ดาวมหาลัยสุดเซ็กส์ ร้อนสวาท “โอ…หนูเสียว…หนูก็ไม่เคยเห็นของใครใหญ่เท่าของป๋ามาก่อนเลยค่ะ…ซี๊ดดด …”

e0b894e0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c e0b8a3e0b989e0b8ade0b899 64fbe22f0a044

เรื่องเสียว ดาวมหาลัยสุดเซ็กส์ ร้อนสวาท “โอ…หนูเสียว…หนูก็ไม่เคยเห็นของใครใหญ่เท่าของป๋ามาก่อนเลยค่ะ…ซี๊ดดด …”

ของมันก็ชี้พุ่งออกมาด้านหน้า นักศึกษาสาวแพทได้เห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่ตาหน้าต่อตาขนาดนี้ก็เริ่มมีอารมณ์ เสียวสวาทมากขึ้นไปอีก ยืนบิดกายหน้าแดงซ่านอยู่กลางห้องนอนของไอ้อาจารย์แก่บ้ากาม

“ฮ่ะ … ฮ่า … เป็นไงบ้างหล่ะหนูแพทคนสวย มองของป๋าใหญ่เลยนะ ชอบหล่ะซิ … ฮ่า …”

ไอ้อาจารย์บ้ากามผู้มีแก่นกายใหญ่โตหัวเราะออกมาอย่างชอบใจ มันได้ใจค่อยๆ เดินเข้าไปหานักศึกษาสาวคนสวยอย่างช้าๆ … มันเข้าไปยืนประกบด้านหน้าของหญิงสาวใช้สองมือรั้งสะโพกงามที่ปกปิดด้วย กระโปรงกำมะหยี่สีดำตัวสั้นและรัดรูปเข้ามาบดเบียดกับแก่นกายของมัน ไอ้อาจารย์แขกจับสะโพกอวบอัดของนักศึกษาสาวร้อนสวาทโยกคลึงไปมากับท่อน เนื้อของมัน หมุนคลึงสะโพกสวยของแพทวนซ้ายวนขวา ทำเอาอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวแพทมีมากขึ้นจนยากที่จะหยุดยั้งได้

“อูย … ป๋าขา … หนูเสียวจัง … ของป๋าใหญ่มากเลยนะคะ มันทิ่มจิ๋มหนูจนแฉะไปหมดแล้ว …”

“ฮ่ะ … ฮ่า … เดี๋ยวป๋าจะทำให้หนูเสียวมากกว่านี้อีก … หนูแพทคนสวยจะต้องโดนป๋าเย็ดหนูทั้งคืนแน่นอน … ฮ่า …”

อาจารย์เฒ่าบ้าตัณหาเลื่อนมือข้างซ้ายขึ้นมาประคองกอดทางด้านหลังของ นักศึกษาสาวแพทผู้เร่าร้อน มันก้มหน้าลงไปบดขยี้ริมฝีปากสีชมพูบางได้รูป นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์โดนบดจูบอย่างเร่าร้อน มันสอดปลายลิ้นสากหนาพุ่งเข้ามาควานทั่วในโพงแก้มของหญิงสาว ไอ้อาจารย์แขกมันใช้ปลายลิ้นเกี่ยวกวัดลิ้นนุ่มนิ่มของนักศึกษาสาวร้อนสวาท อย่างชำนิชำนาญ มันดูดดุนริมฝีปากบนสลับริมฝีปากล่าง สาวแพทอารมณ์เสียวพลุ่งพล่านอย่างเร่าร้อน ปลายปทุมถันแข็งชูชันดันเสื้อเกาะอกรัดรูปที่เนินเต้าอวบเบียดเสียดดันล้น ออกมาภายนอก กลีบแคมสวามชุ่มแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นพร้อมรับการถูกขยี้สวาท เป้าแพนดี้แบบจีสตริงสีดำเปียกชื้นไปหมด

ไอ้แขกมันเลื่อนมือข้างซ้ายลูบไล้วนจากทางด้านหลังของหญิงสาว ออกมาทางด้านหน้า บีบเคล้นคลึงเต้าอวบที่ห่อหุ้มด้วยเสื้อเกาะอกอย่างเมามันส์ มันใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้บี้คลึงยอดเต้าอ่อนสีชมพูที่แข็งสู้ชูชัน ปทุมถันอวบอัดของนักศึกษาสาวแพทผู้เร่าร้อนโดนขยำขยี้ บดคลึงสลับไปมาทั้งสองเต้า ส่วนมือขวาของไอ้อาจารย์บ้ากามมันลูบไล้ดันชายกระโปรงกำมะหยี่สีดำที่สั้น สุดๆ ซึ่งปิดแก้มก้นของสาวแพทสุดเซ็กส์เลื่อนขึ้นมาอยู่ที่เอวขอดกิ่ว โหนกนูนที่ชุ่มแฉะเหลือเพียงจีสตริงตัวจิ๋วสีดำปกคลุมอยู่เท่านั้น

