ดาดฟ้า สองเรา เอากัน

e0b894e0b8b2e0b894e0b89fe0b989e0b8b2 e0b8aae0b8ade0b887e0b980e0b8a3e0b8b2 e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b899 64fbe52cda9e0

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย

อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น

แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5 และเดินขึ้นมาสูบบุหรี่บนนี้ แต่ว่าวันนั้น บุหรี่เพียงมวนเดียวที่เธอพกมามันปลิวไปตามลม เพราะว่าเธอถือมันไม่ดีเอง สุดท้ายก็กลายเป็นผมแบ่งปันบุหรี่ของผมให้เธอ เราได้ทำความรู้จักกัน ก่อนที่มันจะจบลงที่ ความสัมพันธ์มันรุกคืบไปอย่างรวดเร็ว ราวกับเปลวไฟที่ลุกไหม้ลามเลียมวนบุหรี่

แล้วในวันนี้ ตอนนี้ ระหว่างที่สายลมกำลังพัดพรูอย่างเย็นสบาย

เธอก็นั่งอยู่ตรงหน้าของผม ระหว่างขา แล้วจับควยของผมชักว่าวอย่างถี่รัว ผมอาจจะใจง่ายเอง แต่ว่าเธอก็น่าเย็ดจริงๆ นั่นแหละ มือเรียวของเธอบีบกำลำควยของผมอย่างเต็มที่ ก่อนจะค่อยๆ อ้าปากกระจับของเธอนั้นอมควยของผมลงมาแล้วเริ่มดูดควยของผม แรงขึ้น เร็วขึ้นอย่างไม่ต้องบอกกล่าวอะไร มันทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาให้ปลิวไปตามลมได้อย่างไม่อายใคร

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกดลงมา ค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่อง ในจังหวะที่ไม่รุนแรงมากนัก แต่ถี่รัวอย่างเต็มที่ จนเธอส่งเสียงสำลักออกมา แล้วอ้าปากกว้าง ปล่อยลำควยแข็งขืนของผมให้เป็นอิสระ มันคือความเสียวที่ผมแทบจะไม่ต้องพูดอะไรเลย

น้ำลายและน้ำเงี่ยนปะปนกัน ยืดยาวเป็นสายหนืดใสข้น ระหว่างลิ้นของเธอและหัวควยของผม

มองแค่นี้ก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายออกมาอย่างไรแล้ว

บอกได้คำเดียว…ดูดควยโคตรเก่ง โคตรเสียวควยเลย

เธอปรายตามองผมด้วยแววตาที่แสนเย้ายวน ทำให้ผมอดใจไม่ไหว ดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งตักแล้วจูบอย่างหนักหน่วง มือของเธอไม่ออกห่างลำควยของผมเลย ดูเหมือนว่าเธอจะติดใจควยใหญ่ยาวของผมเข้าให้เสียวแล้ว อ้อ…ลืมบอกไปนะครับ ว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นไม่มีอะไรเลยสักชิ้นเดียว ทำให้ผมสามารถกอดเธอแล้วฟัดเหวี่ยงที่เต้านมใหญ่ของเธอได้อย่างเต็มที่ จนทำให้ร่างกายของผมนั้นสั่นสะท้านด้วยความซ่านเสียว

ยิ่งตอนที่เธอนั้นถอดกางเกงลงมา ทำให้เห็นหีชมพูที่แสนน่าเย็ด ผมก็ยิ่งควยแข็งขึ้นไปอีก เธอค่อยๆ กอดผมแน่นขึ้น แล้วถูไถร่องหีสวยนั้นไปตามลำควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว แล้วจับมันยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่แอ่นเกร็งอยู่บนตักของผม ไม่มีจังหวะใดๆ ให้เราได้เตรียมตัว ร่างกายของผมและเธอขยับไหวไปเองตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาในช่วงเวลานี้ เธอเริ่มขย่มควยผมอย่างเร็วรี่ ความเงี่ยนในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า…เธอเป็นคนเริ่มก่อนทั้งหมด

เธอครางลั่นออกมา น้ำเงี่ยนเมือกใสๆ ไหลลื่นทำให้ในรูหีของเธอนั้นเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม และรูหีของเธอก็ตอดควยของผมตุบๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้ยิ่งร่างกายขยับมากเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็ยิ่งอัดแน่นมากขึ้นเท่านั้น ผมโอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะขยับสะโพกกระแทกควยเย็ดหีของเธอในท่านั่งอย่างนั้น

เพิ่งเคยได้เย็ดท่านี้…เสียวดีเหมือนกัน

ร่างกายของเรา ยิ่งเย็ดกันไปเรื่อยๆ เหงื่อก็เริ่มออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ร่างกายของเธอนั้นเริ่มชื้นแฉะไปด้วยเหงื่อที่ผุดพราวขึ้นมา ผมเองก็เริ่มเสียวจนทนไม่ไหว โอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้แน่น มือรวบเอวบางเข้าประชิดแล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอ จนเสียงครางที่พยายามสงวนเอาไว้ถูกปลดปล่อยออกมา…มันห้ามใจไม่ไหวแล้วจริงๆ ใครบอกให้เธอยั่วขนาดนี้ล่ะ

