ดูดบุหรี่ทำไม มาดูดควยพี่ดีกว่า

e0b894e0b8b9e0b894e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1 e0b8a1e0b8b2e0b894e0b8b9e0b894e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89e 64fbeda623547

เรื่องเสียว ดูดบุหรี่ทำไม มาดูดควยพี่ดีกว่า

เรื่องเสียว ความเงี่ยน ความเมา มันเป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ แล้วครับ ใครหลายคนก็เคยบอกว่า เวลาเมาแบบกำลังดี ทำให้เย็ดมัน เย็ดเสียวขึ้น ส่วนตัวเองไม่ค่อยจะเชื่อสักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าเวลาที่เย็ด ต้องมีสติครบๆ จะได้จัดการความเสียวถูก แต่หลังจากที่เลิกกับแฟนเก่า ผมเองก็เอาแต่เมาหัวราน้ำทุกๆ วันเลย จนกระทั่งได้เจอกับประสบการณ์เสียวๆ แบบไม่ได้ตั้งตัวนี่แหละครับ

ผมไปที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมันไม่ได้มีคนเยอะมากเท่าไหร่ แล้วดื่มเหล้าตามปกติ เพราะว่าออกมาคนเดียว พอเมาก็เลยกะว่าจะกลับมานอนที่รถ ให้สร่างสักหน่อยแล้วค่อยกลับ ชีวิตของผมมันวนอยู่ที่นี่เป็นปกติอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นจึงทำให้อยู่ๆ ผมเจอสาวสวยคนหนึ่ง ที่แต่งตัวด้วยชุดน้อยชิ้น ทำให้ผมเห็นทั้งความเอวบางร่างน้อยของเธอ สายเดี่ยวเกาะอกที่เว้าจนมองเห็นร่องนม เธอถือบุหรี่แล้วเดินมาหาผม เธอเองก็เมาไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ เธอถามผมว่ามีไฟหรือเปล่า เพราะว่าเธอจะดูดบุหรี่

ไม่รู้ว่าผมเมามากเกินไป หรือว่าผมหาเรื่องใส่ตัวกันแน่ ผมเลยบอกกับเธอไปว่า

“อย่าดูดบุหรี่เลยครับ มันเสียสุขภาพ มาดูดหำพี่ดีกว่านะ อร่อยด้วย ดีต่อสุขภาพ” ผมพูดเพราะต้องการกวนตีนเท่านั้นโดยที่ไม่ได้คิดเลยว่าถ้าเธอมากับผัว ผมจะเอาชีวิตรอดยังไง แต่ผลมันกลับไปในทางที่ตรงกันข้าม เพราะว่าเธอนั้นค่อนข้างเห็นดีเห็นงามด้วย เธอโยนบุหรี่มวนนั้นทิ้งไปต่อหน้าต่อตาของผมเลย แล้วเดินตรงเข้ามาหาผม ดึงเกาะอกลงต่ำอีกนิด จนมองเห็นนมใหญ่ของเธอชัดเจน มั่นใจว่าเป็นนมจริงไม่มีเสริมแน่นอน เธอเอามือของผมเอื้อมไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะเอามือตัวเองมาจับควยของผมเช่นกัน

ตอนนั้นสารภาพเลยครับ ว่าไปไม่ถูกเหมือนกัน มันตั้งตัวไม่ทันจริงๆ แต่พอเธอเริ่มลูบๆ คลำๆ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอให้ผมพาไปที่รถตัวเอง ก่อนที่จะขึ้นไปนั่งที่เบาะข้างคนขับ ก่อนที่ผมจะรู้แล้วว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมดันเบาะถอยออกมาจนสุดแล้วปรับเอน ก่อนที่เราทั้งคู่จะช่วยกันถอดกางเกงของผมออก เธอดึงควยของผมออกมาจากกางเกงในแล้วตาวาว เพราะว่าเธอบอกว่าผมควยใหญ่น่าอมมากเลย ไม่ทันจะขาดคำ เธอถอกหัวควยของผมลงมาแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทันที

ไม่รู้ว่าเธออมควยเก่ง หรือว่าเพราะว่าตัวเองกำลังเมากันแน่ เลยรู้สึกว่ามันโคตรจะเสียวควยเหมือนที่ใครๆ บอกมาเลย