“อูยยย … เซ็กซี่จริงๆ เลยหนูแพท … ป๋ายังไม่เคยเห็นใครเซ็กซี่เท่าหนูมาก่อน … เต้านมแข็งอวบใหญ่ขนาดนี้ … ดูซิหัวนมยังเป็นสีชมพูอยู่ซะด้วย … ฮ่ะ … ฮ่า … ป๋าชอบจริงๆ …”

“โอว … ป๋าขา … หนูเสียวนะ … หนูก็ไม่เคยเห็นของใครใหญ่เท่าของป๋ามาก่อนเลยค่ะ … ซี้ดดด …”

“ใจเย็นๆ นะหนู … นี่มันเพิ่งแค่การเริ่มตัน … เดี๋ยวหนูจะเสียวสยิวถึงใจกว่านี้อีก … ป๋ารับรอง …”

ไอ้อาจารย์แขกมันใช้มือขวาจับแก่นกายใหญ่ยาวของมัน ให้ปลายหัวบานยักษ์มาถูไถที่เนินนูนสวาทของนักศึกษาสาวแพทที่เหลือเพียง จีสตริงสีดำตัวจิ๋วปกปิดอยู่ มันมีลีลาที่กระตุ้นปลุกเร้าอารมณ์สวาทได้อย่างเหนือชั้นมาก ท่อนเนื้อขนาดใหญ่ถูไถเสียดสีกลีบแคมอันชุ่มแฉะชองนักศึกษาสาวคนสวย ไอ้แขกมันจับท่อนเอ็นของมันลากถูจากโคกเนินสวาทด้านล่างตามรอยแยกกลีบแคม อันชุ่มแฉะของสาวแพท ลากถูไถเสียดสีขึ้นมาบนปากรูสวาท หญิงสาวคนสวยแอ่นสะโพกเบียดกับท่อนเนื้อขนาดใหญ่ของอาจารย์บ้าตัณหา ริมฝีปากของนักศึกษาสาวบดจูบอย่างเร่าร้อนกับอาจารย์แขก เรียวลิ้นนุ่มๆ เกี่ยวพันกับลิ้นสากหนาของไอ้แขก นักศึกษาสาวแพทใช้สองมือโอบรอบลำคออวบหนาของอาจารย์แขก แอ่นเนินโคกสวาทที่เยิ้มแฉะไปด้วยน้ำหล่อลื่นเบียดเสียดกับแก่นกายยาวใหญ่ ของอาจารย์ผู้กระสันต์สวาท

“อูยยย … เยี่ยมไปเลยนะหนูแพท … ร่องจิ๋มหนูมันแฉะเยิ้มเต็มไปหมด … อ่าาา …”

“ซี้ดดด … ของป๋าเสียดสีจิ๋มแพทจนเสียวไปหมดแล้วหล่ะค่ะ … ใหญ่จังเลย … ไม่รู้ว่าจะเอาเข้ามาในจิ๋มหนูได้หรือเปล่า … อูยยย … คนอะไรมีท่อนเนื้อได้ใหญ่โตมโหฬารขนาดนี้คะเนี่ย …. โอววว …”

ฮ่ะ … ฮ่า … ไม่ต้องกลัวหรอกหนูแพทคนสวย … เดี๋ยวป๋าจะทำให้หนูเสียวมากๆ … น้ำจิ๋มหนูจะได้ออกมาเยอะๆ ไงจ๊ะ … พอป๋าเอาดุ้นยักษ์ของป๋าเข้าไป จะได้ไม่เจ็บมาก … ป๋ายังไม่เคยเอากับผู้หญิงคนไหนที่สวยและเซ็กซี่เท่าหนูมาก่อน … ป๋าจะทำให้หนูแพทของป๋าเสียวสุดๆ เลยจ้ะ … ฮ่ะ … ฮ่า …”

