ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์ ”หมออ้อยคนสวย”

e0b894e0b8b9e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b980e0b898e0b8ade0b895e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b896e0b8b9e0b881e0b882e0b988e0b8a1e0b882 64fca76bdc745

เรื่องเสียว ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์ ”หมออ้อยคนสวย”

ประสบการณ์ข่มขืนของผมช่วงเวลาที่ผมเขียนเรื่องนี้ผมก็อยู่ในคุกแห่งหนึ่งซึ่งผมได้มีความประพฤติดีจึงได้มาใช้คอมพิวเตอร์ที่ห้องผู้คุมเอาละผมจะเริ่มเล่าความเลวของผมให้ฟังละนะครับ แต่ก่อนอื่นผมอยากจะบอกว่าผมข่มขืนมาแล้วเป็น 10 คนนะครับ
คดีที่ 1 หรือคนแรกของผม
ผมชื่อ ก้อง ครับอายุ 20 ปี อยู่จังหวัดสิงห์บุรี เรียนอยู่ที่เทคนิคครับ ผมเป็นคนอ้วนขี้เหร่โครตๆ มันทำให้ผมไม่เคยมีแฟนและที่สำคัญผมยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงสักคนนึ่ง ผมทำได้แค่ช่วยตัวเองไปวันๆซึ่งขณะที่ผมช่วยตัวเองผมก็ได้แอบมองผู้หญิงคนนึ่งแล้วก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผู้หญิงคนนั้นเธออยู่ข้างบ้านผมเองครับ บ้านผมเป็น บ้าน2 ชั้นอยู่ในหมู่บ้านและบ้านเธอก็เป็นบ้านชั้นเดียวครับแต่บ้านเธอจะกว้างกว่าบ้านของผมมี สวนอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งเธอคนนี้ ชื่อ อ้อย ครับเป็นหมออยู่โรงพยาบาลแห่งนึ่ง ผัวเธอเป็นตำรวจครับ จึงไม่ค่อยอยู่บ้านทำงานทั้งวันทั้งคืน วันนึ่งผมตื่นนอนมาห้องนอนผมอยู่บนชั้น 2 นะครับ ผมเห็นกำลังล้างรถอยู่ที่สวนเธอใส่ชุดนอน สายเดี่ยวสีชมพูสูงขึ้นมาจากเข่าพอสมควรครับแค่นี้ก็ทำให้ผมมีอารมณ์แล้วผมจึงควัก ควยผมออกมาชักไปชักมา แล้วก็ดูเธอไปด้วย นมเธอใหญ่มากครับ ตูดก้อใหญ่มาก เธอเป็นคน หุ่นดีมากเลยครับ อายุประมาณ 35 ครับ มีอยู่วันนึ่งผมไปซื้อ ขนมที่ร้านตรงข้ามบ้านเธอ ป้าที่ร้าน ขนมสนิทกับผมมากครับ แล้วบังเอิญ แม่ของหมออ้อยสั่งข้าว ร้านป้าไว้ ป้าจึง วานให้ผมเอาข้าวไปให้ ได้โอกาสผมละครับ ผมจึงรีบเข้าไปส่งข้าวเลย บ้านหมออ้อย จะเป็นบ้านเดี่ยวสองหลัง ติดกันนะครับ แม่เธออยู่หลังนึ่งเธออยู่หลังนึ่ง พอผมส่งข้าวที่บ้านแม่หมออ้อย เสร็จผมก็แอบ แวะไปบ้านเธอครับโชดดีหมออ้อยไม่ล็อดประตูผมจึ่งเข้าไปห้องของหมออ้อยครับ เจอกางเกงในลายลูกไม้สีดำ ที่หมออ้อยใส่แล้วผมหยิบมาทั้งดม ทั้งหอม กลิ่นมันทำให้ผม ควยลุกเลยครับผมจึงเอากางเกงในมาผันที่ควยผมแล้วก็ ชักว่าวๆ ครับมันเป็นอะไรที่มี ความสุขมากผมชักว่าวไป แล้วก็หยิบกางเกงใน อีกตัวมาดม ผมขอบอกว่าสุดยอดครับ ผมโรคจิตปะครับ แล้วผมก็ทำอยู่หลายรอบหลายครั้ง จนมีอยู่วันนึ่งครับ ผมก็ทำตามเคยอย่างที่ผมทำ แล้วหมออ้อยก็เข้ามาเห็นพอดีมันทำให้ผมตกใจมากครับทำอะไรไม่ถูกเลย หมออ้อยเดินมาพูดกับผมว่า
