ซอยเสียสาว..ติดใจรสเสียวในซอยเปลี่ยว

e0b88be0b8ade0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b8a3e0b8aae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc98ac4f061

เรื่องเสียว ซอยเสียสาว..ติดใจรสเสียวในซอยเปลี่ยว

เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆมาเมียงๆ มองๆที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขาเพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย

น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก สักพักด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทาง หนูก็เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เพราะน้าโชเฟอร์แกมาปลุก บอกว่า ช่วงที่เข้าซอยมานี้ยังหาบ้านพี่สาวหนูไม่เจอ แต่รถเกิดเสีย น้าแกเลยถามว่าหนูจะรอในรถระหว่างที่น้าจะไปโทรตามช่างหรือว่า จะเดินไปถามทางคนแถวนี้เพราะว่าคงหาไม่ยากแล้ว หนูคิดดูแล้วก็ถามทางน้าแกว่าอีกไกลไหมน้าแกก็อธิบายให้พอเข้าใจ หนูเลยออก เดินหาบ้านพี่สาวหนูเองคนเดียว ช่วงแรกที่เดินก็ยังเป็นช่วงที่ยังพอมีคนเดินสวนอยู่บ้าง

แต่พอเดินไปเรื่อยๆ ”’ทางเข้าซอยก็ยิ่งเปลี่ยว ”’ไฟส่องทาง ก็เริ่มมืด หนูก็ยิ่งรีบเดิน กะว่าถ้าสุดซอยนี้หาไม่เจอก็จะเดินย้อนกลับแล้ว แต่เห็นแสงไฟสว่างอยู่ไกลออกไปพอสมควรก็กะว่าจะไปให้ถึง

แล้วค่อยถามคนแถวนั้น แต่หนูสังเกตุว่ามีเสียงฝีเท้าคนเดินตามมาก็ให้อุ่นใจคิดว่าเราไม่เหงาแล้ว แต่อีกใจก็หวั่นๆอยู่ ถ้าหากเป็นคนร้าย จะทำไงดี หนูรีบเร่งฝีเท้า แต่คนที่ตามมาก็เร่งฝีเท้าตามมาติดๆ พอหนูหันกลับไปดูยังไม่ทันที่จะตกใจ ชายคนนั้นก็ปราดมาถึงตัวหนู แล้ว มันไม่ได้มาคนเดียวแต่มันมากันถึงสามคน คนแรกมันกอดหนูแน่นแล้วเอามืออุดปากหนู แล้วก็ลากหนูเข้าไปข้างทาง ซึ่งเป็นพงหญ้า สูงท่วมหัว พวกมันช่วยกันลากหนูเข้าไปห่างจากถนนพอที่จะไม่มีคนเห็นแล้วมันก็ช่วยกันจับหนูนอนลง หนูดิ้นเท่าไรก็สู้แรงพวกมันไม่ ได้

หนูคิดว่าเห็นทีคราวนี้เราคงต้องมีผัวแล้ว แต่ว่ามันช่างโชคร้ายอะไรอย่างนี้ มีทีเดียวสามคนเลย พวกมันจับหนูแก้ผ้าออกจนหมด ไอ้ คนที่มันเอามืออุดปากหนูมันบอกเพื่อนมันว่าขอกูก่อน ว่าแล้วมันก็ควักหลอดคล้ายๆโฟมล้างหน้าออกมาบีบครีมใสๆ ใส่มือ แล้วมันก็เอา มาป้ายที่หอยของหนูแล้วมันก็ลูบไปลูบมา ตอนที่มือมันโดนหอยหนู หนูถึงกับสะดุ้งด้วยความเสียวมันไม่ลูบเปล่าสักพักมันเริ่มเอานิ้วแยง เข้าไป ตอนแรกหนูแสบมาก หนูร้องว่าอย่าทำๆ แต่มันไม่ฟัง มันบอกว่าแรกๆก็ร้องแบบนี้แหละ เดี๋ยวน้องจะครางให้พวกพี่อย่าหยุด ส่วน อีกสองคนมันก็บีบแล้วดูดนมหนูกันอย่างเมามัน ไอ้คนแรกมันเริ่มแยงรูหอยหนูด้วยสองนิ้วแล้วก็เพิ่มเป็นสามนิ้วแล้วหนูรู้เพราะว่ามัน บอกหนู ตอนนี้หนูได้ความรู้สึกทั้งเสียวและเจ็บไปพร้อมๆกัน สักพักมันบอกให้เพื่อนมันมาแยงแทนส่วนมันยืนขึ้นมันถอดกางเกงลงอย่าง รวดเร็วออกมาทีเดียวทั้งนอกใน