ไอ้แขกมันชอบใจที่สามารถกระตุ้นอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวแพทคนสวยสุดเซ็กซี่ ที่มันหมายปองมานานแล้ว มันตื่นเต้นและกระหายสวาทเป็นอย่างมาก อารมณ์ใคร่ของมันลุกโชน แก่นกายใหญ่ยาวแข็งโด่ พุ่งชี้ตรงหว่างขาที่ปกคุลมด้วยเส้นขนหยาบดำอันรกชัน มันมุ่งหวังที่จะขยี้สวาทสาวแพทที่เป็นดาวมหาวิทยาลัยคนนี้มานานแล้ว และมันจะไม่ยอมพลาดโอกาสงามๆ นี้เป็นอันขาด แต่ก่อนอื่นมันต้องพยายามเล้าโลม ปลุกกระตุ้นอารมณ์สวาทของนักศึกษาสาวให้มากที่สุด เพื่อที่จะได้มีน้ำหล่อลื่นออกมาในรูจิ๋มของสาวแพทดาวมหาลัยให้มากๆ เวลาที่มันเอาท่อนเอ็นของมันสอดใส่ในร่องสวาทของหญิงสาว ลูกศิษย์คนสวยจะได้ไม่เจ็บมาก และพร้อมที่จะรองรับการกระแทกบั้นเอวจากมัน

ไอ้อาจารย์แก่บ้ากามมันเริ่มเล้าโลมกระตุ้นอารมณ์กระสันต์ของนักศึกษา สาวแพทต่อไป มันใช้สองมือตะโบมลูบไล้สะโพกผายอวบของสาวแพทคนสวย ทั้งสิบนิ้วของมันบีบและเคล้นคลึงสะโพกนวลเนียนของหญิงสาวอย่างมันส์มือ ไอ้แขกมันประกบริมฝีปากดำหนาของมันบดขยี้ริมฝีปากบางสีชมพูของสาว นักศึกษาแพท มันใช้ลีลาบดจูบอย่างเร่าร้อน สาวแพทสุดซ็กส์เสียวกระสันต์จนยืนแทบไม่อยู่ ต้องโอบกอดมันไว้แน่น แอ่นสะโพกบดเบียดเนินสวาทกับแก่นกายของไอ้อาจารย์เฒ่าบ้ากาม ไอ้แขกมันใช้สองมือดึงรั้งจีสตริงตัวจิ๋วสีดำของสาวแพทลงมาจากสะโพก กลีบแคบสีชมพูก็ปรากฎต่อสายตาอาจารย์เฒ่าทันที

“โอววว … โชคดีของป๋าจริงๆ ที่จะได้เอากับหนูแพทคนสวยนะ … ทั้งเรือนร่างหนูมันสวย และเซ็กซี่ไปหมดจริงๆ … ดูซิ ร่องจิ๋มสีชมพูแสดงว่ายังไม่เคยโดนเอามาก่อน กลีบแคมยังปิดสนิท … แต่รูจิ๋มหนูแฉะมาก คงจะเสียวสุดๆ แล้วใช่ไหมหล่ะ … ฮ่ะ … ฮ่า …”

“อูยยย … ซี้ดดด … ป๋าขา … อย่ามัวแต่จ้องและก็พูดโน่นพูดนี่อยู่เลยค่ะ … แพทเสียวจนจะยืนไม่ไหวแล้ว …”

“อืมมม … ขอป๋าดูดกลืนน้ำจากจิ๋มหนูก่อนนะ … ท่าทางจะหอมหวานไม่น้อย … จิ๋มสาวบริสุทธิ์จากหนูแพทมันเย้ายวนใจป๋ามาก …”

อาจารย์แขกมันคกเข่าลงและถอดจีสตริงของสาวแพทติดมืออกมาด้วย ใบหน้าของมันอยู่ตรงเนินโคกสวาทของสาวแพทดาวมหาลัย มันจ้องมองอย่างกระหาย จับจ้องอยู่ที่เนินจิ๋มที่ปกคลุมด้วยใยไหมสีดำบางๆ กลีบแคมปิดสนิทแต่เปียกชื้นไปด้วยน้ำหล่อลื่น ไอ้แขกมันใช้ปลายลิ้นลากเลียเนินสวาทของสาวแพทเบาๆ ช้าๆ จากล่างขึ้นบนสองสามครั้ง นักศึกษาสาวคนสวยถึงกับสะดุ้งตัวด้วยความเสียวสองมือจับศีรษะล้านของ อาจารย์แขกไว้แน่น และกดให้แนบลงมาที่เนินจิ๋มของตัวเอง ไอ้แขกมันรู้ว่าสาวแพทผู้ร้อนสวาทชอบถูกกระตุ้นอารมณ์เสียว มันได้ใจฉกปลายลิ้นสากหนาของมันเลียทั่วโหนกนูนอันเปียกแฉะ มันลากลิ้นเลียปาดซ้ายปาดขวา สลับกับการแหย่ปลายลิ้นลงไปตามร่องสวาท อาจารย์แก่มันมีความขำนาญในการเล้าโลมกระตุ้นจุดเสียวเป็นอย่างมาก มันใช้ลีลาตวัดปลายลิ้นขึ้นๆ ลงๆ ตามรูร่องสวาทของสาวแพทอย่างรวดเร็ว สาวแพทสุดเซ็กซี่ถูกปลุกเล้าให้รุ่มร้อนขนาดนี้ อารมณ์กระเจิดกระเจิง ร่องเสียวขมิบน้ำหล่อลื่นออกมามาก และใกล้ถึงจุดสุดยอดด้วยปลายลิ้นของไอ้แขก

