ซอกตึกเสียว เย็ดสุดแซ่บกับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่

e0b88be0b8ade0b881e0b895e0b8b6e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b8e0b894e0b981e0b88be0b988e0b89a 64fbf4dad8964

เรื่องเสียว ซอกตึกเสียว เย็ดสุดแซ่บกับหนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่

แม้ว่าที่นี่ในเวลากลางวันจะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายมาใช้ชีวิต แต่เมื่อตะวันลาลับขอบฟ้า สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ต่างจากตึกร้างเท่าไหร่ โซนท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่ามันเปลี่ยนแค่ไหนในยามกลางคืน แม่ค้าอย่าง “แพรพลอย” นั้นยังคงเร่งรีบในการเก็บของที่เพิ่งซื้อเข้ามาใหม่ให้ทันก่อนที่มันจะดึกไปมากกว่านี้

เพราะว่าวันนี้ลูกน้องที่จ้างงานมาหยุด เธอเลยต้องเก็บของด้วยตัวคนเดียว ก่อนที่ในตอนนั้นเสียงเรียกจาด้านหลังก็ดังขึ้น เขาถามเธอว่าให้เขาช่วยอะไรหรือเปล่า เธอยิ้มก่อนที่จะขอบคุณเขาแล้วให้ช่วยยกของจะได้กลับบ้าน เขาบอกว่าตัวเองก็เป็นพ่อค้าที่นี่เหมือนกัน แต่ว่าคนละส่วนกัน เลยทำให้อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่ว่าในตอนนั้นเองที่เขาช่วยเธออย่างเต็มใจ เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“อยู่คนเดียวดึกๆ แบบนี้ ไม่กลัวว่าจะมีคนมาทำมิดีมิร้ายเหรอครับ ยิ่งสวยๆ ขนาดนี้ด้วย”

“ไม่หรอกค่ะ ช่วงนี้ของขาด ถ้ามีคนจะทำอะไรแบบนั้น ให้บอกกันก็พอ เดี๋ยวจะให้เย็ดฟรีเลย” เธอพูดยิ้มๆ เหมือนไม่คิดอะไร เพราะในใจก็คิดว่าอีกฝ่ายหล่อดีเหมือนกัน ถ้าเกิดว่าเขาพูดแล้วคิดจริงเธอเองก็ยินดี เลิกกับผัวมาก็หลายเดือน ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้ว ลองทำความรู้จักกัน เผื่อจะมีเวลาที่ได้เย็ดกันสักวันก็ไม่เสียหาย

แต่เธอไม่คิดมาก่อนว่ามันจะเป็นคืนนี้

และเดี๋ยวนี้…

เพราะว่าทันทีที่เขานั้นพูดขึ้นมาว่า “ผมขอทำมิดีมิร้ายเลยได้ไหมครับ” เขาก็ประชิดเธอเข้ามาทันที ก่อนที่จะได้ยินเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาดังขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เธอเองก็หันหน้าไปหาเขา ก่อนที่จะยิ้มอออกมา เพราะว่าตอนนี้ต่างฝ่ายก็เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่

“ถ้าอย่างนั้นขอตรวจของกลางหน่อยนะคะ ว่ามันพอที่จะให้ยอมโดนทำมิดีมิร้ายไหม ?”

“ได้สิครับ” เขาพูดแล้วดึงร่างของเธอเข้าไปในซอกตึกใกล้ๆ ที่มีช่องว่างเพียงแค่เมตรเดียวเท่านั้น ซึ่งมันมีลังกระดาษวางสับระหว่างกันไปมาจนไม่สามารถมองเข้ามาตรงๆ แล้วเห็นได้ แต่แสงจันทร์ในคืนนี้ที่สาดส่องลงมาก็ทำให้ทั้งคู่มองเห็นกันและกันในความสลัวราง ก่อนที่เขานั้นจะถอดกางเกงลงไปทันทีให้เธอนั้นได้เห็นควยของเขาเต็มตา

หญิงสาวตาโตขึ้นมา เมื่อได้เห็นว่าเขาควยใหญ่มากพอที่จะทำให้เธอยินยอม ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวขึ้นมาด้วยซ้ำ แต่เธอก็เอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนที่จะนั่งยองลงไปแล้วอมควยให้เขาโดยที่ไม่ต้องรีรออะไร เงี่ยนมานานแล้ว ควยของเขาแข็งขึ้นมาในปากของเธอตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มจับหัวของเธอกดเข้าไปให้ดูดควยของเขาลึกขึ้นไปเรื่อยๆ ความสุขสมเริ่มอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับควยกระเด้าปากของเธออย่างเต็มอารมณ์

เธอเองสู้ขาดใจ ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ในเวลาหลังจากนั้นที่เขาดูเหมือนจะพึงพอใจแล้วก็จับเธอลุกขึ้นมายืน ผลักให้เธอนั้นหันหน้าเข้าหากำแพงอีกฝั่งหนึ่ง พร้อมกับถอดกางเกงของเธอออกแล้วแหวกแก้มก้นของเธอ ซุกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอนั้นที หีสวยของเธอเริ่มสัมผัสถึงความเสียวซ่านจนหีแฉะเมื่อลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นกระหน่ำตวัดรัวเข้ามาอย่างเต็มที่จนเธอพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมาแล้ว แต่มันทำไม่ได้เลยจริงๆ

เขาใช้เวลาตรงนั้นอยู่ครู่หนึ่งจนขาของเธอสั่น ก่อนที่จะยืนขึ้นมาแล้วบอกกับเธอว่าเตรียมพร้อมนะครับ

เขาคว้าเอวของเธอเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอผ่านจากทางด้านหลัง แก้มก้นช่วยกระชับความฟิตแน่นในจุดแรก ก่อนที่รูหีของเธอจะตอดควยของเขาอีกเป็นจุดที่สองจนชายหนุ่มเม้มปากแน่น ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม แล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนหญิงสาวนั้นแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหว

ไม่ได้เสียวหีขนาดนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ

สองขาของเธออ่อนแรง ค่อยๆ ปักหัวลงไปพิงกำแพงแล้วแอ่นสะโพกขึ้นมาให้อีกฝ่ายนั้นกระหน่ำอัดลำควยเข้ามาตอกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ ยิ่งเธอครางเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งอัดควยเข้าไปเท่านั้น ก่อนที่จะเอื้อมมือมาโอบกอดเธอเอาไว้ แล้วจูบลงไปที่แผ่นหลังของเธอ เร่งจังหวะเร็วมากขึ้น จนทั้งสองแทบจะไร้เรี่ยวแรง

“จะแตกแล้วครับ….เสียวควยไม่ไหวแล้ว” เขาพูดพร้อมกับเร่งจังหวะมากกขึ้น ในขณะที่หญิงสาวตอนนี้ไม่มีแรงร้องแล้ว

“โอ๊ย…แตก แตกแล้วครับ แตกแล้ว” เขาส่งเสียงแห่งความสุขออกมาพร้อมกับดันควยเข้าไปสุดทางในรูหีของเธอ ปลดปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปอย่างสมใจอยาก แล้วดันเข้าไปอย่างนั้นจนกระทั่งควยของเขาเริ่มอ่อนตัวลง ตอนที่เขาดึงควยออกมา รูหีของเธอก็มีน้ำควยของเขาหยดลงมาตามเรียวขาเป็นทาง ร่างของเธอทรุดลงนั่งพิงกำแพงอย่างไร้เรี่ยวแรงจะทำอะไรทั้งสิ้น

แม้ว่ามันจะดูเรียบง่าย และทั้งสองคนจากไปโดยยังไม่ด้ำความรู้จักอะไรกันมากท้าย

แต่วันรุ่งขึ้น ตอนที่เธอกำลังขายของอยู่ เขาก็เดินมาทักทายเธอด้วยคำว่า

“คืนนี้ให้ช่วยเก็บของไหม ?” เธอเงยหน้าขึ้นมา ไม่คิดว่าเขาจะมาหาเธออีก หญิงสาวยิ้มแล้วหันไปมองลูกน้อง บอกกับเธอว่า

“เย็นนี้กลับก่อนได้เลยนะ เดี๋ยวพี่เก็บของเอง”

Recommendations

เรื่องเสียว ความโชคดีของแท็กซี่ ยามค่ำคืน ได้ดูหนังสด คู่รักเย็ดกันคาหลังรถ ดูไปเสียวไป เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในความไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว และไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทีเดียว ผมชื่อว่า กานต์ ครับ ทำหน้าที่เป็นคนขับแท็กซี่ยามค่ำคืน ซึ่งผมเองก็มีแหล่งประจำที่มักจะขับวนไปหาลูกค้าบ่อยๆ นั่นคือช่วงกลางดึก ที่หน้าร้านเหล้า จะมีผู้คนมากมายที่เรียกรถสาธารณะเพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะโดนจับเมาแล้วขับ และคืนนี้ผมเองก็ได้ลูกค้าแล้วอย่างรวดเร็ว ทั้งสองดูเหมือนจะเป็นคู่รักเฉพาะกิจ เพราะว่าฝ่ายชายดูรุ่นราวคราวพ่อเลย แต่กลับหน้าตาดี หล่อเหลาเหมือนดาราเลย ส่วนหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนคนจีน นุ่งผ้าน้อยชิ้น สายเตียงปิดแค่อก กับกางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย ทั้งสองดูเหมือนจะตัวติดกัน คลอเคลียกันไม่หยุด สาดคำหวานใส่กันไม่ยั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะหันมาบอกผม “ไปโรงแรมที่ใกล้ที่สุด”…

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท 3 เกลอ ”ชอบแอบล่อเมียเพื่อน” ผมเจอผู้หญิงคนนึง ตอนมาแทงสนุกที่บ้านเพื่อน ผมมองความสวยของเธอจนตาค้าง เพื่อนผมต้องตะโกนด่าผม เห้ยย……ตามึงแล้วจะตะโกนทำไมว๊ะ ยืนอยู่นี้ ตาผมยังมองไปที่เธอ ทำไมเหรอ ความสวยของเธอไงแต่ เอ๊ะ มันกระซิบอะไรกับเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของโต๊ะ “พี่ชัย เอาตัวเล็กสี่ตัวสิ ” โถ่ อีดอก ดูดม้ากูเซ็งเลย “รอแป๊บได้ไหมครับหวาน พี่แทงสนุกกับเพื่อนเกมส์นึง เดี่ยวยิบให้นะครับ ” ” ค่ะ รอได้ที่ห้องหวานนะค่ะ “ โอ้ยย…

เรื่องเสียว ตากล้อง ONLYFAN ทนไม่ไหว เห็นคนเย็ดกันต่อหน้า เลยล้วงควยออกมาชักตามหนังสด เรื่องเสียววันนี้เกิดขึ้นที่ม่านรูดหรู ราคาต่อคืนค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เพราะว่ามันถูกจัดแต่งเอาไว้ให้สวยงามและสร้างบรรยากาศที่ต่างออกไปจากห้องนอนธรรมดาที่ใช้พักผ่อน แต่มองจากตอนนี้แล้ว ไม่มีเลยสักนิด ที่เมื่อคนเข้ามาแล้วจะนอนอย่างเดียว โทนสีในห้องตบแต่งด้วยสีแดงเร่าร้อนจากหลอดไฟรายล้อม ไฟเพดานหรี่ลงเหลือเพียงความสลัวราง เตียงเป็นวงกลม นุ่มราวกับปุยนุ่น และรอบๆ ห้องที่เต็มไปด้วยกระจกรอบทิศและบนเพดานอีกด้วย และในตอนนี้ กล้องทั้งสามจุดก็ถูกตั้งเอาไว้เป็นจุดประจำแล้ว ส่วนผมเองนั้นรับหน้าที่มือถือ เพราะว่าใช้ถ่ายแบบเคลื่อนไหว ให้คลิปที่ออกมาเพื่อเรียกเงินจากแฟนๆ นั้นคุ้มค่าอย่างถึงที่สุด ผมทำงานนี้กับคนรู้จักที่เป็นเจ้าของรหัสนี้มานานแล้ว น่าจะไม่ตำกว่าสิบงาน และทุกๆ ครั้งมันก็ใช้ความอดทนมาก…ฉากรักแต่ละครั้งนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ ผมเองวันหนึ่งที่อิ่มตัวจากที่นี่แล้วก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าน่าจะมาทำงานแบบนี้…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน ปกติออยอ่านแต่เรื่องเสียวของเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสออยเลยมาขอเล่าเรื่องเสียวของออยบ้าง คือออยแต่งงานมีผัวแล้วนะคะ แต่ผัวทำงานอยู่บรูไนเขานาน ๆ จะกลับมาที ออยเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนผัวอยู่ด้วยออยก็จะเป็นคนสะกิดเย็ดทุกคืน แต่ตอนนี้ผัวไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบาย จนวันหนึ่งมารู้จักร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง ออยก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลจได้ข้อมูลว่าจริงๆแล้วเป็นการนวดน้ำมัน แต่มันก็เป็นอาชีพที่ตื่นเต้นเล้าใจ ออยเลยตอบตกลงไปกับหมอนวดคนนั้น โดยออยเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันเบสเขาเป็นคนอัธยาศัยดีออยก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง ตัดมาที่ตอนนวดเบสเขาก็เริ่มที่การนวดน้ำมัน เริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้ออยนอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชโลมที่ขาลูบ ๆ ถู ๆ มาจนใกล้ ๆ ก้นออยบางทีก็มีนิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือออยไม่กล้าถอดมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลัง แต่ก็จะรู้สึกขัด ๆ…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…