ช้ำรักแล้วไง หาคนใหม่มาดามใจ ก็เย็ดสดแตกในไปเลย

e0b88ae0b989e0b8b3e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887 e0b8abe0b8b2e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b2 64fc0001d4b63

เรื่องเสียว ช้ำรักแล้วไง หาคนใหม่มาดามใจ ก็เย็ดสดแตกในไปเลย

ครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความฉุกละหุก และความเสียใจ มันเป็นเรื่องตลกร้ายที่ลงเอยด้วยความเสียวแบบเต็มขั้น เมื่อจู่ๆ พาย หญิงสาวหน้าตาดีที่ศรัทธาในรักกลับเลือกที่จะทุ่มใจให้แฟนคนหนึ่ง ทว่าท้ายที่สุดแล้วการเป็นคนดีก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นคนที่ใช่ เพราะคนใหม่ ไม่ได้ดีเท่าเธอด้วยซ้ำ

พายมานั่งร้องไห้ที่หน้าห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง ใน บขส.เล็กๆ ที่ไม่ค่อยจะมีผู้คนเท่าไหร่นัก ตอนนี้ตี 2 เธอเก็บข้าวของใส่กระเป๋าเตรียมกลับบ้าน ซึ่งรถเที่ยวแรกจะมาตอนตี 4 ตอนที่ที่บขส.นั้นมีแค่เพียงยามที่เฝ้าอยู่ กับเธอและผู้โดยสารอีกแค่สองสามคนเท่านั้น เธอจึงสามารถร้องไห้โดยที่ไม่ต้องอายใคร

แต่แล้วจู่ๆ ความหวังดีปริศนาก็ยื่นเข้ามาเป็นกาแฟกระป๋องหนึ่ง เธอหันมองก่อนจะได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุน่าจะสัก 20 ต้นๆ เขาสวมชุดทหารและกระเป๋าใบใหญ่ไว้ที่กลางหลัง หัวเกรียน หน้าตาผิวพรรณดูดีเลยทีเดียว เขาส่งกาแฟให้เธอราวกับต้องการให้เธอรับเอาไว้ ก่อนท่าจะบอกกับเธอว่า ถ้าหากว่าเผลอหลับไป ไม่มีใครมาปลุกจะไม่ทันรถเที่ยวแรกเอานะครับ

แล้วนั่งลงข้างๆ ก่อนจะถามว่าเป็นอะไร เห็นนั่งร้องไห้อยู่นานแล้ว เราไม่รู้จักกัน เล่าให้ฟังได้นะ ไม่ได้เอาไปนินทาให้ใครฟังหรอก เขาดูท่าทางเป็นคนอบอุ่นมากๆ เลย แถมคำพูดจาก็ยังดูเยียบเย็น ราวกับว่าตอนนี้เขาเข้ามาในจังหวะที่มันสมควรเหลือเกิน พายจึงตัดสินใจเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง และจบลงด้วยการที่มานั่งร้องไห้อยู่ตรงนี้

เขาไม่ได้พูดอะไร รับฟังเฉยๆ แล้วถามเธอว่าสบายใจไหม ?

เธอตอบว่าก็สบายใจขึ้นมาบ้าง ก่อนจะเงียบไปพักใหญ่ๆ ในหัวของพายมีแต่คำพูดมากมายปรากฏขึ้นมาในสมอง คำถากถางซ้ำๆ ในการเป็นคนดีของเธอ แล้วในตอนนั้น เธอก็พูดขึ้นมาว่า

“เย็ดเราไหม ?”

คนข้างๆ หันมาทำหน้างง เลิกคิ้วสูง

“เป็นคนดีแล้วมันก็เท่านั้น อยากจะเลวให้สุดเลย อยากเย็ดเราไหม เราให้เย็ด เราผ่านผู้ชายมาแค่คนเดียว ไม่ใช่ผู้หญิงร่านควยหรอก”

เขานั่งนิ่งอยู่นาน ก่อนที่คำตอบจะปรากฏในรูปของการกระทำ

ห้องน้ำที่แสนคับแคบกลายเป็นรังรักของทั้งสองไปแล้วในตอนนี้ เสียงพักลมและเครื่องยนต์รอบข้างกลบทุกๆ เสียงที่เกิดขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ไปจดหมด

ลำควยแข็งใหญ่ยาวนั้นถูกพายค่อยๆ ดูดอมควย ขยับหน้าเขาออกอยู่อย่างต่อเนื่อง เธอเพียงแค่รูดซิปชุดทหารเท่านั้น แล้วดึงลำควยออกมา ก่อนที่จะมุดหน้าอมเข้าไปจนสุดโคน อีกฝ่ายพยายามจะกลั้นเสียงเอาไว้ ซึ่งเขาสามารถทำได้ดี หากแต่ใบหน้าที่เสียวซ่านนั้นไม่อาจจะกักเก็บเอาไว้ได้

ในขณะที่เสียงอมควยยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อสู้รบรากับสรรพเสียงภายนอก เขาก็พลางคิดไปเรื่อยระหว่างที่กำลังเด้าปากของเธออยู่อย่างเมามันส์

อมควยเก่งขนาดนี้ เรื่องเย็ดคงไม่ต้องพูดถึง มีเหตุผลไม่มากหรอกที่เธอจะถูกทิ้ง

นั่นคือเธอเก่งเรื่องบนเตียงเกินไป ไม่ก็ไอ้ผู้ชายคนนั้นเหี้ยเอง

เขาบอกให้เธอพอ หลังจากที่ก้มหน้าก้มตาอมควยเขามาพักใหญ่ๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างเธอขึ้นมากอดจูบ แลกลิ้นด้วยรสจูบที่แสนหนักหน่วง ลูบไล้เรือนร่างกันอย่างซ่านเสียว แล้วก็เป็นเขาที่จับเธอหันหน้าเข้ากับกำแพง แล้วผลักเข้าไปจนร่างกายของเธอแนบชิด มีเพียงสะโพกที่แอ่นออกมารอรับสัมผัสจากอีกฝ่าย

แล้วเพียงไม่นานนัก ควยลำใหญ่ยาวก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาเย็ดหีสวยๆ ของเธอ

รูหีชมพูดถูกรุกล้ำในที่สุด เธอเม้มปากแน่น กัดฟัน แล้วพยายามที่จะไม่ส่งเสียงอะไรออกมาทั้งๆ ที่ตอนนี้เธอเริ่มทนไม่ไหวแล้ว เขาควยใหญ่กว่าแฟนเก่าที่ทิ้งเธอไปด้วยซ้ำ

มือหนาคว้าเอวบางของเธอไว้มั่น แล้วเริ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วง เธอพยายามไม่ส่งเสียง แต่ท้ายที่สุดก็ไม่อาจจะต้านรสชาติเผ็ดร้อนแสนสุขสันต์ของควยดุ้นนี้ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว เขาจึงหันไปเปิดน้ำใส่ถัง ให้เสียงมันดังขึ้นกว่าเดิม แล้วจัดการกระแทกควยซ้ำๆ เข้าไป พร้อมกับเริ่มเอื้อมมือมาจับประสานมือของเธอเอาไว้ แล้วผลักแนบกำแพง ยกขึ้นสูงเหนือหัว ยื่นใบหน้าเข้ามาพ่นลมหายใจข้างหู

จะแตกแล้วครับคนสวย จะแตกแล้ว

เขากระซิบอย่างนั้น ก่อนที่เธอจะพยักหน้า แล้วบอกว่า ยังไงก็ได้ พร้อมกับส่งเสียงครางออกมา ในตอนนั้นเธอรู้แล้วว่าผู้ชายต้องการอะไร ลำควยดันเข้ามาอย่างแรงและลึก ก่อนจะค้างเอาไว้ แตกในใส่หีสวยๆ ของเธอเรียบร้อย เสียงลมหายใจดังขึ้นที่ข้างหู ช่างน่าฟังเหลือเกิน เสียงกระซิบที่บอกว่าเธอหีฟิตและเย็ดมันส์สุดๆ ทำให้เธอยิ้มออกทั้งๆ ที่เมื่อกี้ยังร้องไห้อยู่เลย

ทันทีที่ออกมาจากตรงนั้น เขาพูดขึ้นมาว่าเขาไม่ชอบเย็ดใครมั่วซั่ว เพราะงั้นถ้ายังไม่มีแฟน ลองมาคุยกันดูไหม ไหนๆ ก็เย็ดกันแล้วไม่ได้เสียหายอะไร ?

แน่นอนว่าพายตกลง เพราะตอนนี้เธอได้ควยอันใหม่ ที่ยาวใหญ่กว่าควยเดิมแล้ว

จริงๆ ที่ผ่านมาเธออาจจะไม่ได้รักแฟนเก่าขนาดนั้น แค่เธอกลัวจะไม่มีใครเย็ดเธอ

แต่ตอนนี้มีเด็กหนุ่มหัวเกรียนมาดามใจแล้ว วันหยุดครั้งหน้าเขาและเธอจะมาพบกัน พร้อมกับคำสัญญาว่าจะเย็ดหีเธอทุกๆ วัน

วันละหลายๆ น้ำไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนยั่วครูฝึกสอนจนน้ำแตก สวัสดีค่ะพี่ ๆ ทุกคนนี่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่แล้วนี่เองค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ “แป้ง” ค่ะ อายุ 17 ตอนนี้เรียนอยู่ ม.6 แล้วค่ะ แต่เรื่องเสียว ๆ ที่นึกถึงทีไรมีน้ำเยิ้มทุกทีมันเกิดขึ้นตอนแป้งอายุ 16 ค่ะ แป้งเองก็เป็นเด็กผู้หญิงที่ชอบเรื่องอย่างว่าเอามาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งช่วงแรก ๆ ที่เพื่อนพาดูพวกหนังโป๊แป้งก็ถึงกับรู้สึกว่าได้เปิดโลกเลยค่ะ จากนั้นแป้งการเริ่มช่วยตัวเอง เริ่มจินตนาการว่าตัวเองไปมีอะไรแบบนี้กับคนอื่นบ้าง มันเสียวซี้ดดีมากเลยค่ะ ยิ่งตอนที่ได้ลูบไล้ตัวเองแล้วคิดว่ามีอะไรกับผู้ชายหน้าตาดี ๆ…

เรื่องเสียว มันส์มั๊ย…โดน..รปภ …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม ภาระของคนที่เป็นเสาหลักมันหนักนาจริงๆ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เงินเดือนเกือบ 2 หมื่น มันดูเหมือนจะเยอะ แต่หักทุกอย่างแล้วต้องส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอกินอยู่แล้ว ยิ่งเดือนนี้แม่ของผมก็ยิ่งไม่สบาย ผมเลยไปขอร้องเถ้าแก่ ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าสักสองพันให้แม่ของผมไปโรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เพียงแค่คำก่นด่า และไล่ให้ไปทำงาน โดยที่เมียของเขานั่งมองฉันอย่างเห็นใจอยู่ข้างๆ ผมน่าจะตกลงปลงใจกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนสามเดือนก่อน เธอเข้ามาอ่อยผม เหมือนต้องการเรื่องเสียวจากผม แต่ด้วยความที่ผมเห็นว่าคุณขิงเป็นเมียของเถ้าแก่เลยไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวเท่าไหร่ ปฏิเสธไป แต่ถ้าตอนนั้นผมรับคำ แล้วยอมผิดศีลธรรมไปเสียหน่อย ก็น่าจะไม่ลำบากแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นเมียเถ้าแก่ เธอก็ยังสาว ยังสวย โดยรวมถ้าให้เธอเดินผ่านผู้ชายสักร้อย อย่างน้อยก็ต้องมีเก้าสิบคนที่หันตามและอยากจะเย็ดหีเธอ…

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้ “สามแสน” “กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม” “ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ “เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน” “เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ” “อ…อะไร” “กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต…

เรื่องเสียว ทริปสยิว เพื่อนขึ้นเขา เราขึ้นควย เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันนั้น มันเริ่มจากที่เรา บรรดาเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมาสี่ห้าปีตั้งแต่เรียนจบ มีเวลาว่างพร้อมๆ กัน เป็นช่วงหยุดยาวที่สามารถมาเจอกันได้ จึงทำการนัดกันผ่านทางกรุ๊ปไลน์ ว่าไปเที่ยวกันดีกว่า เราจึงไปเที่ยวที่ภูทับเบิก ในช่วงฤดูฝน ที่แม้ว่ามันจะเป็นช่วงโลว แต่ว่าเพราะว่าช่วงนี้ทะเลหมอกจะสวยเป็นพิเศษ เลยทำให้การมาเที่ยวที่นี่คุ้มสุดๆ เลยทีเดียว ตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เหล้าจึงเป็นส่วนหนึ่ง และเป็นองค์ประกอบสำคัญในการเพิ่มเติมรสชาติการพูดคุยอย่างถึงที่สุด และในตอนนั้นเอง ฉันก็ได้พูดคุยกับเพื่อนๆ ในสมัยเรียน รวมทั้ง ต้อง เพื่อนสนิทที่ตอนนี้เขาดูหล่อเหล้าขึ้นมาก บทสนทนานั้นกลับไปในช่วงเวลาที่เป็นเด็ก และถามกันว่า เคยมีใครในนี้แอบชอบกันบ้างหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เสียวที่แม่น้ำโขง ”อา..พอเถอะนะค๊ะ..พอ…หนูกลัวสามีหนู จะตื่นมาเห็นแล้วมีเรื่องไม่ดี” เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง…

เรื่องเสียว หลานสาวทีเด็ด! น้ากับหลาน ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของ ชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อ สำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่ พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่ บริษัทในเย็นวันที่30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียน หนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ…