ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด

e0b894e0b8b6e0b881e0b894e0b8b7e0b988e0b899 e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b8a1e0b8b2e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbf266e7b11

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด

เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว

ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก

เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่

“แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา

“มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ มึงก็ลงมาหากูสิ ที่พื้นนี่ เพราะว่าตอนนี้กูเมาจนขึ้นเตียงไม่ไหวแล้วต่างหาก นั่นเลยทำให้ฉันไม่ต้องการที่จะเก็บศักดิ์ศรีเอาไว้อีกแล้ว ค่อยๆ ลงจากเตียงแล้วก็คลานเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะนอนลงไปข้างๆ เขา

นอนหงาย…ส่วนมือเองก็ค่อยๆ เอื้อมไปจับตัวของเขา แล้วตะปบตบๆ ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันถึงที่ควยของเขา

ควานๆ ไปก็รู้ได้เลยว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว

“มาถึงก็เอาเลยนะมึง…อยากเป็นเมียกูเหรอ ?”

“แล้วมึงอยากเป็นผัวกูไหม ?”

“อยาก แต่ตอนนี้กูเมา มีทางเลือกให้มึงสองทาง คือรอพรุ่งนี้ เดี๋ยวกูจัดให้ หรือว่ามึงทำเอง”

ฉันไม่รู้ว่าไอ้เรื่องราวที่เกิดขึ้นมาตอนนี้ มันจะเป็นอย่างไร หากว่าพรุ่งนี้เราต่างไม่มีความเมามาเป็นตัวกระตุ้นความต้องการนี้แล้ว ดังนั้น ฉันจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่งแล้วถอดกางเกงของเขา ก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมาตั้ง ควยใหญ่เสียจนแทบจะจับเอาไว้ด้วยมือเดียวไม่ได้เลย เป็นอะไรที่ฉันไม่ได้คาดหวังเอาไว้ แต่กลับไม่ผิดหวังเสียด้วย

ฉันเริ่มก่อน ค่อยๆ ชักควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมา เขานอนหลับตานิ่งๆ ปล่อยอารมณ์ไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มควยแข็งมากขึ้นกว่าเดิม น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มมาที่ปลายควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วฉันจึงค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ทันทีที่รับควยของเขาเข้ามาในปาก ฉันเองก็เริ่มที่จะดูดควยของเขา ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วมากขึ้น ส่วนเขานั้นนอนนิ่ง ตัวเกร็งอยู่ ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องพร้อมๆ กับเริ่มที่จะส่งเสียงออกมา บอกว่าหั้นดูดควยของเขาลงไปลึกๆ หน่อย ยิ่งลึกมันก็ยิ่งเสียว

เขาพูดมาขนาดนี้แล้วฉันจะไม่ทำก็กะไรอยู่ เลยเริ่มกดหน้าลงไปเรื่อยๆ แต่มันก็ยังไม่ถึงสุดโนอยู่ดี ก็ควยยาวขนาดนี้ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะคร่อมลำตัวของเขาเอาไว้ ย่อตัวลงเล็กน้อย จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วจ่อมาที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

เสียงสวบดังขึ้นทันทีตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา ความเสียวหีส่งผลทันทีจนฉันส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับเขาที่ยังคงนอนตัวเกร็งอยู่อย่างนั้น ควยใหญ่ค่อยๆ ดันเข้ามาจนฉันสัมผัสได้ถึงความต้องการของเขาที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่าควยของเขานั้นยังแข็งได้อีก

ใช้เวลาอยู่เกือบนาที กว่าที่ฉันจะสามารถนั่งลงมาบนลำควยของเขานั้นจนสุดความยาว

ทั้งเสียวหี ทั้งจุก ทั้งเจ็บท้อ

สองมือวางเอาไว้ที่หน้าท้องของอีกฝ่าย ก่อนที่จะเริ่มยกร่างกายขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ และในตอนนั้นเอง ที่ความเสียวซ่านแซงทุกๆ ความเจ็บปวดทรมานไปจนหมด

ร่างกายของฉันยกขึ้นแล้วกระแทกลงมาสุดตัว จนร่างกายของเขานั้นขยับไหวไปเรื่อยๆ ตอนที่ฉันกดร่างกายลงมา แล้วเสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฉันเริ่มกระแทกควยลงมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งส่งเสียงออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ และลำควยของเขาก็ยังคงแข็งตัวตลอดเวลาที่ฉันกำลังใช้มันเป็นตัวบำเรอกามของตัวเอง

เสียงขย่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันเริ่มขยับร่างกายเร็วขึ้นกว่าเดิม เมื่อเขาเป็นคนบอกว่ากำลังจะเสร็จแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาจะถูกผู้หญิงขึ้นควยให้จนเสร็จ

คำพูดของเขากระตุ้นให้ฉันเริ่มขย่มร่างกายลงไปบนลำควยของเขาทั้งแรงขึ้นและเร็วขึ้นไปมากกว่าเดิม จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ สองมือของเขาเริ่มกำแน่น ในตอนที่เขาเริ่มหลับตา ร่างกายเกร็งลามมาถึงลำควย ที่ตอนฉันกดร่างกายกระแทกจนมาจนมิดด้าม เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาก็พ่นออกมา พร้อมๆ กับน้ำควยที่ไหลทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างมากมายจนสัมผัสได้ว่ามันทั้งเปียกและแฉะ

เขาส่ายหัวไปมาด้วยความเสียว ก่อนที่ควยจะอ่อนตัวลงไป ฉันจึงค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วทิ้งตัวลงไปนอนข้างเขา

ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าครั้งแรกกับคนที่ชอบ ดันต้องมาเป็นคนขย่มควยให้

แต่ก็เสียวแตกต่างจากตอนโดนเย็ดหีอยู่เหมือนกันนะ…ครั้งหน้าก็ขอขึ้นขย่มเหมือนเดิมดีกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน หลังเมียคลอดลูกตัวน้อยออกมาได้ไม่นาน ชีวิตเป้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากที่เคยใช้ชีวิตอิสระอยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็ไม่ต้องมาห่วงพะวง แต่เวลานี้ทุกอย่างจำกัดหมดต้องคำนึงถึงลูกน้อยเป็นหลักซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อิดออดหรือเกลียดชีวิตแบบนี้ กลับกันเขารักลูกมากและยิ่งรักเมียมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นเธอต้องลำบากแค่ไหนในการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เพราะงั้นถึงแม้เธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขาตั้งแต่ท้องจนกระทั่งหลังคลอด เขาก็ยังเข้าใจเพราะเดิมทีเมียของเขาตัวเล็กจึงไม่ค่อยโอเคกับควยเขาที่มีขนาดใหญ่เกินไม่สมดุลกับรูหีเล็กๆ ของเธอ เรื่องเสียวจึงไม่ใช่ความสุขของคนเป็นเมีย แต่จะให้เขาทนช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ก็คงไม่ไหว แต่จะให้ไปซื้อกินเขาก็กลัวโรคทางเพศต่างๆ จนกระทั่งได้รู้ความลับของมะนาว สาวเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ผัวเธอก็ไม่ค่อยทำเรื่องเสียวทำให้เธอต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยตัวเอง แต่หลังจากที่ตกลงกันทั้งสองก็เลือกที่จะช่วยกันเองโดยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างกัน มะนาวเป็นแม่บ้าน ผัวบ้างานจึงทำให้หลายครั้งทั้งสองแอบนัดเย็ดกันที่บ้านเธอ เพราะบ้านเป้มีเมียที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ วันนี้ก็เหมือนกันมะนาวส่งแชทมานัดแนะให้เขาไปหา เป้รอจนลูกและเมียนอนกลางวันกันเรียบร้อยจึงค่อยออกไปหามะนาวตามนัดหมาย ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปมะนาวก็โผเข้ามากอดนัวเนียด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้นจู๋ เราสองคนชอบเปลี่ยนชุดหาอะไรใหม่ๆ มาเสมอ ช่วงนี้กำลังอินกับชุดนักเรียนนักศึกษาซึ่งมะนาวก็ยังดูเหมาะที่จะใส่มัน ท่าทางเย้ายวนและลีลาการจูบทำให้ควยเป้แข็งตุงขึ้นมาทันที มะนาวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยจูงเขาเข้าไปในห้องนอน…