มิหน้าละกางเกงในเปื้อนอะไร เป็น คราบเหลืองๆ แล้วเธอก็เดินมาตบผมซะหน้าชาเลย แล้วเธอก็บอกว่าจะโทรบอกให้ผัวเธอมาจับผม ความคิดผมตอนคือผมติดคุกแน่ยังไงผมขอเอาคุณก่อนแระกันวะ ทันทีที่เธอกำลังโทรผมจึ่งหยิมโทรศัพท์ชว้างทิ้งไปซะจากนั้นก็ผลักเธอลงไปนอนกับเตียงเธอชุดกาวน์คลุมมา ข้างในเกาะอกสีดำครับ นมนิล้นออกมาเลยผมฉีดกระดุมชุดกาวน์ออกแล้ว ดึงเกาะอกเธอลงมาครับ เธอไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย นมเธอ 2เต้าเด้งออกมา มันใหญ่มากครับหัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆๆ รออพไรละครับผมก็ดูด อย่างแรงครับ ทั้งดูดทั้ง กัดจนเธอ ร้องซะสั่นห้อง ขอความช่วยเหลือใหญ่เลยจากนั้นผมก็ไม่รอ ช้าครับ ดึงกระโปรงเธอขึ้นมา ดึงกางเกงในเธอลง มาที่เข่า จากผมก็ควักควยผมมาครับบรรจงอัดไปที่ หีของหมออ้อยครับ พอควยผมเข้าไปมิดด้ามผมยังไม่ซอยผมเสียบค้างไว้ แล้วก็ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์อย่างบอกไม่ถูกเลยครับ น้ำตาไหลเต็มหน้าจากผมก็ก้มลงใช้ลิ้นเลียน้ำตาซะหมดแล้วก็ซอย ควยไปด้วยพระเจ้า มันฟิด มากครับ เอาไปเธอก็ร้องไห้ไป แต่ผมไม่หยุดหรอกครับกลับยิ่ง คันควยทำให้ผมกระแทก เธอยังแรง จนเธอร้อง สั่นบ้าน แล้วผมก็ดูดปากเธอ ตอนแรกเธอเหมือนจะไม่เอาลิ้นออกมาเล่นกับผมแต่พอผมกระแทกหนักๆแรง เธอก็เอาลิ้นออกมาเล่นกับลิ้นของผม อย่างมันอะครับเธอเป็นคนสวยมากด้วย แล้วจากนั้นผมก็แต่ใส่หีเธอๆ พอชักหัวควยออกมาน้ำว่าวก็ไหลตามาทันที ครับ แล้วผมก็เย็ด เธอไปทุกวันข่มขืนไปทุกวันโดยขู่ว่าถ้ามีใครรู้ละก็ผมจะฆ่าแม่เธอซะ จบละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เป็นไร ? เดี่ยวสอนให้ ”รุ่นพี่ปีสี่สอนเสียว” นุ้ยเองค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องเก่าในอดีตสมัยที่เรียน ป.ตรี มหาลัยปีหนึ่ง ด้วยที่นุ้ยเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพ ตั้งแต่เข้ามหาลัย นุ้ยแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปีสามแล้ว ชื่อพี่เอก จนมาวันหนึ่งเพื่อน ในกลุ่มของนุ้ยรู้ว่านุ้ยแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนาน แล้วอยากให้นุ้ยได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า นุ้ยแอบชอบ พอนุ้ยรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆมากเลยค่ะที่ทำอย่าง นั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นุ้ยก็เริ่มสบายใจขึ้น เพราะว่าเวลาที่นุ้ยเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรนุ้ยเลย นุ้ยก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่เอกเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…