ดูบอลพาเพื่อนรุมเสียวลูกสาวเจ้านาย

e0b894e0b8b9e0b89ae0b8ade0b8a5e0b89ee0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a5 64fc9916d1f53

เรื่องเสียว ดูบอลพาเพื่อนรุมเสียวลูกสาวเจ้านาย

”คืนนั้นดิฉันจำไม่ได้เลยว่าโดนไปเท่าไหร่”
ทุกปีคุณพ่อกับคุณแม่จะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายทุกปี ปกติดิฉันก็จะไปด้วยแต่ดิฉันว่างไม่ตรงกันค่ะเพราะไปครั้ประมาณ 3-4 วัน วันนั้นเพื่อนๆ นัดกินเลี้ยงกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉัน เลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุอยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุอยู่เลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กันแถมเป็นคนบ้านเดียวกัน ดิฉันเคยเห็นหลายครั้งแล้วท่าทางไว้ใจได้ก็เลย บอกไปว่าตามใจ พอมาถึงบ้านเพื่อนก็กินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน จนเย็นๆเพื่อนก็แยกย้าย แถมเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน
เกิดต้องออกไปกับแฟนเค้าอีก เหลือดิฉันคนเดียวไม่รู้จะไปไหนเลยต้องกลับบ้าน กว่าจะมาถึงบ้านก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว ฝนก็ตกพรำๆ ตอนกำลังจะ เข้าบ้านก็ได้ยินเสียงพวกคนรับใช้คุยกันอยู่เลยชะโงกหน้าไปดูทางหน้าต่าง ปรากฎว่าทั้ง3 คนนั่งดูหนังXที่ดิฉันแอบซ่อนเอาไว้ช่วยตัวเองตอนไม่มีคนอยู่บ้านมาดู แถมยังวิจารณ์ถึงดิฉัน แถมแต่ละคำที่ใช้หยาบคายแบบสุดเลย ได้ยินนายชาติกำลังเล่าอย่างมันปากเลยค่ะถึง ตอนแอบดูดิฉันช่วยตัวเองหน้าTV ไม่รู้มาแอบดูตอนไหน ได้ยินกับหูถึงกับหน้าชาเลยค่ะ แถมนายพรยังบอกอีกว่า แต่ถ้าเป็นมัน มันปล้ำแล้ว ไม่ปล่อยให้นอนตกเบ็ดหรอก แถมยังควักของเค้าออกมาโชว์เพื่อนๆอีก ของเค้าใหญ่มากดูแข็งราว
กับท่อนไม้เลย อารมณ์ดิฉันตอนนั้นบอกไม่ถูกจริงๆ แต่ที่แน่ๆก็คือกลัวมันปล้ำเอาค่ะ สักพักดิฉันเลยแกล้งทำเสียงก๊อกแก๊ก ให้รู้ว่ามีคนมา ได้ยินเสียงขลุกขลักอยู่ข้างในซักพัก นายชาติออกมาบอกว่า ทำไมกลับมาเร็วจังครับ ดิฉันก็ตอบไป แล้วแกล้วถามว่าทำอะไรกันอยู่เหรอ นายชาติรีบตอบเลยว่าดูบอล ดิฉันแกล้งทำเป็นพยักหน้า ตอนนั้นตัวยังชื้นๆจากฝนอยู่เลย พอเข้าห้องได้ดิฉันก็อาบน้ำสระผมเลย พอน้ำโดนตัวรู้สึกสดชื่นมาก ภาพอาวุธของนายพรยังติดตาอยู่เลย ดิฉันก็เลยช่วยตัวเองหน้าฝักบัวตรงนั้นเลย หารู้ไม่ว่าประตูห้องน้ำไม่ได้ lock (ปกติก็จะไม่lockค่ะ เพราะห้องน้ำอยู่ในห้องนอน) นั้นหนุ่มทั้งสามกำลังยืนชมการเล่นรักกับตัวเองของดิฉันอยู่ ดิฉันมารู้ตัวอีกทีตอน ถูกแขนใครก็ไม่รู้มารวบตัวดิฉันไว้แล้วสอดของเค้าเข้ามาเลย ดิฉันยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย เค้ายันเข้ามาพรวดเดียวเลยค่ะ ดิฉันร้องเสียงหลงเลย ของเค้าเข้าไปง่ายๆเลยเพราะน้ำหล่อลื่นของดิฉันเยิ้มไปหมดแล้ว พอเข้าได้เท่านั้นเค้าก็ซอยเอาๆ จนดิฉันเสร็จตรงนั้นเลยค่ะ เค้าก็ฉีดน้ำรัก
เข้าไปในตัวดิฉันเลย รู้สึกอุ่นวาบ แถมยังกระตุกอีก 4-5 ครั้ง พอเค้าจับดิฉันให้หันหน้าไปแล้วจับจูบปากเค้าทันที ถึงได้รู้ว่านายชาตินั่นเอง พอดิฉันจูปปากกับนายชาตินายพิษณุก็เข้ามาเสียบต่อเลยค่ะ อารมณ์ดิฉันตอนนั้นกระเจิงไปหมดแล้ว พอนายชาติถอนปากออก ดิฉันหันหน้าไป หน้าประตูห้องน้ำก็เห็นนายพรเดินแก้ผ้าเข้ามาถึงก็ร้งต้นคอดิฉันให้ลงไปอมของเค้าทันที ดิฉันจะขัดขืนกลับโดนเค้าบีบแรวๆตรงคอเลยจำใจใชhปากกับของนานพร แต่มันเข้าไปได้แค่รอยหยักเท่านั้นค่ะ มันใหญ่มาก เค้าเลยให้ดิฉันเลียรอบตรงคอหยัก ตอนนั้นเค้าให้ทำอะไร ดิฉันก็ยอมหมดแล้วค่ะ ทนความเสียวจากทางข้างหลังไม่ไหว ซักพักเดียวนายพิษณุก็ปล่อยน้ำรักของเค้าเข้ามาอีกมันมากจนไปตามขาไปจนถึงเท้าเลยค่ะ พอนายชาติถอนตัวออก นายพรอุ้มดิฉันไปวางไว้บนเตียงค่ะ ตอนนั้นดิฉันไม่มีแรงจะยืนแล้วขาสั่นไปหมดเลย พอหลังยังไม่ถึงเตียงดีเลยนายพรก็เอาของเค้ามาจ่อแล้วแล้วค่อยๆสอดเข้ามาค่ะ ดิฉันรู้สึกได้เลยว่าแน่นมาก ขนาดดิฉันพึงโดนของนายพิษณุ กับนายชาติมายังรู้สึกตึงไปหมด ยังดีที่นายพรไม่รุนแรงสงสัยประสบการณ์จะเยอะ เค้าค่อยๆใส่จนสุดแล้วแช่ไว้ยังไม่ทันไรดิฉันก็เสร็จไปอีก 1 ครั้ง ทีนี้นายพรยิ่งได้ใจ เค้าค่อยๆสาวๆเข้าๆออก มันทรมานมากค่ะ กว่าเค้าจะเสร็จดิฉันเสร็จไปก่อนเค้าอีก 2 ครั้งเลย เสร็จแล้วดิฉันขอตัวไปอาบน้ำ ปรากฎว่าเค้าตามเข้ามาทั้ง 3 คนเลยค่ะ ดิฉันเลยเสร็จตรงนั้นอีกครั้ง คืนนั้นดิฉันจำไม่ได้เลยว่าโดนไปเท่าไหร่ แต่ไม่รู้แต่ละคนไปเอาแรง มาจากไหน

Recommendations

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว ดอกเบี้ย เสียวเย็ดเพื่อนแฟน ผมเพิ่งมีประสบการณ์เกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาผมทำกันแฟน ผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง บางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมี ต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องปิ่น(ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องปิ่นเป็นคนหน้าตาดี ตัวเล็ก อกใหญ่ ผิวขาวเนียน ใส่เสื้อรัดติ้ว ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น อืม…สเป๊กจริง…

เรื่องเสียว เราทั้ง 2 ความสุขที่เราไม่เคยลืม เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญ เลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้าง เรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึง เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิง แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในตอนกลางวัน แล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้ สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือ เค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก น้องชื่อว่าม่อน อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความ เข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่ ผมกับแฟนเรามีปากเสียงกันบ่อยๆ ตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เองเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก  เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวังคงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าของผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าฝนแล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อเดช เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก…