ดูหนังโป๊กันเป็นกลุ่ม ก็เลยชวนกันเย็ดหมู่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ดูหนังโป๊กันเป็นกลุ่ม ก็เลยชวนกันเย็ดหมู่

มันเกิดขึ้นมาราว ๆ 13–14 ปีก่อน เรื่องเสียวในตอนนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ได้รับการยอมรับ ฉันเองยังเป็นเด็กมัธยมกันอยู่เลย ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นโทรศัพท์ที่หรูหราที่สุด คือโทรศัพท์ที่ถ่ายรูปได้ห่วย ๆ และสามารถดูวีดีโอได้ในความละเอียด 360p เท่านั้นเลย แต่สิ่งที่มันดีที่สุดในตอนนั้นก็คือ เริ่มมีการใช้โทรศัพท์ลงหนังโป๊กันแล้ว และฉันคือคนที่มีหนังปีอยู่ในโทรศัพท์หลายเรื่องเลย จนทำให้ได้รับความสนใจในบรรดาเพื่อน ๆ ของตัวเอง แต่ในตอนนั้น คนคุยที่เหมือนว่ากำลังจะเป็นแฟนของฉัน และเพื่อน ๆ อีกสองคนก็ชวนกันว่าเสาร์นี้มาหาที่นอนดูหนังโป๊กันดีกว่า ดูในโรงเรียนวุ่นวาย แล้วก็ยังต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ครูอีกต่างหาก ฉันก็เลยตกลง

เสาร์วันนั้น ฉันไปที่คูคลองตามที่ว่าที่แฟนของฉันนัดกัน

มันเป็นเหมือนส่วนลับที่ไม่กี่คนจะรู้ และคนที่ไปคือฉัน คม แฟนฉัน และอีกสองคนที่เป็นแฟนกัน คือวิน กับน้อยหน่า ราสี่คนสนิทกันมากจริง ๆ แล้วก็ไปหานั่งเปิดหนังโป๊ดูกัน จอเล็ก ๆ สุมหัวกันดู จนถึงตอนที่ผู้หญิงอมควยให้ผู้ชาย ทั้งคมและวินก็ครางออกมาด้วยความเงี่ยน

“แม่ง ถ้าโดนอมควยแบบนี้มันจะเสียวกว่าชักว่าไหมวะ ?”

“นั่นสิ…แม่งเงี่ยนเลย” สองคนคุยกันไปมา จนทำให้ฉันเองกับน้อยหน่ามองหน้ากัน ในเมื่อแฟนของเราเงี่ยนกันขนาดนี้แล้ว เราก็ต้องทำหน้าที่แฟนที่ดีสิ ฉันเลยผลักให้คมแฟนของฉันที่นั่งยอง ๆ อยู่นั้นล้มลงแล้วถอดกางเกงของเขาทันที ตอนแรกเขาทำท่าเหมือนว่าจะขัดขืน แต่พอฉันบอกว่าเดี๋ยวจะอมควยให้เหมือนในหนังโป๊ เขาก็ยอมทันที ในขณะที่น้อยหน่าก็สั่งให้วินนั้นทำเหมือนกันถ้าอยากจะโดนเหมือนกับที่คมกำลังโดน

สมัยเด็ก ฉันไม่ได้แยกแยะอะไรหรอก ว่านี่คือควยใหญ่หรือว่าเล็ก แค่รู้สึกว่าพอมันเป็นควย อะไรที่ฉันไม่มีและโปรดปรานมาตลอดก็ตื่นเต้น เขาหัวเปิดแล้ว ควยขนาดกำลังดี ฉันชักว่าวให้เขา ควยแข็งมาก ๆ เลย มีน้ำเยิ้มด้วย ดูเหมือนว่าเขานั้นจะเงี่ยนเต็มที่แล้ว

พอฉันก้มลงไปอมควยให้เขา คมก็ร้องครางออกมาทันทีพร้อมกับนอนดิ้นไปมา บอกว่าเสียวควยมาก ๆ เลย ให้ทำเร็ว ๆ แล้วก็กดหัวของฉันลงไป ฉันเองในตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลยจริง ๆ นกจากดูดควยของเขาต่อไป เหมือนกับว่าตอนนี้น้อยหน่าก็กำลังอมควยให้วิน ฉันก็มีความรู้สึกเหมือนโดนแข่งขันเล็ก ๆ เลยพยายามที่จะทำให้ดีกว่าเธอ แล้วก็ทำให้คมนั้นเสียวควยมาก ๆ จนบอกว่าไม่ไหวแล้ว

ตอนนั้นเขาผลักฉันออก แล้วก็จับฉันถอดกางเกงออกมา แหวกแคมหีของฉันได้แล้วพูดว่าหีชมพูเหมือนในหนังโป๊เลยก่อนที่จะก้มลงมาเลียหีให้ฉัน ตอนนั้นฉันลืมทุกอย่างไปหมด ไม่รู้ว่าจะสนใจน้อยหน่าอีกทำไม ในเมื่อตอนนี้แฟนของฉันกำลังทำให้ฉันเสียวได้มากขนาดนี้ เขาสอดลิ้นเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนบอกว่าทนไม่ไหวแล้วขอเย็ดนะ ฉันก็พยักหน้าทันที

เราสี่คนไม่มีใครที่จะอายใครเลย ไม่นาน ผู้ชายทั้งสองคนก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เอามันมาเป็นเบาะรองให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มสอดควยเข้ามาช้า ๆ มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งรู้สึกดี เราทั้งคู่ต่างร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อย ๆ ร้องครางด้วยความสุขสม ขณะเดียวกัน สะโพกของคมเองก็เริ่มขยับควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาแรงขึ้นเรื่อย ๆ พอมันยิ่งเร็ว และแรงกระแทกมันหนักมากขึ้น ฉันก็สัมผัสได้ถึงความเสียวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกได้จากการเบ็ดตัวเองเลยตอนนี้

เราต่างร้องครางออกมาด้วยความสุข เสียงร้องของฉันกับน้อยหน่าดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แต่ฉันเองก็อยากเอาชนะเธอ ด้วยการบอกให้คมหยุดแล้วนอนลงไป ฉันขึ้นคร่อมตัวของคม แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาอีกครั้ง มันเข็งมาก และทำให้ฉันรู้สึกเสียวมากเลยจริง ๆ รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น ก่อนที่ฉันจะเริ่มทรงตัวแล้วขย่มควยของเขาต่อไป

หน้าของคมเสียวซ่านและส่ายไปมา มันยิ่งแสดงให้ฉันเห็นอย่างชัดเจนเลยว่าเขารู้สึกดีและเสียวควยขนาดไหน

มือที่เอื้อมมาจับเอวของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกดีมาก ๆ จนขย่มควยของเขาไม่หยุด แม้ว่าเขาจะบอกว่าให้หยุดก่อน เพราะว่าจะเสร็จแล้ว แต่ฉันก็ไม่หยุด เพราะว่าอยากให้เขามีความสุขกับร่างกายและหีขอฉัน เลยรัวเอวกระแทกขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเขาเสร็จ น้ำควยแตกในเข้ามาจนชุ่มรูหีของฉันเลย ฉันยังคงนั่งอยู่บนลำควยของเขาพักนึ่ง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วทิ้งตัวลงไปนอนกอดกับเขา มองดูอีกคู่ที่เย็ดกันเสร็จตาม ๆ กันมา

มันเป็นช่วงวัยอยากรู้ที่มีคุณค่ามาก เพราะว่าตั้งแต่วันนั้น ฉันเองก็ไปเย็ดกับเขาที่ข้างคลองทุกวันหยุด จนกระทั่งพอเราเลิกกันไปช่วงมอปลายก็ห่างหายจากกันไป แต่ฉันก็ไม่เคยลืมเลยว่าผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉันและทำให้ฉันรู้จักการ OUT DOOR คือใคร และทำให้ฉันชอบชวนแฟนของฉันไม่ว่าคนไหนไปหาเย็ดกันนอกสถานที่บ่อย ๆ

มันทำให้เราไม่เบื่อกัน และเปลี่ยนบรรยากาศที่จะได้เย็ดกันไปเรื่อย ๆ อีกด้วย

แบบนี้ยังไงชีวิตก็ไม่น่าเบื่อ…แต่กลับบ้านสงกรานต์นี้ฉันหวังว่าจะได้เจอเขาอีกครั้ง

แต่ถ้าจะให้ดีก็อยากจะกลับมาย้อนเวลาเย็ดกันอีกสักรอบ โตขึ้นขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแค่ไหนกันนะ…คิดแล้วเงี่ยนจังเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็ก ม.ปลาย ผมมีหน้าที่ช่วยครูพี่เลี้ยงดูเด็กๆชั้น ม.1 เด็กๆ ทุกคนก็ร่าเริงตามประสา แต่ผมไปสะดุดตาเด็กหญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่าสา สาเป็นเด็กผู้หญิงตัวไม่สูงนัก ออกจะอวบๆหน่อย คิ้วเข้ม มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ที่สะดุดตาเนื่องจากว่าเธอเป็นเด็กที่เงียบๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร เวลาผมเข้าไปสอนแทนครูพี่เลี้ยงผมก็ชอบแซวเธอบ้าง ล้อเธอบ้างเพื่อให้เธอยิ้ม แล้วก็ได้ผล หลังๆเธอดูสดใสมากขึ้น และเวลาเจอผมเธอจะชอบยิ้มปนอายๆ ให้ผมเสมอๆ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเห็นว่าเธอเป็นเด็ก พอวันสุดท้ายที่ผมจะต้องกลับมหาวิทยาลัยเธอได้ขอรูปและเบอร์โทรศัพท์ผมก็ให้ไป(เด็กหลายๆคนก็ขอเบอร์นักศึกษาที่ไปทั้งนั้น) แต่เธอก็ไม่ได้โทรมาเลยและเราก็ไม่ได้ติดต่อกันเป็นเวลาเกือบ 2 ปี วันหนึ่งผมได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ผมก็ไปรับเป็นสานั่นเองที่โทรมา เธอมีเสียงที่เศร้าปนสะอื้น เมื่อถามไถ่ก็ได้ความว่าเธอทะเลาะกับพ่อเพราะเธออยากเรียนต่อ…

เรื่องเสียว พี่จ๋า กลัวผี ช่วยทำให้เสียวหีจะได้หายกลัว เชื่อไหมล่ะ ว่าชีวิตจริงมันยิ่งกว่าละคร ไอ้เรื่องเสียวๆ เนี่ย ใครที่เคยได้อ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วบอกว่ามันเกิดจริงอย่างนั้น ไม่สมเหตุสมผลอย่างนี้ บอกเลยว่าฉันได้เจอประสบการณ์เสียวที่ยิ่งกว่าเคยปรามาสมาเสียอีก มันเป็นอะไรที่ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ฉันสมาสมัครงานเป็นเด็กรถสิบล้อ แค่เป็นคนเดินเอกสารและจัดการความเรียบร้อย ค่าแรงแพง แต่ว่าต้องเดินทางบ่อย ตรวจตราความเรียบร้อยต่างๆ นานา แต่โชคของฉันก็คงจะดีที่สุดเพราะว่าฉันได้นั่งเป็นเด็กรถไปกับพี่กล้านี่แหละ เพราะว่าในบรรดาชายหนุ่มไทยบ้านทุกๆ คนที่อยู่ในบริษัท เขาหล่อที่สุดแล้ว ออกกำลังกายบ่อย ใจดี ใส่ใจคนอื่น ทำให้เสน่ห์ของเขาเหลือล้นมาก เขาเป็นคนที่ตัวสูง หุ่นล่ำ เพราะว่าเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ถ้าจะพูดว่าเป็นยักษ์ใหญ่ใจดีก็ไม่แปลกอะไร…

เรื่องเสียว เสียวสะท้าน แม่ม่ายสาวร้อนสวาท ผมชื่อ “เดช” เป็นคนต่างจังหวัด แต่ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปีแล้ว ผมทำงานก่อสร้างเป็นช่างทาสี ได้ค่าแรงวันละสองร้อยกว่าบาท ก็นับว่าดีแล้ว ดีกว่าทำงานที่บ้านนอกมาก ผมมาทำงานที่นี่ทำให้ผมรู้จักกับแม่ม่ายเสน่ห์แรงคนหนึ่ง เธอชื่อ “พี่แต๋ว” อายุมากกว่าผม 9 ปี ทำงานเป็นกรรมกรอยู่ที่เดียวกับผม พี่แต๋วอยู่กับน้องสาวชื่อ “อ้อม” อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี หน้าตาสวยดีทั้งพี่ทั้งน้องเลยทั้งสองเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน มาทำงานในกรุงเทพฯ นานหลายปีแล้วเหมือนกัน ทั้งสองคนพี่น้องสนิทสนมกับผมมาก เพราะเธอทำงานที่เดียวกับผมคอยช่วยงานให้ผม เรียกว่าเป็นลูกน้องผมนั่นเอง…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง. สิงหาพาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ ยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื้อนชื่อ อาท อายุ40ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ. ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555. ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน. อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก กันจน เหล้าลื่นคอ เอาเด็กซ่อนไว้ใต้เตียงป่าวอาท…

เรื่องเสียว คู่รัก นักเย็ด (เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง) นิรู้จักกับพีทมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นนิได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าพีทมีแฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างพีททะเลาะกับแฟนเค้า จนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของนิในการเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน พีทสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเองส่วนนิก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา พีทยังไปมาหาสู่กับนิ เสมอในวัน หยุดเสาร์อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้นิ สนิทกับพีทมากจนกระทั่ง พีทเอ่ยปากบอกรักและขอนิเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน นิดีใจมากเพราะนิเองก็แอบชอบพีทมาตั้งแต่พีทยังไม่คิดที่จะมองนิด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น นิรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของพีทก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของนิ เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดออกจากร่างกายนิ ไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับครูสอนพิเศษลูกสาว ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะคุณครู ระหว่างเรามันเกิดขึ้นมานานแล้ว แค่เพียงไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง เพราะว่ามันคือความลับ ฉันมีลูกมีผัวยู่แล้ว แต่เพราะความเงี่ยนมันเกิดได้ทุกเวลา โดยเฉพาะกับผู้ชายที่เข้ามาชม และพูดกับฉันในถ้อยคำที่ผัวไม่เคยพูด คนเราพอแต่งงานแล้วก็มักจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุด ครูเอ ครูสอนพิเศษตามบ้านของลูกสาวฉันก็เข้ามาแทนที่ความสัมพันธ์นั้น และเราต่างยินยอมที่จะเป็นชู้กัน เขาเองก็เมียทิ้งไปหาผัวใหม่ ฉันก็ผัวบ้างาน ไม่สนใจจะเย็ดหีเมีย ไม่อยากจะทำการบ้าน ฉะนั้นในบางเวลาฉันจำเป็นต้องหาความเงี่ยนเข้ามาปรนเปรอตัวเองบ้าง เพื่อให้มีความสุขระหว่างที่ความทุกข์จากชีวิตครอบครัวมันเกิดขึ้นมาหนักหนาสาหัสจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ ซี้ดดดดด….ครูขา เสียว เสียวจังเลย อืมมมม….เลียหีเก่งจริงๆ เลยนะคะ…