“โอววว … ซี้ดดด … หนูจะไม่ไหวแล้วค่ะ … เสียวจิ๋วไปหมดแล้ว … ป๋าขาาา … หนูจะเสร็จแล้ววว …” สาวแพทร้องครวญครางด้วยความเสียวเป็นอย่างมาก

“อืมมม … ซี้ดดด … ป๋าทำให้หนูก็เสียวเหมือนกัน … หนูแพทเสร็จออกมาได้เลย … เดี๋ยวป๋าจะกินน้ำจากรูจิ๋มของหนูเอง …”

ไอ้อาจารย์แก่มันรัวปลายลิ้นตวัดเลียและฉกไปมาอย่างรวดเร็ว มือข้างขวารั้งสะโพกของสาวแพทเข้ามาแนบกับใบหน้าของมัน มือข้างซ้ายเลื่อนขึ้นไปขยำเคล้นคลึงหน้าอกอวบๆ ของหญิงสาว มันใช้ปลายนิ้วเขี่ยยอดเต้าอ่อนที่แข็งชูชัน สลับข้างซ้ายข้างขวา ตอนนี้อารมณ์สวามของนักศึกษาสุดเซ็กส์ใกล้ถึงจุดสุดยอดแล้ว สองขาขาวเนียนยืนเกร็งคร่อมใบหน้าของไอ้แขก สองมือจิกบ่าของอาจารย์เจ้าเล่ห์ไว้แน่น ปากส่งเสียงร้องครวญครางดังขึ้นเรื่อยๆ เป็นสัญญาณให้ไอ้แขกรู้ว่านักศึกษาสาวคนสวยที่มันหมายจะขยี้สวาทในคืนนี้ นั้น ใกล้ถึงจุดหมายปลายทางแล้ว และมันก็ต้องการให้เสียวสุดๆ และเสร็จครั้งแรกด้วยปลายลิ้นของมันก่อน

“เสร็จออกมาเลยนะหนูแพท … ป๋าอยากกลืนกินน้ำจิ๋มหนูเต็มแก่แล้ว … อูยยย … โอววว …”

“ซี้ดดด … อูววว … หนู … จะ … สะ … เส็ด … แล้วววว … โอว … ไม่ไหวแล้วค่ะ … แพท … เสร็จ … แล้ววว …”

ไอ้อาจารย์หัวล้านมันเร่งเลียด้วยปลายลิ้น สะกิดติ่งเสียวของดาวมหาลัยคนสวย เนินอวบอูมปล่อยเมือกแฉะออกมาเต็มไปหมด สาวแพทขมิบร่องสวาทถี่ยิบ ลำตัวเกร็ง หน้าอกอวบแข็งตั้งชูชัน ยืนหายใจหอบ สองมือจิกไหล่ไอ้อาจารย์แก่เอาไว้ ไอ้แขกมันดูดกลืนน้ำรักของหญิงสาวที่ไหลออกมาจากเนินสวาทจนเกือบหมด ไอ้แขกเมื่อมันรู้ว่าดาวมหาลัยร้อนสวาทถึงจุดสุดยอดด้วยปลายลิ้นมันไปหนึ่ง ครั้งแล้ว มันก็ยืนขึ้นประคองกอดหญิงสาวเอาไว้ ประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง

“อูยยย …. ร่องจิ๋มหนูแพทมันหอมหวานจริงๆ … ป๋าเลยกินน้ำจากจิ๋มหนูจนหมด … “

“ป๋าเก่งจังเลยค่ะ … ทำให้หนูเสียวได้มากขนาดนี้ … หนูยังไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อน … ป๋าเป็นคนแรกที่หนูยอมจูบ ยอมกอด และก็ได้ใกล้ชิดของหนูขนาดนี้เลยนะคะ … “

“ฮ่ะ … ฮ่า … แล้วไอ้เฒ่าแฟนหนูแพทหล่ะ … “

“อ๋อ … พี่เฒ่าได้แค่จับมือ โอบเอวหนูบ้างเองค่ะ … แต่ไม่เคยได้จูบ ได้กอดกับแพทเลย …”

