ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง

e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b8a3e0b896e0b895e0b8ade0b899e0b895e0b8b5 4 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8ade0b8b2 654c6ce330d38

เรื่องเสียว ซ่อมรถตอนตี 4 เลยต้องเอาหีจ่าย ค่าแรงช่าง

หญิงสาวทอดกายลงไปที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่ารอรับเรื่องเสียวที่อยู่ตรงหน้าของเธอ ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มเข้มขรึมด้านหน้าก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นแคมหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ แยกออกมาช้าๆ เนินหีใหญ่โหนกนูนมองตรงไหนก็ชวนเงี่ยน น่าจับเย็ดไปเสียตั้งแต่ตอนนี้แต่ยังก่อน…ยังไม่ถึงเวลานั้น

เขาบอกเธอแล้ว ว่าการเรียกเขาขึ้นมาให้ตื่นซ่อมรถในยามวิกาลมันมีค่าใช้จ่ายอยู่พอประมาณ และนั่นคือร่างกายของเธอเอง ซึ่งเธอก็สมยอมอยู่แล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เธอยิ้มออกมาอย่างยั่วยวนเพื่อรอรับประสบการณ์เสียวอีกครั้งที่แสนถูกใจ หลังจากที่ครั้งก่อน เขาพาเธอมาจากร้านคาราโอเกะที่เธอทำงานอยู่ แล้วลีลาการเย็ดของเขามันก็ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน…ที่สำคัญ ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว

เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของเธอ จับขาถ่างให้กว้างขึ้นมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องสวาทของเธอไปมาช้าๆ ร่างกายสั่นระริก เสียงลมหายใจเบาๆ ดังขึ้นมา น้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มที่รูหีของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะเพราะว่าเธอนึกถึงเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนั้น ทั้งสองสบตากัน ก่อนที่ชายหนุ่มจะก้มหน้าลงไปใช้ลิ้นเลียหีให้เธอทันที หญิงสาวเสียวซ่านจนต้องเอนกายลงไปด้านหลังใช้สองแขนเท้าให้ร่างกายยังพอหยัดได้อยู่ในเวลานี้ ความเสียวหีจู่โจมเธอทันทีแบบแทบจะไม่ได้ตั้งตัว ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นตวัดขึ้นลงอย่างเร็วรี่แล้วปาดวนก่อนที่จะเริ่มจุมพิตหีชมพูของเธอราวกับว่าเขานั้นหิวกระหายเหลือเกิน ณ เวลานี้

ความสุขสมมอบให้เธอค่อยๆ นอนราบลงไปช้าๆ ให้เสียงอันแสนหยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เธอนั้นค่อยๆ ร้องครางออกมาอย่างหน้าไม่อายเมื่อเขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอ งัดนิ้วขึ้น คว้านแล้วขยับเข้าออกอย่างเร็วรี่ ลมหายใจถี่รัวทำให้หน้าท้องของเธอกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลุกขึ้นมาพร้อมกับดึงแขนของเธอให้กลับมานั่งที่ปลายเตียงอีกครั้ง พามือของเธอไปจับลูบที่เป้ากางเกงของเขา ที่ตอนนี้ตรงไหนก็แข็งไปหมด

ลำควยใหญ่เริ่มขยายตัวขึ้นยิ่งกว่าเดิม เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงอย่างอ้อยอิ่งก่อนจะคว้าควยที่มหึมาของอีกฝ่ายขึ้นมาตั้งแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านแล่นพล่านทั่วร่างเพียงแค่เธอนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นแล้วกดหน้าลงไปจนเกือบทิดลำควยแล้วค่อยๆ ดูดรูดขึ้นมาทำให้เขานั้นแทบจะเอนกายลู่ไปตามริมฝีปากของเธอทันที

ความกระสันทำให้อีกฝ่ายกดหัวของเธอลงมาอีกครั้งแล้วงโยกสะโพกกระเด้าปากของเธอจนเกิดเสียงสำลักออกมานับครั้งไม่ถ้วน ทว่าเสียงครางอย่างสุขสมของเขานั้นดันกลบทุกๆ อย่างไปเสียหมดในเวลานี้ เขาค่อยๆ ตะเบ็งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนจะถึงจุดที่พอใจจึงปล่อยให้เธอเป็นอิสระ ให้ทอดกายลงไปนอนอีกครั้งแล้วขยับร่างกายเข้าไปหาเธอที่บนเตียง สองขาถูกจับแยกออกเบาๆ ร่องหีสวยของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม เขาไม่รีรอจับควยจ่อไปที่ทางสวาทนั้นแล้วสอดใส่ควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ความเสียวหีให้เธอเธอเกร็งตัวขึ้นมา รูหีที่แต่เดิมก็ฟิตแน่นอยู่แล้วยิ่งตอดควยของเขาเข้าไปใหญ่จนกระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะให้จังหวะมันเนิบช้าต่อไปแล้ว เข้ามาได้ครึ่งทางก็กระแทกควยเข้าไปในรูสวาทนั้นมิดลำควยทันที เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาอย่างแช่มช้าแล้วเปลี่ยนเป็นจังหวะที่ถี่รัวเพราะว่าชายหนุ่มไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอได้พักหรืออะไรเลยสักอย่างเดียว ตอนนี้เขาหลับตาแน่น พ่นเสียงครางระคนกับเสียงลมหายใจออกมาอย่างต่อเนื่องพร้อมกับร่างกายที่แสนบิดพลิ้วกระเด้าเย็ดหีของเธอจนเกิดเสียงกระแทกอยู่อย่างไม่ขาดสาย

ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียวควยยิ่งกว่าเดิม เขาค่อยๆ จับขาของเธอนั้นยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วระรัวลำควยกระเด้าเข้าไป มองดูหน้าของเธอที่หลับตาแน่น แสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างชัดเจนในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านทำให้ความสุขมันเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ จังหวะจะโคนเริ่มผิดเพี้ยนเมื่อปลายฝันมาถึง

ชายหนุ่มค่อยๆ จับขาของเธอแยกกว้างอีกครั้งเพื่อให้มองดูรูหีของเธอที่โดนควยของเขานั้นกระแทกเข้าออกอย่างชัดๆ ก่อนจะเร่งทุกๆ อย่างเข้าไปเต็มรักพร้อมกับตะเบ็งเสียงที่อัดอั้นมาเนิ่นนาน เอวของเขากดแน่นเข้าไปจนแนบร่างกายของเธอ ลำควยเข้าไปสุดจนเธอเสียวหีลามไปถึงท้องน้อย น้ำควยแตกในคารูหีของเธอแบบเยิ้มฉ่ำไปหมดและทะลักออกมาจากรูหีของเธอตามทางหยดลงที่พื้นเตียงเป็นสาย

ไม่รู้ว่านี่มันคุ้มกับการเปลี่ยนยางแค่เส้นเดียวไหม…

แต่ที่แน่ๆ เธอไม่ได้ได้โดนเย็ดมาหลายวัน มันคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

รถก็ได้ซ่อม เจ้าของก็โดนเย็ด…

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…

เรื่องเสียว น้องแนนอยากโดนเสียว หนูชื่อแนน อายุ 23 ปี หนูเป็นคนต่างจังหวัดมาจากทางภาคเหนือตอนกลาง แต่เดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หนูอยู่ที่นี่มาได้สี่ปีแล้ว แต่เรื่องที่หนูจะเล่าต่อไปนี้สิคะ มันเกิดขึ้นที่บ้านหนูนั้นเอง มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดกับหนูเลย จนหนูต้องออกจากบ้านมา หนูต้องตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ขืนยังอยู่ที่เดิมก็เป็นเรื่องแน่ๆ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ หนูเติบโต เป็นสาวอายุ 17 ปี หนูมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง มันเป็นเพื่อนที่หนูรักมากๆ ที่สุด เรามักจะไปไหนก็ไปด้วยกันทุกที่ จนเป็นที่กล่าวขานเลยค่ะว่าถ้าเห็นหนูก็ต้องเห็นเพื่อนหนูด้วย เราอยู่กันอย่างมีความสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเพื่อนหนู มันมีผู้ชายต่างหมู่บ้านมาชอบมัน มันเองก็ชอบเขามากค่ะ นัดเจอกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์เปลี่ยว สาวข้างห้อง เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 8 โมง ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผมเจอรอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว มันก็ใหญ่พอที่ตาผมจะส่องเข้าไปดูได้เสร็จเราล่ะอิอิ ผมเลยมองเข้าไป ที่ จริงผมยังไม่เคยมีเซ็กส์อ่ะนะแต่พอเห็นแล้วเงี่ยนควยผมแข็งเลย 2…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่ เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ 25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี…

เรื่องเสียว แอบเย็ดสาวใช้ หม้อใหญ่ ตัวผมเองมีเมียอยู่แล้วครับ แล้วเมียของผมนั้นเธอก็เป็นคนที่ขี้หึงมากด้วยครับ เรื่องนี้ผมไม่ว่าเธอหรอกครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงครับ ผมพยายามที่จะทำใจกับเมียในเรื่องนี้ แต่บางครั้งเธอก็หึงจนน่ารำคาญจริงๆ ขนาดนั่งรถไปด้วยกัน แล้วผมเองก็นิสัยเสียอยู่เรื่องหนึ่งครับ พอเห็นสาวๆ สวยๆ หน้าตาจิ้มลิ้มเป็นไม่ได้เหมือนกัน ต้องมองจนเหลียวหลังทุกครั้งไป ขนาดมีเมียนั่งมาด้วยก็ยังไม่วายส่งสายตาเซ็กซี่ให้กับพวกเธอๆ จนเมียของผมหันมาเห็นเข้า ผมก็โดนลูกมะตุ้บเข้าจังเบ้อเร่อ แถมยังตวาดใส่ผมเสียงเขียว “มองอะไร…ไม่เคยเจอผู้หญิงหรือไง…มองอยู่นั่นแหละ…” ถึงเมียผมเธอจะเป็นคนขี้บ่นก็จริงอยู่ แต่ไม่บ่นอะไรพร่ำเพรื่อหรอกครับ นอกเสียจากเรื่องผู้หญิง บางเรื่องเธอก็ไม่เก็บเอาไปเป็นอารมณ์และเรื่องไหนที่ไม่สำคัญ เธอก็จะไม่พูดออกมาเลย ถ้าเรื่องไหนที่ผิดหูผิดตาเธอขึ้นมาละก้อ ไม่เพียงแต่บ่นอย่างเดียวนะครับ แม่เล่นด่าเป็นฟ้าแลบเลยเชียวครับ ผิดกับเมื่อก่อนตอนที่ชอบกันใหม่ผมพูดอะไรเธอก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาที่เดินไปไหนมาไหนด้วยกัน…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องจับเย็ด เพราะรู้ความลับว่าเมื่อคืนแอบลักหลับจนโดนเย็ดสมใจ ฉันกับรุ่นน้องและเพื่อนๆ ที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในตอนที่โรงเรียนมัธยมของเรามีกิจกรรมเข้าค่ายจัดขึ้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำให้เราขอนอนโรงเรียนต่อกันอีกคืน ซึ่งในคืนนั้น ฉันได้ทำเรื่องที่ไม่ดีไม่งามเท่าไหร่ขึ้น เพราะว่าเราดื่มเหล้ากันเข้าไปมาก และทุกๆ คนก็ต่างหลับไปเพราะความเมาจนไม่ได้สติ แล้วฉันที่ชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาเพราะเห็นว่าเขานอนควยแข็งอยู่ เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าจงใจให้เกิดขึ้น เลยทำให้ฉันนั้นเผลอไผล และตั้งใจ ลักหลับเขา อมควยจนกระทั่งน้ำควยของเขานี่แตกคาปากของฉันเลย ฉันรู้สึกอิ่มเอมและมีความสุขอย่างมาก ที่ได้สัมผัสความเสียวซ่านในค่ำคืนนั้น แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจทั้งสองฝ่ายก็ตาม แต่เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันชอบ ไม่ว่าอะไรก็ตามฉันจึงพร้อมที่จะยอมทำ แม้ว่ามันจะไม่ถูกทั้งหมดก็ตาม เช้าวันรุ่งขึ้น เราแยกย้ายกันกลับ ก่อนที่เขาเองก็จะไม่ได้มีท่าทีระแคะระคายอะไร ก่อนที่จะขอติดรถฉันไปด้วย…