ซาดิสต์แต่ชอบ

e0b88be0b8b2e0b894e0b8b4e0b8aae0b895e0b98ce0b981e0b895e0b988e0b88ae0b8ade0b89a 64fd9c8f803f7

เรื่องเสียว ซาดิสต์แต่ชอบ

แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ก ท ม. เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมเจ้าน้องชายผมทันที ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่

เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว  เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน เสื้อคอคว้านลึกโชว์นมเกือบหมดทุกตัว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูแรง แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนใสซื่อและตั้งใจเรียน คนหนึ่งเลยทีเดียว

บ้านของเธอเป็นคนมีอันจะกินพ่อแม่เธอจะโอนเงินให้เธอ ใช้ตลอดต่อมาพ่อแม่เธอแยกทางกัน ไม่มีใครยอมโอนเงินให้เธออีก เธอจึงหันมาทำงานกลางคืนเพราะได้เงินเยอะกว่า ระหว่างทำงาน เธอก็โดนเด็กเสิร์ฟ ผู้จัดการ บรรดาแขกทั้งหลายจีบ แต่ก็ไม่มีใครได้แอ้มเธอ เพราะเธอระวัง ตัวอยู่เสมอ ต่อมาแม่เธอไปรู้จักกับเพื่อนของแม่เธอคนหนึ่ง บังเอิญเพื่อนของแม่เธอเห็นรูปแฟนผมที่โชว์อยู่ในบ้าน แม่เธอก็เลยให้เบอร์แฟนผม กับเพื่อนแม่เธอไป เพื่อนแม่ของเธอคนนี้ชื่อ ”คุณ ยส”

คุณยสเป็นคนมีตังค์ ประมาณว่าชอบกินหญ่าอ่อน คุณยสก็โทรมาคุยด้วยประจำ แฟนผมก็ทำท่าเป็นคนไม่มีเงิน หลอกแดกมันไปเรื่อยๆ ได้มาหลาย หมื่นทีเดียว เวลามันนัดเจอก็พยายามบ่ายเบี่ยง ไม่ว่างตลอด วันหนึ่ง แม่เธอหลอกเธอว่าใหไปธุระกับแม่หน่อย สุดท้ายก็ไปเจอคุณสายยส เพื่อนแม่เธอคนนี้อายุยังไม่มากนัก ไม่น่าเกิน 40 ปี แต่งตัวดี ”’ขับรถเบนซ์”’ แม่เธอก็บอกว่าเพื่อนของแม่คนนี้แหละ ที่ให้เงินแฟนผมมา โดยตลอด ให้ไปเที่ยวด้วยกันหน่อย แฟนผมก็หาทางปฏิเสธ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงจึงต้องยอมไปด้วย เธอคิดว่าหากมีโอกาสจะหนีออกมาให้ได้ คุณสายยสพาแฟนผมไปแถวสีลม ระหว่างเดินๆ กันนั้น คุณสายยสก็พยายามจับมือ โอบไหล่เธอตลอดเวลา แต่เธอก็ปัดๆ ออกไป

ซักพัก คุณสายยสก็ชวนเข้าร้านอะโก้โก้แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอไม่เคยเห็นสิ่งเหล่านี้มาก่อนเลย แฟนผมไม่อยากดูแม้แต่น้อยแต่ก็ต้องตามไป คุณสายยสสั่งเบียร์ให้เธอกินหนึ่งแก้ว ซึ่งแฟนผมเป็นคนที่กินเหล้าไม่เก่ง เธอบอกปฏิเสธแต่คุณสายยสก็ขยั้นขยอให้กิน เธอไม่มีทางเลือก ซักพักเธอก็เริ่มมึน ประกอบกับภาพผู้หญิงที่เต้นรูดเสาอยู่บนบาร์ เธอบอกว่าระหว่างนี้คุณสายยสก็โอบไหล่เธออยู่ แต่เธอบอกว่าตอนนั้นมันมึนๆ แล้ว ก็เลยปล่อยให้คุณสายยสโอบไป มือของคุณสายยสก็โอบมาบีบนมเธอ เธอก็พยายามเบี่ยงๆ ตัวออกไป แต่คุณสายยสกอด เธอ ไว้แน่นมาก จึงขยับไม่ได้มากนัก คุณสายยสเห็นหน้าแฟนผมแดง ตาปรือๆ คุณสายยสก็เลยลุยต่อ ไซร้คอแฟนผม