“งั้นถ้าป๋าอยากจะเป็นผัวหนูคนแรกเลยหล่ะ … จะได้ไหมหนูแพทผู้เร่าร้อน …”

“ป๋าพูดจริงเหรอคะ … ทำไมป๋าถึงอยากมีอะไรกับหนูหล่ะ … สาวๆ สวยๆ ทั่วมหาลัยมีเยอะแยะไปหมดนะคะ …”

“ป๋าพูดจริงซิ … ก็หนูแพทออกจะสวย เซ็กซี่ขนาดนี้ … แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ใส่เสื้อนักศึกษารัดติ้ว รัดนมอวบใหญ่ของหนู … สวมกระโปรงนักศึกษาสั้นๆ ฟิตๆ ผ่าลึกขึ้นไปเกือบถึงขอบกางเกงในแบบนี้ … หนุ่มๆ เห็นก็แทบคลั่งอยากจะขยี้หนูแพทกันทั้งนั้นแหล่ะ …”

“ป๋าพูดเกินไปหรือเปล่าคะเนี่ย …”

“ไม่หรอกจ๊ะ … ใครๆ ก็อยากจะเป็นผัวหนูกันทั้งนั้น … วันนี้ป๋าโชคดีมากที่กำลังจะได้หนูเป็นเมีย … หลังจากที่รอคอยมานาน … ฮ่ะ … ฮ่า …”

“ป๋าคิดไปเองหรือเปล่าคะ … หนูยังไม่ได้บอกว่าจะยอมเป็นเมียป๋า ยอมมีอะไรกับป๋าซะหน่อย …”

“โถ่หนูแพท … หนูอยากได้อะไรป๋าให้หมดเลย … ขอแค่ยอมเป็นเมียป๋าเท่านั้น … ป๋าสนิทกับอาจารย์ในคณะหนูหลายคน เดี๋ยวป๋าช่วยพูดให้หนูไม่ต้องไปฝึกงานก็ได้ … หรือหนูอยากได้เกรดวิชาไหนดีๆ ก็มาบอกป๋านะ … ป๋าจะจัดการให้ …”

“ป๋าช่วยหนูได้จริงๆ เหรอคะ … ไม่หลอกให้หนูเป็นเมียป๋าฟรีๆ นะคะ …”

“ป๋าไม่หลอกหนูแพทคนสวยหรอก … หนูแพทเป็นถึงดาวมหาลัย … มาเป็นเมียป๋า ก็ทำให้ป๋ามีความสุขแล้วหล่ะ … รับรองว่าป๋าจะให้หนูแพททุกอย่าง ไม่ทำอะไรให้หนูแพทสุดเซ็กซี่ของป๋าเสียใจ … แล้วป๋าจะเลิกยุ่งกับสาวๆ คนอื่นๆ ทั้งหมดด้วย …”

นักศึกษาสาวแพทคนสวย พยายามจะถ่วงเวลาไอ้แขกให้นานที่สุด เพราะป่านนี้พี่เฒ่าคงจะเปิดตู้เซฟเพื่อเอารูปภาพของน้องส้ม น้องรหัสของสาวแพทออกมาให้ได้ และยังไม่มีสัญญาณโทรศัพท์มือถือของหญิงสาวดังขึ้นมาเลย แสดงว่าแผนการยังไม่สำเร็จ สาวแพทผู้ร้อนสวาทจึงไม่มีเวลาตัดสินใจนานนัก

“อืมมม … ก็ได้ค่ะ … แต่หนูยังไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนจริงๆ … หนูกลัวว่ามันจะเจ็บมาก … เพราะว่าท่อนเนื้อของป๋ามันใหญ่โตดูน่ากลัวจังเลยค่ะ … ดูซิยังแข็งตั้งทิ่มจิ๋มแพทอยู่เลย …”

“ฮ่ะ … ฮ่า … ไม่ต้องกลัวหรอกจ้ะหนู … จิ๋มหนูแพทก็อวบใหญ่เหมือนกัน … ท่อนเนื้อของป๋ามันต้องเข้าไปได้อยู่แล้ว … ให้ป๋าลองเอามันเข้าไปในจิ๋มหนูเลยนะ …”

ไอ้อาจารย์แขกมันจับมือนุ่มนิ่มของหญิงสาวให้กำรอบลำโคนของแก่นกาย ซึ่งขยายใหญ่พองเต็มอุ้งมือของหญิงสาว ปลายหัวปูดโปนเต็มไปด้วยเส้นเลือดแข็งผงาดต่อหน้านักศึกษาผู้เร่าร้อน มันใช้สองมือรั้งสะโพกของสาวแพทมาจ่อที่ปลายหัวของท่อนเอ็นยักษ์ และพยายามจะดันท่อนเอ็นของมันเข้าไปในรูสวาทซึ่งยังแนบสนิทอยู่

“อุ๊ย … ป๋าขา … อย่าเพิ่งเอาเข้ามาในจิ๋มหนูซิคะ … แพทอยากกินท่อนเนื้อของป๋าบ้าง … จะได้ตอบแทนที่ป๋าเลียจิ๋มหนูนะคะ …”

“หนูแพทอยากอมของป๋าเหรอ … อูยยย … เป็นบุญของป๋าจริงๆ …”

“ค่ะ … แต่ป๋าต้องไปอาบน้ำ ล้างให้สะอาดก่อนนะคะ … แพทไม่อยากให้มีอะไรมาขัดขวางความสุข ความเสียวที่แพททำให้ป๋าค่ะ … ยังไงคืนนี้หนูก็คงจะไม่ได้กลับบ้านอยู่แล้ว … เพราะป๋าคงจะไม่ปล่อยให้หนูกลับไปก่อนแน่ๆ ใช่ไหมคะ …”

“ฮ่ะ … ฮ่า … คืนนี้ป๋าคงจะเป็นผู้ชายที่มีความสุขและโชคดีที่สุดเลย … เพราะกำลังจะได้หนูแพทคนสวย ดาวมหาลัยสุดเซ็กส์ ผู้เร่าร้อน มาเป็นเมีย …”

“ค่ะ … งั้นป๋าก็ไปอาบน้ำก่อนเถอะค่ะ … ล้างให้สะอาดๆ ทุกซอกทุกมุมเลยนะคะ … แล้วรับรองว่าแพทจะทำให้ป๋ามีความสุขมากๆ เหมือนกัน … คิคิคิ …”

ไอ้แขกมันยอมไปอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายตามที่นักศึกษาสาวแพทบอกมัน เมื่อได้เห็นมันเข้าห้องน้ำไปแล้ว สาวแพทก็รีบหยิบโทรศัพท์มือถือในกระเป๋าถือของตัวเอง แล้วกดหมายเลขไปหาพี่เฒ่าคนรักทันที

“ฮัลโหล … พี่เฒ่าเหรอคะ … เป็นยังไงบ้างคะ … ปลดล๊อคตู้เซฟได้แล้วหรือยัง …”

“พี่ยังปลดล๊อคไม่ได้เลยครับ ตู้รุ่นนี้ออกแบบมาพิเศษต้องใช้เวลานานหน่อยนะ … แล้วทางน้องแพทเป็นยังไงบ้างครับ … ไอ้แขกมันทำอะไรน้องแพทหรือเปล่า …”

“ไม่เป็นไรค่ะ … แพทเอาตัวรอดได้ … พี่ไม่ต้องเป็นห่วงแพทนะคะ … ตอนนี้แพทหลอกให้มันเข้าไปอาบน้ำอยู่ค่ะ …”

“พี่ขอเวลาอีกไม่เกินครึ่งชั่วโมงนะครับ … น้องแพทพยายามหลอกไอ้แขกถ่วงเวลามันเอาไว้ก่อน … แล้วเดี๋ยวพี่จะโทรไปให้สัญญาณ … น้องแพทก็รีบออกมายังจุดนัดหมายเลยนะครับ … ดูแลตัวเองด้วยนะ … พี่เป็นห่วง …”

“ค่ะ … แล้วเจอกันค่ะ … แค่นี้ก่อนนะคะ … มันจะออกจากห้องน้ำมาแล้ว …”

นักศึกษาสุดเซ็กส์วางสายจากคนรักไป โดยที่ไม่ได้เล่าความจริงให้ฟังว่าโดนไอ้แขกมันใช้ยาปลุกเซ็กส์และมันเล้า โลมจนถึงจุดสุดยอดไปครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งไม่รู้ว่าจะโดนไอ้แขกมันยัดเยียดแก่นกายใหญ่ยักษ์เพื่อเปลี่ยนสถานะมา เป็นสามีของสาวแพทได้หรือไม่ แต่ก็ต้องใช้มารยาสาวและความเจ้าเล่ห์ถ่วงเวลาเพื่อเอาตัวรอดให้ได้ ไอ้แขกมันอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็เดินออกมาจากห้องน้ำ โดยไม่มีเสื้อผ้าอะไรติดตัว แก่นกายขนาดใหญ่โตคลายความแข็งลงเล็กน้อย แต่ก็ยังดูยาวใหญ่น่ากลัวอยู่ ปลายหัวบานผงกหัวทักทายหญิงสาวทันที มันเริ่มพองตัวแข็งกลับขึ้นมาอีกครั้ง