หนูเห็นท่อนเอ็นของมันหนูเสียววาบทั่วท้องน้อย ตอนนี้เพื่อนมันเปลี่ยนมาเป็นใช้ลิ้นกับหนู หนูทนไม่ ไหว หนูถึงกับแอ่นตัวขึ้นมาด้วยความเสียวไม่นานหนูก็น้ำแตกออกมา หนูหอบหายใจแทบไม่ทัน หนูเพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าคนเอากันมัน มัน อย่างนี้เอง ไอ้คนแรกมันดูออกว่าหนูถึงแล้วแต่มันไม่ยอมให้หนูได้พักเลย มันจับท่อนของมันที่ทั้งใหญ่ทั้งแข็งถูอยู่ที่ปากหอยของหนู หนู เสียวมากน้ำหนูแฉะไปหมดตั้งแต่ที่อีกคนมันใช้ลิ้นเลียหอยหนูแล้ว พอหนูเผลอแอ่นก้นขึ้นเท่านั้นมันดันพรวดเดียวมิดด้ามเลย หนูจุก แน่นไปหมด ตึงคับที่ปากหอยอย่างกับว่าตัวหนูมันจะฉีกออกจากกันหนูเจ็บมากแต่มันก็ไม่เอาออกมันแช่คาไว้สักพัก พวกมันยังคงดูดนม หนูกันไม่เลิกหนูเสียวมากหนูบิดตัวไปมา ไอ้คนแรกมันเริ่มขยับตัวมันค่อยๆสาวออกมาจนเกือบหลุด

มันแปลกที่ตอนนี้หนูกลับรู้สึก เสียดายไม่อยากให้มันหลุดหนูเลยแอ่นโคกหนูตามมันไปพอมันเห็นเท่านั้นมันสวนท่อนเอ็นกลับมาอย่างเร็ว หนูสะดุ้งแต่คราวนี้มันมีแต่ เสียวไม่ค่อยเจ็บแล้ว หนูเผลอตัวกอดมันแน่นแล้วบอกมันว่าเร็วๆ มันอัดเข้ามาไม่ยั้ง น้ำหนูแตกอีกรอบ แต่มันไม่หยุดมันกระเด้าเสยถี่จน น้ำมันพุ่งใส่ในหอยหนูร้อนวูบๆ หนูกอดมันแน่นจนมันบอกว่ามันหายใจไม่ออก หนูเลยปล่อยมือออก หนูนอนหายใจหอบหมดเรี่ยวแรง ยังไม่ทันหายเหนื่อยไอ้คนที่สองมันก็ถอดกางเกงออก หนูปรือตามอง โอ้โหมันใหญ่กว่าคนแรกอีกแล้วก็ยาวกว่าประมาณ 2 นิ้ว หนู บอกว่าหนูหมดแรงแล้วแต่มันไม่ฟังมันเอาดุ้นขนาดกระบอกไฟฉายของมันจ่อที่หอยหนูแล้วทิ่มพรวดเดียว ชนมดผนังมดลูกหนูดังกึก หนูเสียวสุดๆ มันเอาไม่ยั้งเลย หนูทั้งแสบทั้งมันปนๆกัน หนูเด้งสู้กับมันแบบไม่อายเลย ตอนนี้มันมีแต่ความเสียวเท่านั้น ตอนนี้หนูเห็น

เพื่อนมันอีกคนถอดกางเกงออก ดุ้นมันไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย ไอ้คนที่สองมันช่วยกันจับหนูพลิกตัวอยู่ข้างบนแล้วไอ้คนที่สามมัน บอกว่า ประเดี๋ยวเถอะ น้องสาวจะได้รู้ว่าสวรรค์มีจริง แล้วมันก็เสียบเข้ามาทางประตูหลัง หนูจุกแน่นหายใจไม่ออก อึกอักอยู่พักใหญ่ มัน แน่นไปหมด หนูยังไม่เคยผ่านมือชาย แต่ต้องมาโดนขนาดนี้ หนูทั้งเจ็บทั้งเสียวแบบสุดๆ หนูน้ำแตกอีกจนได้ มันทั้งสองซอยไม่ยั้ง จนไอ้ คนที่สามมันน้ำแตกก่อน แล้วไอ้คนที่สองมันก็จับหนูนอนคว่ำมันเปลี่ยนเป็นเอาทางตูดหนู หนูเสียวมากเลยขมิบแน่น

แล้วมันก็น้ำแตกใส่ หอยหนูไปอีกคน หนูเพลียจนหลับไป กว่าหนูจะรู้สึกตัว ตื่นมา พวกมันก็หายหัวกันไปหมดแล้ว หนูพยายามลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าแล้วเดินโซเซ มาตามทาง แล้วก็เจอกับผู้ชายคนหนึ่งเข้า เขาเห็นสภาพหนูเขารีบมาประคองหนู เขาพาหนูไปที่บ้านเขาแล้วปฐมพยาบาลเขาบอกว่าจะ พาหนูไปแจ้งความแต่หนูขอไว้ ว่าขอให้หนูพักผ่อนก่อนเขาเลยให้หนูพักฟื้นที่บ้านเขา แต่ตอนนี้หนูรู้สึกว่าหนูติดใจกับรสชาดที่ได้รับมา แล้วจากไอ้สามคนนั่น หนูเลยไม่อยากไปแจ้งความ หนูคิดในใจว่า อยากไปให้มันรุมโทรมอีก เอาไว้ให้อาการเจ็บหอยดีขึ้นหน่อย จะไปล่อ ให้พวกมันรุมอีก แล้วหนูจะมาเล่าให้พี่ๆฟังอีกนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวไกลถึงต่างแดน เพราะอปป้าควยใหญ่ เสียวกลางสวน เย็ดมันส์ถึงใจน้ำแตกคารู ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์เสียตัวที่รู้สึกดีมากๆ ครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าฉันที่เป็นติ่งเกาหลีมาเนิ่นนาน ฝันว่าอยากจะได้อมควยอปป้าสักครั้งในชีวิต โดนเขาเย็ดหีจนร้องขอชีวิตไปเลย แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงกับฉัน เมื่อครั้งที่ฉันไปทำงานที่เกาหลี แน่นอนว่าไปอย่างถูกกฎหมายนะคะ ใช้เวลาเรียนภาษาเบื้องต้น ก็ทำให้สามารถพูดได้นิดๆ หน่อย พอผ่านไปสักปีหนึ่ง ฉันก็เริ่มพูดคล่องเพราะว่าต้องใช้มันอยู่ทุกวัน และพูดเป็นชีวิตปกติเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าทำงานได้ภาษาไปด้วยนั่นเอง แล้วงานที่ฉันทำคืองานปลูกผัก กับเก็บผักค่ะ ดูเหมือนหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าค่าแรงเขาสูงกว่าบ้านเรามากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว และเพราะว่าทำงานที่นี่แหละ ฉันจึงมีทักษะในการสนทนาพาทีกับผู้ชายเกาหลีที่ทำงานด้วยกัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็โดนจีบ โดยผู้ชายหน้าตาจิ้มลิ้ม ผิวขาวเหมือนไข่ปอกชื่อว่า “มินแจ”…

