ซาดิสม์รสเสียวครั้งแรก

e0b88be0b8b2e0b894e0b8b4e0b8aae0b8a1e0b98ce0b8a3e0b8aae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881 64fc8fe6c3993

เรื่องเสียว ซาดิสม์รสเสียวครั้งแรก

หนู ชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2560 ประมาณ เดือน ธันวาคม ทีผ่านมานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ไอซ์ เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างสูงใหญ่บึกบึนใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก ไอซ์จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาไอซ์ไปหาเค้าเค้าก็จะนั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่ไอซ์ทนไม่ไหว ไอซ์ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่ไอซ์มาหาเค้าก็เอาแต่เล่นคอม ไอซ์ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่ให้ไอซ์กลับบ้าน เลย หลังจากนั้นเราก็ทะเลาะกันทุกวัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จนวันนึงเค้าโทรมาคุยกับเไอ้ซ์แล้วก็บอกให้ไปหาเค้าเดี๋ยวนี้ รับรองว่าเค้าจะไม่เล่น คอมอีก
ไอซ์ก็เลยตกลง พอไอซ์ไปหาเค้า เค้าก็เล่นคอมเหมือนเดิม พอไอซ์โมโหจะกลับ เค้าก็ดึงมือไอซ์ไว้แล้วก็บอกว่ามานั่งเล่นด้วยกันซิ เดี๋ยวจะ สอนให้ จะได้สนุกด้วยกัน ไอซ์ก็เลยยอมอยู่ต่อ ที่หน้าคอมมีเก้าอี้นั้งตัวเดียว เค้าก็เลยให้ไอซ์นั่งบนตักเค้า เริ่มแรกเค้าก็สอนให้ไอซ์เล่นเกมส์ ไอซ์ก็บอกว่าไม่ชอบ เล่น เค้าก็สอนไอซ์เปิดเพลงกับเปิดหนัง ซึ่งหนังที่เค้าเปิดเป็นหนังประเภทนั้น ไอซ์ก็นั่งดูไปเรื่อยๆ โดยคิดว่าเค้าคงไม่ทำอะไร แต่เค้านั่งไซ้ร์ ซอกคอด้านหลังของไอซ์ อยู่ตลอดเวลา ไอซ์ไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน แต่ก็รู้สึกดีเลยอยู่เฉยๆ เมื่อหนังมาถึงช่วงหนึ่ง ไอซ์ก็ดูไม่รู้เรื่องอีกต่อไปแล้ว เค้าก็เริ่มกอดไอซ์แล้วมือของเค้าก็รวนลามบนร่างกายของไอซ์ไปเรื่อยๆ จากกอดเอวก็ล้วงเข้าไปในเสื้อโดยที่ไอซ์ไม่รู้ตัว ไอซ์ก็ดิ้น แล้วลุกหนี พอไอซ์จะเดินหนีออกจากห้องเค้าก็กระชากไอซ์อย่างแรงมากๆไปที่เตียง แล้วเค้าก็กระชากเสื้อไอซ์ออกจนหมด ไอซ์ทั้งดิ้นทั้งร้อง เค้าก็ยิ่งถอดและกระชากเสื้อของไอซ์และเสื้อเค้าไวขึ้น จนเราสองคนไม่มีอะไรเหลือ เลย
ไอซ์ไม่กล้ามองของเค้าเพราะไม่เคยเห็นมาก่อน กลัวก็กลัว พอเค้าถอดเสื้อออกหมดเค้าก็เริ่มจูบไอซ์ เค้าเอาลิ้นชอนไช้รเข้าไปในปากไอซ์แล้วก็ไซ้ร ลงมาที่คอ ปากก็บอกว่ารักไอซ์ไม่อยากให้ไอซ์หนีไปไหน จะเก็บไอซ์ไว้คนเดียว ไอซ์ก็บอกเค้าว่าถ้ารักไอซ์ทำไมทำกับไอซ์อย่างนี้ เค้าไม่พูดอะไรเอาแต่ไซ้ร มือเค้าก็ลูบไปตามตัวไอซ์แต่เค้าไม่ล้วงไปที่เต่าไอซ์เลย เอาแต่ลูบขาลูบตัว พอทำไปเรื่อยๆไอซ์ก็นิ่งให้เค้าทำ อารมณ์ตอนนั้นอยู่ที่มือเค้าหมดเลย เค้าเม้มกัดหัวนมไอซ์พอรู้สึกตัวอีกทีเค้าก็ดันของเค้าเข้ามาที่ร่องของไอซ์เลย ไอซ์ตกใจร้องลั่นผลักเค้าอย่างแรง แต่เค้าก็ไม่หยุดเอา แล้วเขาก็ดันดุ้นเอ็นเข้ามาจนสุด
แล้วก็กระแทกไม่หยุด ไอซ์ร้องให้ ร้องขอเค้าบอกว่าเจ็บเค้าก็ไม่ฟังเอาแต่กระแทกเหมือนอยากมาเป็นปี ทำไปได้ไม่นานเค้าก็เสร็จแต่ไอซ์เจ็บ แทบตาย ไอซ์ก็นอนร้องให้ไม่มองหน้าเค้าเลย เค้าไม่แม้แต่จะง้อ กลับลุกไปปิดคอมแล้วก็พับเสื้อของไอซ์ เอากางเกงในไอซ์มาดม แล้วก็เดินกลับ มาที่เตียงจับไอซ์ลุกขึ้น แล้วก็เอาของเค้ามาจ่อที่หน้าไอซ์ พูดแค่คำเดียวว่าอม ไอซ์ก็ไม่ทำ เค้าก็พูดเสียงโมโหว่าไม่ทำใช่ไหม แล้วก็จับไอซ์คว่ำหน้า คุกเข่า เค้าจับแรงมากเลย พอไอซ์คุกเข่าเค้าก็จับดุ้นยัดเข้ามาทันที คราวนี้เจ็บนิดหน่อยเพราะน้ำจากคราวแรกช่วยหล่อลื่นไว้แต่หนักไปทาง เสียวมากกว่า
พอเค้ายัดพรวดเดียวสุดก็ชักเข้าชักออกแบบสะใจเค้า ไอซ์ก็ร้องครางไม่หยุดเลย เค้าคงเริ่มรู้ว่าไอซ์ชอบแล้วเค้าก็จับไอซ์ลากมาที่ขอบเตียง ให้ไอซ์ยืนเกาะไว้แล้วเค้าก็กระแทกใหญ่เลยพร้อมกับถามว่าเสียวมั้ย ไอซ์ก็ตอบว่าอืม… เพราะเสียวจนพูดอะไรไม่ได้แล้ว หลังจากนั้นเค้าก็จับไอซ์ ทำประมาณ4-5ท่า อยู่เฉยๆเค้าก็ชักออกแล้วก็ยัดเข้ามาประตูหลัง ไอซ์ก็ร้องอีกครั้งคราวนี้ไอซ์วิ่งจะหนี เค้าก็วิ่งตามบอกว่าไม่ทำก็ได้ เค้า ให้ไอซ์นอนคว่ำที่เตียงแล้วก็เอาเชือกที่ไหนไม่รู้มามัดแขนไอซ์ติดไว้กับเตียง ไอซ์นอนคว่ำหน้าเลยไม่เห็นอะไร แต่รู้สึกได้ว่าเค้าเอาของเค้ามาใส่ที่ร่องของ ไอซ์ แล้วเค้าก็เอาอะไรไม่รู้มาใส่อีกอัน กว่าจะเสร็จก็ปาไปอีก 15 นาทีเห็นจะได้
พอเค้าเสร็จ เค้าก็ปล่อยไอซ์แล้วก็กอดไอซ์ ไอซ์เห็นของปลอมอันนึง วางอยู่คิดว่าเค้าคงใช้มันเมื่อกี้ จากนั้นไอซ์ก็โดนเค้าทำแรงๆ ต่ออีกหลายทีแต่ไม่ทำทางประตูหลังเลยเพราะเค้า รู้ว่าไอซ์ไม่ชอบ ทุกครั้งที่ทำเค้าจะต้องกระชากแรงๆ แล้วเค้าก็ชอบจับไอซ์มัดแน่นๆจนอะไรแทบจะ ปลิ้นออกมาหมด ไอซ์มารู้ทีหลังว่าเค้าเป็นพวกซาดิสม์ แต่ ด้วยความรัก ไอซ์จึงยอมให้เค้าทำเพราะทำไปมันก็ได้อารมณ์ดี แต่ตอนนี้เราเลิกกันแล้วเพราะเค้าทำแรงเกินไปมากๆ เริ่มมีการตบตีเกิดขึ้นไอซ์ เลยจำต้องเลิกทั้งๆที่ยังรักเค้าอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เล่าเรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เรื่องมีอยู่ว่าตอน ที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆ มาเมียงๆ มองๆ ที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขา เพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก…

เรื่องเสียว แม่ยายขี้เงี่ยนล่อซะเลย สวัสดีครับ เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด ผมขอพื้นที่ระบายความในใจหน่อยคับ ผมเป็นหนุ่มต่างจังหวัดคับ และได้แต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ด้วยความที่พ่อตาเป็นคนที่รักและหวงลูกสาวมาก ถึงแม้ว่าผมจะแต่งงานกับลูกสาวของแกแล้วก็ตาม แต่พ่อตาก็ไม่ยอมให้เมียผม ลูกสาวของแกย้ายออกมาอยู่กับผม แต่พ่อตากลับยกบ้านหลังเดิมของแกให้เราผัวเมียอยู่ ส่วนแกก็ไปสร้างบ้านหลังใหม่อยู่ติดๆ กันกับบ้านหลังเดิมนั่นแหล่ะคับ ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้จ้างให้ ผมก็ไม่ย้ายไปไหน เพราะที่แห่งนี้ ทำให้ผมมีเมียถึง 2 คน เลยคับ แน่นอนคับเมียคนแรกก็ต้องเป็น เมีย ผมอยู่แล้ว ส่วนเมียคนที่สองนี่สิคับคือ ”แม่ยาย” ผมเอง…

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ…

เรื่องเสียว ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ” ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วครับ ชีวิตรู้สึกเบื่อๆ ไม่ค่อยมีอะไรทำสักเท่าไหร่ คงเพราะเป็นช่วงโควิดพอดี ประจวบกับเป็นปีสุดท้ายแล้วด้วย อาจจะหมดไฟ เลยเบื่อๆแบบนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีความคิดนึงผุดขึ้นมาในหัว มันเป็นความคิดที่ทำให้ผมมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง นั่นคือการที่ผม อยากจะเย็ดดาวคณะสักครั้งให้ได้ครับ ดาวคณะของผมเธอเป็นคนตัวเล็กๆ หน้าตาดูดึงดูด มีเสน่ห์มากๆ ครับ ผมเจอเธอไม่ค่อยบ่อยหรอก แต่ได้ส่องเธอในไอจีบ่อยๆ กดไลก์ทุกโพสต์ ดูทุกสตอรี่ จนเหมือนเธอจะเริ่มจำผมได้ แล้วทักมาคุยกับผมบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่าเธอไม่ได้สนใจผมหรอก แต่ด้วยความที่เป็นดาวคณะไงครับ…

เรื่องเสียว แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อคืนเองค่ะ และฉันที่ตื่นมาก็จำทุกๆ อย่างได้ชัดเจนเลยจดเอาไว้ก่อนที่จะเรียบเรียงมาเขียนแบ่งปันประสบการณ์เสียวกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งเมื่อคืน ฉันกับ ปอ เพื่อนสนิทของฉันที่อยู่หอเดียวกันไปฉลองวันเกิดให้เธอที่ร้านเหล้า ก่อนที่จะค่อยๆ กินดื่มกันอย่างสนุกสนานหลังจากที่เป่าเค้กกันแล้ว ซึ่งฉันเองเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มหนัก เลยเน้น จอยๆ ไปกับเพลงเสียมากกว่า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งมองดูปอเริ่มดื่มมากขึ้นแล้วก็เมาในที่สุด จนสุดท้าย ฉันก็ต้องลากเขากลับมาที่หออย่างทุลักทุเล จนผลักเขาลงบนเตียงได้ที่ห้องของเขา ฉันว่าจะไม่อะไรแล้ว อยากจะปล่อยให้เขาอยู่แบบนี้ไปทั้งคืน แต่ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็บอกก่อนจะพาเขากลับว่าวันนี้ปอดื่มหนักกว่าที่เคยเป็นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันเองนั่งเฝ้าเขาก่อนสักพัก เดี๋ยวค่อยไปนอน…

เรื่องเสียว ห้องนอนแคปซูล ก็ไม่ได้เล็กเกินกว่าที่จะเย็ดกันหรอกนะ เรื่องเสียวคือเรื่องปกติสำหรับที่นี่เลยครับ มันคือสถานที่เริงรมย์ที่อยู่ในรูปแบบของสถานที่ผ่อนคลายอย่างชัดเจนที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เข้ามาในที่นี่ด้วยความไม่รู้ อยากที่จะแช่น้ำร้อนให้ผ่อนคลายสักหน่อย แต่ก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นสถานที่ที่ทำให้ผมเห็นผู้ชายผู้หญิงแก้ผ้าแก้ผ่อนกันเป็นว่าเล่นเลยละครับ บางคนควยใหญ่ควยเล็กก็ไม่มีใครอาย ผู้หญิงอีกเหมือนกัน หีใหญ่โหนกนูนก็โชว์หราเลยทีเดียว นมใหญ่นมเล็กคละเคล้ากันไปเรื่อยๆ แต่มันก็เป็นอาหารตาดีนี่แหละครับ จนสุดท้ายแล้วผมก็ได้มีประสบการณ์เสียวร่วมแจมด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวของผมสุดๆ เลยละครับ ที่อยู่ๆ เข้าไปในห้องซาวน่าแล้วเห็นคนเย็ดกันอยู่ท่ามกลางไอน้ำที่ร้อนระอุ ผมเองในตอนนั้นแทบจะไม่เชื่อว่าร้อนขนาดนี้ จนแทบจะไม่เหลือแรง มันเย็ดกันไปได้ยังไงจนกระทั่งตอนที่ผมนั้นได้เห็นว่าผู้ชายที่กำลังเย็ดกันอยู่ชวนผมเข้าไปด้วย แสดงว่าทั้งสองคนไม่ใช่แฟนกัน ผมก็เลยเข้าไปร่วมวงด้วย นั่นเลยทำให้ผมได้เย็ดปากของเธอด้วย…แม่ง พูดได้คำเดียวว่าดูดควยเก่งฉิบหาย ผมเลยเย็ดเธอจนเสร็จคาปากไปเลย แต่พอกลับออกมา อาบน้ำอะไรเสร็จแล้ว อารมณ์มันกลับค้าง…ค้างอย่างน่าหงุดหงิดเลย…

เรื่องเสียว เผลอแตกในลูกสาว หวายกับพ่อเป็นอีกครอบครัวนึงที่เป็นมากกว่าพ่อลูกกันค่ะ หลังจากที่หวายสงสารพ่อที่ต้องทนเหงาและไม่หาคนมาแทนคุณแม่ที่เสียไป เหตุเพราะกลัวแม่ใหม่เข้ากับหวายไม่ได้ หวายจึงตัดสินใจที่จะช่วยคลายเหงาให้คุณพ่อ… ใช่ค่ะ หวายกับพ่อมีอะไรกันเหมือนที่คู่รักชายหญิงทำกัน ครั้งแรกเริ่มจากที่คุณพ่อได้เย็ดสดหวาย ครั้งต่อมาพ่อก็งอแงไม่ยอมใส่ถุงค่ะ พ่อเค้าจะชักออกมาแตกข้างนอกตลอด พักหลังเราสองพ่อลูกเย็ดกันบ่อยมากค่ะ คุณพ่อไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนและมักจะหาท่าใหม่ๆ มาลองกับหวายตลอด คงเป็นเพราะเห่อหีเด็กฟิตๆ มั้งคะ เย็ดแต่ละทีทั้งเสย ทั้งงัด ทั้งกระแทกจนรูหีหวายเริ่มเยินไปหมดแล้ว ต้องยอมรับว่าคุณพ่อเย็ดเก่งจริงๆ เย็ดหวายจนแอบเคลิ้ม บางทีพ่อกระแทกจนหวายเสร็จติดๆ กันสามครั้งเลยก็มี แต่เวลาโดนพ่อเย็ดแต่ละครั้งหวายจะคอยสังเกตุพ่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีหวาย แหม๋ ก็หวายยังเรียนอยู่นี่คะ ถ้าท้องขึ้นมานี่เป็นเรื่องเลย หนำซ้ำคนที่เย็ดจนท้องไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อแท้ๆ ของหวายเองอีก…

เรื่องเสียว เขาคือพี่ชาย ของบีเอง แทบไม่เชื่อในสายตา ”แม่กับลูก” เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นวันครบรอบวันเกิดพี่ชายของบี เขาอายุ 18 ครอบครัวเรา มีกันอยู่สามคน คือ แม่ พี่ชาย และ บี คุณพ่อเลิกกับคุณแม่ไปมีครอบครัวใหม่หลายปีแล้ว คุณแม่รักเราสองคนพี่น้องมาก ตามใจทุกอย่าง แต่เราสองคนก็ไม่เคยทำเรื่องให้ท่านหนักใจเลย พี่ชายของบีเรียนเก่งมาก แถมเป็นนักกีฬามีความประพฤติเรียบร้อย ไม่เคยทำตัวเสียหายให้คุณแม่หนักใจเลย พอตอนวันเกิดพี่ชายบีก็ขออนุญาติพาเพื่อนมากินเลี้ยงกันที่บ้าน คุณแม่ก็จัดงานให้ ซึ่งก็ไม่ใช่งานใหญ่โตอะไร มีเพื่อนๆของพี่มากันประมาณ 8-9 คน ซึ่งเป็นวันแรกที่บีได้เห็นพี่ชาย…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…