เธอบอกว่าตอนนั้นเริ่มมี อารมณ์แล้ว มึนก็มึน ไม่มีแรงขัดขืนเลย ซักพักคุณสายยสก็ล้วงเข้าไปที่จิ๋มเธอ เธอรีบขยับหนีทันที เธอต่อว่าคุณสายยสว่าทำไมทำแบบนี้ เธอรับไม่ได้ เพราะจับ หีเธอนั้นมันเกินไป จิตสำนึกเธอยังพอมีอยู่ คูรสายยสก็ขอโทษ แต่ซักพักก็เข้ามาทำแบบเดิมอีก บีบนม หอมแก้ม ไซร้ไปตามตัวเธอ พอคุณสายยสล้วงอีกครั้ง เธอก็นิ่งแล้ว เธอบอกว่ามีอารมณ์มาก เนื่องจากไม่ได้เอากับผมหลายวันแล้วด้วย ปล่อยให้คุณสายยสล้วงไป คุณสายยสจับมือเธอ ให้ไปวางตรงเป้าคุณสายยส ตอนแรกเธอก็ไม่กล้าจับ คุณสายยสก็กดมือเธอลงมา จนมือเธอจับของเขาได้ เธอบอกว่ามันแข็งและใหญ่พอๆ กับ ของผมเลย ซักพักคุณสายยสก็บอกให้กินอีกแก้ว เธอซดรวดเดียวหมด แล้วคุณสายยสก็เช็คบิล พาเธอออกไปขึ้นรถ ระหว่างขับไปคุณสายยสไม่พูดอะไรเลย ซักพักรถก็เลี้ยวเข้าไปจอดในที่ๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอรู้ภายหลังว่ามันเป็นโรงแรมม่านรูด

คุณสายยสประคองเธอออกมาจากรถ พาเธอเข้าในห้อง แฟนผมถามว่าที่นี่ที่ไหน ยังไม่กลับบ้าน หรอคะคุณสายยสไม่ตอบ กลับเข้ามากอดจูบไซร้ อย่างเดียว เธอพยายามปัดป้อง ซักพัก ไม่รู้ล้มลงไป ที่เตียงได้ไง เธอไม่คิดว่ามันจะเลยเถิดมาถึงขนาดนี้ ที่เธอคิดไว้คือแค่ภายนอกเท่านั้น

คุณสายยสแก้ผ้าเธอ เขาจับมือเธอขึงพืดไว้ทั้งสอง ข้าง แล้วก็ไซร้ไปตามนมแล้วก็หน้า เขาจะจูบเธอ แต่เธอก็บ่ายหน้าหนี ปากคุณสายยสก็ลากสายเดี่ยวเธอลงมาจนเห็นนม คุณสายยสดูดนมเธออย่างแรง แล้วก็ชมว่านมแฟนผมใหญ่ สวยมากเลยด้วย ซักพักเธอ ก็เริ่มเสียวประกอบกับฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอเลยเริ่มปล่อยๆ ไป คุณสายยสเห็นว่าแฟนผมยอมแล้วก็ปล่อยมือ ดึงสายเดี่ยวกับชุดชั้นในเธอมา กองไว้ที่เอว มือก็เค้นบีบนมเธอใหญ่ คุณสายยสครางฮึมๆ ในลำคอ อย่างน่ารังเกียจ เหมือนคนบ้ากามไม่มีผิด ซักพักคุณสายยสก็เอื้อมมือ มาถอดกระดุมกางเกงยีนออก เธอพยายามรั้งๆ ไว้ แต่ก็ไม่เป็นผล 