เธอเริ่มชักควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ และดูดควยของผมเร็วขึ้น เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของผมที่ตอนนี้ไม่สามารถหยุดมันได้แล้ว จนต้องเอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้ดูดควยของผมอีก ดูดแรงๆ ดูดลึกๆ

ผมบอกเธอไปแบบนั้น และเธอก็ยิ่งทำให้ผมเห็นว่าเธอทำได้ แม้ว่าจะเกือบสำลัก แต่เธอก็อมควยของผมลงมาจนสุดโคนได้อยู่ดี สุดท้ายผมก็รู้สึกเลยว่าแค่นี้มันไม่พอ เธอเงยหน้าขึ้นมา มองดูสีหน้าของผมที่ตอนนี้เงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว เธอจึงถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วปีนข้ามมาหาผมในลักษณะของการนั่งตัก ผมได้เห็นหีชมพูของเธออย่างชัดเจน ทำเอาควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม แคมหีสวย หีใหญ่อูมเหมือนหีเด็กสาวแรกรุ่นเลย เธอกอดผมเอาไว้ แล้วนั่งตักของผม ไม่รอช้า เธอก็จับควยของผมตั้งขึ้น จ่อจรดที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงมาทันที

วินาทีที่ร่างกายของผมค่อยๆ ถูกรูหีของเธอดูดกลืน ผมหลับตาแน่น ไม่คิดว่ามันจะเสียวขนาดมือ มือเอื้อมไปจับเอวของเธอแล้วกดลงมาช้าๆ รูหีของเธอก็ตอดควยของผมดีเหลือเกิน แน่นรูขนาดนี้ ใครมันจะหยุดได้ล่ะครับ

และทันทีที่เธอนั้นกดร่างกายลงมาจนสุดความยาว ร่างกายของเธอก็เริ่มขยับโยกไหวขยับควยของผมทันทีด้วยความเสียวซ่าน ผมรู้เลยว่าตอนนี้ความเสียวมันไปสุดทางขนาดไหน แรงขย่มของเธอ กับแรงกระเด้าเย็ดหีของผมทำให้รถทั้งคันสั่นไหว แต่ในช่วงเวลาที่วงดนตรีในผับกำลังขึ้น ไม่มีใครสนใจจะมาที่นี่หรอก ผมเลยจัดการกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ จับขาของเธอขึ้นมาเหยียบวางที่หน้าขาของตัวเอง ร่างเล็กๆ ของเธอไม่ใช่ปัญหาต่อระคันใหญ่ของผมเลย

เราเริ่มจูบกันอย่างเมามันและดูดดื่ม ขณะที่ร่างกายของเรายังคงขยับไหวอย่างต่อเนื่อง นี่ไม่ใช่ความรัก แต่เป็นความเงี่ยนที่มีความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาอย่างเต็มที่ ผมเชื่อแล้วว่าเวลาเมาแล้วเย็ดมันเสียวฉิบหาย เสียงครางของผมดังขึ้นมาไม่เป็นภาษา จับเอวของเธอกดลงไปซ้ำ แล้วแอ่นร่างกายตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอจนร้องออกมาเสียงหลง แต่อย่างนั้นเธอก็ไร้วี่แววที่จะหยุดการกระทำลงเลย แม้แต่ตอนที่ผมร้องบอกเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว

ยิ่งได้ยิน ร่างกายของเธอก็ยิ่งกอดผมเอาไว้แน่น แล้วขย่มร่างกายลงมาจนผมแตกในคารูหีของเธออย่างช่วยไม่ได้ ผมเด้งตัวขึ้นมาสูง แล้วกดร่างกายของเธอลงมาจนสุดโคน ปล่อยความรู้สึกทั้งหมดผ่านน้ำเสียงและความเสียวซ่าน จนเธอนั้นหมดแรงกอดซบผมอยู่อย่างนั้น หายใจหอบเหนื่อย พร้อมกับคำพูดแรกหลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ

“คืนนี้ขอไปค้างด้วยได้ไหมคะพี่ ?”

ไม่มีปัญหาครับ…เพราะยังไงก็ได้เย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด พ่อมักจะดุด่าแม่บ่อย และ มีเสียงทะเลาะกันบ่อยจบด้วยการที่พ่อเป็นฝ่ายดุด่าแม่ ผมสงสารแม่มาก ยิ่งพอผมเริ่มโตขึ้น ได้รับรู้มากขึ้น ได้มารู้ว่า ที่แท้พ่อมีเมียน้อย หลายคน ระยะหลังๆพ่อจะไม่ค่อยนอนบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ ทั้งฟิตทั้งดูดรัดแบบนี้ผมเหมาทั้งคืน ผมชื่อ ขุน เป็นคนอีสานผิวคล้ำ แต่สูงใหญ่ สูง 178 ซม. หนัก 70 กก. หล่อแบบพระเอกบ้านนอก เพราะความที่บ้านเราจน ผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ต้องออกมาทำงาน วันนั้นผมกลับจากงาน พ่อเรียกเข้าไปไหว้ คุณนายยุพิน แล้วสั่งว่า ”ขุนพรุ่งนี้เอ็งไปออกงาน ตามคุณนายไปทำงานกรุงเทพฯ” ”พ่อ” ”เอ็งไม่ต้องถาม ทำตามพ่อสั่งเท่านั้น” สมัยเป็นทหาร พ่อทำงานรับใช้นายพลท่านหนึ่ง แม้พ้นเกณฑ์แล้วยังทำต่อ นายพลกับคุณนายยุพิน…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง ยังอยากทำอะไรอีกมากมาย แต่กลับต้องร่ำเรียนเพื่อที่จะมาแบกรับหน้าที่โรงสีข้าวที่เธอนั้นแทบจะไม่ชอบเลยสักนิด นั่นจึงทำให้เธอหนีมาเมืองกรุง โดยมีเพียงแค่ที่อยู่ของพี่สาวเท่านั้น แต่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำยังไง เธอเดินทางมาถึงหมอชิต ในเวลาราวๆ ตี 1 เศษ…

เรื่องเสียว เรา…เราเป็นป้า..หลานกัน..จะ..จะเอากันได้ยังไง…( เซ็กซ์ข้ามรุ่น ตอนที่ 1) ในเมืองกรุงเทพฝั่งพระนคร บ้านหลังหนึ่งอาศัย 5 คนผม,ชื่อ วิน อาศัยอยู่กับป้าชื่อ สา ป้าสาอายุ 56 ปี เป็นพี่สาวของแม่ผมเอง และก็น้าสาว ชื่อ อร อายุ44 ปี และแม่ผมชื่อ พร อายุ 51 ปี ผมมีน้องชาย 1 คนชื่อชิด พ่อผมแกเสียไป5…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย นี่เป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เพราะคิดว่ามันเล่าไม่ได้จริงๆ มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับของฉันมาเป็นปีๆ เหมือนกัน กระทั่งในตอนนี้เจ้าตัวเองก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตอนนั้น สำหรับคนรอบตัวถ้าหากรู้มันคงเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ถ้าถามฉันแล้ว ฉันไม่อาย และยังรู้สึกเหลือเกินว่า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต้องแบ่งปันเท่านั้น และหวังว่าทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว จะรู้สึกชอบไปเหมือนที่ฉันเองก็ชื่นชอบและอยากให้มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ เหล้าคือตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นมา ความรักมันบังตา ทำให้เพื่อนของฉันนั้นอกหักเสียใจที่รู้ว่าแฟนของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กเสี่ย ตอนที่ความแตก เธอทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี และใช้ชีวิตหรูหรากับเงินเป็นฟ่อนที่อีกฝ่ายให้ แต่ก็อย่างว่าแหละ ความรักมันกินไม่ได้ ฉันที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาเลยเปิดประตูหอรับเขาเข้ามา เพื่อหวังว่าการที่ฉันรับฟังและเข้าใจเขานั้นมันจะทำให้เขาหันมาชอบฉันบ้าง…จนกระทั่งเขาพูดคำว่า จากนี้กูคงไม่รักใครแล้ว…เขาพูดคำนั้นออกมา ฉันรู้สึกอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ สุดท้ายก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกอกหักแล้วนั่งมองเขาดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่ มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม…