ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ

e0b88be0b989e0b8ade0b899e0b981e0b89ce0b899e0b983e0b8abe0b989e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ab 64fc00e1137fb

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ

เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง

เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์ ยาในถุงบนโต๊ะนี่พาราใช่มั้ยคิดงานจนปวดหัวซัดแม่งสามสีเม็ดแก้ปวดหัวแม่งเอาน้ำมาไห้พี่หน่อยดิ มันถือน้ำมาไห้เราถามพาราใช่มั้ย มันตอบกุกๆ กักๆ เอ่อพาราแหละเรารับน้ำมาและบอกมันมายืนแกะกะทำไมไปดูทีวีต่อสิ มันเดินหันหน้าหันหลังออกไป เราแกล้งตะโกนปวดนักซัดแม่งสี่เม็ดเลยมึง แต่เราไม่กินเลยซักเม็ดอะ อยากรู้ว่ามันจะทำไง เราพี่มันนะ กะแกล้งหลับถ้ามันจะทำจริงๆ จะลุกนั่งสั่งสอนมันแบบจะๆ ผ่านไปสิบห้านาทีได้มันตะโกนเรียกเราแล้วเดินเข้าห้องมา เราแกล้งหลับสะลึมสะลือไม่สนใจอะไรเลย มันมานั่งข้างๆ เราแปปนึ่งไม่ทำไรเหมือนกำลังชั่งใจเราเลยแกล้งนอนดิ้นยั่วถ่างขาเลยดูมันจะทำไงจะได้รีบสอนรีบด่ามัน เราดันลืมนึกใส่ขาก๊วยอะดิ้นนิดเดียวสายที่ผูกเอวหลุดคิดในใจช่างแม่งเหอะยั่วแม่งเลยพอมันลูบๆ คลำๆ ก็ลุกนั่งจัดกันเต็มที่ทันทีเลย เราเลยทำเป็นดันตัวขึ้นแบบเจตนามาแต่ตูดผ้าไม่มาด้วยอะกะไห้เห็นแค่โคกหีนูนๆ พอ ผิดคาดอะมันไม่ลูบไม่จับ แต่นั่งดูนั่งพูด วิจารหีเราบรรยายแบบอ่านหนังสือโป้เลยอ่ะ นานมากจนเราฟังมันพูดจนหีแฉะอ่ะ

พี่อย่าว่ากันเลยนะอยากเลียมานานละหีพี่อะแอบดูพี่เกี่ยวเบ็ดทำหน้าอย่างเงี่ยนเลยอะ ไม่เคยคิดเลยว่าพี่สาวผมจะเงี่ยนได้ขนาดนั้น ทั้งดูดนิ้วทั้งแหย่หีร่อนสู้นิ้วอีก มีขนาดบ่นไม่มีเหี้ยตัวไหนมาเย็ดไห้บ้างวะนี่ถ้าอยู่ในที่ที่ไม่มีใครรู้จักนะกูจะเดินไปเจอใครชวนแม่งมาเย็ดเลยมึง ซึ่งเราก็เคยพูดจริงๆ อะฟังเพลินจนเกิดเงี่ยนอะ จากที่พอมันลูบขาก็จะจับมือลุกขึ้นสอนแต่ตอนนี้ชักไม่แน่ใจแล้วว่าจะไงดี คิดเพลินๆ ก็ต้องกระตุกสะท้านทั้งตัวมันไม่ลูบอะ มันเอามือดึงขอบกกน.ไปด้านข้างแล้วก้มลงดูดหีเม้มแตดเลยอะไม่มีลูบไล้อะไรเลย คือรู้ตัวแตดก็อยู่ในปากมันแระ ไม่ทันคิดไรเลยรู้อย่างเดียวเสียวหี เด้งหีสู้ปากอีกแปปเดียวท่อนล่างไม่มีไรเหลือแล้วมันจับขาถ่างเลียสบายเลย พอมันขึ้นมาดูดนมกำลังจะรวบรวมสติเลย พรึดดดด ปากมันดูดนมเราพร้อมกับเอาควยมุดเข้ามาในหีเรามิดควยเลยคือไม่ทันอะไรเลยมันกดทีเดียวหมดควยเลย นี่ถ้าพี่รู้ตัวคงดีอะ จะได้ขอเย็ดหีแม่งทุกวัน ห้ามไม่ทันงั้นก็ตามน้ำละกันมันหีแล้วด้วย น้องมันก็เริ่มซอยควยเข้าหีจากช้าๆ เพราะหียังฝืดอยู่แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นก็มันเสียวหีนี่นาน้ำหีเลยไหลออกมามาก มันเล่นเย็ดเราท่าตะแคงบ้าง เย็ดท่าหมาบ้าง เราก็ครางออกมาไม่ใด้ถึงจะเสียวโคตรๆ ก็ตามเถอะ น้องมันรัวควยเย็ดหีพี่สาวมันได้สัก 15 นาทีมันก็น้ำควยแตกออกมาเต็มรูหีเราเลย พอเสร็จมันก็ดึงควยก็มาน้ำควยน้ำหีนี่ไหลโจ๊กออกมาจนเรารู้สึกได้ จากนั้นมันก็เช็ดหีเราแล้วใส่กางเกงเข้าที่เดิม เราก็ผลอยหลับไปจริงๆ เพราะความเหนื่อย สรุปคืนนั้นน้องมันเย็ดเราอีก 2 ครั้งรวมเป็น 3 ครั้ง แตกในทั้ง 3 ครั้งเลย นี่ดีที่อยู่ระยะปลอดภัยไม่งั้นมีหวังท้องแน่ๆ เฮ้ออ…

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ตั๊ก ”เอตั๊กเจ็บ เอามันออกไปก่อนได้ไหม….” ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปลายปีที่แล้วครับ 2560 ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อตั๊กครับ ผมกับตั๊กอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรานัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก็ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอกลับตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตั๊กก็ตกใจเลยครับ แล้วก็บอกว่า…จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก็ยากจะเย็ดตั๊กเหมือนกันแหละครับ ผมก็เลยนึกได้ว่า …ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งที่ห้องพักให้ครับ…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว แม่ขอผมเสร็จบ้าง ”ซี๊ดดด…อ่าาาาา ซี๊ดดดดด….อ่าาาาาาา”  เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆ ทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน พอไอซ์ถึงคอนโด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่พออีกไม่ถึงสามวันเธอจะครบการมีรอบเดือนจะมีอะไรนอกจากไข่เธอตกมาด้วย ประกอบกับฮอร์โมนอันพุ้งพล่าน มาโดนยาปลุกเซ็กส์แบบนี้ ไอซ์ต้องรีบเปลือยเข้าห้องน้ำ เธอเองก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้เธออยากตกเบ็ดมากจริงๆ ปกติเธอมักจะช่วยตัวเองเพียงเดือนละสองสามครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ไอซ์อยากมากจริงๆ เธอเปิดน้ำในอ่าง ระหว่างการรอน้ำเธอรอไม่ไหวเธอรีบเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วจอไปที่ร่องหีของเธอสายน้ำที่พุ่งเป็นสายกระทบไปที่เนินหีของไอซ์ “อุ้ยๆ ทำไมเรา อยากแบบนี้เนี่ย อุ้ยย”สายน้ำกระทบขนหมอยที่ดกสมวัยยี่สิบห้าปีของไอซ์จนลู่ลงราบตามสายน้ำ สายน้ำที่กระทบตรงติ่งแตดสีชมพู่เข้มของไอซ์สร้างความสำราญแก่สาวสวยได้อย่างดีจนไอซ์ต้องแยกขาทั้งสองให้กว้างขึ้นก้นเริ่มส่ายไปมา “โอววว อืยยย เสียยวว โอ้ยยย” ไอซ์เสียวแทบยืนไม่อยู่เธอเองตอนนี้รู้สึกมันมากจน หัวนมคัดจนเสียวปลายหัวนมจืดๆเธอไม่เคยรู้สึกอยากมากเท่านี้มาก่อน ไอซ์ต้องแยกขาออกเอาขาข้างหนึ่งพาดกับก็อกน้ำแล้วฉีดน้ำเข้าไปในหี ไอซ์ตอนนี้เธอครางเงี่ยนออกมาแบบสุดๆ “โอวๆๆ อูยย ๆๆๆ โออๆๆๆอูยยย อายยๆๆ”…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว เสียว..นักศึกษาสาว โดนกรรมกรสอนเสียว คืนนี้ในกรุงเทพมหานครท้องฟ้ามืดสนิทมองไม่เห็นแม้แต่ดวงจันทร์ มันเป็นคืนข้างแรมที่ถ้าหากไม่มีแสงไฟจากหลอดไฟนีออนล่ะก็ มันแทบจะมองอะไรไม่เห็นเลยทีเดียว และในคืนนี้เองที่มหาลัยแห่งหนึ่งยังมีนักศึกษาสาวแสนสวยที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ กำลังนอนหมดเรี่ยวหมดแรงจากการโดนกรรมกรหนุ่มทั้งสามคนเปิดบริสุทธิ์ที่เธอเก็บรักษาความสาวมาได้เพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น แนนยังนอนอยู่ที่พื้นโดยที่มีน้ำควยสีขาวข้นเปรอะเปื้อนเต็มตัว กลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้อง ไอ้สมกรรมกรผู้ที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้แนนเป็นคนแรก หยิบเอาโทรศัพท์ราคาแพงของเธอขึ้นมาดู รูปภาพจากกล้องในโทรศัพท์ค่อยๆถูกเปิดออกมาทีละภาพๆ แค่เห็นรูปในมือถือของแนนควยไอ้สมก็แทบจะอยากทำงานทันที เพราะนักศึกษาแต่ละคนที่เป็นเพื่อนของแนนนั้น ทั้งขาวทั้งอวบนมตั้งเต้าดันเสื้อนักศึกษาออกมาทุกคน แล้วมันก็คิดแผนการอะไรได้บางอย่าง มันเดินเข้าไปสะกิดแนนที่เหมือนกำลังจะหลับให้ลุกขึ้นมาฟังแผนการชั่วๆของมัน “เมียจ๋า…ตื่นได้แล้ว…เหนื่อยขนาดขั้นเลยเหรอ” ไอ้สมใช้คำเรียกนักศึกษาสาวว่าเมียอย่างไม่กระดากปาก แนนลืมตาหันมามองก็เห็นไอ้สมยืนอยู่ข้างๆ ควยของมันแม้จะยังไม่แข็งเต็มที่แต่ก็เล่นเอาแนนเสียววาบจนต้องขมิบรูหี “ก็แนนเพิ่งเคยโดนเย็ดนี่คะ..แล้วโดนครั้งแรกก็โดนพวกๆพี่เย็ดทั้ง 3 ควยเลย..แนนก็เลยเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ” “ถ้าคืนนี้พวกพี่ๆจะจับน้องแนนเย็ดอีก..น้องแนนจะยอมโดนเย็ดไหม” “ยอมสิคะ..อย่าลืมสิคะว่าแนนเป็นเมียพี่นะ…เย็ดแนนเป็นเมียแล้ว…แนนก็ต้องทำหน้าที่ของเมียใช่ไหมคะ” “หน้าที่เมียต้องทำอะไรบ้างเหรอจ๊ะคนสวย”…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…