“อุ๊ย … ของป๋ามันยังไม่คลายความแข็งลงเลยเหรอคะ … มันกระดิกท่อนเนื้อให้แพทด้วย … อิอิอิ …”

“ยังหรอกหนูแพท … มันจะอ่อนตัวก็ต่อเมื่อได้พ่นน้ำออกมาก่อน … แต่สำหรับหนูแพทแล้ว … ป๋าคิดว่ามันคงจะแข็งตลอดทั้งคืนแหล่ะ … ฮ่ะ … ฮ่า …”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เพื่อนสุดมันส์ ก่อนที่จะได้รู้ความจริงแทบช็อค ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผม เขามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของเขานั้นมีเขาตั้งแต่อายุ 12-13 เองมั้ง ทำให้ตอนนี้ที่เพื่อนกำลังจะจบ ม.6 มี่ของเพื่อนก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองดี ทั้งสาว และสวย ทำให้เธอดูเหมือนสาวเฟรชชี่มหาลัยมากกว่าที่จะเป็นแม่เด็กหนุ่ม.ปลายอย่างเพื่อนผม แต่เพราะความสนิทสนมของกันและกัน ครั้งหนึ่งที่เราเจอกันนอกบ้าน เราจึงแอบไปเย็ดกันแล้วครั้งหนึ่ง และรู้สึกได้เลยว่าแม่เพื่อนคนนี้ยังคงแซ่บอยู่ แถมยังขึ้นขย่มควยเก่งมากๆ อีกด้วย ผมไม่เคยลืมวันที่ได้เย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูวันนั้นได้เลยจริงๆ จนกระทั่งเพื่อนของผมนั้นแอบชอบน้องสาวผม เลยจัดการเป็นพ่อสื่อให้เพราะว่าน้องสาวของผมเองก็ดูมีใจ แล้วในวันที่ทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกัน…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยความเงี่ยน เคลมสวาทนักศึกษาสุดเซ็กส์ “อูวววว….อ่าาาาาา……ลุงขาาาาา…..หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ…..ของลุงมันใหญ่จัง…..ซี้ดดดด …..” หลังจากหลุดรอดออกมาจากเงื้อมือมารโฉดจอมบ้ากามได้ นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็รีบปลีกตัวออกมาจากบ้านของไอ้อาจารย์แขกเพื่อไปหา พี่เฒ่าทันที ระหว่างทางที่เดินออกมานั้นนักศึกสาวสาวจะต้องเดินผ่านบ้านพักคนงาน รวมไปถึงบ้านพักภารโรงด้วย ระหว่างนั้นเอง ที่ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็กำเริบอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่านักศึกษาส่าวสุดเซ็กส์จะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 1 ครั้งจากฤทธิ์ของปลายลิ้น 2 แฉกของไอ้อาจารย์แก่เดรัจฉาน แต่ตอนนี้ ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เธอเผลอดื่มเข้าไปก็มากำเริบอีกครั้ง ทำให้สาวน้อยผู้เร่าร้อนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกอย่างไม่มีเหตุผล….. แพทในตอนนั้นอารมณ์สวาทของเธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มควบคุมสติของตัวเองไม่ได้….. เธอคิดวกวนสับสนและบอกตัวเองไปมาว่า…… “โอววว……… กว่าจะไปหาพี่เฒ่าเจอ…ก็คงอีกอย่างน้อย 30 นาที แล้วเราจะบอกพี่เฒ่ายังไงดีนะ ว่าเราพลาดท่าเสียทีโดนไอ้อาจารย์แขกมันวางยามา พี่เฒ่าจะเชื่อเรามั้ยนะ……..

เรื่องเสียว ล้างหน้าไก่สุดเสียว…เอาให้เข็ด ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย เดี๋ยวโดนด่าทางเน็ต…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว พี่จ๋า ช่วยหนูหน่อย ช่วยเอาควยใหญ่ๆ ของพี่มาแทงหีหนูหน่อย  เรื่องเสียวกับน้ำเมาเป็นของคู่กัน ผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ มิเช่นนั้น เรือนกายของหญิงสาวที่แสนสวยตรงหน้าของผมในเวลานี้คงจะไม่เปิดเผยให้ผมอย่างแจ่มแจ้งเพียงนี้ เธอนอนบิดส่ายร่างกายไปมาด้วยท่าทางยั่วยวนแสนเร่าร้อน ถอดเสื้อผ้าของตัวเองโยนทิ้งไปข้างกายจนหมด เผยให้เห็นสัดส่วนที่นูนเว้าและเย้ายวนอย่างไม่เคอะเขินใดๆ โดยปกติ เธอเป็นสาวสวยที่เรียบร้อย สวมเครื่องแต่งกายมิดชิด ดูท่าทีรักนวลสงวนตัว จึงไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ยามที่อาภรถูกเปลื้องปลดออกจากเรือนกายแล้ว สัดส่วนของเธอจะเว้าวอนให้ชวยเงี่ยนได้มากขนาดนี้ เพียงแค่เธอได้ดื่มเหล้าต้มไปไม่มากมายเท่าใดนัก ความร้อนจากภายในกระจายสู่ภายนอก ผิวกายที่ขาวนวลราวใจกลางต้นกล้วยนั้นเริ่มแดงเรื่อ นมใหญ่แกว่งไกวไปมายามที่เธอค่อยๆ แอ่นย้ายกายาอยู่บนพื้น เรียวขานวลขาวแยกย้ายออกจนเผยให้เห็นความเป็นสตรีเพศส่วนกลาง เนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลจนชวนให้ใจเคลิ้มไหว กับร่องหีสวยที่เริ่มเยิ้มแล้วด้วยน้ำเงี่ยนที่เคลื่อนตัวออกมา หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมไม่อาจจะสะกดอารมณ์ชายของตัวเองลงได้…

เรื่องเสียว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ หนูลองมาแล้ว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ “โอ๊ย ผัวพี่นะเหรอ อะไรก็ไม่รู้ ไม่ค่อยอยากจะเย็ดกันเลย นานๆ ทีถึงจะเอากัน แล้วก็เอาแบบผ่านๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย ยังไม่ทันเสียวหีก็แตกแล้ว…” พี่พร พูดเรื่องเสียวระหว่างเธอกับสามีอย่างออกรสชาติ เมื่อวงสนทนามีเพียงผู้หญิงด้วยกันที่ชวนกันแบ่งปันประสบการณ์เสียวบนโต๊ะอาหาร ส่วนฉันเองนั้นเป็นเพียงคนโสดเพียงคนเดียวในกลุ่ม เลยได้แค่เพียงเงียบฟัง และแอบคัดค้านอยู่ในใจ เพราะอะไรน่ะเหรอ ? ไอ้ที่พี่แกบอกว่าผัวเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่มันส์ ฉันไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเองลองมาแล้ว ผัวพี่เขาเย็ดเก่งมากเลยค่ะ อุ๊ย…เผลอพูดไปแล้วเหรอคะ งั้นฉันจะเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ ฉันกับพี่พาย ผัวของพี่พรนั้นเราเจอกันโดยบังเอิญที่สถานที่อโคจรแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว จะแอบดูทำไม เข้ามาเย็ดกันเลยดีกว่า ชวนสาวนมใหญ่ข้างบ้านสวิง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว เมื่อสามีให้ฉันไม่ได้..นี่หรือคือจุดสุดยอด (ความสุขที่โหยหามานาน) เวลาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ นี่เป็นสัจจะธรรมความจริงที่ยังคงอยู่กับโลกของเราไปอีกนานแสนนาน ฉันเองก็เช่นกันไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่าชีวิตตัวเองจะต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันกับสามีแต่งงานกันมานาน เกือบยี่สิบปีแล้ว เราเริ่มรักกันตั้งสมัยที่เรียนมหาลัยปีสาม จนกระทั้งจบและมีการมีงานทำเป็นหลักแหล่งแล้วจึงได้แต่งงานกันโดยความเห็นพ้องต้องกันของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เมื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เราดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น รุ่งเรือง มีความสุขเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ปี เราก็มีบ้านเป็นของตนเอง ข้าวของ เครื่องใช้ เครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีค่อนข้างพร้อม ถึงแม้ว่ามันจะไม่หลูเลิศอลังการแต่ก็ทำให้ครอบครัวเราอยู่ได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพ ไม่ต้องดิ้นรนมากนัก เงินเดือนของเราสองคนก็เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในครอบครัวแบบสบายๆ ถึงแม้ว่าสามีของฉันเองจะเป็นคนที่จะดื่มเก่งอยู่สักหน่อยก็ตาม เพราะชอบดื่มมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อน สร้างปัญหาการเงินให้กับครอบครัวเลย เมามามาก ๆเขาก็นอน ตื่นเช้าก็ทำงานได้ตามปกติ เป็นอย่างนี้มานานเกือบยี่สิบปี มองจากสภาพภายนอกแล้ว…