สุดท้ายคุณสายยสก็ถอดกางเกงยีนเธอออกไปได้ พอเขาเห็นกางเกงในแฟนผม เท่านั้นแหละ ยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้คุณสายยสเป็นทวีคูณ เนื่องจากแฟนผมชอบใส่กางในลายลูกไม้บางๆ แบบเซ็กส์ๆ ไว้คอยยั่วผมอยู่แล้ว คุณสายยสจับเธอถ่างขา ซุกหน้าเข้าไปเลียร่องเสียวทันที คุณสายยสไซร้โคกแฟนผมซักพักก็ถอด กางเกงในที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้อยู่แล้วออกไป สุดท้ายหีแฟนผมก็โชว์ ให้คุณสายยสเห็นอย่างเต็มตา เธอหลับตาไม่มองหน้าเขา คุณสายยสก็ชมว่ายังสวยอยู่เลย เคยรึยังเนี่ย หีเมียผมยังไม่เสื่อมสภาพมากนักเพราะผ่านของผมมาแค่แท่งเดียว แล้วคุณสายยสก็ลงลิ้นที่หีแฟนผมทันที

ลืมบอกไปว่าแฟนผมแพ้ลิ้นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าทำอะไรอยู่ก็ตามหากโดน เลียหีล่ะก็ จะมีอารมณ์ทันที เธอบอกว่าคุณสายยสเลียเก่งมาก ตอนนั้นอารมณ์เธอแตกกระเจิง หยุดไม่อยู่แล้ว มือเธอก็กดหัวเขาลงไปให้เลียหีเธอได้ใกล้ชิดกว่าเดิม เธอบอกว่าตอนนี้เธอครางดังมาก เลียได้ซักพักคุณสายยสก็แก้ผ้าตัวเอง โชว์ให้เห็นควยตั้งลำชันเด่ เธอเห็นมัน พงกหัวให้เธอ ท่าทางจะแข็งมาก คุณสายยสจับมือเธอมาจับควยเขา มือคุณสายยสอีกมือก็ล้วงเข้าไปในหีเธอ คุณสายยสดึงหัวเธอให้ก้มมาที่ควยของเขาพอดี

เธอเบี่ยงหน้าออกแต่คุณสายยสก็จับเธอหันหน้ามาจนได้ เขาบอกว่าอมให้หน่อยสิ ระหว่างนั้นมือคุณสายยสก็ล้วงเข้าๆ ออกๆ หีเธอไปด้วย เธอ จึงอ้าปากคราง คุณสายยสก็ยัดควยเข้ามาในปากเธอเลย ตอนนั้นเธอลืมผมสิ้นแล้ว เธอก็อมให้คุณสายยสอย่างลืมตัว ใช้ทั้งมือ ทั้งปาก รูด ขบเม้มทำให้คุณสายยสเหมือนผมไม่มีผิด ผมยอมรับว่าแฟนผมอมเก่งมาก และเธอก็ชอบอมเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย คุณสายยสถึงกับครางออกมาต้องอย่าง นี้สิ อุตส่าห์เสียเงินให้ตั้งหลายหมื่น คุ้มจริงๆว่ะ ซักพักคุณสายยสบอกไม่ไหวแล้ว ก็เลยดึงควยออกจากปากแฟนผม จับเธอถ่างขา ยัดควยเข้าไปทันที

เธอถึงกับสะดุ้งเฮือกเพราะมันแน่นมาก คุณสายยสแช่ไว้ซักพัก ก็เริ่มซอย เธอก็ร้องครางตามจังหวะที่เขากระแทกลง มามือก็กอดคอเขาไว้แน่น ขาเธอก็เอี้ยวมากอดรัดตัวคุณสายยสไว้ เหมือนที่เธอทำกับผมตอนเวลาเธอเสียวมากๆ เขาจูบเธอ เธอก็อ้าปากแลกลิ้นด้วยอย่างว่าง่าย ตอนนั้นผมคงไม่อยู่ในจิตใจเธออีกแล้ว คุณสายสเย็ดและซอยแฟนผมได้ซักพัก ก็จับเธอในท่าโก้งโค้งยัดเย็ดจับควยเข้ามาใส่ด้านหลัง แฟนผมได้แต่ร้องครางอย่างเดียว คุณสายยสคนนี้อายุ ยังไม่ถึง 40 แรงยังดีอยู่ จากกนั้นก็กลับมาท่าเบสิคอีกครั้ง ซึ่งท่านี้เธอจะแตกง่ายมาก คุณสายยสบอกให้แฟนผมเรียกว่าผัวขาๆ แฟนผมก็ทำตาม ผัวขา เมียจะแตกแล้ว ซอยเร็วๆ แรงๆ สิค่ะ ไม่ต้องกลัวเมียเจ็บ ควยผัวใหญ่จังเลยเมียชอบ คุณสายยสได้ยินอย่างนี้ ยิ่งชอบใจ ซอยแรงสุดชีวิต สุดท้ายหีแฟนผมก็ขมิบตอดรัดควยของชายอื่นที่ไม่ใช่ผมเหมือนที่ตอดรัดควยผมมาก่อน

พอคุณสายยสเห็นเธอแตกแล้วเขาก็ลากเธอมานั่งโก้งโค้งที่ขอบเตียง เสียบควยเข้าข้างหลังอีกครั้ง แฟนผมบอกว่าคุณสายยสมัน”ซาดิสต์”’นิดๆ แต่เธอก็บอกว่าชอบ โดนคุณสายยสเย็ดแล้วมันส์เสียวมากๆๆ คุณสายยสดึงผมเธอไปด้วยระหว่างทำ ท่านี้ คุณสายยสซอยได้ประมาณ 10 นาที น้ำก็แตก ฉีดน้ำเชื้อจำนวนมากเข้าหีแฟนผมคุณสายยสแช่คาไว้ซักพักก็ถอด ควยออกมา น้ำเชื้อมันไหลตามออกมาเต็มไปหมด

ตอนนั้นเธอเริ่มรู้สึกตัว ร้องให้ใหญ่ คุณสายยสก็พยายามปลอบ แต่แฟนผมไม่ฟัง รีบแต่งตัว วิ่งออกมาจากโรงแรม นั่งแท็กซี่กลับบ้านเลย แต่หลังจากที่ผมฟังแทนที่จะ โกรธกลับ รู้สึกมีอารมณ์อย่างรุนแรงมาก รีบจับเธอดูดปาก ถ่างขายัดควยผมเข้าไปทันที มันช่างได้อารมณ์จริงๆ แต่ผมก็ไม่อยากให้เธอทำ แบบนี้บ่อยนัก เดี๋ยวไปติดโรคขึ้นมาจะแย่ ยาคุมผมซื้อให้มาคุมกับผมแท้ๆ

ไอ้คุณสายยสมันดันมาใช้รวม ไปด้วย ตอนนี้เธอก็เลิกติดต่อกับคุณสายยสคนนั้นไปแล้ว หันมาทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย รู้จักประหยัด เพราะเธอบอกว่าจะไม่ทำกับใครอีกแล้ว ครั้งนี้ครั้งเดียวเป็นครั้งสุดท้าย แต่ในใจผมอยากเห็นคุณสายยสเพื่อนแม่ของเธอคนนั่นเอาเธออีกครั้งโดยให้ผมอยู่ดูด้วย เดี๋ยวจะลองชวนเธอดู ได้ผลยังไงผมจะมาบอกอีกครั้งละกัน?

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิท แต่กลายเป็นเล่นชู้กับเมียเพื่อนเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอกครับ ถ้าอยู่ๆ ผมจะไม่ควยแข็งขึ้นมา ครับ ทุกคนอ่านไม่ผิด ผมควยแข็งขึ้นมาระหว่างที่กำลังหยอกกับเพื่อนสนิทของผม เธอชื่อว่า น้ำ เธอเป็นเพื่อของผมมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ว่าปัจจุบันเธอเป็นแฟนของเพื่อนผม และด้วยความที่เราสนิทกัน การเย้าหยอกตามประสาเพื่อนๆ ก็เลยเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าลึกๆ แล้วผมแอบชอบเธออยู่ นานแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจะพูดอะไรออกไปอยู่ดี แล้วในวันนี้ที่เธอแวะมาหาตามประสา มันกลายเป็นว่าผมจินตนาการตลอด ว่าเธอไม่ได้ใส่อะไร ผมมองเห็นนมใหญ่ของเธอเด้งไปมาระหว่างที่หยอกกัน หีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา…ผมคิดแบบนั้น จนกระทั่งจังหวะที่เธอพุ่งเข้ามาจะตีผม มือของเธอก็เท้าเข้ามาที่ควยของผมเต็มๆ แล้วผม…ก็ควยแข็งอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก…

เรื่องเสียว มีอารมณ์กับน้า เพราะอารมณ์มันสุดๆ เป็นคนชอบอ่านมากเรื่องในบอร์ดนี้ อ่านแล้วเกิดอารมณ์กับแฟนมาก แต่ไม่เคยบอกแฟนเรื่องอ่านในบอร์ดนี้ เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย  บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงานสาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้วสาวอยู่บ้านกับครอบครัว วันหยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาวสาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาวตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา  สาวยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มากก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกันเซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้งก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลยครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคนพวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม    พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วยที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าวคนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ สาวนั่งเรือเล่นกับพวกหลานและเด็กๆ บ่ายมากแล้วพวกหลานพาสาวมาที่บ้านน้าซึ่งเป็นน้องของเมียลุงที่นี่ทำน้ำตาลมะพร้าวเหมือนกัน เด็กๆเข้าไปในสวนไปเก็บมะม่วงกันสาวนั่งเพลินๆน้าก็มาคุยด้วย แกคุยสนุกแกอายุมากแล้วสี่สิบกว่าแล้ว รูปร่างแกอ้วนเตี้ยชอบสูบบุหรี่เหลือเกินเพราะนั่งคุยกันแกสูบไม่รู้กี่มวนไม่นานนักเด็กๆเอามะม่วงมาบอกให้สาวนั่งรอที่นี่ก่อนจะเอามะม่วงไปที่บ้านงานเดี๋ยวมาเก็บอีกสาวก็นั่งคุยกับน้าไปเรื่อยเพราะแกคุยสนุกและตลกสาวเริ่มเห็นสายตาของน้าแกมองที่อกและขาของสาว เผลอๆก็แอบมองตอนที่สาวขอเข้าห้องน้ำแกมองตาม แกมองก้นสาวแกมองแบบจ้องเลยตอนสาวออกมานั่งที่เก้าอี้หวายแกมองใหญ่ขาของสาวมันขาวยิ่งนั่งกางเกงขาสั้นมันก็เลิกขึ้นแกมองจนสาวต้องบอกแก ว่าทำไมน้าชอบมองแบบนี้และสาวก็เตรียมจะกลับ แกไม่พูดแกเหมือนคนบอกไม่ถูกแกมองแบบกัดฟัน แกเดินเข้ามาหาสาวแล้วอุ้มสาวขึ้น  สาวทั้งทุบทั้งตีแก…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพื่อนทอม ผมมีเพื่อนสนิทเป็นทอมอยู่คนนึงคับ รู้จักมันมาตั้งกะสมัย ม.ปลาย จนมาเข้า มหาลัยเดียวกัน มันเป็นคนค่อนข้างเงี่ยน มีอะไรเรื่อง sex ผมจะคุยกับมันตรงๆ มันหน้าตาดีมากคับ ชนิดที่ว่าถ้าเป็นหญิงก็สวยถ้าเป็นชายก็หล่อ ผิวขาว ไว้ทรงรากไทร รูปร่างมันก็สมส่วนนะคับ หุนดีมากไม่ผอมไม่อวบจนเกินไป เพราะมันเล่นกีฬาบ่อย บอกตรงๆ น่าเย็ดมากๆ ชอบพูดจาโผงผาง ทุกเย็นมันชอบมาคุยเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ ว่ามันได้กะคนนู้นคนนี้เเล้วทั้งนั้น เห็นมันเล่าเเล้วนึกอิจฉามันเหมือนกัน มันเคยบอกกับผมว่าเดี๋ยวถ้าเบื่อดี้คนไหนเเล้วมันจะหลอกมาให้ผมเย็ด ผมได้ยินเเบบนั้นก็ทําได้เเค่เก็บไปคิดเเล้วก็ชักว่าวคับ เเต่หารู้ไม่ ผมเเอบคิดพิเรน save หน้ามันไปชักว่าวบ่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่ชาย ที่แสนดี ”หนูเสียว” หนูเป็นลูกกำพร้าที่คุณพ่อคุณแม่ขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก หนูไม่เคยรู้มาก่อน และเมื่อมารู้ความจริง แทนที่หนูจะเสียใจ กลับเป็นความดีใจอย่างท่วมท้นโดยไม่มีใครล่วงรู้ใจของหนูเลย จากเด็กที่ไร้เดียงสาจำความอะไรไม่ได้ จนมาโตเป็นสาวอายุ 14 ปี มีความสวยน่ารักทั้งรูปร่างหน้าตา จนใครๆ ที่เป็นผู้ชายไม่ว่าหนุ่มแก่มองแล้วผ่านยังต้องเหลียว หลังทีเดียว หนูถูกส่งไปอยู่ที่โรงเรียนประจำของฝรั่งมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้ห่างกับพี่โอ๊ต ซึ่งหนูคิดว่าเป็นพี่ชายแท้ๆ แต่เราก็ เจอกันทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอม เมื่อหนูกลับมาพักที่บ้าน พี่โอ๊ตแก่กว่าหนูหลายปีเขารู้ว่าหนูไม่ใช่น้องแท้ๆ ของเขา แต่คุณพ่อ คุณแม่ สั่งให้พี่โอ๊ตปิดเป็นความลับ เขาเลยไม่ได้บอกให้หนูรู้และหนูเองก็ไม่รู้จริงๆ เราสองคนถูกเลี้ยงอย่างอิสระ…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว ลุงสุดที่รักเสร็จลุงซะแล้ว หนูอาศัย อยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานีส่วนลุงแฟนของ เขา ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะท่ำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกัลบมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นหระจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หน…

เรื่องเสียว มาทะเลไม่ได้มาเที่ยว แต่มาเปลี่ยนที่เย็ด เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเย็นวันแรก หลังจากที่ทั้งสองคนนั้นมาเที่ยวทะเล ที่พักราคาสูง มีบริเวณชายหาดส่วนตัว มีระเบียงที่ยื่นออกไปใกล้ทะเลสุดๆ ตอนกลางคืนสามารถนอนเล่นที่ระเบียงแล้วฟังเสียงเคลื่อนในระยะใกล้จนเหมือนสามารถสัมผัสฟองคลื่นได้เลยทีเดียวในเวลานี้ แสงตะวันในยามเย็นใกล้ลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว น้ำทะเลถูกฉายด้วยสีสันที่สวยงาม ในสายตาของชายหนุ่มนั้นตอนนี้สิ่งที่ส่วยกว่าแสงสะท้อนที่ผิวน้ำทะเลและเกลียวคลื่น ก็คือเส้นผมของหญิงสาวตรงหน้าที่สะท้อนระยับกับแสงพระอาทิตย์ยางอัสดง ริมฝีปากของเธออวบอิ่ม และแก้มตอบ นั่นเพราะว่าเธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำเกือบเท่าแขนกำลังถูกมือเรียวของหญิงสาวกำชักอยู่อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขานั่งอยู่สบายๆ ที่เตียงยาวตรงระเบียง สองเรียวขาสั่นระริกด้วยความเสียว หญิงสาวที่นั่งอยู่ปลายเตียง ระหว่างเรียวขาของเขาเองก็กำลังก้มลงมาดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงดูดควยดังกว่าเสียงของคลื่นที่ซัดชายหาดในเวลานี้เสียอีก เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าลงมามองเธอ ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกระตุ้นความเสียวให้เขาด้วยการอมควย ในขณะที่มืออีกข้างก็เริ่มจับควยของเขารูดขึ้นลงไปตามความเสียวซ่านและความต้องการของเธอ เสียงครางของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปรอบๆ ความสุข…