ผมส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับป้อนน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอในจุดที่ลึกที่สุด ร่างกายของเธอสั่นระริก ก่อนที่จะซบลงมาบนไหล่ของผมแล้วกอดผมเอาไว้แน่น มันช่างเป็นการสูบบุหรี่ที่เสียวควยที่สุดในชีวิตเหมือนกัน

หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา เธอก็ไม่ต้องซื้อบุหรี่สูบ…

ผมเองก็ไม่ต้องไปตีกะหรี่

เอาเงินซื้อบุหรี่มาล่อเย็ดหีฟรีแบบนี้ดีกว่าเป็นไหนๆ

Recommendations

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว ขู่ด้วยความลับสุดยอด จนต้องเอาตัวเข้าแลก เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้ และแน่นอน…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เสมอๆ ที่ข้างห้องของผม…มันเป็นห้องของพี่สาวผมเอง ผมกับเธออยู่ในบ้านเดี่ยวหลังเดียวกัน ที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอย่างถาวรด้วยเรื่องงานต่างๆ แต่ทันทีที่เรามาเรียนใกล้ๆ มันเลยกลายเป็นห้องพักของเราไปโดยปริยาย และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้น ถึงขนาดที่ว่าบ่อยครั้ง เธอจะพาแฟนของเธอมาด้วย มานอน มากินข้าว ซึ่งผมเองก็รู้จักและสนิทกับแฟนพี่สาวอย่างมากเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไมได้เลยคือ พวกเขาเย็ดกันบ่อยไป…บ่อยจนไม่ได้รู้สึกเกรงใจคนโสดอย่างผมเลยก็ว่าได้ มันโหดร้ายเกิดไปสำหรับคนอย่างผมจริงๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ด้วยความที่ห้องเรามันติดกัน ระเบียงก็เชื่อกัน ผมก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น เพราะว่าเขาคนนี้พี่สาวของผมคบนานที่สุด คือ 8 เดือน คนอื่นๆ ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเสียงครางมันแว่วมา…

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เสียว..ให้เพื่อนล่อเมียต่อหน้า ผมกับภรรยาสมัครเป็นสมาชิกกลุ่มสวิง ซึ่งเราไปได้ทั้งคู่และเดี่ยว ภรรยาผมมักจะบอกว่าชอบไปกับชายเดี่ยว มากกว่า ซึ่งผมจะตามใจภรรยาผมเสมอครับ ครั้งหนึ่งเราสองคนเดินทางไปพบกับเพื่อนร่วมงานเก่าคนหนึ่ง เราสอง คนจะเดินทางไปเยี่ยมญาติที่จังหวัดนั้นพอดี เราจึงถือโอกาสแวะหาเขา ซึ่งเขาทำงานที่สถานที่ราชการแห่งหนึ่ง ซึ่งผม บอกสถานที่ไม่ได้หรอกครับว่าเป็นที่ไหน เราไปยังที่เขาพัก เขาตกใจและแปลกใจมากที่จู่ ๆเห็นคู่เรามาเขาถึงที่ พร้อมกันนั้นเขาแสดงความดีใจอย่างออกนอกหน้าทีเดียวครับ เชื้อเชิญให้เรา ไปพักกับเขาจะได้ทุ่นเรื่องค่าใช้จ่าย บ้านพักของเขาเป็นบ้านพักราชการสองชั้นมีสองห้องนอน เขายกให้ผมกับภรรยา หนึ่งห้อง เราสองคนเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ ดีที่ห้องน้ำอยู่ข้างบน ผมให้ภรรยาไปอาบน้ำก่อน เมื่อเธออาบเสร็จผมก็อาบบ้าง จากนั้นเราก็นั่งคุยกับวุฒิ วันนั้นเป็นวันหยุดเขา ไม่ได้ทำงานจึงมีเวลาเทคแคร์เราอย่างเต็มที่โดยวุฒิเขาเป็นพ่อครัวเขาทำอาหารหลายอย่าง…

เรื่องเสียว สวิงเสียวคู่รักพักร้อน โหมงานมามาก ๆ ก็ทำให้เราล้าได้เหมือนกันนะครับ ผมกับทราย เลยจัดการจัดวันลาไปพักร้อนกันสองคน กะว่าสักสองสามวันไม่ทำอะไรเลย ไปเที่ยวไหว้พระ ดูสถานที่ต่าง ๆ เล่นน้ำทะเล หาอะไรอร่อย ๆ กิน แล้วกลางคืนก็รักกันให้มันส์หมดแรงกันไปข้างหนึ่ง วันแรกไปถึงพอจัดของเสร็จก็เข้าไปอาบน้ำนอนแช่ในอ่างกันสองคนจนเครื่องร้อน กว่าจะถึงเย็นก็เกือบหมดแรง ต้องสั่งอาหารขึ้นมากินกันบนห้อง แล้วก็ต่อกันจนค่ำ หมดแรงนอนกันไปยังงั้น เช้าวันรุ่งขึ้นเราก็ลงมากินข้าวกัน รู้สึกสดชื่นดีครับ เพราะเมื่อคืนหมดแรงนอนกันไปตั้งแต่ 3 ทุ่มรวดเดียวมา ตื่นกันตอนเช้าเลย ช่วงเช้าเราก็เช่ารถขับไป ตามที่ต่าง ๆ…