนอยู่แล้ว แต่ใครๆ ก็รู้ว่าแฟนของเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างมีนิสัยเจ้ากี้เจ้าการ วันไหนถ้างานเยอะแล้วกลับบ้านช้า เธอจะมาที่บริษัทเพื่อโวยวาย จนสุดท้าย หัวหน้าเองก็ทนไม่ไหว แล้วบอกว่า ถ้ายังคงมาวุ่นวายอยู่กับงานที่มีรายละเอียดเซ็นในสัญญาอยู่แล้ว เขาจะไล่พี่ต้นกล้าออก แล้วให้ไปหางานใหม่ ก็คิดเอา ว่างานที่เงินเดือนสูงขนาดนี้ มันจะหาได้ง่ายๆ หรือเปล่า ตอนนั้นแฟนของเขาหน้าเสียไปเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าพี่ต้นกล้าดูจะมีความสุขในการทำงานมากขึ้น เพราะว่าต่อให้เธอโทรมา เขาก็แค่บอกว่ายุ่งงานอยู่ มันก็เท่านั้น เธอไม่มีสิทธิ์ที่จะมาวุ่นวายอะไรอีกแล้วนั่นเอง

สุดท้ายแล้ว มันก็เป็นจังหวะที่ฉันได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมของพี่ต้นกล้า มันเป็นงานที่ค่อนข้างด้วย และงานใหญ่ แลกมารับรายได้ค่อนข้างสูง ซึ่งแน่นอนว่าแฟนของพี่ต้นกล้าไม่พอใจที่เขาอาจจะต้องค้างที่บริษัท แต่ก็ไม่สามารถขัดขวางอะไรได้ และเพราะว่าพี่ต้นกล้าเป็นหัวหน้า รวมทั้งกับที่ฉันเป็นเพียงผู้ใหญ่คนเดียวในทีม เขาเลยต้องดูแลฉันเป็นพิเศษ แล้วก็ไปส่งฉันที่หน้าทางขึ้นคอนโดบ่อยๆ – ระหว่างการทำงาน พี่เขาเริ่มสนิทกับฉันมากขึ้นเรื่อยๆ และนั่นทำให้เราเริ่มพูดจากันเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ใช่เรื่องงานกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่งานเสร็จ เรากินเลี้ยงกัน สุดท้ายพี่เขาก็นั่งแท็กซี่ไปส่งฉันแล้วค่อยต่อกลับไปที่บ้านของเขา แต่ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง

“ขึ้นไปข้างบนด้วยกันก่อนไหมคะ ?” ฉันเอ่ยถาม เขาทำสีหน้าเหมือนคิดอยู่ไม่นานก็เดินลงมา เราขึ้นไปบนคอนโดด้วยกัน ฉันให้เหตุผลแค่เพียงว่า ที่นี่สูง วิวสวย อยากจะให้พี่เขาได้เจออะไรผ่อนคลายบ้าง ไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่เขากลับเดินเข้ามากอดฉันแล้วถามฉันว่า เขาคิดอะไรได้ไหม…เขาอยากให้แฟนของเขาเป็นเหมือนฉันจังเลย

ท่าทีของเขานั้นดูต้องการและโหยหาจริงๆ ทำให้ฉันรู้ว่าไอ้สิ่งที่เขากำลังทำกับฉันในตอนนี้ มันไม่ใช่เพราะว่าเขาอยากจะมีชู้ แต่เพราะว่าชีวิตของเขามันเหมือนเป็นคนที่โดนกักขังอยู่ นั่นเลยทำให้ฉันอยากจะช่วยปลดปล่อยเขา แม้ว่ามันจะเป็นแค่เพียงครั้งเดียวก็ไม่เป็นไร

ฉันโดนเขาดึงใบหน้าเข้าไปจูบ แม้ว่ามันจะเป็นเพราะความเมา และเป็นรสจูบที่มีกลิ่นเหล้าเข้ามาปะปน แต่ก็เป็นรสจูบที่เร่าร้อน จนไม่นาน เราก็ต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนฉันได้เห็นควยของพี่ต้นกล้า ไม่เคยคิดเลยว่าคนไทยจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้ ไม่แปลกเลย ว่าทำไมเมียของเขาถึงได้หวงขนาดนี้ ก็เพราะเขาทั้งหล่อ ทั้งควยใหญ่อีกด้วยไงล่ะ…แต่วันนี้ฉันขอเป็นคนคั่นเวลาให้สักหน่อยก็แล้วกัน