เรื่องเสียว สองสาวน้อย ซอยมันส์ ”เอม-แป้ง” ผมชื่อ หนุ่ย อายุ 27 ผมได้ซื้อบ้านอีกหลัง แถว ปากเกล็ด ซึ่งหมู่บ้านที่ผมอยู่เด็กผู้ชาย น้อยมากนับคนได้เลย แต่เด็กผู้หญิง เยอะมาก ผมก็ไม่ได้คิดไรมาก ผมออกไปซื้อแปปซี่ ฝั่งตรงข้ามของบ้านผม ซึ่งมีเด็กผู้หญิง กลุ่มหนึ่ง ประมาน 10 กว่าคนๆ อายุราวๆก็ 8-14 ผมก็ไม่คิดไรซึ่งเด็กกลุ่มนั้นกำลังเล่นซ่อนแอบ ผมก็กลับเข้ามาในบ้านผมไม่ได้ปิดประตูหน้าบ้าน มีเด็กวิ่งมาแอบในบ้านผม 4 คน…

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน จะเล่าเหตุการณ์เมื่อคืน..ไม่รู้ว่าแฟนตัวดี..อยากอะไรขึ้นมา ขออึ๊บ…ในวันสุดสัปดาห์ แฟนบอกว่า..วันนี้ขอเล่นของแปลกหน่อยนะ..เราก็พอรู้ว่าคืออะไร ที่จริงแล้ว เราชอบมากๆ อยากให้ทำมานานแล้ว…..ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของมันเคยๆ กันแล้ว… แฟนเราเก่งเรื่องเลียหอยมากๆ จริงๆ เราชอบให้เลียมากว่าชอบให้เอาอีกด้วยซ้ำ… เพราะเลียแล้วเราได้เสียวมาก….แฟนเอาลิ้นทะลวงเข้าไปให้หอย…โห สุดยอดปลายขาเย็นเจี๊ยบ ได้แต่ร้อง พี่ขาๆๆๆๆ จากนั้นก็ใช้นิ้ว ค่อยๆ ไล่ลงมาตามติ่ง ยิ่งเพิ่มความเสียว… จนแทบจะทะลัก เพราะวันนี้แฟนเราเลียตั้งแต่แคมไปจนตูด….เสียวๆ ก็เสียว อายก็อายเพราะกลัวมีกลิ่น ซักพักเห็นแฟนหันไปทำอะไรบางอย่างก็ไม่แน่ใจเราก็นอนรอมาสดุ้งอีกทีรู้สึกมีอะไรเย็นๆที่ตูด..เอ้าแฟนเอาเจลมาใส่แล้วก็เอานิ้วสอดเข้ามา โอ้วววว รู้แล้วทำไมพวกตุ๊ดมันถึงชอบตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่า เอาที่ตูดเนี่ยมันเสียวตรงไหน แต่นี่ๆ…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิธีนอกใจ ตลอด 20 ปี ฉันทุ่มเทให้กับความรักมาโดยตลอด กับสามีที่ฉันเคยเชื่อว่าเขาคือคนที่จะฝากชีวิตเอาไว้ และการมีลูกด้วยกันหนึ่งคนซึ่งเป็นชายตามอย่างที่เขาต้องการ ฉันคิดว่านี่คงเป็นความสุขที่สุดในชีวิตครอบครัวแล้ว แต่เปล่าเลย ตลอดเวลาเขากลับมุ่งแต่หาเศษหาเลยไปกับการมีเมียน้อย เลี้ยงเด็ก และหิ้วสาวจากร้านเหล้า ฉันที่ต้องทำงานและเลี้ยงอยู่ฝากเดียวก็รู้สึกเป็นทุกข์หนัก และคิดอยู่ตลอดว่าทำไมคนๆนึงถึงมีความสุขจากการนอกใจคู่ชีวิต มันเย็ดดีกว่าฉันงั้นเหรอ มันสวยกว่า สาวกว่า หรือหีฟิตกว่าฉันงั้นเหรอ ฉันไม่อาจเข้าใจสิ่งต่างๆเหล่านั้นได้เลยถ้าฉันไม่ลองสัมผัสมันด้วยตัวเอง และแล้ววันที่ความอดทนของฉันสิ้นสุดลงก็มาถึง ในคืนนั้นฉันตัดสินใจที่จะเย็ดกับใครก็ได้เพื่อเป็นการเรียนรู้ ฉันเดินเข้าไปในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ด้านในสุดจะเป็นโซนวีไอพีที่ต้องควักเงินเพิ่มเป็นเท่าตัวเพื่อให้ได้เข้าไป เรื่องเงินสำหรับฉันไม่มีปัญหาเพราะฉันเตรียมพร้อมมาเพื่องานนี้ เข้าไปด้านสุดของร้านจะค่อยข้างมืด เดินผ่านแขกของร้านที่นั่งอยู่แต่ละโต๊ะไป บ้างก็เริ่มที่จะนัวกับเด็กเชียร์เบียร์ ซึ่งส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะเป็นพวกแก่ๆที่ล้วงนมสาวๆด้วยการฟาดเงินแค่หลักร้อย บ้างก็ควักออกมาให้ดูดโดยไม่สนสายตาใครในร้าน…

เรื่องเสียว อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด ฉันได้ยินมาบ่อยครั้งแล้ว ว่าบาสเป็นคนที่ควยใหญ่มากๆ เอาจริงๆ ฉันก็พอเข้าใจได้เหมือนกัน เพราะว่าคนที่รูปร่างผอมสูงมักจะมีควยใหญ่เป็นปกติอยู่แล้ว เขาเป็นเพื่อนบ้านของฉันในห้องเช่าที่กำลังอาศัยอยู่นี้เอง และด้วยชานหน้าบ้านของเราสองคนนั้นมันเป็นคู่ที่เชื่อกัน เลยทำให้ฉันได้เห็นว่าเขานั้นชอบมานั่งเล่นที่หน้าห้องบ่อยๆ เล่นกีตาร์ ร้องเพลง แต่ด้วยนิสัยผู้ชาย ท่านั่งที่เห็นคือนั่งแยกขาบ้าง แหกขาบ้าง ถ้าไม่เป็นพวงสวรรค์ของเขาผ่านขากางเกงที่อ้ากว้างก็จะได้เห็นลำควยของเขาที่อัดกันเป็นก้อนจากการดึงกางเกงของเขาขึ้นไปจนมันรัดแน่นที่ลำควย…เขากำลังทำให้ฉันจินตนาการถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน ฉันไม่รู้ว่าเขาอ่อย หรือว่าเขากำลังทำอะไรกันแน่ แต่ว่าทุกๆ ครั้งฉันก็จะหยอกเขาอยู่เสมอ “ดีนะ ที่มันหลุดออกมาไม่ได้ ไม่งั้นพี่จะขโมยมาจับเล่น” ฉันแซวเขา เขาเองในตอนนั้นก็ขำอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วประสบการณ์เสียวของฉันก็เกิดขึ้นมาในวันหนึ่งที่ฉันเลิกจากโอที ราวๆ 5…

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…