เรื่องเสียว เย็ดหมอ ล่อพยาบาล ผมอายุ 38 ปี ผมมีอาชีพเป็นหมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่มีคนไข้มาเยอะมาก แล้วก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยผมจะไม่ลืมเลย ตอนประมาณ 6 โมงเย็นหมดเวรผมซะที ผมได้เวลากลับบ้าน เตรียมตัวเก็บของจะกลับบ้าน แล้วก็มีนางพยาบาลเข้ามาบอกว่า “หมอค่ะ คือว่า หมอโรส เขาไม่สบายเลยให้หมออยู่เวรต่อน่ะค่ะ อยู่ไหมค่ะ” ไอ้เราก็เป็นคนมีน้ำใจเลยบอกว่า”ก็ได้ครับถึงกี่โมงหละครับ” นางพยาบาลเลยบอกว่า”ถึง 4 ทุ่มน่ะค่ะ” ผมก็ตกลง โดยเธอจะมาแลกเวรชดเชยให้ทีหลัง ประมาณ 3 ทุ่มเศษๆไม่มีคนไข้เลย เงียบผมก็เดินไปห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว  เปิดซิงดาวโรงเรียน เรื่องเล่าของผมอาจผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมก็ไม่เคยลืมเลย ผมเป็นครูโรงเรียนต่างจังหวัด สอนอยู่ม.6 เด็กในโรงเรียนเยอะนะครับ แต่มีที่สะดุดตาผมคนนึง ก้อยเป็นเด็กที่น่ารักครับ ขาว สวย หุ่นดี เป็นดาวโรงเรียน เวลาที่ผมได้สอนก้อย ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนึงก็มีโอกาสคุยกับก้อยตามลำพัง เพื่อนก้อยไม่อยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทักก้อย ก็พูดคุยกันตามปกติแบบครูกับนักเรียนแหละครับ ก้อยเลยถามผมว่า ครูมีเมลมั้ยค่ะ เผื่อหนูจะเขียนเมลไปถามการบ้าน ผมรีบให้เลยครับ ไม่คิดเยอะหรอกครับกลัวก้อยเปลี่ยนใจ หลังจากนั้น 2 วัน ผมก็ลองเล่นเอ็มตามประสาวัยรุ่นปัจจุบันเค้าเล่นกัน แต่ผมนี่32…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจับเย็ดคาผับ ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง” เป็นเรื่องเสียวของน้ำที่เกิดขึ้นกับนํ้าตอนทำงานนะคะ นํ้าเป็นโคโยตี้ อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุด sexy สุดๆเลยค่ะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆ เลยค่ะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆ มับอีกทีคะเริ่มเต้นตอน 2 ทุ่มค่ะพอ 4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะ กำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะคะ เนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกัน แล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมณ์น่ะคะยังดีที่นํ้าเสียวไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิ ไม่งั้นอายเขาตายเลย พออีก 5 เมตรถึงห้องนํ้า รู้สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆ ในความมืดเห็นใบหน้าลางๆ ค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆ เลย เขาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล็ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมาก มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว ”พี่ขอโทษนะ” ความไร้เดียงสาของน้องสาวผม สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเองก็ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคนมานะครับ ทำให้ผมคิดว่า จริงๆ แล้ว ผมเองก็เคยมีประสบการณ์ตื่นเต้นกับเค้าเหมือนกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่มีวันลืมเลยครับ ผมจึงอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆ อ่านดูบ้าง อ่านฝ่ายเดียว เดี๋ยวหาว่าเอาเปรียบนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีพี่น้องอยู่สองคน ผมชื่อเอก ผมเป็นพี่ชาย คนโต และผมมีน้องสาวหนึ่งคน อายุก็ไล่เลี่ยกับผมเนี่ยแหละครับ เธอชื่อนก เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 ปีก่อน คือตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.4 น้องสาวผมเรียนอยู่ ม.3…

เรื่องเสียว แม่วันนี้ผมจะขึ้นครูกับแม่ของผมให้ได้ ผมเริ่มรู้สึกพิศวาส อยากเย็ดแม่ตัวเองครั้งแรก ก็ตอนที่เห็นแม่ใส่ชุดว่ายน้ำ แบบผ่าขาสูงสีดำ แล้ว เผอิญชุดว่ายน้ำของแม่ขนาดมันเล็กกว่าตัวของแม่ไปนิดนึง ผมก็เลยได้เห็นสิ่งที่อยากเห็นมานาน คือ แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก…

เรื่องเสียว พนักงานสาวสุดเสียว”เค้าเอาแท่งเอ็นขนาด 8 นิ้วมาจ่อที่ร่องเสียว” เตยทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิททำงานด้านการตลาด เตยจัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ไม่ถึงกับเปรี้ยว แต่รูปร่างดี เตยเป็นคนชอบแต่งตัวค่ะ ถ้ามีนัดกับลูกค้าก็จะใส่กระโปรง วันเกิดเรื่องวันนั้นเพิ่งกลับจากพบลูกค้าแล้วแวะเข้าออฟฟิศเพื่อมาเคลียร์งานเพราะวันรุ่งขึ้นมีประชุมกลับเข้ามาสักพักคนที่ออฟฟิตก็ทยอยกลับกันหมด เตยยังทำงานไม่เสร็จ เป็นปกติที่เตยจะกลับบ้าน ทุ่มสองทุ่มเป็นประจำรอให้รถหายติดก่อน สักประมาณ ทุ่มก็มีเสียงโทรศัพท์ภายในต่อมาเตยก็รับแต่ดูเบอร์ทำไมเป็นห้องผู้จัดการ เตยนึกว่ากลับไปแล้วเตยรับสายผู้จัดการบอกว่าอยากคุยเรื่องแผนงานที่เราส่งไปก่อน ประชุมพรุ่งนี้หน่อย คุณมาพบผมหน่อย เตยก็บอกค่ะอีกสักครู่ แล้วพักงานไว้ก่อน ขึ้นไปพบ ผู้จัดการเข้าไปก็เริ่มคุยปกติ แต่สังเกตว่าผู้จักการจ้องมองเตยตลอดเลย เตยก็เลยเริ่มสังเกตว่าเราลืมอะไรรึเปล่าเสื้อคอลึกไปเปล่า ก็ไม่มีอะไรนี่ คุยสัก 20 นาทีได้ พอเข้าใจเตยก็ขอตัวเตยบอกว่าขอไปเคลียร์งานต่อ…

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…