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา เขาร้องครางออกมา ค่อยๆ กระเด้าปากของฉันเข้าไปเรื่อยๆ พยายามที่จะไม่ทำอะไรรุนแรงเกินไป แต่ทว่ามันก็ไม่ได้ทำให้ฉันเป็นอะไรมาก ฉันจึงดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเหมือนเขานั้นได้ปลดปล่อยตัวเอง กระเด้าปากของฉันอยู่อย่างนั้น แรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่ปล่อยให้ฉันนอนลงไปก่อนจะค่อยๆ เลียหีให้ฉัน

เขาบอกว่าฉันหีชมพู และหีสวยมากๆไม่อยากจะทำแรงเลย แต่ดูเหมือนว่ามันมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันคงไม่เป็นไร

ท้ายที่สุด เขาก็จัดการเล้าโลมร่างกายของฉันจนเนื้อตัวสั่นระริก แล้วดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางลั่นแล้วกอดคอของเขาเอาไว้ ความเงี่ยนและความซาบซ่านที่ฉันทำให้เขารู้สึกเสียวควยได้ขนาดนั้นทำให้เขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง โดยที่ฉันเองไม่ปริปากออกมาเลย เพราะว่าตอนนั้นกำลังเสียวได้ถึงอกถึงใจอยู่เลย

ยิ่งนาน แรงกระแทกของเขาก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาแบบที่ฉันเองไม่เคยได้ยินมาก่อนพร้อมกับที่เรานั้นจบลงไปที่ปลายทางพร้อมๆ กัน ฉันเองก็เสร็จคาควยของเขา ส่วนน้ำควยของเขาก็แตกในเต็มคารูหีของฉัน

ตอนนั้นเขาเสยผมที่หน้าผากของฉันขึ้นไปแล้วจูบหน้าผากของฉันเบาๆ

บ่งบอกว่า…นี่เป็นครั้งแรกที่เราเย็ดกัน

แต่ว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน…ฉันก็หวังให้เป็นแบบนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้ เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้…

เรื่องเสียว รับสาวเมาข้างทาง อยู่ๆ มาลวนลาม เลยจับเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวนะหรือ ขึ้นชื่อว่าเรื่องแบบนี้ บทมันจะเกิดขึ้นมา มันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ แบบไม่ต้องตั้งตัวอะไรทั้งนั้นแหละ เหมือนกับเรื่องของผมที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้พูดด้วยความสัตย์จริงเลยว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ ว่ามันจะเกิดขึ้น ก็เพราะว่าคนสวย หนุ่มไทยบ้านๆ ที่ผิวเกรียมแดดอย่างผม จะบากหน้าไปจีบใครยังยากเลย ใครจะอยากเย็ดผม นอกเสียจากคนเมา…ที่เดินอยู่ข้างทาง ผมขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างหลับออกจากไร่ ในเวลาทุ่มเศษ ฟ้ามืดไปแล้ว ทางหลวงชนบทไม่ใช่สถานที่ที่ใครอยากผ่านมามากนักเพราะว่ามันมีทั้งหลุมทั้งบ่อ แถมเสาไปก็ยังดับไปนานแล้ว บอกว่าจะซ่อมก็ไม่เห็นวี่แววเลยจริงๆ ผมขับรถไปเรื่อยๆ ด้วยความเคยชิน ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีคนที่ไหนไม่รู้มายืนโบกรถอยู่ วูบแรกผมนึกว่าผี…

เรื่องเสียว อยากลองผัวพี่ ฉันเป็นคนที่ชอบดูคอนเทนต์แนว 20+ มาก โดยเฉพาะในยุคนี้ที่คอนเทนต์ต่าง ๆ เข้าถึงได้ง่าย มีผู้ชายหล่อ ๆ หุ่นดี ๆ ให้เลือกดูละลานตาไปหมด ตอนดูฉันก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวเองไปด้วย แล้วก็ล้วงเข้าไปด้วยจนรู้สึกว่าตอดนิ้วตัวเอง แล้วก็จินตนาการถึงผู้ชายที่ฉันชอบเหล่านั้นกำลังเอาควยเข้ามาเสียบหีของฉันและเย็ดอย่างไม่พักไม่ผ่อน เพราะในความเป็นจริงฉันเป็นคนขี้อายเกินกว่าที่จะเข้าหาผู้ชายคนไหน และขี้เกียจที่จะต้องไปนัดแนะเอาเอง เลยได้แค่ฟินกับจินตนาการต่อไป วันนึง อยู่ดี ๆ ฟ้าก็เป็นใจเปิดทางให้ได้เจอกับ SEX CREATOR ที่ฉันชื่นชอบมาตลอด เขาเป็นผู้ชายที่ตรงสเปคฉันมาก เป็นผู้ชายที่หน้าหล่อคมแบบไทย ๆ หุ่นล่ำ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับแม่ค้าคนหนึ่ง ที่เธอมักจะเข้ามาขายของในหมู่บ้านของผม ซึ่งบ้านของผมนั้นเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดๆ กันหลายๆ หลัง หมู่บ้านก็จะมีหลายๆ ซอย รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของเธอนั้นจะตระเวนขายไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาหยุดที่ซอยของผม ด้วยความที่เรานั้นอายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้เราสนิทกันไวไม่น้อย และเธอเองก็ขยันทำมาหากิน ขายของในทุกๆ วัน ก่อนที่วันหนึ่ง เธอจะมาหาผมเป็นหลังสุดท้าย เพราะว่าผมสั่งของมาทำหมูกระทะกิน เธอแวะมาพร้อมกับรถที่ว่างเปล่า วันนี้เธอขายของหมดแล้ว ผมเลยถือโอกาสอยากทำความรู้จักกับเธอชวนเธอขึ้นมากินหมูกระทะที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นการทำกินของผมคนเดียวด้วยความนึกอยาก คนสันโดษอย่างผมนั้นไม่ค่อยชอบไปในที่ๆ มีคนเยอะๆ เธอเองก็มีท่าทีเกรงใจ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ขอความรักกับคนในวัยเดียวกันแล้ว แน่นอนว่าเย็ดกับคนอายุเท่ากันมันดูมีความสดใหม่ และความเร้าใจไม่น้อย แต่บ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเสียวไม่สุด นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มเปิดใจให้กับคนที่อายุมากกกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน ประสบการณ์เยอะกว่าฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้ทำความรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้าน เขาเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เขาเป็นพนักงานจากกรุงเทพ ที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทอะไรสักอย่างที่นี่ และแม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของฉัน แต่กลับดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายบ่อยๆ และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับเขาในทุกๆ เช้าที่ฉันเองก็ออกมาวิ่งบ้าง และเราเองก็เริ่มสนิทสนมกัน จนครอบครัวของฉันและเขานั้นเริ่มทำความรู้จักกันในเวลาไม่นานนัก และด้วยความสนิทสนมของเราทั้งคู่ ทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกชอบเขาขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้าย ฉันเองก็พยายามที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ และมันก็สำเร็จในค่ำวันหนึ่ง เขามาหาฉัน เอาขนมมาฝาก และบอกกับฉันว่าเป็นขนมจากบริษัทของเขานั่นเอง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนควย 8 นิ้วเย็ดเมีย  ผมและเมียต่างก็เป็นข้าราชการทั้งคู่ เธออายุ 29 ส่วนผมอายุ 33 เมียเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี สูง 160 สัดส่วนเป็นนางแบบได้ หน้าอก 35 ตอนผมแต่งงานใหม่ ๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้วเธอพึ่งเข้าราชการใหม่ๆ ใครๆ ที่มาในงานแต่งงานก็อดอิจฉาผมไม่ได้ เพราะเห็นหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอแล้ว น่าเย็ดมาก เรามีลูกสาว 1 คนอายุ 3 ขวบ แต่ให้แม่ยายนำไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว สวิงเพื่อนสาวในห้องเรียน ในช่วงสอบปลายภาคจบลง นักเรียนส่วนใหญ่ก็จะได้หยุดยาวกัน บางคนก็กลับต่างจังหวัดไปหาพ่อแม่และอยู่กับท่าน บางรายก็อยู่หอพักแถวโรงเรียนดังเดิมเพราะไม่รู้ไปไหน หรือไม่ก็อาจมีไปหางานเสริมทำช่วงปิดเทอม แต่จะมีนักเรียนบางคนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม เพราะเกรดไม่ถึงเกณฑ์ หากไม่เรียนเสริมก็จะซ้ำชั้นเอา ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เป็น 1 ใน 6 คนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม มีเพื่อนชายรวมตัวผมด้วย 3 คน และเพื่อนหญิงอีก 3 คน อย่างน้อยก็มีเพื่อนร่วมห้องบางคนมาเรียนเสริมด้วย นึกว่าจะต้องนั่งเหงาเรียนเสริมคนเดียวซะแล้ว ทำไงได้ก็หัวมันไม่ดีนี่นา อีกเรื่องที่โชคดีคือเพื่อนสาวแต่ละคนที่เกรดต่ำเหมือนผม พวกเธอเป็นสาวน่ารักทุกคนเลย เรียนไป มองเธอไป แก้เบื่อได้ดีเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านอาจน่าเบื่อกว่าก็ได้เนอะ…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเสียวสุดยอด เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคเหนือเป็นโรงพยาบาล แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านพักเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีพยาบาลอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อ”ชมพู่” เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของมีนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จ จนถึงเที่ยงคืนถึงจะได้กลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา วันนั้นชมพู่ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าชมพู่แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…